Đã lâu lắm rồi giờ tôi mới lại có thời gian rảnh rỗi viết cho chính mình. Công việc ngày càng nhiều,cứ dồn dập,nhiều khi cảm giác như cả tuần liền bản thân không hề được ngủ 1 giấc trọn vẹn,tử tế. Từ khi tham gia Running Man,tôi đã nổi tiếng và được nhiều người biết đến hơn rất nhiều,và đương nhiên kéo theo đó là khối lượng công việc khổng lồ. Và cũng chính vì tham gia vào Running Man tôi càng tích cực hoạt động âm nhạc hơn,bởi tôi là một ca sĩ,tôi không muốn mọi người nghĩ rằng tôi là một diễn viên hay gì đó,tôi muốn họ biết đến tôi qua âm nhạc của tôi. Tôi không muốn nghề nghiệp,đam mê chính của mình bị lu mờ chỉ vì tham gia truyền hình,vậy nên tôi càng phải nỗ lực nhiều hơn trước.
Nhờ nỗ lực của cả tôi và Gil mà LeeSsang cũng đã nổi tiếng hơn trước,chúng tôi nhận được nhiều lời mời hơn và những cuộc phỏng vẫn cũng nhiều lên. Tuy vất vả,nhưng điều đó thực sự hạnh phúc. Hạnh phúc vì âm nhạc của chúng tôi được biết đến.
Đã sang năm 2011,và tôi sẽ thật cố gắng cho năm mới này. Tôi chỉ muốn được mọi người nhìn nhận nỗ lực của tôi và Gil.
Hôm nay Running Man ghi hình chào năm mới. Nhanh thật! Mới đó đã nửa năm. Chương trình rất được yêu thích,đó cũng coi như là sự đền đáp xứng đáp cho cả 8 thành viên chúng tôi và dàn staff.
Điều đặc biệt khi tham gia Running Man của riêng tôi,đó là được biết đến với biệt danh “ Bạn Trai Ngày Thứ Hai “. Cái tên nghe thật ngọt ngào.
À mà nhắc tới mới nhớ,cái tên ấy ra đời từ khá lâu,khi mà Ji Hyo đã chấp nhận tôi là bạn trai vào ngày thứ Hai của cô ấy trên Running Man. Sự thật đằng sau sự thừa nhận này của Ji Hyo có lẽ chỉ mình tôi hiểu... Chỉ đơn giản là để dư luận không chỉ trích Ji Hyo và Joong Ki nữa. Những gì Ji Hyo và Joong Ki thể hiện trên Running Man tuy chỉ là tình chị em thân thiết và vì chương trình,nhưng khán giả đã không đồng tình,và cả hai đã bị mọi người chỉ trích khá nhiều. Có thể chính vì điều này,Ji Hyo đã công bố để mọi chuyện dịu lại… Sau công bố này cua Ji Hyo,khán giả đã tích cực hơn nhiều,và Ji Hyo cũng thân thiết với tôi hơn...Bản thân tôi,nhiều khi cũng không thể lý giải vì Ji Hyo thực sự có tình cảm với tôi hay vì chương trình…
......
Đã có rất nhiều chuyện xảy ra giữa chúng tôi thời gian qua. Tôi còn nhớ như in cái ngày tôi đã mang nhẫn đi tặng cô ấy. Ngày hôm ấy tất nhiên là tôi được thông báo trước về việc quay phim trên thuyền cũng như nội dung,hôm đó cũng là ngày kỉ niệm 100 ngày tôi và Ji Hyo quen nhau. Thực ra thì điều đó chỉ mình tôi để ý tới thôi. Với tôi,ngày hôm ấy thực sự là một kỷ niệm mà tôi nhớ mãi. Tôi chưa từng làm vậy với bất kỳ người con gái nào khác,ngay cả người yêu cũ của tôi..
Những khi quay hình,chúng tôi đều rất vui vẻ và ăn ý,như mọi người vẫn thấy, sau khi kết thúc quay hình,dù không có thời gian nói chuyện nhiều nhưng mọi chuyện giữa chúng tôi vẫn rất tốt đẹp. Tôi thường hay trêu đùa Ji Hyo,và Ji Hyo cũng rất gần gũi. Chính điều ấy đã làm tôi luôn mơ hồ,không thể biết được người con gái ấy nghĩ gì.