Meet the Boys

22 2 0
                                    

Lance Brix Smith
→Isa din sa pinakamayaman sa lahat.Rank 2 sa bussiness industry.Half korea,american at pinoy.Half korean at American ang tatay nito at pinoy ang nanay.May ari ng mga lupain at resorts.Ang tawag sakanya ng family siblings nya ay "Brix" pero pag di ka nya close o ano man ang dapat itawag mo sa kanya ay "Lance".Matalino din sa kanilang school.Cold,snober at suplado.Hindi pa naranasang mainlove.Palaging seryoso.Black belter sa karate at taekwando.Marunong din tumugtog at kumanta.He never smile to everyone even with his family.

Renzo Hyo
→He is the only child of the Hyo.His parents own the Hyo Company and his family holds the 4th bussiness industry.Half korean & half pinoy.Matalino dinkanilang klase.Isa itong mapangasar na tao lalong lalo na sa mga babae.Marunong din magtugtog ng ibati bang instruments.Marunong din mag judo at black belter.

Kevin Yu
→Ang pamilya nya ang mayari ng mga luxury cars sa ibang bansa at ang nanay nya ay sikat na fashion designer.Rank 6 sa bussiness industry.Half korean & half pinoy.Marunong din magluto.Pero kahit anong yabang nya at kaangasan sya ay matalino,valedictorian kanilang klase.Isa syang mambobolang walang sinasanto,black belter sa judo at marunong din tumugtog at kumanta.

Jazz Evans
→Palaging masayahin at palatawa.Napaka bait at nakakainlove ang killer smile nya.His father owns the biggest & successful company in Japan,Rank 8 in the bussiness industry.Ang mom naman nya ay may ari ng ibat ibanv brands ng camera..Mga fling fling lng ang mga kasama nya pero di pa nya nararanasan nainlove.Mrunong din mag martial arts.Matalino din minsan.Half korean at half america.Marunong sya magfilipino dahil dito sya sa piilipinas pinanganak at certified cassanova.

Unexpecyedly InloveDonde viven las historias. Descúbrelo ahora