Lưới Vương Conan tìm yêu trên đường 2 Chương 1 hai đời mẹ
Nhật Bản, Yagyu nhà bệnh viện xa hoa phòng bệnh.
"Mẹ, ngươi phải kiên trì lên, tin tưởng giải phẫu nhất định sẽ thành công."
Trắng nõn trên giường bệnh nằm một cho dù sinh bệnh cũng là cực kỳ động nhân nữ tử, gương mặt bệnh trạng Mỹ chỉ làm cho người nghĩ đến"Tây tử bưng tâm" cố sự, khiến người ta thương tiếc.
Mỹ nhân bên cạnh giường bệnh ngồi một mười tuổi khoảng chừng : trái phải Tiểu Nam Hài, khuôn mặt tuấn tú, cùng trên giường bệnh nữ nhân rất có vài phần tương tự, vừa lời nói chính là từ nơi này nam hài trong miệng nói ra được.
"Mẹ biết, mẹ sẽ cố gắng sống sót, sau đó bồi tiếp nhà chúng ta Yuu-chan." Bệnh mỹ nhân giơ tay lên, sờ sờ trước giường bệnh nam hài đầu, dịu dàng cười nói, nàng duy nhất không bỏ xuống được chính là Yuu-chan a. Từ nhỏ Yuu-chan cũng rất nghe lời, cho dù biết mình không có ba ba, nhưng là không oán giận, mà chính mình còn tưởng rằng là Yuu-chan không hiểu những chuyện này, mãi đến tận có một ngày, nàng trước thời gian đi đón Yuu-chan lúc, phát hiện Yuu-chan nhìn người khác ba ba ôm chính mình tiểu hài tử đùa, trong mắt lóe ra ước ao, mới phát hiện mình là cỡ nào không hợp cách, không có cách nào cho hắn một hoàn chỉnh nhà, để nhỏ như vậy hài tử chỉ biết chăm sóc chính hắn một đại nhân, mà chính mình hoàn toàn không có phát hiện chính mình đứa nhỏ cảm xúc, còn tự cho là cho rằng tiểu hài tử không hiểu chuyện, chính mình, đúng là quá ích kỷ.
Yagyu Mỹ nhạc trong lòng đều là tràn đầy hổ thẹn, nàng biết mình rất có thể không thể lại từ trong phòng giải phẫu đi ra, thế nhưng, nàng trước khi đi, nhất định sẽ giúp nàng Yuu-chan đem ba ba tìm trở về, thay thế nàng, chăm sóc bọn họ Yuu-chan.
"Đúng rồi, Yuu-chan, cho tới nay, ngươi cũng không biết ba ba là ai, hiện tại ta muốn nói cho ngươi biết nha ——"
Yagyu Mỹ nhạc còn chưa nói hết, đã bị đánh đoạn.
" mẹ, Yuu-chan có mẹ là đủ rồi, không cần ba ba." Tuấn tú nam hài cau mày, trong đôi mắt có không che lấp được sợ sệt cùng sợ hãi, so với ba ba, hắn càng hi vọng mẹ hầu ở bên cạnh hắn, mẹ vừa nói qua lời kia, cảm giác giống như là bàn giao hậu sự như vậy.
Yagyu Mỹ nhạc cười khổ, Yuu-chan đứa bé này chính là quá nhạy cảm, không một chút nào như tiểu hài tử, thế nhưng, chính hắn một tính di truyền bệnh tim đúng là không chữa khỏi, Yagyu nhà mỗi một đời đều sẽ có một người đến chịu đựng loại bệnh này, mà nàng Yuu-chan cũng chính là loại bệnh này người bị hại, vì lẽ đó, nàng hi vọng có thể đạt thành Yuu-chan hết thảy yêu cầu, bất luận tiêu tốn cái gì đánh đổi.
"Yuu-chan, ngươi hãy nghe ta nói hết, chỉ là nói cho ngươi biết Ba ba là ai mà thôi."
" không muốn, mẹ, chờ ngươi Giải phẫu đi ra lại nói cho ta biết có được hay không?"
Nam hài có chút điên cuồng lắc đầu, hai tay bưng kín lỗ tai: "Ta không muốn nghe, không muốn nghe, không muốn nghe."
Hắn thật sự có chút bất an, biết mẹ trận này giải phẫu thành công xác suất cơ hồ không có, thế nhưng tha thứ hắn, hắn thật sự không muốn mẹ rời đi hắn, hai đời một người duy nhất chân chính về mặt ý nghĩa mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Võng vương + Conan ] Tầm ái lộ thượng
RomanceTác giả: Phong Vũ Chi Dạ Nói rất dài dòng, ta liền nói tóm tắt, võng vương cái này đề tài đã không biết bị người khác dùng qua bao nhiêu lần, thế nhưng, vẫn là muốn viết, đối với nhân vật ở bên trong có thể sẽ có người về tình cảm bất công, thế như...