end

4.7K 8 0
                                    

"Đừng khổ sở, buổi tối ta sẽ hảo hảo cùng ngươi !"

Ái muội ngữ khí lại làm cho bình thường tích, hung tợn trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, lạnh lùng cảnh cáo nói.

"Đêm nay chính ngươi ngủ!"

Nói xong liền lên lầu đi, ngẫm lại cũng rất khí, nếu không hắn, nàng làm sao có thể không có cơ hội ra tới kiến thức một chút!

"Ngươi đang tức giận? Thướt tha..." Đừng thiên kình nhìn nàng tức giận lên lầu, vội vàng đuổi theo đi.

Nguyên bản còn tưởng rằng đêm nay có thể hảo hảo mà cùng nàng cùng một đêm, không nghĩ tới lại biến thành ; ngay cả cửa phòng còn không thể nào vào được bộ!

Thượng quan quân triết cau mày, nhìn thực không tiền đồ đừng thiên kình, cúi đầu thực không tiền đồ đi ra ngoài, hắn muốn đi trảo thủy nhi, chờ hắn bắt đến nàng, nhất định phải hảo hảo mà cùng nàng tính tính sổ!

Cư nhiên cho hắn đi tìm nam nhân, nhìn hắn đêm nay như thế nào thu thập hắn!

Lý băng cùng thủy nhi lái xe đi vào' love 'Quán bar, lập tức kinh diễm toàn trường, mặc kệ là từ bên ngoài thượng vẫn là mặc hoặc là khí chất, bọn họ hai cái đều là tốt nhất phẩm!

Thủy nhi nhìn ngọn đèn bắn ra bốn phía, hoa hồng rượu lục, tuấn nam mỹ nữ nhất đống lớn quán bar!

Rất là tò mò, lý băng làm sao có thể biết như vậy địa phương, tùy ý nhìn mắt, cư nhiên phát hiện có thiệt nhiều tuấn nam mỹ nữ, các nam nhân ở bọn họ trên người dao động, nữ nhân ánh mắt đều mang theo đố kỵ!

"Băng, ngươi làm sao có thể biết chỗ này!"

Lý băng mang theo thủy nhi đi vào dựa vào cửa sổ một vị trí ngồi hạ, cảm thụ được chung quanh nóng cháy ánh mắt ở bọn họ trên người đảo quanh, thủy nhi có chút không được tự nhiên!

Lý băng lại trấn định tự nhiên, sắc bén lãnh mâu, đỏ bừng môi đỏ mọng, nhẹ nhàng khẽ động gian, không một không cho nam nhân vì thế động tác mà tâm động.

"Ngươi quên , thượng quan quân triết chính là ở trong này thường xuyên uống rượu , nơi này mọi người là thượng lưu xã hội , hơn nữa nam nhân trên cơ bản đều là phú nhị đại, quan nhị đại cán bộ cao cấp đệ tử, nơi này nam nhân từng cái đều có thể nói là có của cải , bất quá ta cảm thấy tựa hồ không có gì thượng mắt !"

Lý băng cau mày, nhìn kia một đôi song tham lam ánh mắt, nàng chỉ cảm thấy ghê tởm.

Ngoắc điểm đồ uống sau, lý băng cùng thủy nhi bình tĩnh tự nhiên ngồi ở chỗ kia kiếm ăn.

Một gã bộ dạng anh tuấn tiêu sái nam nhân đi tới, nhìn mắt lạnh khêu gợi lý băng, thực thân sĩ hỏi.

"Tiểu thư mỹ lệ, ta có thể ngồi ở đây sao?"

Khi nói chuyện, nhân liền hướng kia ghế ngồi đi xuống, băng thực ở trong lòng thực khinh bỉ mắng một chút, nhưng là khóe môi như trước gợi lên một chút quyến rũ ý cười.

"Tiên sinh này không phải đã muốn ngồi xuống sao?"

Chân nhẹ nhàng nhất câu, tên kia nam tử tao nhã cười, ngồi xuống đi...

vợ yêu nữ cảnh sát của thượng tướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ