Lost and Found (part 3)

159 14 2
                                    

a/n Aishen: kumustaaaaaa!! medyo busy po sila Author Chin at si Anonika kaya I'll be your Author for today ^__^  1 week po kaming inactive dahil narin po sa nag recharge po kami ng brain cells.. Ngayon medyo ok na naman hehe keep on reading guys.. kahit konti lang ang readers naaapriciate pa rin namin na nagbabasa kayo kaya thankyouuu♥ ito na po ang next chapter enjoy...

- - - - - - - - -
balikan natin ang adventure ng ating mga Gwapong bida! ano na kayang nangyari sa kanila? Tignan nga natin sila Mj at Eunwoo..

Mj: ano ba Eunwoo! dalian mo baka maabutan tayo!

Eunwoo: Fishtea hyung! pagod na ko! wala pa kong tinapay!

Mj: wag mo nga munang intindihin yang tinapay mo! pano kung madeds tayo?!

Eunwoo: tss.. kanina pa tayo takbo ng takbo wala na namang nahabol satin!

.
.
.
.
Mj: oo nga no?

Eunwoo: *facepalm*

Mj: sorry na! Feel kong tumakbo eh!

Eunwoo: tsk halika na!

Naglakad ulit yung dalawa.. naghahanap parin sila. pero hanggang ngayon wala parin silang mahanap ni Isa sa mga hinahanap sila..

Eunwoo: walang signal dito! di ko tuloy ma contact sila jinjin hyung...

Mj: oo nga ehh ako naman lobat.nalimutan kong mag char- - -

*booogshhhh!!*

Nagulat yung dalawa dahil sa tunog na yun

Eunwoo: hyung? ano nanaman yun?!

Mj: m-malay k-ko...

A-aray..

0__0
-mj/eunwoo

Mj: putek! may multo pa ata dito!

t-tulong..

Eunwoo: a-ahh a-alis na tayo hyung- -

gumalaw ulit yung halamanan.

Mj: TAKBO!!

at tumakbo ulit sila walang kapaguran no?..

.
.
.
.
*meanwhile*

sanha: Araaaaay!! huhu T__T bakit ba ang dulas dito?! ang sakit nun ahhh!!

Author Aishen: ayan.. kung saan saan kasi natingin..

sanha: eh malay ko bang may bato pala! T___T

Author Aishen: nanise pa.. tayo na dyan nandyan kanina sila Mj oppa natakot ata sa tunog ng pagbagsak mo kaya tumakbo ulit..

sanha: jinja? 0__0 wahhhhh!! hyuuuuung!! wag nyo kong takbuhan!! may utang pa kayo sakeeeeen!!

ok.. ang ingay ni Sanha..

A/n Chin: annyeong~ I'm back! ako muna magco-continue. atleast ako may nai-tulong. di tulad nung iba dyaaaan... Di ba Sanha?

Sanha: author chin... di ko na makita sila eunwoo hyung...

a/n chin: wag ka mag-alala. maghahanap ako ng kasama mo. okay? kalma ka lang dyan...

sanha: gomawo!

kamustahin naman natin si Rocky...

rocky: ang bilis tumakbo nila eunwoo hyung! haaay... asan na sila?

grrrr...

a/n chin: halaaa... anu yun..?

argh!

rocky: m-may tao ba dyan?

umalis kaaa!!

rocky: waaaaah!!! aalis na po!!!
*sabay takbo paalis*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 24, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Kabaliwan Ng Astro(special Participation Ng Mga Authors)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon