vợ yêu nữ cảnh sát của thượng tướng của tác giả tiểu dã ấp
Chỉ phúc vi hôn: thượng tướng nữ cảnh kiều thê tác giả: tiểu vịt hoang
001 gia gia mưu kế Rich92 - tangthuvien. vn
Hiện đại ngôn tình > tiểu vịt hoang > chỉ phúc vi hôn: thượng tướng nữ cảnh kiều thê 001 gia gia mưu kế
Duyên phận thứ này liền là như thế này, nó có thể đem hai cái bất đồng địa phương nhân chậm rãi tụ lại ở một khối, cho dù ngươi như thế nào trốn cũng trốn không thoát nó nắm trong tay.
☆★★☆
Sáng sớm thời gian, thanh xanh miết thúy biệt thự trong ngoài, nhu hòa dương quang chiếu khắp đại địa, oanh đế chim hót, yên tĩnh tường hòa, không khí dị thường tươi mát!
Nhưng mà...
"Đinh linh... Đinh linh..."
Ngọc thướt tha mạnh theo trên giường ngồi dậy, cầm lấy điện thoại đã nói.
"Ta là ngọc thướt tha, có việc thỉnh giảng!"
Tự tự rõ ràng, thương thương hữu lực.
Xinh đẹp khuôn mặt, tóc hỗn độn, một thân phim hoạt hoạ áo ngủ, tùng tùng suy sụp suy sụp mặc ở trên người, nhưng trên mặt lại buồn ngủ toàn vô.
"Thướt tha, ta là gia gia!"
Đối phương ngữ khí thực ôn hòa, ngọc thướt tha nhất thời nhụt chí, cả người đều ngã vào trên giường.
"Gia gia, là ngươi a!"
Còn tưởng rằng lại là cảnh cục có việc, gần nhất một tháng mỗi ngày đều ở việc tra nhất tông liên hoàn giết người án, nàng đã muốn một tháng không có nghỉ ngơi tốt, thật vất vả ngày hôm qua phá án , nhất sáng tinh mơ gia gia liền gọi điện thoại tới, sợ tới mức nàng còn tưởng rằng lại có án tử !
Ngọc kỳ lân ha ha cười vài tiếng, thanh âm từ ái ôn hòa, muốn là vì biết hắn trước kia là cảnh cục cảnh trưởng, khẳng định hội nghĩ đến hắn chính là một cái bình thường lão nhân.
"Thướt tha, ngươi năm nay nhiều ?" Ngọc kỳ lân nghiến răng ngứa , này thướt tha đều 23 , là thời điểm đem nàng gả cho, hơn nữa đừng lão nhân tôn tử cũng đến thành thân niên kỉ linh, mấy ngày trước đây hai người nhất tụ, nâng cốc ngôn hoan, liền đem hai cái hài tử việc hôn nhân quy định sẵn xuống dưới.
Hắn cùng đừng lão nhân nhưng là cùng sinh cùng tử lão chiến hữu, thê tử mang thai thời điểm đã nói tốt lắm, chờ sinh hạ một nam một nữ liền kết làm thân gia, nhưng là hai người đều sinh con, việc này liền dừng ở bọn họ trên người.
Ai ngờ bọn họ sinh hạ một nam một nữ, cho nên này việc hôn nhân định ra đến đây.
Chính là thướt tha nha đầu kia tính tình khả không được tốt lắm, cùng hắn một cái dạng, hỏa bạo thật, tuổi còn trẻ chính là võ cảnh đôn đốc, mỗi ngày đều đắm chìm có trong hồ sơ tử trung, muốn nàng kết hôn, giống như không có khả năng!
Nhưng là hắn hiện tại liền còn lại nàng một người thân , con con dâu cũng là võ cảnh, nhưng là tráng niên sớm thệ, hiện nay, hắn khả toàn trông cậy vào thướt tha.