He's so HOT: Halloween Special [part two]

79 3 0
                                    

He’s so HOT: Halloween Special [part two]

May nakita akong babaeng lumulutang. Another white lady? Pero bakit parang iba custome niya? Naka curve na pang momo kamay niya.

“Ate ate wait. Anong creature ka?”

“Japanese ghost ako. kita mo yung triangle sa noo ko?”

“Felicity ikaw ba yan?”

“ay oo ako nga toh” kinamot niya ulo niya.

[Felicity – Nathan – Gian of Marrying My Anonymous Groom by Giezel08 tapos na tong MMAG]

“Para saan yung triangle sa noo mo?” tanong ni Cloud.

“hindi ko alam basta ganyan na yan”

“teka bakit dalawa kayo?” yung isa mala sadako.

“kambal ko si Yvonne. Yvonne hawiin mo muna buhok mo para makita nila mukha mo”

[Yvonne & Troy of Accidentally in love by Giezel08]

“hello!” bati ni Yvonne. Magkamukhang magkamukha sila. Parehas na maganda.

Sabi ng iba ng naging vampire daw ako gumanda daw ako. Di ko alam kung saan yung part na gumanda ang sinasabi nila. Kulay nicho ang balat at Mukhang lageng puyat may bilbil na eye bugs ko.

Di ko alam kung pinag ti-tripan nila ako o sadyang naging banlag na sila simula ng maging maligno kami.

“E sino yung mga naka black na Mukhang kulto?” turo ko na nasa likod nila.

“Grim Reapers. Si Troy, Gian at Nathan” sagot ni Yvonne. “Ang cute ng custome nila pangarap ko pa naman sanang maging grim reaper. Sayang talaga. Huuhuhu”

Umiyak siya. Nakaka kilabot. Iyak white lady na ewan.

“huwag ka ng malungkot at lalo huwag ka ng umiyak kinikilabutan kami sa iyak mo e”

“Yvonne tama na daw. Natatakot ang vampires”

“Ay sorry naman po. Pangarap ko kasi talagang maging si Grim Reaper” sagot ni Yvonne.

“Lika baby palit nalang tayo?” sabi ng isang nakatalukbong.

“talaga papalit tayo Troy? *0*” jowa niya yata saTroy. Tinanggal niya hood niya at binigay kay Yvonne. Ang gwapo naman.

Tinanggal ng dalawa pa nila yung hood nila. Pero hawak padin nila yung something na curve, Di ko alam tawag.

“Ang init naman ng damit na to” reklamo ni Nathan.

“oo nga. Sarap buharin” dagdag pa ni Gian.

“Gwapo” [drools]

Biglang nadilim paningin ko. May nagtakip sa mata ko. Langya. Si Charles to amoy palang alams na.

“ano ba Charles. Babaliin ko kamay mo” banta ko sa kanya.

“Tingin ka nanaman kasi ng tingin sa mga lalaki. Lalakero ka”

buset ka! Kasalanan ba nilang gwapo sila sayo” tinanggal ko kamay niya sa mata ko.

“Una na kami sa niyu ha. Mukhang mag aaway nanaman tong dalawang to” sabi ni Cloud kilaTroy.

Sinampay ako ni Charles sa braso niya na parang coat lang. At tumakbo using his vampire speed.

He's So Hot |Halloween Special Chapter|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon