Issue #2: TEEN FIC.
110113
~~~~~~~~~~~~~~
Diary ng Panget
Sadist Lover
OBTCH
3 words,8 letters say it and I'm Your's
The Bet
A Kiss In The rain
TBYD
14 Sundays
Campus Royalties
TamakoSia
VoiceLess
She Died
~~~~~
Bukod sa Magaganda silang lahat at iniidolo ko sila ano pa ba ang napapansin niyong pagkakapare-pareho nila?
Ang Genre nilang lahat ay Teen Fiction. Sa Wattpad usong-uso ang genre na yan, Ewan ko kung bakit pero sa tingin ko nauso yan kasi Ang ilang sikat na author ay naging succesful at ang iba ay gumaya na.
GANGSTER STORIES usong-uso din ito ngayon ang naalala kong nauna sa ganyang story ay ang SDTG. Tapos naging succesful may gumaya kasi akala nya sisikat din sya kung ganung genre rin ang gagawin niya chu-chu...........
Pero alam niyo ba minsan nakakasawa rin eh... Parang halos lahat ng readers puro teen fic, o kaya naman Gangster stories ang nasa library nila. Pero di ko naman sinasabing ayoko ng ganoong Genre aaminin ko nakagawa na akong ng storyang ganyan at nakabasa na rin.
Guys advice lang kung gusto niyong sumikat dito sa wattpad subukan niyong mag Other o kaya mag humor o kahit ano basta hindi Teen fiction kasi sa dinami-dami ng kuwentong ganyan ang genre eh baka matabunan ang gawa mo.
Sa mga readers naman dyan alam ko ang iba sa inyo nakakarelate sa mga kuwentong pang Teenager, mga tungkol sa love, kilig-kilig pero guys hindi lang TEEN FICTION ang kuwentong makikita mo sa wattpad. Tandaan mo may mundo pa sa labas ng GENREng yan.
Yan ang mahirap sa atin eh mahilig tayong makiuso pero diba parang mas maganda pakinggan kung tayo ang magpapauso?
May iba pang mga manunulat ang gumagawa ng kanilang pangalan sa labas ng showbiz CHAROT! joke
Katulad na lang nila:
JhingBautista, natutuwa ako sa mga kuwento niya lalo na yung HUH?!, My Personal crap, Thought Bubble, And This Is How I Write, And This Is How I Read maganda yang mga yan matututo kayo Itry niyo Try niyo rin yung iba nyang story gusto ko rin yung Fictitious niya. gusto kong makahawak ng Librong likha niya Someday..
Eh si SimplyChummy kilala niyo? Bukod sa Avah Maldita Itry niyo rin yung Open Yon!, MEMA (sabi lang) at yung The Wattpad Story. Magigising kayo sa katotohanan pag nabasa niyo yan, mapapa -oo nga noh kayo lalo na yung sa The Wattpad Story mga gasgas na linya at mga gasgas na twist sa story para may masabi lang na nilagyan ng twist..
~~~~~~~~~~~~~
Yun lang advice ko lang sa inyo
~Red ^ ^
BINABASA MO ANG
SRSLY?! (A slice of my Life)
HumorThis story is about my opinions or what runs through my mind on a certain situation.... :) ^____^