Phần 4

604 32 7
                                    

 61 uể oải ( đại tu )

"Tuy rằng chúng ta không để ý những thứ đồ này, nhưng chúng ta cũng tuyệt đối không thể chịu đựng xảy ra chuyện như vậy."

"Chính là a, Đoan Mộc bách huệ thật không có nhìn ra, ngươi dĩ nhiên là người như vậy!"

"Không sai không sai, quả nhiên là biết người biết mặt nhưng không biết lòng a!"

. . . . . .

Còn chưa tới cửa phòng học đây, Yagyu Yuuzyou liền nghe đến rất nhiều khen người ác liệt đến cực điểm khẩu khí, không khỏi nắm chặc Oshitari Yuushi tay, âm thanh như thế hắn ở kiếp trước nghe được thật nhiều thật nhiều.

"Đoan Mộc bách huệ đồng học, hi vọng ngươi theo ta đi phòng làm việc của hiệu trưởng một chuyến, ta nghĩ trong này sẽ không có hiểu lầm gì đó đi."

Có chút thanh âm quen thuộc truyền đến, Yagyu Yuuzyou ngẩng đầu lên, không hiểu nhìn Oshitari Yuushi, âm thanh này thật giống ngày đó cái kia đem hắn nhà ca ca phong lưu sử nói ra vu hại nhà hắn ca ca người, nhưng là tại sao hắn sẽ ở nơi này đây?

Oshitari Yuushi sờ sờ Yagyu Yuuzyou đầu, nói: "Vị bạn học này là hội học sinh sinh viên người."

"Không có bị khai trừ?" Yagyu Yuuzyou vẫn là nghi hoặc, hắn có thể cảm giác ra được Oshitari Yuushi vẫn là rất nguy hiểm , nhưng là một mực hắn chính là từ Oshitari Yuushi trên người cảm nhận được cơ hồ có thể cùng Yagyu Như Nguyệt so với cảm giác an toàn.

Oshitari Yuushi bao hàm thâm ý cười cợt, không có trả lời nữa.

Những này vật bẩn thỉu không cần nói cho hắn biết Yuu-chan, bởi vì Yuu-chan giống như là sinh trưởng ở trong nước bùn hoa sen, chậm rãi phủi xuống trên người bùn bẩn, hay là, tỏa ra thời gian còn cần đã lâu, nhưng là, chí ít hắn nhất định sẽ ngốc đến Yuu-chan tỏa ra một khắc đó.

Đại hữu giang nguyên nhưng là đỏ mắt lên, nhưng gắt gao cắn môi dưới, ẩn nhẫn lập tức vọt vào vì là Đoan Mộc bách huệ biện hộ kích động.

Yagyu Yuuzyou liếc mắt một cái đại hữu giang nguyên, liền trực tiếp đưa hắn quên, mà Oshitari Yuushi nhưng một lần nữa đánh giá một phen đại hữu giang nguyên: không muốn bởi vì sự vọng động của mình mà để thích người rơi vào càng thêm khó chịu hoàn cảnh sao? Có thể, hắn thật sự nên hảo hảo học một ít người niên đệ này ái tình.

Oshitari Yuushi cười khổ.

"Kính xin Yuuzyou - kun không muốn ở chỗ này đứng, chúng ta hay là trước vào đi thôi." Đại hữu giang nguyên lo lắng thúc giục.

Lần này, Oshitari Yuushi trước tiên lôi kéo Yagyu Yuuzyou tiến vào một năm B tổ phòng học.

Đoan Mộc bách huệ đứng bình tĩnh , không có cãi lại cũng không có thừa nhận, chỉ là nghếch đầu lên, đứng so với ai khác đều thẳng tắp.

Yagyu Yuuzyou nhìn, đây là không có chột dạ biểu hiện sao?

"Ta cũng cho rằng chuyện này tất yếu hảo hảo điều tra một hồi, thật cung đồng học." Oshitari Yuushi mở miệng nói.

"Oshitari - kun, coi như ngươi là phó chủ tịch hội học sinh, cũng không thể lấy bao che một tên trộm." Thật cung bảo đảm nói qua chính nghĩa lẫm nhiên , ai cũng không nghĩ tới người này trong bụng giả bộ đến tột cùng là cái gì!

[ Võng vương + Conan ] Tầm ái lộ thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ