3rd person's POV
Hindi makapaniwala si Jam sa sinabi ng kanyang appa. Dahil na din sa pagkagulat niya ay napaisip agad ito.
" Edi hindi ko na pala gaanong makikita si Kuya Jongin? Hala. Miss na miss ko pa naman siya." sabi nito sa kanyang sarili.
Bigla naman nagsalita ang kanyang Umma. "Nako anak, wag ka mag-alala. Uuwi 'yung kuya mo mamaya sa bahay dahil namimiss ka na nga daw niya at wala daw siyang bunso. Haha. Daig pa kami ng kuya mo kung gaano mag-alala sayo." sabi nito na agad namang nagliwanag ang mood mo. Hahahaha.
'Talaga umma?!! Tara uwi na po tayo at baka maunahan pa tayo ni kuya Jongin! Waaaaaah!" sigaw mo.
Kai's POV
Ngayon na pala ang uwi ng aking pinakamamahal na bunso. Grabe! Sobrang namiss ko yung babaeng yun pero baka magtampo sakin kasi hindi ko na siya natatawagan o nattxt simula nung nagstart na ko maging trainee.
Ay, ako nga pala si Kim Jongin. Ako ang kuya ni Jam and ako din ay isa sa member ng EXO. Kai nga pala ang stage name ko. Hehe. Close kami ni Jam simula pa lang nung mga bata kami and pareho kaming mahilig sumayaw. Nako, ang iyakin kaya nun pero ano na kayang itsura niya ngayon? 1 year lang ang age gap namin kaya sobrang close kami.Haha. :)
Nako, akala ko pa naman ako lang mag-isa pupunta sa bahay ngayon kaya lang eto kasing mga to gusto pang sumama. Gusto daw nila makita si Jam.
"Hoy! Bawal pa ligawan yung kapatid ko ah! Nako, baka pag nakita niyo iyon e matulala kayo. Hahaha." sabi ko sa kanila.
"Sows! As if naman Kai! Baka nga kamukha mo pa yun e. wahahaha! Baka kkamjong din. Wahahahaha!" sabi sa kanya ni Chanyeol.
"Sira! Baka kainin mo 'yang sinasabi mo kapag nakita mo na utol ko. Haha." tugon naman nito sa kanya.
Maya maya pa at nakarating na kayo sa bahay niyo at nakita mo na din na andoon na din sila Jam sa bahay at kakarating lang.
Jam's POV
Ang tagal tagal naman ni kuya Jongin! Gusto ko na siya makita e. Alam kong malaki pagbabago sa mukha nun kaya nga hindi ko agad nalaman na siya pala si Kai ng EXO! Adik kasi ni hindi man lang ako kinakamusta simula nung nawala ako. Hmp!
ding dong..... diiiiiing dooooong!
Humaaaaygaaaaash! Ayan na siya! Si kuya na nga yun! Waaaaaah! :))
Pagkarinig na pagkarinig ko ng doorbell ay nag-ayos agad ako ng sarili tapos ay sinuot ko na din yung eyeglasses ko then bumaba na ko.
Wooosh. *inhale, exhale, inhale, exhale* Kinakabahan ako pero di ko alam kung bakit e si kuya Jongin lang naman yun.
Pagkababa ko ng hagdan...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Kuya Jongiiiiiiiiiiiin! Waaaaaah! Namiss kita kuya ko. Huhu! Ang daya mo kasi ni hindi mo man lang ako kinakamusta doon. Akala ko nakalimutan mo na ko. Waaaah!!" ako yan. hahaha. Parang timang lang no? Pake niyo ba e namiss ko kaya kuya ko! Pero bakit parang ang daming mata na nakatingin sakin?
O_O bakit sila andito. akala ko ba si kuya lang?
"Huy bunso! Haha. Namiss din naman kita. Sensya na ah at hindi ka nakakamusta ni Kuya. Naging busy din kasi e. Hehe. Teka pala, ipapakilala ko pala mga kagrupo ko." sabi nito.
------
Magpapakilala ang EXO kay Jamjam! Kyaaaaah! Magkakaalaman na. Hahahaha. Ano kayang magiging reaction ni Chanyeol kay Jamjam?
BINABASA MO ANG
Si kuya member ng EXO?
FanfictionHello po! First time ko lang gumawa ng story and I hope magustuhan niyo po. :) Don't hate po ah. Hihi.