Nhị Phân Chi Nhất Giáo Chủ Nguồn: vnsharing

5.7K 71 23
                                    

[1_1]《 một phần hai giáo chủ 》

1-28

《 một phần hai giáo chủ 》 đòn gánh số 1 ˇ chương thứ nhất hết thảy đích bắt đầu ˇ mới nhất đổi mới:2011-06-1818:52:26

Một đôi bẩn như vậy đích tay nhỏ bé, mặt trên còn có vài đạo vảy đích vết thương, chậm rãi nắm dậy nắm tay, phục lại buông ra, Bạch Phàm đã ngơ ngác đích nhìn này song tay nhỏ bé chừng một khắc đồng hồ , đúng vậy, này hai tay đúng là sinh trưởng ở trên người hắn, đây là làm sao vậy...

Bạch Phàm ngẩng đầu nhìn bốn phía, rách nát đích phòng ở, cổ kính đích không bình thường, giấy đích cửa sổ vẫn hở, thổi trúng kia rũ xuống đích màn che nhẹ nhàng a nhẹ nhàng, cực kỳ giống liêu trai chí dị trong[dặm] đích quỷ ốc.

Bạch Phàm có chút không yên đích xuống giường, kéo này nhỏ không biết nhiều ít lần đích thân thể đi đến trang điểm trên đài đích kia mặt[mì] gương đồng tiền, nói thật, Bạch Phàm ở soi gương đích thời điểm thực sự khẩn trương, hắn sợ ở gương đồng trong[dặm] nhìn đến hé ra không có gương mặt đích mặt, hoặc là sau lưng chiếu rọi xuất ra một cái mặt mũi hung tợn đích nữ quỷ duỗi móng vuốt hướng hắn chộp tới tình cảnh.

Bạch Phàm bình hô hấp, thật cẩn thận đích thấy rõ gương trong[dặm] tình cảnh, tốt lắm, không có quỷ, trong gương là một tiểu nam hài, bảy tám tuổi đích bộ dáng, đồng dạng bẩn như vậy đích mặt thấy không rõ diện mạo, chính là đôi tròng mắt kia ô nặng nề đích dọa người, xem đứng lên không có một điểm sanh khí, Bạch Phàm vội vàng trừng mắt nhìn, lúc này mới cảm giác sống khá giả hơn.

Ở trong gương thấy rõ chính mình hiện tại đích bộ dáng, cũng không có ở bốn phía phát hiện cái gì không thuộc mình loại đích sự vật, Bạch Phàm cuối cùng có một ít cảm giác an toàn, nhưng là cho dù như vậy, hắn vẫn như cũ không rõ đây là làm sao vậy, nơi này lại là làm sao.

"Thầm thì ~" một trận vang dội đích âm thanh dọa Bạch Phàm nhảy dựng, Bạch Phàm chậm nửa nhịp mới phát hiện phát ra tiếng vang chính là bụng của mình, chú ý tới điểm này sau, phía trước bởi vì quá mức khiếp sợ mà xem nhẹ đích thân thể tri giác lại toàn bộ đã trở lại, Bạch Phàm đích mày lập tức mặt nhăn khẩn, tay không tự giác đích kìm bụng, đói, rất đói bụng, hắn chưa từng có như vậy đói qua.

Dạ dày bộ đói đích từng đợt lấy ra đau[yêu], trong bụng cũng kịch liệt đích quấy , Bạch Phàm chịu được một hồi, gương mặt trở nên tái nhợt, hắn chưa bao giờ biết, đói khát tới rồi trình độ nhất định, rõ ràng có thể địch qua gì một loại ốm đau, hắn từng nghĩ đến, chính mình thức đêm chơi game đã quên chuẩn bị đồ ăn cũng đã đúng là tối khi đói bụng , nhưng là cái loại này trình độ đích đói khát lại cùng hiện tại đích hoàn toàn vô pháp xem như nhau, dù sao cái kia thời điểm, hắn tuy rằng đói bụng, nhưng còn có thể dùng đối với[đúng] trò chơi đích nhiệt tình cùng chú ý xem nhẹ quá khứ, nhưng mà hiện tại, đã đến hắn không thể bỏ qua đích địa bộ liễu.

Nhị Phân Chi Nhất Giáo Chủ  Nguồn: vnsharingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ