Khanh ngôn phỉ ngữ 1

1.2K 3 0
                                    

【 võng vương + đa dạng 】《 khanh ngôn phỉ ngữ 》

tác giả: nhân sinh nếu sơ

                Văn án

                Vân tiền tử khanh, ở người khác trong mắt, là thẹn thùng đích nhu nhược đích đáng yêu đích xinh đẹp đích cô gái, kỳ thật là cái địa nói nói đích bạo lực không được tự nhiên lời nói ác độc nữ!

                Cúc hoàn, ở người khác trong mắt, là đáng yêu đích hoạt bát đích thuần khiết đích thiện lương đích đại miêu, kỳ thật ở mỗ cái áp bách đích trong quá trình, đã muốn tiến hóa thành phúc hắc miêu!

                Vì thế, ở đủ loại áp lực dưới, hai người bắt đầu một đoạn gà bay chó sủa đích tình yêu. . . . . .

                Nàng là long tổ đích nữ chủ nhân, lại âm kém dương sai, đi tới động mạn đích thế giới!

                Nàng sinh ở hạnh thôn gia, bị làm kiếm đạo truyền nhân bồi dưỡng, lại mang theo muội muội xa chạy cao bay!

                Nàng chưa bao giờ nghĩ tới kết hôn sống chết, lại ngạnh sinh sinh bị đẩy vào một cái xấu hổ đích hoàn cảnh!

                Nàng xem  bên người ra vẻ đơn thuần, kỳ thật phúc hắc đích đại miêu, một trận đau đầu, ta nói, không mang theo như vậy đùa giỡn nhân đích!

                Chính văn kết thúc + phiên ngoại một phần

                Lại một lần nữa đích sinh mệnh

                Phanh. . . . . . Phanh. . . . . . Phanh. . . . . .

                Đây là cái gì thanh âm?

                Là ai, là ai đích tim đậpc?

                Nguyên lai nàng còn chưa chết sao không?

                Đúng vậy, nàng là long tổ đích chủ nhân, từ trước đệ nhất vị nữ chủ, từ trước tối tuổi trẻ đích nữ chủ nhân, nàng như thế nào sẽ chết vu một hồi cảm mạo khiến cho đích bệnh biến chứng đâu?

                Phanh. . . . . . Phanh. . . . . . Phanh. . . . . .

                Không đúng, này không phải lòng của nàng khiêu, chẳng lẽ có người ôm nàng?

                Cố gắng đích cảm thụ chung quanh, là tiếng nước, rõ ràng hẳn là cảm thấy được hít thở không thông đích, nàng lại chỉ cảm thấy một trận ấm áp thoải mái, tại sao có thể như vậy?

F4 + võng vương ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ