Chapter 3

31 5 1
                                    



Umalis Na Ako Ng Room Ng Walang Kasama, Iniinis Lng Ako Ng Madaldal Na Lalaki Nayun ! Panira Tlga Ng Araw..


Hinanap Ko Yung Canteen Dahil Malaki Yung School Nagtanong Ako Sa Kapwa Ko Estudyante Rin 4th Yr Na Siya Base Sa School Uniform Na Suot Nya Nakita Ko Kse Sa Patches May Apat Na Line Sa Bandang Dibdib.


Kuya Excuse Me Po Pwede Po Magtanong? Saan Po Ba Dito Yung Canteen?


Ah Miss Dyan Lng Oh Sa May Hagdan Sa Gilid Pasok Ka Dun Sa Building Niyo Lng Mismo (BuildingA).


Ganun Po Ba? Sgesge Thankyou Po Tlga.. :) At Nagmadali Na Akong Umalis, Pakintape Dun Lng Pla Sa Tabi Ng Hagdan Sa Ilalim Kaloka Umabot Pko Sa Gym Maghanap .


Lakad ....Lakad ....Lakad..........
After 15mins Na Paglalakad Nakarating Na Ako Sa Building Nmen.


BuildingA Gate ,Tpos Tapat Nun Hagdan Paakyat Meron Ding Hagdan Pakanan At Kaliwa Paakyat Ng 2nd Floor.


Dali Dali Akong Naglakad Dun Sa Canteen Na Tinutukoy Ni Kuya At Ang Bongga Lng Teh Kse Bababa Kpa Pla Ulit Ng Hagdan Bago Ka Mkapasok Sa Canteen Ang Daming Arte Ng School Haha ..





Ang Daming Tao Malamang Breaktime .Kahit Ganoon Nkabili Nden Ako Ng Makakain Ko At Umalis Na, Dun Nlang Ako Kakain Sa Room.




Bute Nman At Wala Yung Mokong Dto Sa Room Kya Ako'y Nakakain Nman Ng Matiwasay :D





Fastforward .

(Uwian)

Thanks God At Natapos Din Ang 1st Day Of School.



Habang Nag Aantay Ng Masasakyang Jeep Sa Waiting Shed Nakikita Ko Na Punuan Tlga Dahil Ang Daming Nag Aaral Sa West High. Mag Cocommute Ako Kse Di Ako Masusundo Ni Papa Nsa Work Sya Gabe Pa Uwe Nya.




Ayuuun May Jeep Pauwe Samen.(Pagkakita Sa Jeep Tumakbo Na Ako) Habang Wala Pang Katao Tao.Dun Ako Umupo Sa Pinakadulo. Nag Bayad Nako Agad Kay Manong Habang Nag Aantay Pa Sya Ng Iba Pang Pasahero.



Mayamaya Lng May Grupong Lalaki Na Sumakay Lhat Sila Lalaki, May 1st Yr At 4th Year. Nakikita Ko Kse Sa Uniform :D So Edi One Of The Boys Ako Neto Sama Mo Pa Si Mamang Driver. Puno Na Yung Jeep Kya Umalis Na Kme Este Yung Jeep .




Napansin Ko Yung Katabi Ko Siya Si Kuyang Pinagtanungan Ko Knina. Deadma Nlang Ako Ang Pogi Kse Ng Nsa Harapan Ko Pero Crush Lng Ha, Bata Pko Aral Muna Haha Wag Maharot :D




Nagulat Ako Kse Nakipag Palitan Yung Katabi Ni Kuya Naging 1st Yr Na Katabe Ko Pero Cute Siya. Lahat Nalang Freya Napupuna? Harot Ah :) Grabe Ka Author Ganun Lng Nman Ako e Saklap Mo Sa Akin .



Hi Ate ^.^(") -Kuyang 1st Yr

Uh He-Hello :)

Anong Section Mo? -Kuyang 1st Yr

15-Magiliw

Woah :) Magkalapit Lng Tyo Ng Room Sa 17 Lng Ako Kafloor Kita.-Ani Kuyang 1st Yr

Ah..

Saan Ka Po Nakatira?

Deadma

Wala Ka Bang Kasabay?

Deadma Ko Pden Palinga Linga Nko Kse Malapit Na Ako Bumaba e.

Ate Kilala Ka Pla Ng Kuya Ko. Anu Name Mo? -Kuyang 1st Yr

Deadma Pden .Pra Po Sa Tabi. Kasabay Ng Pagkasigaw Ko Yung Paghinto Ng Jeep Na Sinasakyan Nmen Kya Muntikan Na Akong Masubsob Kay Kuyang 1st Yr Bute Nlang Nkahawak Ako. (Bumaba Na Ng Jeep)

Ate Ingat Ka Po Tatandaan Ko Dito Ka Lng Nakatira ;).-Kuyang 1st Yr

Pansin Ko Lng Ang Daming Fc Sken Ngaun. Bahala Na Nga Mkapasok Na Ng Bhay Ng Mkapag Pahinga .

Mom ?? Im Home Where Are You ??!

Nsa Kusina Ako Nak Nagluluto Ng Tanghalian Nten Gutom Knb? -Mom





Medyo Po.Magpapalit Lng Muna Ako Ng Damit.( Sabay Mano At Kiss Sa Pisngi)




Sge Bumaba Ka Agad At Pra Makakain Na Tyo.-Mom

Habang Paakyat Ako Ng Hagdan Naiisip Ko Si Kuyang Madaldal At Kuyang 1st Yr Hahaha Ang Baliw Ko Magbigay Ng Name Sa Knila Nuh Pasensya Na Malalaman Ko Rin Name Nila :)



Nsa Tapat Na Ako Sa Kwarto Pagkabukas Ko Ng Pinto Ang Linis Ang Aliwalas Prang Minamagnet Na Ako Ng Kama Pra MatuLog.



Bubuksan Kona Sana Yung Kabinet Ng Waaaaaaaah ^0^ Sabay Takbo Plabas Mommmmmmm ...


A/N: Abangan Next Chap :) Mga Silent Readers Paki Vote Po Thankyouuuu .Iloveyou All :* Khit Na Di Niyo Ako Love HAHAHAHA CHAROOOOTTT :]


Love Never DieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon