DKA - di ko alam
NBSB - no boyfriend since birth
baka kasi maguluhan kayo at hulaan nyo kung anu anu ung mga nakalagay eh.
Ay nako eto na naman tayo
napagabi na naman ako sa library
-_-
masyado ako napatagal ung pagtulog ko
nakalimutan ko nga pla mag pakilala
XD
ako nga pla si Alex Zandria at I'm a highschool student, 3rd yr na nga pala ako
hilig ko din pala matulog sa library
:P
akala nyo nag rereview ako dun no?
sorry pero kahit ba ganun ako, mataas naman ang grades ko!
1st honor kaya to!
member din pla ako ng Choir at Library Comittee (Kasi Malamig dun at masarap matulog!! Jowk!!)
uuuugghhhh.... anu pa ba?
sa ngayon nakikitira ako sa tita ko, si tita Carmen, kapatidn nila papa na isang professional ballroom dancer, wala siya kadalasan sa bahay niya kaya pinatira niya kami dito at malapit dito ang mga school namin
kasama ko nakikitira dito ang mga pinsan kong si Ben, Maven, Ken, Andy, Tony, Eric, Vicky, Mico at Rika
well that's about it...
anu pa ba?
itsura ko? Panget pero Sexy... jowk lang
Maganda ako pero Chubby nga lang, pero sabi nga nila Chubby is the new SEXY!
YUUUUHHH!!! (mga natutunan ko sa mga pinsan ko)
Ay nga pla 1/4 korean, 1/4 chinese tapos half filipino! (sari sari lang?)
DKA ang sasabihin ko!! (once again mga natutunan ko sa pinsan ko)
Uhhmmm... hilig ko nga pala sumayaw pag walang nakatingin.... hahahahaha....
Love life? anu yun? mahalaga ba un?? nakakain ba yan? ahahhaah
Meron ako nun dati nga lang pero di ko inaasahan ganun ang kakalabasan, ang saklap...
Oy! NBSB po ako, naging MU lang kami. Ehhh..... masyado daw matagal ang 5 years, kaya ayun he went somewhere far far away and never returned... drama lang?
Anyway, may deal din kasi kami ni daddy na after college daw ako mag bf and everything I want.
Kaya eto ako ngaun todo studies na lang!
Nakakainggit nga mga pinsan ko may mga love life sila! hashtag AWTSUUDOOYAN!!! (mga natutunan!)
si Kuya Ben, mga 2 years lang tanda sa akin nyan, bali 1st yr college na siya. Di naman siya gwapo, pero dami niya laging kasamang babae, puro friends niya. Di naman siya bakla pero malambot siya gumalaw, lumaki kasi siya kasama kaming mga pinsan niya halos lahat kami babae kc nun. Nagtataka nga ako eh, nung kelan lang may napupusuan siyang babae eh model siya pero sumuko din siya kasi may bf ung girl at masyadong busy sa modelling career niya. At yung bestfriend niya ng college si Asya. Grabe ang ganda nitong babaeng to, foreigner ang dating. DKA kung paano nakilala ni kuya yun, tapos ung iba niyang mga kaibigan model, artista, singer at mga miyembro ng mga sikat na banda!! Dahil nga sa kanya nakakanood kami ng mga concert, fashion show at movies ng libre eh! ahahahha! Kaya I Love Kuya Ben eh!
BINABASA MO ANG
Chinito at Chingita
Romanceito ay isang kwento ng lalaki at babaeng nagmamahalan ang bawat chapter ay point of view ng 2 main characters mga bagay na di mo inaasahan mangyari, mga kilig moments at madami pang iba DKLA kung magugustuhan nyo plssa enjoy it na lng