Cả hai lại hôn nhau. Joonmyeon siết chặt vòng tay quanh cổ Sehun. Tay cậu không ngừng vuốt ve cơ thể anh. Cổ, đến lưng, rồi trượt dài đến mông.
Cơ thể Joonmyeon rất nhạy cảm, chỉ cần hôn rồi lại chạm vào người anh thì cũng đủ khiến bên dưới đứng cả lên rồi.
"S-sehun...a-h" – Joonmyeon nắm lấy cổ áo Sehun rên rỉ.
Sehun hôn lên quai hàm, rồi đến cổ, không ý tứ mà cắn mạnh lên đó, để lại một vết ửng đỏ trên làn da trắng mịn.
"Huhm?" – Cậu thều thào qua mấy nụ hôn.
"N-nhanh...lên một chút." – Joonmyeon xấu hổ lí nhí nhỏ xíu. Đưa tay cởi từng nút áo sơ mi trên người cậu.
"Anh thật chẳng kiên nhẫn gì hết."
Sehun cuối cùng thì cũng ném anh lên giường. Giật luôn áo sơ mi đồng phục của anh. Để lộ thân hình nhỏ nhắn trắng ngần của người bên dưới.
Rời bỏ cổ anh, cậu dần hạ thấp xuống đến hai đầu nhũ hồng từ lâu đã cương cứng vì khoái cảm.
Sehun thật rất dịu dàng.
Cậu xoa nhẹ một bên đầu nhũ, bên kia lại dùng lưỡi chăm sóc. Dù rất xấu hổ, anh cũng phải công nhận, lưỡi cậu thật sự rất điêu luyện. Kể cả là hôn hay là liếm mút thế này.
Sehun nắm lấy tay anh, đặt lên khuôn ngực mình.
"Chạm vào chỗ này của em đi."
Khuôn ngực vừa được Joonmyeon tháo mấy chiếc nút áo trên ra lại ẩn ẩn hiện hiện. Cơ thể Sehun rất rắn chắc. Một lần nữa, dù rất xấu hổ, nhưng anh lại phải công nhận, anh rất thích chạm vào khuôn ngực của cậu.
Sehun rời bỏ đầu nhũ của anh, để lại trên đó một lớp nước bóng loáng. Cậu di chuyển đến phần bụng, không ngừng hôn lên đấy. Tay đưa đến khuy quần của anh định tháo. Nhưng lại bị anh ngăn lại.
"Myeonnie ngoan. Cho em đi..."
Và cậu lại hôn anh.
Tay bên dưới cởi phăng đi quần ngoài cả quần trong. Để lộ phần thân dưới cương cứng, không ngừng rỉ nước.
Sehun chạm vào cậu nhỏ của anh, khiến cả cơ thể anh rung lên.
"Ưm..."
Joonmyeon nhỏ tiếng rên rỉ.
Những tiếng rên rỉ dần chuyển thành tiếng thở dốc khi tay cậu không ngừng lên xuống, xoa nắn cậu nhỏ của anh.
"H-hun...đ-đừng n-nhanh như vậy...."
Joonmyeon sẽ không chịu nổi mất.
Từ trước đến nay, đây là lần đầu tiên anh được người khác "giải quyết" thế này. Cảm giác hoàn toàn khác khi tự mình chạm vào.
Anh không rõ là khi nào. Có lẽ vì đã chìm quá sâu vào khoái cảm từ tay cậu mang đến. Joonmyeon đã không để ý rằng, cậu nhỏ của mình đã nằm trong khoang miệng của Sehun.
Joonmyeon mở to mắt nhìn cậu.
Ngạc nhiên cùng với xấu hổ.
"Hun...e-em đ-đang...làm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC][M][SEHUN - SUHO] - PERFECT NIGHTMARE
Fanfiction[Repost] Original post @ https://fuckyeahexo.wordpress.com/