Chương 10: Kế hoạch hoàn hảo.

11.8K 705 34
                                    

Sáng hôm sau, trên mọi mặt báo là tin tức Hàn thị sau khi gặp khủng hoảng kinh tế vào vài ngày trước lại được một thế lực thần bí nào đó mua lại cổ phần, tin tức xấu của Hàn thị trên mặt báo hôm bữa cũng không còn nữa, tựa như chuyện hôm nọ chưa từng tồn tại.

Mà Triệu thị việc kinh doanh cũng bình thường trở lại, chỉ có điều vị trí thứ năm lại có hai chủ. Sở Lăng gia tộc, một gia tộc lớn luôn đứng thứ 6 lợi dụng lúc Triệu thị lâm nguy mà tìm cơ hội thăng lên Top 5 .

Sở Lăng gia tộc là gia tộc lớn nhưng mới nổi không lâu nhờ con trưởng dòng họ Sở Lăng là Sở Lăng Y Dương. Năm nay mới 18 tuổi đã phải gánh vác cơ ngơi gia tộc. Sau hai năm đã làm mưa làm gió trên thương trường đã đưa cả gia tộc lên vị trí thứ 6. Những tay chân chính phủ cũng được dòng họ này đưa vào nhằm làm mật báo đa số là thành viên của đội tình báo quốc gia. Nên chính trị Châu Á bị tay chân của Sở Lăng dòng họ chiếm hơn phân nửa.

Sau vụ khủng hoảng kinh tế Hàn thị, Hàn Liên liền ngay lập tức trở lại bộ dáng dương dương tự đắc khiến Cách Mạt Lan Tử Tịch cùng Tư Đồ Nhã Huyên cảm thấy cực kì ngứa mắt. Nhất là Tư Đồ Nhã Huyên. Cô rất khó hiểu chuyện Cách Mạt Lan Tử Tịch lại ra tay giúp đỡ. Cô ở cùng cô ấy đã mười năm , dù thấy người khác thảm hại đáng thương thế nào cũng chẳng mảy may làm cho cô ấy động lòng thương cảm.

Cách Mạt Lan Tử Tịch chưa bao giờ làm việc gì mà không mang lại lợi ích cho mình . Nếu thế cũng chẳng rảnh hơi mà đi mua lại cổ phiếu giúp Hàn thị cùng Triệu thị làm gì cả. Nếu chỉ cần là thứ mà Cách Mạt Lan Tử Tịch muốn. Thì ngày mai đống cổ phiếu đó chỉ còn giấy vụn thôi.

Tư Đồ Nhã Huyên nghĩ mãi cũng chẳng hiểu nổi trong đầu Cách Mạt Lan Tử Tịch cô ấy đang suy tính cái gì trong đầu. Nhưng ngoài chuyện này Tư Đồ Nhã Huyên còn một chuyện cũng làm cho cô phiền muộn không kém.

Đó là đám nam nhân của Hàn Liên, cô để ý thấy tần suất số lần bọn nam nhân đó nhìn đó nhìn chằm chằm vào Cách Mạt Lan Tử Tịch càng ngày càng tăng, ngày hôm nay đã vượt quá mức cảnh báo. Hơn những thế mỗi lần nhìn Tử Tịch của cô xong lại cười như mấy thằng điên mắc bệnh tương tư.( Vâng chị ấy là của chị)

Trong lớp không chỉ có cô mà ai cũng nhận thấy điều đó. Chỉ có Hàn Liên quá tự tin vào nhan sắc và diễn xuất của cô ta nên không để ý còn Cách Mạt Lan Tử Tịch thì miễn luôn đi. Cô ấy ngoài tài kinh doanh cùng học ra thì còn lại đều mù mịt. Nhất là về tình cảm nam nữ, hoàn toàn số 0.

Vì thế nên từ nhỏ đến lớn không có đến một mảnh tình vắt vai...

Mà trong khi đó lịch sử tình trường của Tư Đồ Nhã Huyên đã xếp dài hết cả cái Vạn Lí Trường Thành chưa hết. Mà mỗi người không quá một ngày. Tốc độ thay người yêu của Tư Đồ tiểu thư nhà ta còn nhanh hơn tốc độ gió thổi. Số lần thay bạn trai của cô ấy còn nhiều hơn số lần Cách Mạt Lan Tử Tịch ăn cơm .

Ở dinh thự Aries của Cách Mạt Lan gia.

Trên thư phòng, Cách Mạt Lan Tử Tịch đang đọc sách thì đột nhiên cách của không thương tiếc bị Nhã Huyên đạp cho một cái thô bạo. Nhưng những thứ đó chẳng làm tác động một chút đến chú ý của Cách Mạt Lan Tử Tịch. Cô vẫn thản nhiên đọc sách cho đến khi

- Tớ không hiểu nổi tại sao cậu lại giúp họ! Nhưng nghĩ lại Triệu thị cùng Hàn thị cũng không quá vô dụng.

- Cây mục không thể lợi dụng

Cách Mạt Lan Tử Tịch nói ngắn gọn, không cần biết đối phương có hay không vẫn mắt không rời cuốn sách, hai tay ưu nhã cầm tách trà vừa đọc vừa thưởng thức. Mỗi cử chỉ lại toát lên khí chất vương giả hiếm có. Tư Đồ Nhã Huyên trầm ngâm một hồi lên tiếng

- Ý cậu là sao?

- Chi bằng nuốt trọn nó.

Nghe xong câu này Tư Đồ Nhã Huyên liền hiểu ra vấn đề. Cậu ấy là muốn cứu vớt Triệu thị cùng Hàn thị lên lại giá cổ phiếu . Khi đó số tiền đã bỏ ra sẽ tăng đến gấp mấy lần số tiền ban đầu,từ đó cô ấy cũng sẽ trở thành cổ đông lớn nhất đông nghĩa với việc chức chủ tịch ấy sẽ về tay của Cách Mạt Lan Tử Tịch. Đúng là cáo già nhưng sao cô ấy biết chắc giá cổ phiếu sẽ tăng?

- Nhưng sao cậu chắc như thế?

- Họ rất hiếu thắng.

Cách Mạt Lan Tử Tịch nhếch mép cười khinh bỉ. Cô sẽ lợi dụng bản chất thật của họ mà đánh bật họ. Tư Đồ Nhã Huyên hiểu ra vấn đề liền buông lỏng tâm tư phiền muộn, xách đít đi chơi.

(H-NP-Nữ phụ văn) Nữ phụ trả thù: Nữ chính ngày tàn của mi đến rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ