ตอนจุดจบความรักเรา

18 1 0
                                    

"ริโกะรักยากิมากนะ...ยากิน่าจะรู้ดี"นาริโกะนางแบบสาวสุดเซ็กซี่พูดกับแฟนหนุ่มของเธอ "วันนี้มาแปลกมาบอกรักกันด้วย"ทายากิพูดอย่างสงสัยเพราะร้อยวันพันปีแฟนสาวจะไม่ค่อยพูดว่ารักเขาสักเท่าไร  ทายากิสังเกตแฟนสาวเงียบผิดปกติ จึงเริ่มสงสัยแฟนสาวของเขามากขึ้น"ริโกะเป็นอะไรหรือเปล่า"ทายากิพูดอย่างเป็นห่วง"เรา....เลิกกัน..เถอะ.."นาริโกะพูดด้วยเสียงสั่นเครือพร้อมปล่อยโฮทายากิได้แต่ยืนนิ่ง คิดเรื่องที่แฟนสาวคิดอะไรของเขาอยู่ก็มาบอกรักอยู่ก็บอกเลิกทายากิยืนนิ่งอยู่สักพัก"ริโกะ...แล้วเมื่อกี้เธอพูดเล่นใช่ไหมที่บอกเลิกฉัน"ทายากิพูดอย่างงุนงง"ฉันพูดจริง"นาริโกะพูดจบแล้วหันหลังให้ทายากิแฟนหนุ่มของเธอ"แล้วที่บอกว่ารักฉันมันไม่เป็นเรื่องจริงเลยใช่มั้ย"ทายากิพูดอย่างโกรธจัดปนเสียใจ"มันไม่ใช่อย่างนั้นยากิ"นาริโกะพยายามอธิบายให้ทายากิฟังแต่ทายากิไม่ฟังพูดปฎิเสทนาริโกะ"หึ...เธอมันก็ไม่ต่างอะไรจากผู้หญิงเห็นแก่เงินหรอก...เจอผู้ชายที่ไหนที่รวยกว่าฉันล่ะถึงมาเลิกกับฉัน"ทายากิพูดอย่างโมโหวินาทีนี้ชายหนุ่มไม่ฟังอะไรทั้งนั้น"ถ้าสมองนายคิดได้แค่นั้นฉันก็ไม่มีอะไรจะพูดกับนายอีก"นาริโกะพูดพร้อมปล่อยน้ำตาไหลออกมาแล้วเดินออกจากแฟนหนุ่มของเธอไปทายากิยืนปล่อยน้ำตาไหลจากดวงตาของเขาคิดอยู่แค่เพียงว่า....ริโกะเธอคิดแค่ฉันเป็นเพียงทางผ่านเท่านั้นเองจริงๆหรอ....

แค่เวลาที่ทำให้เราได้เข้าใจกันDonde viven las historias. Descúbrelo ahora