Okay Ka Lang Ba May Masakit Sayo ? Saan ? Sabihin Mo !!
OA Ha ? Okay Lng Ako Sige Alis Na Ako .Omygawd ! Siya yung nkasabay ko sa jeep sheet of paper manila paper hahaha echoss lng .
( Napatigil Ako Ng Higitin Niya Ako Sa Braso )Anuba ? Late Na Ako Wala Akong Panahon Makipag Kilala Okay ?
Sige Ganto Nlang Jens Nga Pla .You Are ?
Rain .Sge Alis Na Ako !
Nice To Meet You Rain .
Pagbukas Ko Sa Pinto Palabas Na Yung 1st Subj. Na Teacher Namen .
Goodmorning Maam Sorry Im Late !
Nope Your Not Late .Absent Kana Sa Klase Ko !
Saklappp :/ Bat Ba Kse Ang Daming Nakakabangga Sa Akin e ? Ayy Khapon Lng Pla Yun Ngayon Ako May Kasalanan Pero Nakakahiya Tlga .
Bes Hey ! James
Oh ?
Seriously Knina Pa Kita Kinakausap Ang Lalim Ng Iniisip Mo .Problema ?
Pagkaupo Ko Ng Upuan Naikwento Ko Lhat Yung Buong Pangyayare Kung Bat Ako Late Pati Nden Yung Nabanga Ako.
Eh Kmusta Ka Nman May Masakit Ba Sayo?
Wala .Siya Yung Nasaktan Nadaganan Ko e Pero Kakamadali Ko Hindi Na Ako Nkapag Sorry Pati Thankyou .Bsta Jens Daw Name Niya .
Hahaha :D Naku Nakakahiya Ka Nga Mabigat Ka Pa Nman .Gwapo Ba Yun Tulad Ko ?
Wow Ha ! Kapal Magaan Lng Ako Ska Mas Gwapo Siya Sayo Bes Sorry Ka Nalang Bes . Hahahaha :D
Grabe Ha ?! Turo Mo Sa Akin Kpag Nakita Mo Ng Malaman Kong MAS Pogi Tlga Siya Kesa Sa Akin. Tara Kain Nga Muna Tyo.
Gusto Ko Yan :) Talagang pinagdiinan niya yung MAS pogi niya taas ng confident ng bestfriend ko ..
Anu ? Mang Kanor Lng Ganun ? Gusto Ko Yan Words Niya Kse Yan e ! -James
Lah ? Bakit Siya Lng Pwede Magsalita Ng Ganun ?
Ou Haha .-James
Sinu Ba Kse Si Mang Kanor ?
Si Anu Yung Anu Sa ... Bsta Lika Na Nga Nagugutom Na Ako e .-James
Okay !
Bumili Kme Ng Pagkain Sa Canteen At Pumunta Ng Garden Dun Kme Kakain Kse Ang Presko Ng Hangin Nsa Ilalim Kme Ng Puno Nakaupo So Bale Parang Picnic Kulang Lng Ng Sapin .Nang Makaupo Na Kme Napabuntong-Hininga Ako.
Oh? Ang Lalim Nun Ah ? Nkangiting Puna Sa Akin Ni James .
Hays Wala Lng Ang Sarap Pla Dito Ngaun Lng Ako Nkapunta Dito Hindi Pa Kse Ako Nkapag Libot Libot Dito Sa School Naten.
Ganun ? Gusto Mo Itour Kita ? Di Nman Masyado Kalakihan Itong School Naten Sakto Lng Kya Pwede Nten Libutin Mmaya Pagtapos Nten Kumain, Ska Wala Nman Tayong Teacher Na Hanggang Uwian Kse May Meeting.
BINABASA MO ANG
Love Never Die
ChickLitLove Never Dies A Natural Death. It Dies Because We Don't Know How To Replenish It's Source.It Dies Of Blindness And Errors And Betrayals.It Dies Of Illness And Wounds.It Dies Of Weariness Of Withering Of Tarnishing. J o i i S t a r r