hello po!!
maraming salamat sa mga nagbasa nito!!
pasensya na ha..slow updater po ako..yung mag susulat lang ako kung kelan ko gusto..hahahah!!
_____________________________________________________________________
hinalikan ko siya..torrid kiss ang ginawa ko..hinigpitan ko yung yakap ko sa kanya..ang sarap kasing halikan yung labi niya eh..siya naman nag pupumilit mag pumiglas..after 30 seconds..pinakawalan ko din siya..at tinulak..pinunasan naman agad niya yung labi niya..habang umiiyak..
nag evil smile lang ako at umalis..ayoko kasi sa lahat ng babae na sila yung lalapit lapit at nag papa cute..at ang babaeng yun..she so unique...
ALTHEA' S POV
na shock ako hindi ko akalaing ginawa niya yun..!! nakakaasar..pero parang nakuryente ako kanina..nanghina ako..paero bakit..?? bakit niya kinuha ang firt kiss ko..!! that guy..i hate him!!
"thea..! thea ok ka lang..??" lumapit sakin si kaye..tristle kaye yung real name niya..inalalayan niya akong tumayo..ang sakit ng pag kakatulak sakin ng gagong yun ah..ouch!
umupo ako sa bench habang hawak yung likod ko..tumabi sakin si kaye tapos yung mga estudyante nakatingin sakin..ini-snob ko lang sila .
"ba't mo naman kasi ginawa yun..?? di mo ba siya kilala..??" tinatakot ba ako ng bestfriend ko..?? bakit naman kasi sa dinami dami ng lalake eh yung bastos na yun pa ang nagustuhan niya..??
"bakit sino ba siya ha..??" ok , kung maka acting ako parang wala lang sakin yung kiss..!!that kiss..damn that man!! di ko siya mapapatawad..!
"siya daw yung pinaka malokong student sa kabilang campus.." yung campus ng mga lower graders..??..ha..?? and so..im the president of the higher graders..bakit naman kasi iisa lang ang cafeteria..!! naku naman sa sinabi niya..kinabahan ako ng konti..
"and so i dont care..!! gusto niya ng war..fine..! i'lll give it to him..!" sabi ko..pasigaw pa yan..yung mga student naman nakatingin lang sakin..haist..bagong balita na naman to..sure ako..
*KRRIINGGG KRINNGGG!!
"nag bell na tara na!" inalalayan akong tumayo ni kaye..ang sakit pa rin kasi ng likod ko..haist..magkita lang talaga kami..makaktikim na talaga sakin yun!! mag babayad siya!!
here na kami sa classroom ngayon..asar na lalaking yun..dahil sa kanya..hindi ako makapag concentrate..anyways..ayoko na siyang isipin nakakabadtrip lang..by the way ako nga pala.. si ALTHEA MARCIE MENDOZA..or thea..yun ang tawag nila sakin eh..nasa public school ako pero feeling ko nasa private ako why..??kasi valedictorian ako..at president rin ng campus ng mga higher graders..at sikat !! hahah..marami akong admirers eh..hindi ako mayaman pero hindi rin ako mahirap..i have a younger sister and a mother..wala na akong tatay..iniwan na lang niya kami nun..sa kawalan..pero thank god naman ako..kasi..maganda naman ang buhay namin kahit wala siya..
haist..tapos na akong mag pakilala..back to class na ko ok..^__~
LILISON'S POV
andito ako ngayon sa labas ng campus..well mag gagala lang ayokong pumasok eh..nakakatamad..hmnn..yosi time muna ako..tumigil ako sa isang tindahan...nag yosi lang hanggang sa may lumapit sakin isang bata..parang may kamukha yung bata..may iabot siya sakin..candy..??
"ah..para saan to bata..?? hindi ko naman hiningi sayo to ah.." tapos ngumiti lang siya..cute..parang nakita ko na yung ganung face..
"sabi kasi ni ate..maging friendly daw po ako palagi.." sabi niya..i think 5 years old na ang batang to..hinawakan ko na alng siya sa ulo at binulsa ko yung candy..
"talaga..kung ako sayo..dapat palagi mong sundin yung ate mo..siguro mabait yun..ang galing niyang turuan ka..ng kagandahan asal" kahit ganito ako..pag dating sa bata..iba ako..bata sila eh..matanong marami pang di alam ..
"sige po kuya..uuwi na po ako..baka hinahanap na po ako ni mama eh..thank you po kuya.." wi nave niya yung kamay niya saka tumakbo paalis..
bumili na lang ako ng soft drinks at kinain ko na yung candy..ang weird ng araw na to..hayss..naglakad na alng ako pauwi sa amin..matutulog na lang ako..dahil sure ako..mamayang gabi na naman ang gimikan ng barkada...
ALTHEA'S POV
hayss..buti naman at uwian na..nag paalam na ko sa student council..naiwan si kaye dun ..siya ang secretary..uuwi na ako dahil sure akong mag hahanap na naman ng hotdog yung si athena or tina..yung kapatid ko..gusto niya kasing ako ang mag luluto ng hotdog para sa kanya..
palabas na ako ng campus nung biglang may dalawang lalaking lumapit sakin..teka..parang kilala ko sila..
"miss..hindi ka namin sasaktan ha..yung face mo kasi eh parang mananapak.." sabi nung isa..
"eh sino ba kasi kayo..??" tanong ko..
"mga kaibigan kami ni lilison..nandito kami para humingi ng sorry sa ginawa niya kanina.." ha..?? teka..kaibigan nila ang bakulaw na yun..??
"bakit kayo..?? hindi siya..??" hahah..natakot ata sakin eh..tsk.weak!
"ah eh kasi..basta miss..kahit anong mangyari wag ka na lang lalapit sa kanya..hindi na talaga yun mag babago eh.." sabi nung meyo maputing matangos ang ilong..
tapos umalis na sila..napaisip naman ako..hay nako..!! trip lang ata nila yun eh..akal nila padadaig ako..sabihin niya lang naduduwag siya sakin..ahahah..!!
umuwi na ako ng bahay at sinalubong naman agad ako ni kapatid si tina..ang cute talaga ng kapatid kong to..
"ate ..!!"
"oh..tina..wala pa ba si mama??.." si mama kasi ang nag tatrabaho para samin tapos..yung kuya pinsan ko ang naiiwan dito para mag bantay kay tina..si kuya zhack..
"wala pa po..ate gusto ko na po ng hotdog.."
"ah..o sige wait lang ha.." sure ako si kuya..nasa computer na naman..pumunta na lang ako sa kusina..para mag luto ng bigla na lang..niyakap ako ni tina sa likod..
"i will always obey you ate..sabi po kasi ni kuya pogi..mabait daw po kayong ate sakin.." ha..??ano raw..?? sinong kuya pogi..??
_________________________________________________________________
hahahaahahha...wwwwoooooooohhhhhhhhhhhhhhh........!!!!!!!!!!!
diyan na muna ha..!! salamat!!
BINABASA MO ANG
QUIT PLAYING GAMES WITH MY HEART
Roman d'amouran ultimate cassanova guy meet the sadist girl at talkactive mababaw at astigin..mag kakasundo kaya sila kung..ang mangingibabaw ay ang laging awayan at bangayan.. hahahaha..!! read niyo po..sana magustuhan niyo..!!