21 nhập tộc phổ
"Được rồi, " Kurosawa Hane nắm chặt Yagyu Yuuzyou tay, đem Yagyu Yuuzyou hướng về giữa đại sảnh mang, "Ngươi cần phải chú ý nghe xong."
"Kurosawa Hane, nam, năm nay 23 tuổi, Kurosawa gia gia chủ, đồng thời cũng là tổ chức BOSS"
"Làm người lòng dạ độc ác, vì mục tiêu có thể không chừa thủ đoạn nào, tâm cơ thâm hậu."
Yagyu Yuuzyou ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn Kurosawa Hane một chút, Kurosawa Hane thì lại trở về một cái mỉm cười, tiếp tục nói: "Am hiểu tuyệt địa phản kích, nắm giữ thật mạnh mẽ cục quan, biết cái gì nên làm cái gì không nên làm."
Kurosawa Vũ Tâm để cười khẽ, ngược lại hắn hiện tại cũng không có chuyện gì có thể làm, liền để hắn tự mình động thủ đi, có thể cùng con vật nhỏ đồng thời nhiệm vụ, cảm giác nhất định rất tốt!
Yagyu Yuuzyou khẽ nhếch lên cằm, bản khuôn mặt nhỏ, liếc Kurosawa Hane một chút, cũng đang quay đầu trở lại trong nháy mắt, lén lút cười mở ra, hắn thi hội đi tiếp thu, đi thích ứng .
Kurosawa Hane không có ở nói chuyện, lôi kéo Yagyu Yuuzyou vừa đứng ở tiệc rượu bên trong người khá nhiều địa phương, toàn bộ hội trường ánh đèn bỗng nhiên toàn bộ tối lại, biết trận này tiệc rượu muốn bắt đầu, nắm chặc Yagyu Yuuzyou tay, có chút bận tâm, Yagyu Yuuzyou có thể hay không muốn cùng Oshitari Eiji quen biết nhau, dù sao, Oshitari Eiji là nhỏ đồ vật phụ thân của, tuy rằng hắn rất khinh thường nếu nói tình thân.
Yagyu Yuuzyou không rõ vì sao, thế nhưng bởi vì tối lại ánh đèn mà trở nên yên tĩnh không hề có một tiếng động tiệc rượu hội trường, cũng không có hỏi lên.
Đột nhiên, một vệt sáng đánh xuống, hết thảy khách mời con mắt đều tập trung đến chùm sáng dưới còn đứng ở lầu hai cửa thang gác hai người, qua bất hoặc tuổi tác, nhưng vẫn như cũ anh tuấn tăng thêm chín Oshitari Eiji vẫn là xã hội thượng lưu tiêu điểm, hiện tại tất cả quan tâm đều là trong tay hắn nắm hài tử:
Trắng nõn bàng ở chùm sáng chiếu xuống hiện ra Như Ngọc ánh sáng lộng lẫy, tinh xảo mà vừa đáng yêu bàng trong nháy mắt thuấn sát mấy phần lớn ở đây quý phụ nhân, màu đen Tiểu Tây dùng cùng gọi địa ăn mặc tại người, làm nổi bật lên tiểu hài tử có chút suy nhược thân thể, cực kỳ giống ngày đó cùng GIN ở nơi giải trí làm nhiệm vụ Yagyu Yuuzyou, thế nhưng, nhưng có một điểm và Yagyu Yuuzyou không giống, tên tiểu hài tử kia trên mặt vẻ mặt nhưng là Điềm Điềm địa cười, Trương Dương độc thuộc về tiểu hài tử ngây thơ vẻ mặt.
Yagyu Yuuzyou nhìn cái kia theo hắn cái gọi là phụ thân ra trận hài tử, rõ ràng không thèm để ý tâm, vẫn là không kìm lòng được cắn chặt môi dưới, không tìm được hắn, là có thể tùy tùy tiện tiện để một đứa bé thay thế sao? Yagyu Yuuzyou nhìn một chút tấm kia cùng hắn hoàn toàn tương tự trên gương mặt hiện ra hắn vĩnh viễn cũng không học được vẻ mặt, bọn họ, vẫn là yêu thích như vậy tiểu Vân đi! Căn bản không tiếp thụ được chính mình tất cả, căn bản không tiếp thụ được chân thật nhất chính mình!
Như vậy rất tốt, Yagyu Yuuzyou bỗng nhiên trên mặt vẻ mặt buông lỏng, đứng trên đài người kia là Oshitari Yuuzyou, mà ta chỉ làm kiếp trước Yoli cùng kiếp này Yagyu Yuuzyou, các ngươi có chính mình hi vọng bên trong hài tử, mà ta chỉ làm mẹ hài tử là tốt rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Võng vương + Conan ] Tầm ái lộ thượng
RomanceTác giả: Phong Vũ Chi Dạ Nói rất dài dòng, ta liền nói tóm tắt, võng vương cái này đề tài đã không biết bị người khác dùng qua bao nhiêu lần, thế nhưng, vẫn là muốn viết, đối với nhân vật ở bên trong có thể sẽ có người về tình cảm bất công, thế như...