Ta bạn trai không phải người

56 0 0
                                    


 Đệ 36 chương của ta bạn trai không phải người

Bạch Lăng Thần là chỗ ngồi này thành thị nổi danh bác sỹ thú y.

Có lẽ thủ đoạn của hắn cùng kỹ thuật ở phần đông chức nghiệp người cạnh tranh trung không tính là đứng đầu ra màu, nhưng chỉ nếu trải qua hắn trị liệu sủng vật, khôi phục quá trình đô hội thập phần thuận lợi.

Cùng với hắn bình thường bác sỹ thú y bất đồng, bị Bạch Lăng Thần trị liệu sủng vật cũng không giãy dụa kêu to, cũng cũng không bày ra một bộ sinh không thể luyến bộ dáng.

Hoàn toàn tương phản, bọn họ từ đầu đến cuối đều thập phần yên ổn.

Vô luận lúc trước có bao nhiêu sao nghịch ngợm gây sự, chỉ cần giao cho Bạch Lăng Thần trên tay, thật giống như đột nhiên mở khiếu.

Hiểu được cái gì nên ăn, cái gì không có thể ăn; hiểu được cái gì tên là tĩnh tức dưỡng bệnh.

Bởi vậy, Bạch Lăng Thần danh khí liền dần dần địa truyền bá đi ra ngoài.

Nhưng hắn thật sự rất ít cùng người tiếp xúc, trừ bỏ dặn chú ý hạng mục công việc ở ngoài, ít cùng bị bệnh sủng vật chủ nhân quá nhiều đối thoại.

Mà hắn vẫn như thế làm việc nguyên nhân, chỉ có tự mình biết nói.

Bạch Lăng Thần không phải thế giới này nhân.

Hắn sở sinh ra cái thế giới kia cùng hiện tại ở lại hoàn toàn bất đồng.

Cứ việc bọn họ cũng sẽ sử dụng ngoại vật trợ giúp chính mình cuộc sống, nhưng bọn hắn càng thêm chú trọng khai phá cùng cường hóa nguyên vu tự thân * năng lực.

Mỗi người căn cứ thực tế tình huống cùng tiềm lực bất đồng, khai phá ra năng lực tự nhiên cũng là các không giống nhau.

Tỷ như Bạch Lăng Thần, năng lực của hắn chính là"Ngôn ngữ tinh thông" .

Này cũng đang là Bạch Lăng Thần có thể ở bác sỹ thú y này chức nghiệp bên trong lĩnh vực phát huy đến mức tận cùng căn nguyên chỗ,nơi.

Bất quá, xuất phát từ nào đó nguyên nhân, hắn sở cuộc sống cái thế giới kia phá thành mảnh nhỏ địa hủy diệt .

Mà Bạch Lăng Thần còn lại là ở tránh né tận thế tai nạn thời điểm, vô ý lọt vào mặt đất vỡ ra khe hở.

Đợi cho hắn lại tỉnh lại khi, cũng đã tới nơi này, cũng chính là hắn hiện tại ở lại thành thị đặc chủng triệu hoán sư.

Kia một năm, hắn mới 14 tuổi.

Bằng vào chính mình thiên phú, Bạch Lăng Thần miễn cưỡng xem như tìm một phần internet phiên dịch công tác đến nuôi sống chính mình.

Bởi vì không cần đem bó lớn thời gian tiêu hao ở học viện cuộc sống thượng, Bạch Lăng Thần liền toàn tâm toàn ý khoa học về trái đất tập một môn tài nghệ.

Đúng vậy, chính là bác sỹ thú y.

Tính mạng của hắn cũng bởi vậy có thể kéo dài đi xuống.

(Mau xuyên)Nam Thần Thu Gặt CơWhere stories live. Discover now