Khanh ngôn phỉ ngữ 2

499 4 1
                                    

                Họ Tây Môn nhìn thấy cô gái vẻ mặt ủy khuất? Đích bộ dáng, bắt đầu hoài nghi chính mình có phải hay không hiểu lầm nàng , có lẽ người ta ở khoa hắn đâu, xem này Tiểu cô nương buồn rầu đích bộ dáng, không đợi hắn mở miệng thương hương tiếc ngọc, liền nghe thấy một bên đích nói minh tự không kiên nhẫn đích mở miệng hét lên: "Uy, nữ nhân, cái kia kêu ngạn bản cố chính là ngươi người nào, các ngươi sẽ không là một người nhân đích đi, nhanh lên thành thành thật thật đích cho ta giao đãi,cho rõ ràng, bằng không bổn đại gia cho ngươi chịu không nổi!"

                Một bên đích tích bộ sắc mặt trầm xuống, tuy rằng lời này không phải đang nói hắn, nhưng đã muốn đem tử khanh hoa nhập người một nhà phạm vi đích tích bộ cảm thấy được hết sức khó chịu, đây là cái gì thái độ: "Ân hừ, đây là làm sao tới chó điên, đối với nhân liền gọi bậy, bổn đại gia còn không có gặp qua như vậy không hoa lệ đích tên!"

                "Chết tiệt, ngươi còn dám nói một câu thử xem!" Nói minh tự hung tợn đích uy hiếp đến, tựa hồ tích bộ nói thêm nữa một câu sẽ vận dụng vũ lực chinh phục, đáng tiếc đối diện đích tích bộ súy cũng không súy hắn.

                "Tỷ tỷ!" Bỗng dưng, tử nhan nhẹ nhàng khoan khoái đích thanh âm vang lên, tử khanh quay đầu, lại thấy mi gian mang theo một tia lo lắng đích tử nhan bước nhanh chạy tới, mặt sau đi theo đích cũng mang theo tươi cười đích nhẫn chừng, nhịn xuống khóe môi nhếch lên trước sau như một tà mị đích tươi cười, tử khanh nhất thời cảm thấy được chói mắt đứng lên, người kia như thế nào hội cùng tử nhan cùng một chỗ, còn vẻ mặt khiếm biển đích biểu tình.

                "Tỷ tỷ, bọn họ là ai, tìm đến phiền toái đích sao không?" Tuy rằng vẫn cảm thấy được bình thường là nhà mình tỷ tỷ tìm người khác phiền toái, nhưng là thừa hành hạnh thôn gia bao che khuyết điểm nguyên tắc đích tử nhan vẫn là ánh mắt không tốt đích nhìn thấy đối diện đích nhân.

                Bốn người khóe miệng vừa kéo, như thế nào bọn họ tựa hồ biến thành  tà ác đích thiếu niên, chuyên môn tìm đến cô gái phiền toái giống như địa.

                "Tiểu thư, ta nghĩ ngươi đại khái hiểu lầm  cái gì, chúng ta có một số việc muốn tìm ngạn bản Cố tiên sinh hiểu biết một chút, có thể nói cho chúng ta biết hắn ở nơi nào sao không?" Mĩ chỉ nho nhã lễ độ hỏi.

                Tử nhan nghi hoặc đích đảo qua bốn người, ánh mắt theo nhà mình tỷ tỷ mặt không chút thay đổi đích trên mặt mang quá, trong lòng hoài nghi nhà mình tỷ tỷ lại phạm cái gì thiếu đạo đức sự làm cho ngạn bản chịu tiếng xấu thay cho người khác, ngoài miệng lại nói: "Nga, ngạn bản a, hắn hiện tại đại khái ở Mĩ Quốc đi, các ngươi muốn tìm hắn trong lời nói có thể phải đợi cái một hai cái cuối tuần, các ngươi đến lúc đó lại đến đi."

                Bốn người sắc mặt tối sầm, hoa trạch loại vội vàng giữ chặt vừa muốn bão nổi đích nói minh tự, sắc mặt cũng có chút khó coi đích mở miệng nói: "Hắn xuất ngoại , như thế nào hội như vậy xảo?"

                "Đúng vậy, như thế nào như vậy xảo, hắn vừa đi các ngươi tìm tới cửa đến đây, u, không phải đặc biệt tìm đến tra đi." Tử khanh thản nhiên đích mở miệng nói, vẫn đứng ở một bên đích cúc hoàn lập tức dùng khiển trách đích ánh mắt nhìn thấy bọn họ, "Các ngươi rất không biết xấu hổ , bốn đại nam nhân cư nhiên muốn khi dễ hai cái nữ hài tử, thật sự là dọa người!"

F4 + võng vương ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ