สวัสดี...ฉันชื่อนาริโกะนะ....เรียกริโกะเฉยๆก็ได้.....อายุ23ปีเป็นนักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์....อาชีพหลักเป็นนางแบบ.......ส่วนสูง.170 ...สถานะโสด..คะ....พึ่งเลิกกับแฟนมามาดๆเพราะอะไรนะเหรอที่ฉันบอกเลิกเขา....เพราะเราสองคนมันไม่เหมื่อนเดิมไงล่ะ...จะพูดอธิบายยังไงให้เข้าใจดีล่ะ...คือแบบ...เราสองคนไม่มีเวลาให้กันมากสักเท่าไร...เพราะงานของฉันก็เต็มงานของยากิก็เต็มเหมือนกัน.....และพอเวลาที่เราอยู่เราสองคนมักจะอยู่เงียบๆไม่ค่อยพูดด้วยกันบ่อยหนัก...แต่ความรู้สึกของเราก็ยังรักกันเหมือนเดิม...แต่เรายิ่งคบมันก็ยิ่งเหงา...มันทำให้ฉันเริ่มไม่เข้าใจยากิในสิ่งที่ยากิทำ....และเริ่มไม่ไว้ใจยากิว่ายากิจะนอกใจฉันรึเปล่า....เพราะงั้นฉันจึงบอกเลิกยากิและพยายามอธิบายให้ยากิฟังแต่ยากิไม่ฟังฉันเลย.....ป่านี้คงเกียดฉันโกรธแค้นฉันน่าดู.....
#ทายากิ
"ไอ่ยากิ...มึงจะดื่ม..มากไปแล้วนะ..ก็อีแค่อกหัก....แปปเดียวมึงก็หาสาวใหม่ได้แล้ว..มึงจะมัวเสียใจกะอีแค่ผู้หญิงคนเดียวเนี่ย..ให้มันได้อะไรขึ้นมาว่ะ..."เสียงไอ่พอเพื่อนสนิทผมพูด"เออๆ..ร้องไห้ให้ตายเขาก็ไม่มีวันกลับมารักมึงได้เหมือนเดิมหรอก...."ไอ่ก้องพูดต่อจากไอ่พอ...."แต่ก็จริงอย่างที่พวกมึงพูด.."ผมพูด"กูควรตัดใจจากนาริโกะแล้วสินะ..."ผมพูดแล้วกระดกเหล้าเข้าปาก