Hi guys! Medyo natagalan sa pag update. Start na ng 2nd sem e. :( Btw, nawa maintindihan niyo ho ako. :))
--
3rd person's POV
Nagulat si Jam na hindi lang pala ang kuya Jongin niya ang dumating kundi kasama nito ang buong EXO.
"Bunso, tulala ka? Hahaha. Sensys na ha. Gusto kasi nila na makilala ka kaya andito din sila. Sarado mo na nga bibig mo! Mangha ka masyado. Mas gwapo pa din naman ako e. Hahahaha." sabi ni Kai sa kanyang kapatid na nakanganga pa din.
"Weh? Di nga kuya? Mas gwapo ka sa kanila? Kailan pa?? Hahahaha. Patawa ka kuya kkamjong." sagot naman ni Jam sa kuya niya. Habang ang iba naman ay nakatayo pa din at pinagmamasdan sila.
"Ehem! May tao pa po dito diba?" sabi naman ni Suho sa magkapatid na halatang napatigil sa pagtatalo.
"Ay oo nga pala. Jam, kilala mo ba sila? Hahaha. Alam kong updated ka sa grupo namin. Halat sa twitter at facebook mo bunso e. Lalo na palagi mong pinopost si @#$%&*-+()......." hindi na natuloy ni Kai ang sasabihin niya dahil tinakpan ni Jam ang kanyang bibig at halatang natataranta naman si Jam dahil alam pala ng Kuya niya ang pinaglalagay niya doon.
Jam's POV
Hay nako! Bwisit talaga tong Kuya Jongin ko! Akala ko wala siyang alam sa mga pinaggagawa ko. Putek! Binibisita pala niya twitter ko pati facebook ko. Edi alam pala niya na crush ko si Chanyeol? Huhuhu. Nako, blackmail na ko nito kay kuya. -_-
"Hahaha. Ano, wag niyo pansinin si kuya. Napakasinungaling lang talaga nito. Hehe. Oo, fan niyo nga ako pero syempre mas gusto ko pa din na magpakilala kayo sakin. Pwede po ba yun?" sabi ko sa kanila at halos lahat sila napangiti sa sinabi ko.
"Nako, yun lang ba? Okay lang. Nakakatuwa ka nga e. Hehe. Guys, tara pakilala na tayo." sabi ni Suho na sinang ayunan naman ni Kris at lahat na sila ay nakahilera sa harapan ko.
"We are One! We are EXO!" sabi nilang lahat. Haha. Nakakatuwa sila pero nakakagulat din yung pagbati nila. Tapos nun nagpakilala na sila isa isa.
"Hi, ako nga pala si Suho, leader ng EXO-K." sabi ni Suho oppa.
"Ako naman ang leader ng EXO-M, Kris oppa at your service.
"Hi, Lay here."
"Hello, dongsaeng. Ako si Xiumin."
"Luhan here."
"Hi, ako si Sehun. ^_^"
"Ako si panda Tao."
"I'm Chen."
"Ako si Baekhyun oppa."
"Ako naman si D.O :) Gusto mo pagluto kita? Hehe. Nice to meet you."
"Waaaaah. Sige, D.O oppa! Tulungan din kita magluto. Hihihi." sagot mo kay D.O
"Ehem." sabi ni Chanyeol. "Ako nga pala si Park Chanyeol. Kapatid mo ba talaga 'tong si Kai? Hahaha. Hindi kasi kayo magkamukha. Ang ganda mo kasi masyado para maging kapatid niya." sabay lapit ng mukha sayo at ngumiti ng malapad.
D_________O ganyan ang mukha ko nung lumapit si Chanyeol oppa sakin. Kyaaaaah! Crush ko siya e tapos lalapit siya sakin. Uwaaaaah!!
"Hahaha. Tama na nga yan, Yeol! Tignan mo naging kamatis na kapatid ko sa pula ng mukha. Hahaha. Oy, saeng! Okay ka lang ba?" pang-aasar ni Oppa sakin.
"Oppaaaaaaaaaa naman e! Gusto mong magkapasa ng wala sa oras?!" sabi ko sa kanya at lahat sila ay tawa ng tawa dahil hinahabol ko lang naman si Jongin oppa. -_____-
--------
Hahahaha. Eto n po ang part 4. :) Mukhang nagkagusto agad si Chanyeol kay Jam ah. Diniskartehan agad. Abangan ang susunod na mangyayari. :)) Please vote po.
BINABASA MO ANG
Si kuya member ng EXO?
FanfictionHello po! First time ko lang gumawa ng story and I hope magustuhan niyo po. :) Don't hate po ah. Hihi.