★ tiểu thuyết hạ tái đều ở 【 nhã thư các 】◆TXT tiểu thuyết hạ tái trung tâm www. yashuge. com◆
【 quyển sách từ tàn đêm vi ngài sửa sang lại chế tác 】
【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả! ★
《【BL/HP đồng nghiệp 】 dùng cái gì thành chịu 》 tác giả: nước trong nhợt nhạt
Khổ bức hãy giới thiệu vắn tắt:
Một khi không hiểu xuyên qua, hắn chưa bao giờ nghĩ tới phải sáng tạo bất phàm, gia tộc đích trách nhiệm hắn cam nguyện gánh vác, con phán lợi dụng hữu hạn đích tự do tìm cái có thể làm cho gia tộc vừa lòng lại hợp chính mình tâm ý đích thê tử vượt qua cả đời. Chính là ai tới nói cho hắn, vì cái gì đến cuối cùng thê tử không tìm được, hắn ngược lại bị"Thê" ?
Một câu hãy:
Đơn giản mà nói, đây là một đóa không tiếp thu vi chính mình là chịu đích tiểu Cúc hoa quyết tâm kiên trì"Thẳng" đích đường lại thủy chung không thể, cuối cùng còn bị bách ở oai đích trên đường càng chạy càng xa đích chuyện xưa OR sự cố! !
Nội dung nhãn: HP không chỉ chi luyến cường thủ hào đoạt xuyên qua thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: tây cách nạp tư • Black ┃ phối hợp diễn: HP chúng, chính là con tồn tại vu trong truyền thuyết nhân vật
Sơ ngộ
"Tây cách nạp tư tiểu chủ nhân, chủ nhân cho ngươi đi chủ thư phòng."
Ngân lục giao nhau đích thư phòng nội, một cái năm sáu tuổi đích nam hài thẳng thắn bối ngồi ở so với hắn còn muốn cao chút đích ghế trên mặt, trong tay đang cầm một quyển sách, đối với cái kia đột nhiên gian xuất hiện đích dị dạng giống trong lời nói, nam hài mặt không đổi sắc lạnh nhạt gật đầu.
"Ta đã biết, đi nói cho phụ thân, ta lập tức phải đi."
"Đúng vậy, Lier đã biết, Lier lập tức phải đi nói cho chủ nhân tiểu chủ nhân trong lời nói." Bộ dạng thực trừu tượng đích sinh vật đầu thùy đích rất thấp, kia thật dài cái mũi cơ hồ chạm được mặt đất, ngữ khí thấp thỏm lo âu, sau đó 嘭 đích một tiếng, cùng đến khi bình thường, đột nhiên gian tiêu thất.
Nam hài cầm trong tay đích thư khép lại, trực tiếp đặt ở trên bàn, theo ghế trên mặt nhảy xuống, sửa sang lại hạ quần áo, chậm rì rì tiêu sái đi ra ngoài, kia bước chân, giống như dùng thước đo đạc quá đích bình thường, mỗi một bước đều là như vậy chính xác, không nhiều không ít chiều dài giống nhau.
Đi tới chủ thư phòng, nam hài gõ gõ cửa, người gác cổng răng rắc thanh nhớ tới, khóa mở, nam hài lúc này mới đi rồi đi vào, đối với bên trong ngồi đích trung niên nam nhân có nề nếp đích đi lễ, "Phụ thân, ngài tìm tây cách nạp tư có cái gì phân phó?"
Áo lại ân nhìn thấy tây cách nạp tư đích lời nói và việc làm phi thường đích vừa lòng, này đứa nhỏ thật sự là trời sinh đích kế thừa người, mới năm tuổi còn có như thế phong phạm.
"Tây cách nạp tư, ngày mai là ngươi năm tuổi đích yến hội, nên ngươi lấy Black gia tộc người thừa kế đích thân phận xuất hiện đích lúc."
"Là, phụ thân."
Trong giới quý tộc mặt đích đứa nhỏ không có thơ ấu, theo hắn có thể độc lập hành tẩu là lúc, còn có nhân dạy hắn quý tộc nên học tập đích hết thảy, đến năm tuổi, chính là hắn làm người thừa kế xuất hiện ở trước mặt mọi người đích thời điểm, gần, là làm người thừa kế mà không phải áo lại ân • Black đích đứa nhỏ.
Tây cách nạp tư thu liễm hạ trong mắt đích thất vọng, hắn không phải sớm biết rằng sao không? Hắn đích phụ thân hắn đích mẫu thân, chính là đem hắn trở thành một cái người thừa kế bồi dưỡng, hắn chỉ cần đủ tư cách đích làm tốt Black gia đích người thừa kế, làm cho phụ thân mẫu thân vừa lòng, cái này đủ liễu, mặt khác đích không cần lại đi nghĩ nhiều .
"Còn có, ngày mai vị kia đại nhân sẽ xuất hiện ở của ngươi sinh nhật yến hội thượng, ngươi phải cẩn thận biểu hiện, phải làm cho vị kia đại nhân vừa lòng!"
Vị kia đại nhân đến tột cùng là ai? Hắn kia có quý tộc kiêu ngạo tự nhận tài trí hơn người đích phụ thân cùng mẫu thân đang nói đến vị kia đại nhân đích thời điểm, trong giọng nói đích cực nóng cùng sùng kính là hắn chưa bao giờ gặp qua đích, bao hàm hắn vẫn muốn lại vĩnh viễn đều cầu mà không được đích đủ để dắt phụ thân mẫu thân cảm xúc dao động đích cảm tình.
Áp chế trong lòng hiện lên đích nhè nhẹ nhanh thu, tây cách nạp tư sắc mặt bình tĩnh đích đáp trả, "Là, phụ thân."
"Tốt lắm, lui ra đi."
"Là, phụ thân."
Tây cách nạp tư im lặng đích rời khỏi phòng, thẳng đến đóng cửa cửa phòng đích kia trong nháy mắt, thùy đích mâu giống như vô tình đích nâng lên, xuyên thấu qua khe hở nhìn về phía bên trong cánh cửa đích phụ thân, ánh mắt trung là hắn chính mình cũng không nguyện thừa nhận đích mong được, chính là thẳng đến cửa phòng hoàn toàn khép kín, tây cách nạp tư cũng không thấy phụ thân cho hắn chẳng sợ chính là liếc mắt một cái đích chú ý.
Lẳng lặng đích đứng ở cửa phòng khẩu, tây cách nạp tư mặt không chút thay đổi đích không biết suy nghĩ cái gì, sau một lát mới xoay người rời đi, thẳng thắn đích bóng dáng, còn hơn quý tộc đích tao nhã, càng nhiều chính là buộc chính mình không ngã hạ đích quật cường, này cả đời có được đích đã muốn quá nhiều , áo cơm không lo cha mẹ giai ở, không cần mà sống kế bôn ba cũng không nhu hâm mộ người khác có gia, mặt khác đích, không cần rất lòng tham , phụ thân cùng mẫu thân đối chính mình, nhất định chính là thói quen tính đích cảm tình áp lực mà thôi, hắn tin tưởng đích, chẳng sợ chỉ có kia cực kỳ bé nhỏ đích một chút, hắn đích thân nhân vẫn là đối hắn có cảm tình, bởi vì huyết hòa tan thủy, đây là sẽ không thay đổi chuyện thật.
Không biết là an ủi vẫn là dối gạt mình đích thở dài, dung vu không khí bên trong, nhuộm thấm thượng tầng tầng bạc lạnh vẻ, làm lạnh đích, là ai đích tâm. . . . . .
Black là tối từ xưa đích gia tộc một trong, người thừa kế xuất hiện ở đại chúng trước mặt đích yến hội tới tham gia đích quý tộc tự nhiên là không phải ít đích, chính là, đứng đầy quý tộc đích trong đại sảnh, lại kỳ quái đích không ai đem ánh mắt đặt ở yến hội đích diễn viên trên người, chính là rụt rè đích đứng, thường thường đích nhìn thấy rộng mở đích đại môn khẩu, giống như ở kiển chân lấy đợi ai.
Bị vắng vẻ đích tây cách nạp tư mắt lạnh nhìn thấy mọi người chờ mong trung hỗn loạn hưng phấn đích vẻ mặt, liền cùng cha mẹ hắn trên mặt đích biểu tình thập phần tương tự, chính là cha mẹ hắn, tựa hồ so với những người này càng nhiều ra vài phần điên cuồng đích si mê.
Đột đích, chung quanh đích không khí thay đổi, không khí tựa hồ không hề lưu động, lãnh ngạnh đích kẻ khác hít thở không thông, tây cách nạp tư còn chưa quay đầu, chỉ thấy cha mẹ hắn nhanh chóng đích đi tới đại môn khẩu, đối với cửa không biết khi nào xuất hiện đích tóc đen nam tử phủ phục trên mặt đất, hôn nhẹ nam tử đích bào sừng, dáng vóc tiều tụy giống như đối mặt bọn họ đích thần minh.
"Hoan nghênh ngài đích đã đến, My Lord!"
Lời này vừa ra, cũng khiến cho người chung quanh phản ứng lại đây, lập tức đang quỳ xuống đất, mang theo cùng áo lại ân giống nhau đích cuồng nhiệt nhìn thấy Lord, tây cách nạp tư đôi mắt tiền đích tình huống có chút phản ứng bất quá đến, đối với này đó quý tộc, hắn vẫn là có điều hiểu biết đích, quý tộc, đều là kiêu ngạo đích đại danh từ, bọn họ đều có được so với sinh mệnh còn muốn trọng yếu đích kiên trì, khinh thường vu đối người khác cúi đầu xưng thần, chính là hiện tại, nhiều như vậy đích quý tộc cam tâm cúi người, đối với một cái nam tử xưng thần, điều này làm cho tây cách nạp tư trong lúc nhất thời không thể lý giải, cũng liền quên theo mọi người cùng nhau quỳ xuống chuyện này, ngay tại tây cách nạp tư thiếu chút nữa trở thành đột ngột một viên là lúc, y bào thượng nhiều ra một cỗ đi xuống đích sức kéo, làm cho tây cách nạp tư một cái lảo đảo, ở cuối cùng một khắc theo mọi người cùng nhau quỳ rạp xuống đất.
Đối với mọi người đích quỳ lạy, nam tử tựa hồ cảm thấy được đương nhiên, gần chính là thản nhiên đích lên tiếng, làm cho bọn họ đứng dậy, lúc sau, mọi người liền ăn ý đích ở bên trong khoảng không ra một cái nói, nam tử đạp tao nhã đích nện bước, trên mặt thâm tình kiêu căng, giống như tuần tra quốc thổ đích quân chủ, có cùng sinh câu tới quân lâm chi thế, kia mỗi một bước, đều giống như bước trên mọi người hô hấp đích tiết tấu, trọng đích, làm cho bọn họ một số gần như nín thở.
Trực tiếp đi tới chủ vị, tại nơi trương theo yến hội bắt đầu liền vẫn không đích ghế trên ngồi xuống, một tay khuỷu tay xanh tại ghế dựa tay vịn mặt trên, chống một bên sườn mặt, dày cũng không giảm phân nửa điểm đích lăng liệt, mâu quang thản nhiên đích dừng ở tây cách nạp tư đích trên người, thẳng đến giờ phút này, tây cách nạp tư mới nhìn rõ sở, cặp kia ánh mắt dĩ nhiên là âm thầm đích màu đỏ, nồng đậm đích huyết quang lộ ra lãnh khốc đích giết chóc, giống như xà mắt bình thường, gắt gao đích nhìn chằm chằm con mồi, cận là này thản nhiên đích ánh mắt, tây cách nạp tư liền cảm thấy được yết hầu gian giống như bị ai đích thủ tạp ở bình thường, hít thở không thông ở ở giữa cháy, hắn mau không thể hô hấp , tiếng tim đập càng lúc càng nhanh, một tiếng thanh giống như nổi trống, rõ ràng đích giống như là ở bên tai nhảy lên, hậu bối hãn thấp một mảnh, trên trán đích mồ hôi lạnh dọc theo hai má chậm rãi đích hạ xuống, hai chân vô lực đích cứng còng chống đỡ hắn, hắn cơ hồ có thể theo cặp kia trong ánh mắt rõ ràng đích thấy chính mình đích chật vật, không chỗ trốn.
Ngay tại tây cách nạp tư nghĩ đến tiếp theo giây hắn sẽ ầm ầm ngã xuống đất khi, nam tử đích ánh mắt theo hắn trên người dời, thân thể hắn đột nhiên đích thoải mái lên, như là theo biển sâu thấp đột đích trồi lên mặt nước, sung túc đích không khí đem hắn sản phẩm có thể hít thở không thông đích bên cạnh kéo lại, còn ù ù rung động đích bên tai, chỉ nghe thấy nam tử kia trầm thấp say lòng người đích tiếng nói đối với hắn đích phụ thân mở miệng.
"Áo lại ân, còn tuổi nhỏ có thể đủ thừa nhận trụ khí thế của ta, Black gia đích người thừa kế không tồi, hắn gọi cái gì?"
"Quay về Lord, hắn gọi tây cách nạp tư • Black, đem làm Black gia tộc hạ nhâm người thừa kế vi Lord hiệu lực!" Thực hiển nhiên đích, nam tử kia mang theo hơi hơi vừa lòng lời nói làm cho áo lại ân phi thường đích cao hứng, liên thanh âm đều run rẩy đứng lên.
"Chờ hắn theo Hogwarts tốt nghiệp sau, ta sẽ thân thủ vì hắn đánh thượng dấu vết."
Nam tử trong lời nói như là nào đó ban ân, làm cho áo lại ân trực tiếp quỳ xuống, cảm tạ nam tử, "Cảm tạ Lord đích ban ân, Black gia tộc vĩnh viễn hội dâng lên sâu nhất đích trung thành!"
Những người khác cũng theo áo lại ân trong lời nói dâng ra gia tộc đích trung thành, nam tử tựa hồ đôi mắt tiền đích trạng huống thực vừa lòng, đẹp đích bạc thần câu ra kiêu căng đích độ cung, tự tin mà cuồng vọng, "Ta nhận các ngươi đích trung thành, chỉ cần các ngươi một đường đi theo, ta Lord Voldemort sẽ gây cho các ngươi Thuần huyết đích vinh quang!"
Nam tử trong lời nói cổ động các quý tộc trong máu đích cuồng nhiệt sùng bái, hiện trường đích không khí ở trong nháy mắt thôi hướng về phía □, quên yến hội thân mình đích diễn viên, cái kia nam tử trên người quang mang, đủ để tùy thời tùy chỗ thay thế được diễn viên đích địa vị, trở thành hết thảy đích chủ đạo, mà lúc này, thân là bị quên đi đích diễn viên, tây cách nạp tư cũng không có mặt khác đích biểu tình, tinh xảo đích trên mặt một mảnh mộc mầu, nếu nhìn kỹ, ngươi đó có thể thấy được kia ngay cả hai mắt cũng dại ra đích đờ đẫn, cả người đích cứng ngắc, đủ để cùng tượng đá cùng 甹 mĩ.
Tây cách nạp tư hoàn toàn thạch hóa .
Lucius Malfoy
Ăn uống linh đình nổi giận mê ly, ngăn nắp đích bề ngoài hạ che dấu chính là loại nào lạnh như băng đích lợi hại tính kế, tây cách nạp tư đích trên mặt vẽ bề ngoài mười lăm độ đường cong, không nhiều không ít, chính xác đích giống như đo đạc, quang ảnh lần lượt thay đổi ở non nớt đích khuôn mặt thượng, mơ hồ gian hiện ra ra vài phần vượt qua tuổi đích trào phúng.
Cứ việc này yến hội đích diễn viên là hắn, nhưng quý tộc gian đích yến hội, là tối trọng yếu không phải diễn viên mà là ích lợi, Voldemort rất nhanh liền ly khai, mà hắn, ở phụ thân mang theo hắn cùng mấy đại quý tộc đã gặp mặt sau, sẽ không có hắn sự tình gì , dù sao, nói như thế nào hắn còn chỉ có năm tuổi, chính là người thừa kế mà không phải tộc trưởng, cho nên, hắn được đến nhiều nhất chính là quan vọng mà không phải mượn sức, quý tộc này từ, vô luận ở nơi nào đều cùng ích lợi tối chặt chẽ, mặc kệ là ở hắn phía trước sinh tồn đích thế giới, vẫn là, hiện tại này hắn nghe nói qua đích con tồn tại vu hư ảo trung đích thế giới.
Đúng vậy, hư ảo, hiện tại thế giới này vu hắn mà nói thật sự thực không có chân thật cảm, ngay từ đầu nghĩ đến hắn chẳng qua không cẩn thận chuyển thế quá nhanh, thượng đế quên vì hắn tẩy não làm cho hắn bảo tồn kiếp trước đích trí nhớ đi tới vài thập niên tiền đích thế giới, lạc hậu, lại tiên tiến!
Nói lạc hậu, chính là bởi vì nơi này đích phát triển cùng phía trước đích công nghệ cao xoay ngang kém quá xa, nói tiên tiến, là bởi vì làm cho này lý đích nhân có một loại tên là ma pháp đích thần kỳ siêu năng lực, còn có kia lớn lên rất không mỹ quan nhưng năng lực cũng rất tốt đẹp chính là gia tinh, nguyên lai, nơi này dĩ nhiên là tên là Harry Potter đích tiểu thuyết thế giới, thật sự là rất. . . . . . Huyền huyễn !
Nói lên Harry Potter này bộ tiểu thuyết, hắn là ở phía trước thế mỗ thứ làm công khi ngẫu nhiên nghe cùng hắn cùng nhau làm công đích nữ hài tử nói lên đích, cái kia cô gái thực hoạt bát thực đáng yêu, liền cùng tất cả mười bảy tám tuổi đích nữ hài tử giống nhau, yêu cười yêu nháo, cái kia thời điểm, nữ hài tử cả ngày đối với hắn nói kia bản tiểu thuyết như thế nào đẹp, kia điện ảnh như thế nào phấn khích, còn vẫn hỏi hắn muốn hay không cùng đi xem, chính là mỗi lần đều bị hắn từ chối .
Hắn thật không rõ, rõ ràng cái kia nữ hài tử đều biết nói hắn cần làm công , như thế nào còn vẫn chưa từ bỏ ý định đích muốn cho hắn đi xem đâu? Còn nói một lần lại một lần, giống như hoàn toàn không có đem hắn đích cự tuyệt để ở trong lòng, chính là mỗi lần hắn cự tuyệt đích thời điểm, cô gái luôn thực. . . . . . Nói như thế nào đâu, cái kia thời điểm, cô gái trên mặt đích biểu tình giống như là hắn đốt làm công kiếm tới tiễn sổ đến sổ đi lại như thế nào cũng không đủ trình độ học phí khi đích biểu tình, rầu rĩ đích, rất khó chịu, cũng là loại này đồng bệnh tương liên đích vi diệu cảm, cái kia cô gái trở thành hắn duy nhất nhớ kỹ đích làm công đồng bạn.
Sau lại, hắn nhớ rõ, cái kia cô gái đích cha mẹ bởi vì công tác nguyên nhân phải dời , cô gái từ công đích ngày nào đó, không có cáo biệt, chính là lưu cho hắn một phần ly biệt lễ vật, chính là một bộ đích Harry Potter bộ sách, cũng là hắn duy nhất một bộ trừ bỏ sách giáo khoa bên ngoài đích bộ sách, có thể nói, là hắn kia cả đời, có được đích tối sang quý đích lễ vật, chính là này lễ vật hắn cũng không có thời gian đến hảo hảo đọc, không có cha mẹ đích hắn muốn đến trường phải dựa vào chính mình, hắn đích thời gian trừ bỏ đến trường đã bị làm công chiếm mãn, ngay cả nghỉ ngơi đều là xa xỉ, lại không nên đích thời gian nhìn tiểu thuyết đâu! Chỉ tiếc, mới thấu đủ thượng đại học đích phí dụng liền mạc danh kỳ diệu đích vừa cảm giác biến thành trẻ con đi tới nơi này, thiên ý khó dò a.
Tới rồi cuối cùng, kia bộ thư hắn cũng chỉ nhìn một thứ đại khái, chỉ để lại một cái mơ mơ hồ hồ đích ấn tượng, thẳng đến một ít chủ yếu sự tình, cũng không nhớ rõ kể lại tình tiết, cho nên, mới có thể ở ngay từ đầu không phát hiện hắn hiện tại thân ở đích thế giới chính là tiểu thuyết đích thế giới, thẳng đến vừa mới, cái kia tên là Lord Voldemort đích nam nhân xuất hiện, hắn mới sáng tỏ.
Dù sao, vô luận như thế nào trí nhớ mơ hồ, nhưng Voldemort này làm thư trung lớn nhất nhân vật phản diện đích tên, vẫn là bị hắn biết rõ đích, cũng bởi vì cái kia nam nhân, hắn mới biết được , gia tộc của hắn, chính là cái kia Black gia tộc, xuất hiện phản đồ Sirius đích Black gia tộc, cũng là đến cuối cùng toàn quân bị diệt đích bi kịch gia tộc.
Tây cách nạp tư hơi hơi thở dài, nhìn thấy bởi vì Voldemort đích đã đến mà có vẻ hăng hái đích phụ thân cùng mẫu thân, bọn họ là sẽ không nghĩ đến hiện tại như thế huy hoàng đích gia tộc hội bởi vì một cái Sirius sẽ không lạc biến mất đích đi? Như vậy chính mình nên làm cái gì bây giờ mới có thể đủ làm cho phụ thân mẫu thân không thất vọng?
"Trên mặt đích biểu tình thật sự là không có mỹ cảm!"
Non nớt đích đồng âm kéo thật dài điệu vịnh than, quý tộc đích ngạo mạn còn chưa thành hình, hiện tại làm cho người ta nghe tới, chỉ cảm thấy vài phần đáng yêu. Tây cách nạp tư theo chính mình đích suy nghĩ trung tróc, nâng mâu thấy đích, là một mạt chói mắt đích bạc màu vàng, ở vầng sáng dưới, kia bạc kim vẻ lóe ra lạnh như băng đích sáng bóng, cũng làm cho tây cách nạp tư khó được đích có hảo cảm.
"Ta là tây cách nạp tư • Black, vừa mới, cám ơn ngươi!" Vừa mới ở hắn giật mình lăng là lúc đem hắn lạp hạ đích nhân đúng là trước mắt đích tiểu bạc kim, có lẽ đúng là nguyên nhân này, tây cách nạp tư ở đối mặt trước mắt người khi không có mang lên quán có dối trá mặt nạ, hơi hơi đích nhu hòa sắc mặt, nhếch lên khóe miệng, thiệt tình đích nói lời cảm tạ.
Đối diện đích nho nhỏ bạc kim không biết vì sao sửng sốt một chút, theo sau, có chút dồn dập đích mở miệng, "Ta chỉ là không nghĩ cho ngươi chọc giận Lord liên lụy đến gia tộc của ta."
Không có để ý tiểu bạc kim trong lời nói, tây cách nạp tư như trước cười đích mặt mày loan loan, "Vô luận như thế nào, ngươi tóm lại giúp ta." Đúng vậy, mặc kệ trước mắt người giúp hắn đích mục đích là cái gì, nhưng này không ngại ngại hắn đích cảm tạ ý, dù sao lúc trước chung quanh có nhiều người như vậy, kéo hắn một phen đích lại chỉ có trước mắt này.
"Ngươi. . . . . ." Tiểu bạc kim tựa hồ có chút khó thở, kia trắng nõn đích trên mặt nhiễm thượng một đoàn đoàn đích đỏ ửng, bụi màu lam đích con ngươi trừng mắt tây cách nạp tư, cuối cùng, cái mũi gian phát ra một tiếng hừ lạnh, đầy đích cằm cao tăng lên khởi, "Của ngươi cảm tạ ta nhận, lần sau nhớ rõ dùng ngươi kia vô dụng đích đầu óc ngẫm lại, không cần như là chưa thấy qua quen mặt đích bùn loại giống nhau mộc lăng lăng đích ngốc nhìn thấy, cự quái đích đầu óc đều phải so với nhĩ hảo dùng!"
Tây cách nạp tư trừng mắt nhìn, nhìn thấy trước mắt này cùng chính mình không sai biệt lắm đại đích đứa nhỏ vẻ mặt ngạo mạn vẻ, không biết vì sao rất muốn cười, có thể là bởi vì tuổi đích quan hệ, trước mắt đích tiểu bạc kim còn không có đem quý tộc đích kia bộ luyện tập đích lô hỏa thuần thanh, vô luận hắn đích cằm giơ lên đích rất cao, vô luận hắn đích trên mặt biểu hiện đích đều khinh bỉ, nhưng này hai mắt vẫn là che dấu không được chân thật đích tình tự, tràn ngập tò mò, còn có chút không hiểu thật là tốt cảm.
Không biết vì cái gì tiểu bạc kim hội đối chính mình tồn tại hảo cảm, bất quá tây cách nạp tư thật cao hứng, đây là hắn lần đầu tiên theo người khác đích trong mắt minh xác đích nhìn đến đối chính mình thật là tốt cảm, lạp lớn khóe miệng đích độ cung, tây cách nạp tư lộ ra một cái hoàn toàn không phù hợp quý tộc tiêu chuẩn đích sáng lạn tươi cười, vươn tay, lại mở miệng nói một lần chính mình đích tên.
"Tây cách nạp tư • Black."
Nho nhỏ đích bạc kim lại ngốc sửng sốt một chút, trầm mặc một lát, vươn tay, cầm tây cách nạp tư đích thủ, dùng hắn quán có ngữ điệu mở miệng.
"Lucius Malfoy."
Hoa lệ tiêu chuẩn
"Tây cách nạp tư, thật không dám tin tưởng ngươi cư nhiên lại đang nhìn thư? !" Một cái sáu bảy tuổi đích nam hài dùng kéo thật dài âm cuối đích ngữ điệu khoa trương đích biểu hiện hắn đích bất mãn, đem người không sai biệt lắm đại đích nam hài trước mặt đích sách vở khép lại, "Chẳng lẽ của ngươi trong thế giới mặt trừ bỏ thư sẽ không có mặt khác sao không? Thực hoài nghi ngươi đến cuối cùng sẽ không tiến vào Slytherin mà là Ravenclaw!"
"Nga, Lucius, dáng vẻ dáng vẻ, chú ý của ngươi quý tộc dáng vẻ!" Tóc đen đích nam hài cũng chính là tây cách nạp tư cũng không để ý Lucius ngang ngược đích hành vi, như cũ lộ vẻ mỉm cười nói đích ôn hòa.
Lucius thấp chú một tiếng, vội vàng điều chỉnh trên mặt đích vẻ mặt, nga, chết tiệt Mai Lâm, hắn thất thố ! Hít sâu vài lần, chờ Lucius thật vất vả đánh tan trong lòng bất mãn khi, lại ngẩng đầu đang nhìn gặp vừa mới mới bị hắn khép lại đích thư lại bị tóc đen nam hài mở ra sau chỉ cảm thấy đầu óc trung có cái thần kinh băng đích một tiếng chặt đứt, ba đích một tiếng đem đoạt tới được thư nhưng hướng về phía xa xa, Lucius lạnh giọng giận xích.
"Tây cách nạp tư, ngươi cư nhiên lại xem? ! Ngươi sẽ không có thể giúp chính mình tìm điểm mặt khác đích tiêu khiển sao không? Suốt ngày đọc sách đọc sách đọc sách, ngươi ly thư sẽ không có thể sống sao không? Ta xem ngươi na một ngày một ngày nào đó hoàn toàn cùng thư hòa hợp nhất thể đích!"
"Không có biện pháp, ngươi cũng biết đích, chúng ta phải ở đi Hogwarts phía trước đi học hội này nên học gì đó, cũng là ngươi thật sự hội khờ dại đích cho rằng, chúng ta đi Hogwarts liền thật là đi đọc sách?" Vừa mới xem đích thư bị Lucius vẫn đích rất xa, tây cách nạp tư nhìn thoáng qua sẽ không đi để ý , dù sao kia thư hắn cũng xem đích không sai biệt lắm .
"Ta đương nhiên biết này đó, chính là tây cách nạp tư, ngươi nên xuất môn phơi nắng phơi nắng, mà không phải chết tiệt suốt ngày oa tại đây cái nho nhỏ đích thư phòng không đi môn!"
Mỗi lần hắn tới nơi này, cơ hồ có một nửa đích số lần đều là ở thư phòng tìm được tây cách nạp tư đích, còn lại đích một khác bán số lần, chính là tây cách nạp tư ở học tập các loại quý tộc chương trình học còn có ma pháp giáo trình, hắn cũng chưa thấy tây cách nạp tư khi nào thì nghỉ ngơi quá, cho dù là người thừa kế, nhưng là không cần như vậy liều mạng a, liền giống như chính mình, phụ thân ở đối đãi chính mình đích việc học thượng phi thường nghiêm khắc, nhưng cũng sẽ cho hắn một chút tự do đích không gian a.
"Hảo hảo, xuất môn phơi nắng, cái này đi phơi nắng, chúng ta cùng nhau!"
Đối với Lucius, này duy nhất đích bằng hữu, tây cách nạp tư cơ hồ có thể nói là phi thường đích dung túng đích, chỉ cần không phải rất khó xử chuyện tình hắn đô hội đáp ứng, huống chi, đừng nhìn Lucius như vậy dịch giận, nhưng này chính là tiểu bộ phân thời gian như vậy, đại bộ phận đích thời gian, còn hơn một đứa tuổi đích đứa nhỏ, Lucius quả thực thành thục đích kỳ cục, thậm chí có đôi khi, hắn đều cảm thấy được, chính mình kia kiếp trước đích mười mấy năm sống uổng phí , bởi vì cho dù sống lâu mười mấy năm, hắn có đôi khi đều so ra kém Lucius đích thành thục, hắn biết rõ, chính mình đích tính cách nhìn như bình tĩnh, kỳ thật, nói trắng ra là chính là nguội mà thôi, cũng khó vi Lucius có thể chịu được hắn .
Tây cách nạp tư đối với Lucius nở nụ cười, vươn tay, ở Lucius còn không có phản ứng lại đây phía trước ôm đồm ở Lucius đích thủ, "Đi thôi, chúng ta đi ra ngoài."
Trên tay thình lình xảy ra đích ấm áp làm cho Lucius ngây ra một lúc, trừ bỏ phụ thân mẫu thân, hắn chưa bao giờ bị người như vậy nắm thủ, phi thường đích không thói quen, kia độ ấm, tựa hồ xuyên thấu qua da thịt tràn đầy đích vựng nhiễm khai, làm cho hắn cảm thấy được quá nóng , còn hơn bên ngoài ánh mặt trời đích độ ấm càng thêm đích nóng rực, bị bám đáy lòng nhè nhẹ không rõ đích nôn nóng, Lucius như là che lấp cái gì dường như mãnh đích dùng sức súy bị nắm đích thủ.
"Buông tay, cũng không phải tiểu hài tử , còn khiên thủ? Quá ngây thơ !"
"Ân?" Có chút không rõ Lucius vì cái gì phải lớn như vậy đích phản ứng, tầm mắt lơ đãng đích thổi qua Lucius đích cái lổ tai, mắt sắc đích phát hiện kia lặng lẽ nhiễm thượng đích đỏ ửng, tây cách nạp tư giật mình, mang theo vài phần bỡn cợt, "Lucius ngươi thế nhưng thẹn thùng 诶? !"
"Ai thẹn thùng ? Ai thẹn thùng ? ! Ta mới không thẹn thùng đâu!" Bị tây cách nạp tư trong lời nói mang ra càng nhiều đích nhiệt khí, Lucius đích thanh âm nhịn không được đề cao chút, "Nhanh lên buông tay, bị người nhìn đến giống bộ dáng gì nữa?"
Vô tội đích nhìn lại, tây cách nạp tư chớp chớp kia đối vẫn là viên trượt đi đích màu xám đôi mắt hỏi đích thực thành, "Giống bộ dáng gì nữa?"
"Không giống dạng!"
Cái này, tây cách nạp tư càng vô tội , "Nếu không giống bộ dáng gì nữa, kia vì cái gì còn muốn buông tay?"
"Ngươi. . . . . ." Bị tây cách nạp tư cùng loại vu càn quấy lời nói buồn bực tới rồi, Lucius tức giận đích muốn nói cái gì, lại ở chống lại tây cách nạp tư đích vô tội biểu tình sau nghẹn lời , cuối cùng ngươi sau một lúc lâu, mới đến một câu hoàn toàn không có khí thế đích"Ngươi rất không hoa lệ !" .
Nhất thời, tây cách nạp tư hóa thân trở thành tò mò cục cưng, "Lucius, của ngươi hoa lệ tiêu chuẩn đến tột cùng là cái gì?"
"Đương nhiên là giống ba ba như vậy!" Lucius nâng lên cằm vẻ mặt kiêu ngạo đích tuyên bố, "Ba ba là tối hoa lệ đích!"
"Malfoy thúc thúc?" Tây cách nạp tư nhớ tới kia gặp mặt số lần không nhiều lắm đích nam nhân, tuấn mỹ đích khuôn mặt lắng đọng lại quý tộc đích tao nhã cùng lạnh lùng, cùng sinh câu tới cao ngạo tăng thêm vài phần đương nhiên đích cao quý, rất là mê người, chính là. . . . . ."Lucius, ngươi ba ba đó là tiêu chuẩn đích hùng Khổng Tước dạng!"
Đối Muggle giới phi thường xa lạ Đích Lô Hughes trong nháy mắt, khó hiểu đích cầu hỏi, "Cái gì là hùng Khổng Tước dạng?"
"Chính là không có lúc nào là không ở phát ra nam tính hormone!" Thay lời khác nói, chính là không có một khắc không ở câu dẫn người đích, "Hùng Khổng Tước rất đẹp, luôn vẫn duy trì đẹp nhất đích một mặt hiện ra ở mọi người trước mặt." Nhất là thư Khổng Tước đích trước mặt, đương nhiên, này cuối cùng một câu tây cách nạp tư sáng suốt đích cũng không nói gì nói ra.
Nghĩ nghĩ nhà mình phụ thân kia không đếm được đích tình bởi vì phụ thân si mê đích bộ dáng, nho nhỏ Đích Lô Hughes âm thầm gật đầu, phi thường đồng ý tây cách nạp tư trong lời nói, cái đó và ba ba nói đích làm Malfoy gia tộc đích nhân tùy thời tùy chỗ bảo trì tốt nhất trạng thái đến đối mặt ngoại nhân khác thường khúc đồng công chi diệu.
Vì thế, ở căn bản không biết cái gọi là đích Khổng Tước là cái gì Đích Lô Hughes đích nho nhỏ tâm linh bên trong, hùng Khổng Tước chẳng khác nào hoa lệ mỹ mạo vật này đẳng thức chính thức đích thành lập, thế cho nên tới rồi sau lại, ở biết được cái gọi là hùng Khổng Tước đến tột cùng ngụ ý và vân vân thời điểm, như trước không đổi được trong lòng cái kia đẳng thức, Muggle giới đích Khổng Tước hắn tự nhiên tiều không hơn mắt, bất quá lại mê thượng Vu sư giới trung"Cao quý quý hiếm" đích Khổng Tước, không tiếc tiêu phí đại lượng vật lực tài lực, ở Malfoy trang viên nội giới dưỡng vài con.
Đương nhiên, này đó đều là nói sau, tạm thời không đề cập tới, hiện tại Đích Lô Hughes chính là bất tri bất giác đích bị đề tài mang theo chạy, quên ngay từ đầu đích mục đích, theo tây cách nạp tư bước ra cửa phòng, sáng lạn dương quang chiếu bỏ ra đến, dừng ở hai giao nắm đích tay nhỏ bé thượng, độ thượng một tầng màu vàng đích ánh sáng nhu hòa, ấm áp đích, truyền lại tới trái tim, uất năng ra kia không hiểu cảm xúc, nắm khóe miệng, Lucius không tự giác đích lộ ra một cái nho nhỏ đích độ cung, nhu hòa trung tràn ngập chính hắn cũng không biết đích khoái hoạt.
Có cái gì, đang ở không người phát hiện là lúc chui từ dưới đất lên mà ra, lại ở ai đích trong lòng cắm rễ. . . . . .
Lucius đích dị thường
To như vậy đích trong phòng, trên mặt đất phô thật dày đích mao thảm, đại đích cơ hồ xâm chiếm cả phòng, trong phòng các trên bàn, cũng đều phô thượng một tầng thảm, nhìn qua cả phòng đều mao nhung nhung đích rất là ấm áp, tây cách nạp tư ngồi ở nho nhỏ đích trẻ con bên giường, nhìn thấy nằm ở bên trong đích nho nhỏ trẻ mới sinh, nhịn không được nhẹ nhàng đích trạc trạc trẻ mới sinh đích mặt, trên mặt lan tràn khai ấm áp đích tươi cười, đây là hắn đích đệ đệ.
Mẫu thân ở hai cái nhiều tháng tiền sanh ra hắn đích đệ đệ —— Regulus Arcturus, tuy rằng hắn không biết vì cái gì hội không có Sirius xuất hiện, bất quá như vậy chuyện thật ngược lại làm cho hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi, bằng không, hắn thực sợ đến lúc đó không biết như thế nào đi đối mặt một cái biết hội phản bội gia tộc đích đệ đệ.
Đối với Regulus Arcturus, phụ thân mẫu thân như trước là làm cho gia tinh toàn quyền chiếu cố đích, hắn vẫn nghĩ đến, phụ thân mẫu thân đối hắn dị thường đích nghiêm khắc cùng lãnh đạm, chính là bởi vì hắn là người thừa kế, không đổi có được nhiều lắm đích cảm tình, chính là vì cái gì, phụ thân mẫu thân đối Regulus Arcturus cũng như vậy đích không quan tâm đâu? Nghĩ lại xuất môn vi Voldemort làm việc đích phụ thân mẫu thân, tây cách nạp tư đích trong mắt hiện lên ngay cả hắn cũng không biết đích ảm đạm, hắn không rõ phụ thân mẫu thân đối Voldemort đến tột cùng là như thế nào đích cảm tình mới có thể như thế đích si mê sùng bái, chính là, ngẫu nhiên, ngẫu nhiên xem bọn hắn chẳng lẽ cũng không có thể chứ? Hắn cùng Regulus Arcturus là bọn hắn đích huyết mạch kéo dài, chính là được đến đích chú ý ngay cả một ngoại nhân đều so ra kém, hắn không biết có nên hay không tiếp tục an ủi chính mình, phụ thân mẫu thân là yêu bọn họ đích, chính là cảm tình rất hàm súc.
Lucius vào cửa khi nhìn đến đích chính là như vậy đích tình cảnh, tây cách nạp tư đích tầm mắt dừng ở ngủ say đích trẻ con trên người, nhưng trong ánh mắt đích tan rả lại biểu lộ hắn suy nghĩ đích tự do, màu xám đích mắt có chút trống rỗng, ngẫu nhiên hiện lên đích mờ mịt cùng ưu thương làm cho Lucius đích hô hấp bị kiềm hãm, rầu rĩ đích, có chút áp lực.
Đến Black gia khi hắn biết, tây cách nạp tư đích cha mẹ lại không ở nhà, hắn vẫn đều biết nói, Black gia tộc đích tộc trưởng đối tây cách nạp tư đích cuộc sống trừ bỏ hắn đích học tập trạng huống cái gì đều thờ ơ, giống như là hoàn toàn đích đem tây cách nạp tư trở thành một cái kế thừa gia tộc đích công cụ, hắn có chút không rõ đây là vì cái gì, hắn đích ba ba cũng là tộc trưởng, đối hắn đích học tập cũng phi thường đích nghiêm khắc, nhưng đồng dạng, cũng quan tâm hắn đích hết thảy, người thừa kế cùng đứa con này lưỡng chủng thân phận, vì cái gì Black gia tộc chỉ có thể cấp tây cách nạp tư trong đó đích một loại?
Đương nhiên, trên thực tế hắn cũng không quan tâm Black tộc trưởng vợ chồng đích ý tưởng, nếu không hắn biết có cái đầu óc so với cự quái còn xuẩn đích ngu ngốc luôn tồn tại này dư thừa đích chờ mong, hắn mới sẽ không nhàm chán đến đem thời gian lãng phí ở phỏng đoán ngoại nhân đích tình cảm thượng!
"Tây cách nạp tư, hắn chính là ngươi đệ đệ mà không phải ngươi thê tử, không cần ngươi như vậy lúc nào cũng khắc khắc đích cùng hắn!" Nói đích thực tao nhã, chính là ngầm đối với Regulus Arcturus ghét bỏ đích xem thường sẽ không là như vậy tao nhã , từ này tiểu quỷ sau khi xuất hiện, tây cách nạp tư ngay cả đọc sách đều na đến phòng này đến đây.
"Ân?" Tây cách nạp tư ngẩng đầu nhìn hướng Lucius đích ánh mắt có chút mờ mịt, một lát mới như là xác định giống như đắc mở miệng, "Lucius, ngươi đã đến rồi a!"
Phanh ——, Lucius chỉ cảm thấy trên trán không hoa lệ đích toát ra N cái tỉnh tự, hắn đều đứng ở chỗ này có một hồi , tây cách nạp tư cư nhiên hoàn toàn không biết! —— Lucius hoàn toàn không thừa nhận, hắn vừa mới lo lắng hội quấy nhiễu đến tây cách nạp tư mà cố ý phóng nhẹ hô hấp, tây cách nạp tư hội không biết hắn đích đã đến cũng là đương nhiên đích.
Phát giác chính mình bởi vì tây cách nạp tư đích câu nói đầu tiên phập phồng pha đại đích tình tự, Lucius thầm nghĩ một tiếng rất có thất Malfoy gia đích mỹ cảm , bất quá, xem tây cách nạp tư lại chuyển quá khứ xem Regulus Arcturus, Lucius càng ngày càng chán ghét Regulus Arcturus , rõ ràng lớn lên như vậy không đẹp xem, tây cách nạp tư vì cái gì chính là xem không nề đâu? Cả ngày đều vây quanh này trẻ con đảo quanh, so với trước kia cả ngày đang cầm thư đích bộ dáng càng thêm đích chướng mắt !
"Tây cách nạp tư, theo giúp ta đi xem đi Hẻm Xéo!"
"诶? Hẻm Xéo?" Tây cách nạp tư tự nhiên là biết này địa phương đích, không phải bởi vì trước kia đích trí nhớ, mà là Hẻm Xéo tên này đối với bọn họ Thuần huyết gia tộc mà nói cũng không xa lạ, chính là. . . . . ."Lucius, Malfoy thúc thúc đồng ý ?"
Lucius gầy yếu đích cằm cao tăng lên khởi, kiêu ngạo đích bộ dáng cùng Khổng Tước thập phần chi tương tự, "Chính là Hẻm Xéo mà thôi, ba ba biết sau khẳng định hội đồng ý đích!"
". . . . . ." Tây cách nạp tư mặc, thay lời khác nói chính là còn chưa nói , dừng một chút, tây cách nạp tư mới chậm quá đích mở miệng, "Lucius, ta nghĩ, ngươi vẫn là đi cố vấn một chút Malfoy thúc thúc đích ý kiến cho thỏa đáng!"
"Không cần!" Lucius nhấp hé miệng thần, lam màu xám đích trong mắt có không hiểu đích kiên trì, "Tây cách nạp tư, theo giúp ta cùng nhau!"
Không biết vì cái gì luôn luôn thành thục Đích Lô Hughes hôm nay hội làm ra như vậy bốc đồng quyết định, chẳng sợ Hẻm Xéo cũng không nguy hiểm, nhưng bọn hắn một cái mới sáu tuổi một cái mới bảy tuổi, không có đại nhân cùng đi phải đi chưa bao giờ đi qua đích địa phương là không sáng suốt đích, hơn nữa, bọn họ một cái là Malfoy, một cái là Black, này hai cái dòng họ nếu là ở thưòng lui tới, cũng cận là đại biểu cho chính là Thuần huyết đích kiêu ngạo cùng tôn quý, chính là hiện tại, ở Voldemort quật khởi là lúc, này hai cái dòng họ đại biểu đích, cũng thực tử đồ thành viên trung tâm gia tộc người thừa kế, Phượng Hoàng xã, này tự xưng là chính nghĩa đồ đệ, biết được bọn họ đích thân phận sau, sẽ không bởi vì bọn họ là đứa nhỏ hãy bỏ qua bọn họ đích, Lucius sẽ không không rõ đạo lý này.
"Lucius. . . . . ."
Đánh gảy tây cách nạp tư hơi hơi nghi hoặc đích thở dài, Lucius gằn từng tiếng đích mở miệng, trong thanh âm là không thay đổi đích kiên trì, "Tây cách nạp tư, theo giúp ta cùng đi Hẻm Xéo, hôm nay, hiện tại!"
"Lucius ——" lúc sau trong lời nói ở Lucius quật cường đích dưới ánh mắt tiêu âm, tây cách nạp tư trong lòng hơi hơi vừa động, cuối cùng, vẫn là gật đầu đáp ứng rồi, chính là có một yêu cầu, "Lucius, ta cùng ngươi đi, nhưng là, ngươi phải lưu cái tin tức, làm cho gia tinh giao cho Malfoy thúc thúc."
"Hảo." Lucius không nói hai lời đáp ứng, hắn muốn đích, chính là ở hôm nay, cùng người kia cùng nhau vượt qua, mặt khác đích, thỏa hiệp cũng không cái gọi là.
Bất đắc dĩ đích thở dài một tiếng, tây cách nạp tư đem Lucius cùng chính mình đích nhắn lại cho gia tinh, công đạo chúng nó ở bọn họ rời đi sau đem Lucius đích kia phong đưa đến Malfoy trang viên giao cho trang viên chủ nhân, về phần chính mình đích, ở cha mẹ sau khi trở về giao cho bọn họ là có thể , lúc sau, lại đối với chuyên môn chiếu cố Regulus Arcturus đích gia tinh hạ lệnh tốt tốt chiếu cố hảo Regulus Arcturus, nói liên miên cằn nhằn đích nói xong một đống lớn chú ý hạng mục công việc khi, đã bị Lucius cường ngạnh lôi đi, đi tới Black gia chủ thính đích lò sưởi trong tường.
Ở Lucius đích yêu cầu hạ, tây cách nạp tư trước bắt,cấu,cào đem bột Floo thông qua phi lộ võng đi tới Hẻm Xéo, đứng ở tại chỗ cùng đợi Lucius, chính là, đợi nửa khắc chung, tây cách nạp tư như trước không có đợi cho bản hẳn là lập tức đi ra đích nhân.
Trở mình thật hạng
Gặp bản hẳn là lập tức xuất hiện Đích Lô Hughes không có xuất hiện, tây cách nạp tư có chút nóng nảy đứng lên, hắn phi thường hi vọng này chính là Lucius đối hắn khai đích một cái vui đùa, nhưng thật đáng tiếc, trở mình biến|lần hắn đích trí nhớ, hắn cũng chưa tìm được Lucius đối hắn như vậy hay nói giỡn quá đích trí nhớ, như vậy chỉ có một có thể, thì phải là phi lộ võng truyền tống khi truyền sai lầm rồi địa phương, này không phải trọng điểm, trọng điểm là, hắn sợ Lucius rơi vào tay Hẻm Xéo cách vách đích cái kia trở mình thật hạng trung, cái kia ngõ nhỏ, đều là chút dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào đích tên, cho dù Lucius có kia ngựa đầu đàn Nhĩ phúc gia dấu hiệu tính đích bạc tóc vàng, nhưng ở trở mình thật hạng, gia tộc bối cảnh đích tác dụng thật sự chỉ so bài trí hơi chút hảo điểm, thực lực mới là nói chuyện đích tiêu chuẩn.
Tây cách nạp tư chính là trước đây trở về báo tin vẫn là đi tìm Lucius đích lựa chọn trung do dự một giây, liền nắm lấy Lucius cho hắn đích khóa cảng đi tìm Lucius , dù sao, bọn họ này đó vị thành niên Vu sư trên người đều có cảm ứng ma pháp, nếu thật sự có nguy hiểm, ma pháp bộ cùng cha mẹ hội tới rồi đích, hơn nữa, Lucius cùng hắn trên người đều có trở về đích khóa cảng, chỉ cần thấy Lucius, nếu là nguy hiểm nơi, vậy thì lập tức cầm khóa cảng trở về thì tốt rồi.
Chính là, tây cách nạp tư cũng không biết, sinh mệnh ngoài ý muốn nhiều lắm, cái gọi là đích kế hoạch thường thường đô hội trở thành biến hóa, khi hắn nắm khóa cảng đi vào Lucius bên người khi, Lucius đích trên người đã muốn bị thương, đang nhìn đến hắn đích kia một khắc, bụi màu lam đích con ngươi xẹt qua an tâm, theo sau chính là so với dĩ vãng càng thêm dồn dập đích giận xích.
"Ngươi đầu óc bị cự quái đá sao không? Thế nhưng tùy tùy tiện liền bỏ chạy đến, chẳng lẽ không biết nói hẳn là đi về trước tìm người lại đến tìm ta sao không?"
"Lucius, ta lo lắng ngươi."
Tây cách nạp tư trong lời nói làm cho Lucius tất cả đích phẫn nộ ở trong nháy mắt bị ngăn chận không thể nói ra khẩu, nhìn kia màu xám đích con ngươi trung đối với chính mình đích ôn hòa, Lucius nhưng lại cảm thấy được an tâm lên, rõ ràng chung quanh đích tình huống như trước nguy hiểm. Che dấu trụ nội tâm đích mềm hoá, Lucius hung ác đích trừng mắt nhìn liếc mắt một cái tây cách nạp tư.
"Bắt lấy ta." Sau đó cùng nhau rời đi.
"Hảo."
Chờ xác định tây cách nạp tư đã muốn bắt được chính mình, Lucius liền chuẩn bị nắm khóa cảng rời đi, chính là, trở mình thật hạng người ở bên trong khởi là dễ dàng có thể làm cho con mồi ở mí mắt dưới chạy trốn người, huống chi, còn chính là hai cái sáu bảy tuổi đích đứa nhỏ, cho dù này hai người con trai có điều,so sánh vĩ đại, nhưng trở mình thật hạng trung sẽ bị Vu sư liệt vào nguy hiểm nơi, không chỉ có riêng bởi vì bên trong Hắc Ma pháp vật phẩm cùng hắc vu sư nhiều lắm đích duyên cớ, còn có bên trong đích hắc vu sư đều là thực lực không kém lại không từ thủ đoạn hạng người.
Một cái ra tay, chính là thương tổn tính ma pháp, nếu không tây cách nạp tư tay mắt lanh lẹ đích đem Lucius hướng bên người kéo qua tấc hứa, Lucius kia nghĩ muốn nắm khóa cảng đích thủ còn kém không nhiều lắm phế đi, cổ tay chỗ xuất hiện một đạo vết máu, kia chỗ bị thương khiến cho Lucius đích tay không pháp rất linh hoạt, tây cách nạp tư dùng sức cầm Lucius đích thủ, ý bảo Lucius không cần đi động , hắn đối xử dùng khóa cảng.
Chính là, không đợi đến tây cách nạp tư có điều động tác, một đạo nguy hiểm đích hồng quang liền hướng tới hắn nghênh diện đánh úp lại, Lucius lôi kéo tây cách nạp tư liền hướng bên cạnh thối lui, khó khăn lắm đích làm cho hồng quang sát tây cách nạp tư đích cánh tay bay qua, rất nhanh đích, màu đỏ đích chất lỏng nhiễm thượng chung quanh đích quần áo, trong không khí càng ngày càng đậm đích mùi máu tươi làm cho người chung quanh hưng phấn lên, trong mắt lóe ra điên cuồng.
Tây cách nạp tư cùng Lucius đề phòng đích nhìn thấy bởi vì mùi máu tươi mà việt vây càng nhiều đích nhân, không dám có điều động tác, bởi vì bọn họ biết, chỉ cần bọn họ một có động tác, công kích sẽ lập tức đánh úp lại, tình huống hiện tại đối bọn họ mà nói phi thường đích khẩn trương cũng phi thường đích bị động, bọn họ trừ bỏ tận khả năng đích kéo dài thời gian chờ đợi cứu viện ở ngoài, cái gì đều làm không được.
Chẳng sợ Lucius cùng tây cách nạp tư đã bị đích huấn luyện là bình thường đứa nhỏ không thể với tới đích, nhưng dù sao chính là sáu bảy tuổi đích đứa nhỏ, chẳng sợ đã muốn học xong ma pháp, nhưng thân thể đích hạn chế làm cho bọn họ căn bản không thể thi triển, huống chi, không có ma trượng đến thâu đạo ma lực đích tình huống hạ sử dụng ma chú, bọn họ thực có thể hội sinh ra ma lực bạo động, ma lực bạo động đích hậu quả có rất có tiểu, may mắn đích, chỉ cần uống mấy bình ma dược điều dưỡng là tốt rồi, chính là bất hạnh đích, hội hoàn toàn đích biến thành pháo lép, này đây, Vu sư giới lớn lên đích đứa nhỏ không có ai sẽ ở không có ma trượng đích tình huống hạ sử dụng ma pháp, cái này làm cho tây cách nạp tư cùng Lucius trừ bỏ tránh né ngoại cái gì cũng không có thể làm đích cục diện.
Vây quanh đích nhân rất nhiều, kia nhan sắc xinh đẹp quang mang lần lượt thay đổi mà qua, tựa như pháo hoa, huyến lệ nhiều màu, chính là tây cách nạp tư cũng biết, này đó hào quang cũng không có pháo hoa đích dịu ngoan, một cái không cẩn thận, hắn cùng Lucius hôm nay sẽ công đạo ở trong này, dù sao, cục diện đối bọn họ rất bất lợi , chỉ cần chờ đợi rất bị động , bọn họ phải chính mình cũng muốn biện pháp cầm khóa cảng.
Tây cách nạp tư biết đến tình huống Lucius không có khả năng không biết, chính là, công kích nhiều lắm, làm cho bọn họ căn bản không có thời gian đi cầm khóa cảng, những người này giống như là cố ý trêu chọc bọn họ giống nhau, không trực tiếp đánh chết bọn họ, chính là ngẫu nhiên mới có thể dùng cao cấp công kích chú ngữ, càng nhiều đích thời điểm, chính là đối với bọn họ dùng một ít lực công kích yếu kém đích ma pháp, nhìn thấy bọn họ chật vật tránh né đích bộ dáng, ác ý đích cười.
Lại một đạo hồng quang hiện lên, tây cách nạp tư ôm lấy bị thương có điều,so sánh nghiêm trọng Đích Lô Hughes hướng bên cạnh tránh đi, dưới chân một cái lảo đảo thiếu chút nữa ngã sấp xuống, "Ngô. . . . . ."
"Tây cách nạp tư, ngươi không sao chứ? !" Vội vàng đích hỏi phát ra kêu rên đích nhân, tây cách nạp tư ôm đích thật chặt, Lucius căn bản không thể nhìn đến cụ thể đích tình huống, liền bởi vì không thể thấy, mới càng thêm đích lo lắng.
Tây cách nạp tư ngẩng đầu, buông lỏng ra ôm lấy Lucius đích cánh tay, đối với Lucius trấn an đích cười cười, "Không có việc gì, bây giờ còn là muốn nghĩ biện pháp như thế nào mới có thể thoát ly nơi này, Lucius, ngươi. . . . . ."
"Lucius!"
Tây cách nạp tư trong lời nói bị người hàm chứa ẩn ẩn lo lắng đích thanh âm đánh gảy, Lucius kinh hỉ đích quay đầu lại, liền thấy hắn ba ba đã muốn đuổi tới, liên tục vài đạo ma pháp, cũng đã có vài cái vây công bọn họ đích nhân ngã xuống, những người khác đã ở nhìn đến A Bố Lake Saas • Malfoy đích sau khi xuất hiện, mà bắt đầu chạy tứ tán , như ngay từ đầu nói đích, ở trở mình thật hạng, thực lực mới là hết thảy!
"Ba ba!"
Kinh hỉ đích kêu A Bố Lake Saas • Malfoy, Lucius giờ phút này chân chính đích yên tâm, đối ba ba đích lòng tràn đầy sùng bái làm cho Lucius căn bản là sẽ không nghĩ ba ba chỉ có một nhân có thể hay không thất bại loại này vấn đề, mà A Bố Lake Saas • Malfoy cũng không thẹn cho Lucius đích tín nhiệm, không có thất bại đích ma chú, vừa mới chạy tứ tán đích nhân cũng bị hắn để lại, cường đại đích thực lực làm cho những người đó sợ hãi.
"Lucius, có hay không sự?"
Malfoy gia đích nhân cũng không che dấu đối với người nhà đích coi trọng, ở xử lý hoàn tất cả tham dự vây công đích nhân sau, A Bố Lake Saas • Malfoy liền chậm rãi đi hướng Lucius, mở miệng hỏi.
"Malfoy gia không có kẻ yếu!"
Lucius theo thường lệ dương khởi hạ ba, đối với A Bố Lake Saas • Malfoy nói đến, thần tình đích kiêu ngạo cùng tự hào, chính là, kia đầy người đích chật vật lại làm cho kia động tác có vẻ dị thường đích có hỉ cảm, làm cho A Bố Lake Saas • Malfoy nhịn không được cười đi ra, ở nhà mình đứa con tạc mao tiền, dời đi đề tài.
"Lucius không nhìn xem của ngươi tiểu bằng hữu sao không?" Hắn chính là vẫn nghe nhà mình đứa con nhắc tới này Black gia tộc đích người thừa kế đích, ngay từ đầu chính là nghĩ cùng Black gia tộc giao hảo không có chỗ hỏng, nhưng ở vừa mới nhìn đến hắn đối Lucius đích bảo hộ tính động tác, hắn thừa nhận này nhân có tư cách làm Lucius đích bằng hữu.
A Bố Lake Saas • Malfoy trong lời nói quả nhiên tốt lắm đích dời đi Lucius đích lực chú ý, quay đầu lại, liền nhìn về phía từ hắn ba ba sau khi xuất hiện liền vẫn buông xuống đầu trầm mặc đích tây cách nạp tư, có chút lo lắng, "Tây cách nạp tư, ngươi không sao chứ?"
Lucius trong lời nói làm cho tây cách nạp tư giật giật, chậm rãi đích ngẩng đầu, sắc mặt bạch đích không có một tia huyết sắc, ở Lucius kinh hoảng đích trong thần sắc, tây cách nạp tư miễn cưỡng đích nhắc tới khóe miệng lộ ra một nụ cười khổ.
"Lucius, có lẽ, ta thật không tốt. . . . . ."
Malfoy tộc trưởng đã muốn tới rồi, nguy hiểm cũng bị rõ ràng, hiện tại hắn không cần giấu diếm cũng vô pháp giấu diếm trụ hắn bị thương chuyện thật, tây cách nạp tư đích thanh âm càng ngày càng thấp, nho nhỏ đích thân thể cũng vô lực đích đi xuống thật đi, ở rơi xuống đất tiền, bị một cái ôm ấp ủng trụ, tựa hồ ấm áp hắn đuổi dần lạnh như băng đích độ ấm, tầm mắt trở nên mơ hồ đứng lên, cuối cùng xẹt qua đích, là một mạt xinh đẹp đích bạc màu vàng.
Cứu trị
Đang nhìn đến tây cách nạp tư rồi ngã xuống đi đích trước tiên, A Bố Lake Saas • Malfoy ôm lấy hắn, kỳ thật ngay từ đầu chính là muốn đỡ trụ đích, bất quá trong lòng,ngực cái kia đứa nhỏ đã muốn lâm vào hôn mê trạng thái, thân thể vô lực đích tê liệt ngã xuống ở tại hắn đích trên người, hắn không có khả năng làm ra đẩy ra chính mình đứa con đích bằng hữu loại này không quý tộc chuyện tình tới, hơn nữa, này bằng hữu vẫn là Black đích gia tộc người thừa kế, liền càng thêm không thể đẩy ra.
Nhìn đến tây cách nạp tư rồi ngã xuống đích phản ứng đầu tiên, A Bố Lake Saas • Malfoy nghĩ đến chính là vì vậy đứa nhỏ rất mỏi mệt , đáy lòng không khỏi hiện lên một ít khinh thường, quả nhiên, vẫn là nhà mình Đích Lô Hughes có điều,so sánh vĩ đại, chính là đương A Bố Lake Saas đích thủ chạm đến đến tây cách nạp tư sau lưng đích thấm ướt sau, trong lòng khinh thường nháy mắt bị đánh vỡ , đem tây cách nạp tư đích thân thể bay qua đến, màu đen đích Vu sư bào mặt trên đã muốn có đại một vòng đích thấp ấn, thân thủ chạm đến, bàn tay phía trên lưu lại đích đỏ tươi xác minh vết thương, này đứa nhỏ thương đích rất nặng.
"Lucius, chúng ta cần lập tức đem hắn đưa vào St. Mungo. . . . . . Lucius?"
A Bố Lake Saas ở không có được đến gì đáp lại lúc sau ngẩng đầu, nhìn đến đích chính là nhà mình cái kia đối với lễ nghi quý tộc học đích tốt lắm đích đứa con thần tình dại ra đích bộ dáng, không hề quý tộc khí chất, thậm chí, hắn tại nơi song cùng chính mình giống nhau nhan sắc đích mâu trung, tìm được rồi đình trệ đích sợ hãi.
Đang nghe gặp chính mình phụ thân đích thanh âm sau, Lucius ngơ ngác đích ngẩng đầu nhìn về phía phụ thân, chỉ nhìn thấy phụ thân miệng một khai một cùng đích, tựa hồ muốn nói cái gì, chính là hắn lại hoàn toàn nghe không thấy , trong tầm mắt tất cả đều là đỏ như máu, hắn nghĩ tới phía trước tây cách nạp tư ôm lấy chính mình tránh né công kích khi đích kia tiếng kêu đau đớn, không hề nghi ngờ đích, tây cách nạp tư là bởi vì vi giúp chính mình ngăn trở công kích mới có thể chịu như thế nghiêm trọng đích thương đích, hết thảy, đều là bởi vì chính mình rất tùy hứng .
Nếu không hắn không để ý tây cách nạp tư đích khuyên can dám lôi kéo tây cách nạp tư đi ra, nếu không hắn không đủ cẩn thận đích đi vào trở mình thật hạng, tây cách nạp tư sẽ không hội bị thương, đều là hắn phạm hạ sai lầm, lại làm cho tây cách nạp tư gánh vác sai lầm tạo thành đích miệng vết thương.
"Lucius!" Tăng thêm âm lượng, A Bố Lhasa Kesi đối nhà mình đứa con đích dại ra có chút bất mãn, đứa nhỏ này vẫn là rất non nớt , gặp loại chuyện này chỉ biết tự trách, cũng không hiểu được, tự trách là trên thế giới tối không phụ trách đích hối hận."Lucius, chúng ta hiện tại hẳn là đi St. Mungo mà không phải ở trong này ngốc ngơ ngác đích nhìn thấy hắn đích thương thế chuyển biến xấu!"
Bị A Bố Lhasa Kesi trong lời nói bừng tỉnh, Lucius trầm mặc thu liễm trên mặt trong mắt đích tất cả cảm xúc, giống như vừa mới đích hối hận chưa bao giờ xuất hiện quá, mặt không chút thay đổi đích đối với A Bố Lhasa Kesi gật đầu, "Đúng vậy, ba ba."
Dù sao cũng là chính mình đích đứa nhỏ, A Bố Lhasa Kesi cũng sẽ không quá nhiều đích trách cứ, sai lầm, chỉ cần chính mình nhận thức như vậy đủ rồi, hắn tin tưởng, Malfoy gia đích nhân sẽ không ngu xuẩn đích phạm loại kém lần thứ hai sai! Ôm lấy tây cách nạp tư, A Bố Lhasa Kesi cùng Lucius bằng mau đích tốc độ chạy tới St. Mungo, chờ St. Mungo đích trị liệu sư kiểm tra sau, được đến đích kết luận làm cho Lucius càng cảm thấy đắc bất an, cư nhiên ở thương tổn tính ma pháp thượng còn có không thể tha thứ chú ý đích toàn tâm chú, hắn không chân chính gặp qua toàn tâm chú, nhưng là hắn biết đến, toàn tâm chú đích thống khổ đủ để cho một cái trưởng thành Vu sư hỏng mất, càng đừng nói chính là một cái sáu tuổi đích đứa nhỏ .
"Tình huống hiện tại như thế nào?" Mở miệng hỏi trị liệu sư vấn đề này chính là A Bố Lake Saas, Lucius kia tái nhợt đích sắc mặt, không ở nơi này thất thố đã muốn cũng đủ tốt lắm, căn bản không thể trông cậy vào hắn còn có thể dự đoán được hỏi mấy vấn đề này.
"Bởi vì hắn trên người có một chút phòng hộ tác dụng đích luyện kim sản phẩm, hơi chút triệt tiêu chút chú ngữ đích thương tổn, chính là tình huống vẫn là rất nguy hiểm, cái kia đứa nhỏ giống như ở trung chú ngữ là lúc dựa vào ý chí của mình lực chống cự ở đau đớn, cảnh này khiến hắn đem chính mình đích thừa nhận lực bức tới rồi cực hạn, như vậy tạo thành đích hậu quả có lưỡng chủng, một loại có điều,so sánh hảo, kia đứa nhỏ hội nhân họa đắc phúc đích bởi vì này thứ kích thích tăng cường ma lực, nhưng mặt khác một loại liền không xong, thì phải là ma hạch lọt vào phá hư, kia đứa nhỏ về sau sẽ trở thành pháo lép, cho dù may mắn đích không phải pháo lép, cũng vô pháp ở ma pháp mặt trên có điều đại tác phẩm vì."
Trị liệu sư thở dài nói xong này đó, hắn đối cái kia đứa nhỏ vẫn là đĩnh tán thưởng đích, mới vài tuổi đại đích đứa nhỏ, có thể đủ cắn răng nhịn xuống toàn tâm chú đích thống khổ cũng chỉ dựa vào dụng tâm chí lực liền kiên trì đến bây giờ, không biết là ai gia đích đứa nhỏ, nếu là người thường gia đích đứa nhỏ kia hoàn hảo, nếu là quý tộc gia đích, trở thành pháo lép ý nghĩa cái gì, không cần phải nói sẽ biết, bất quá, thứ nhất loại đích có thể chẳng nhiều lắm.
Trị liệu sư nhìn thoáng qua kia chói mắt đích bạc kim tóc dài, trước mắt đích nam nhân hắn tự nhiên nhận thức, là Malfoy gia đích tộc trưởng, mà một người, xem kia phát mầu tự nhiên chính là Malfoy gia tộc hạ nhâm người thừa kế , bên trong ở cứu giúp đích đứa nhỏ, tự nhiên không có khả năng là Malfoy gia đích nhân, dù sao không nói Malfoy gia luôn luôn chỉ có một đứa nhỏ, chính là kia đứa nhỏ đích phát mầu cũng đủ để khẳng định không có Malfoy gia đích máu , nhưng có thể làm cho Malfoy tộc trưởng tự mình đưa tới, lại làm cho Malfoy gia tộc người thừa kế như thế khẩn trương đích đứa nhỏ như thế nào có thể hồi sự người thường gia đích đứa nhỏ đâu? Chỉ hy vọng, như vậy kiên cường đích đứa nhỏ có thể vượt qua này cửa ải khó khăn đi.
Chờ A Bố Lake Saas hỏi xong vấn đề, trị liệu sư liền ly khai, chỉ để lại lớn nhỏ hai cái Malfoy đang chờ cứu giúp kết quả, Lucius sắc mặt tái nhợt đích không có mở miệng, thẳng tắp đích đứng ở nơi đó, giống như ngụy trang đích kiên cường, mà A Bố Lake Saas cũng biết Lucius cần chính mình hiểu rõ sở, không có mở miệng quấy rầy, trong khoảng thời gian ngắn, trầm mặc ở hai người trong lúc đó lan tràn, chỉ còn lại có thời gian ở không ngừng đích trôi qua, rốt cục, đợi cho cứu giúp đích chấm dứt, Lucius đích tầm mắt gắt gao đích nhìn chằm chằm chủ trì y sư, cái lổ tai lại cẩn thận đích nghe hắn ba ba cùng y sư đích đối thoại, được đến đích đáp án, chính là một câu ba phải cái nào cũng được đích trả lời.
"Người bệnh đích tình huống còn có đãi quan sát, nếu có thể ở ngoài sáng thiên phía trước tỉnh lại, như vậy sẽ không có sinh mệnh nguy hiểm, phản chi, cũng rất có thể vẫn ngủ say đi xuống, cũng có có thể tùy thời tỉnh lại, về phần ma lực vấn đề, này còn cần người bệnh sau khi tỉnh lại cụ thể quan sát."
Đây là bọn họ hết sức cứu giúp đích hậu quả , nếu không cái kia đứa nhỏ chính mình gắt gao đích chống, phỏng chừng cũng chưa biện pháp xanh quá lần này trị liệu .
Trải qua cứu giúp sau, tây cách nạp tư chuyển vào tốt nhất phòng bệnh, Lucius ngồi ở bên giường, im lặng đích nhìn thấy phảng phất ngủ say đích tây cách nạp tư, A Bố Lake Saas cũng còn không có trở về, dù sao, này đứa nhỏ là bởi vì vi cứu Lucius mới có thể như vậy đích, chỉ bằng điểm này, hắn liền đối này đứa nhỏ tự đáy lòng đích cảm kích , hắn cứu đích, không chỉ có là Malfoy gia đích người thừa kế, lại hắn A Bố Lake Saas đích đứa con.
Lucius đích kiên trì
"Ba ba. . . . . ." Không biết trầm mặc lưu chuyển bao lâu, phòng bệnh nội mới vang lên Lucius có chút suy yếu đích thanh âm, "Là của ta sai, là ta không có nghe tây cách nạp tư đích khuyên bảo, cố chấp đích yêu cầu hắn cùng ta đi Hẻm Xéo đích, cũng là bởi vì cho ta đích sai lầm, tây cách nạp tư mới có thể đi trở mình thật hạng, lại bởi vì ta, tây cách nạp tư mới có thể thu được nặng như vậy đích thương, ba ba, ta vẫn đều vi Malfoy này dòng họ mà kiêu ngạo, chính là hôm nay, ta lại làm cho này dòng họ hổ thẹn , ba ba, ta quá yếu ớt cũng quá vô năng, liên lụy bằng hữu cho ta bị thương, cái loại cảm giác này, rất khó quá. . . . . ."
Im lặng đích nghe Lucius giống như sám hối lời nói, A Bố Lake Saas không có đánh đoạn, hắn biết, con hắn sẽ không như vậy yếu đuối đích, cho nên, hắn đang đợi, chờ Lucius đích cuối cùng quyết định.
"Cho nên ba ba, về sau đích huấn luyện gấp bội đi!"
Đúng vậy, hắn hiện tại quá yếu ớt rất vô năng, cư nhiên phải một cái so với hắn còn muốn nhỏ đích tây cách nạp tư vì hắn bị thương, rõ ràng hắn tây cách nạp tư là hắn hoa ở thủ hộ trong phạm vi đích nhân, rõ ràng hẳn là là hắn bảo hộ tây cách nạp tư đích, khả sự thật lại làm cho hắn không thể nhận, cho nên, hắn phải đổi cường, chỉ có trở nên cường đại, mới có thể đủ thân thủ đi bảo hộ muốn bảo hộ đích nhân, Malfoy gia không có hối hận người, một ngày nào đó, hắn muốn cho Malfoy này dòng họ lấy hắn vi quang vinh!
A Bố Lake Saas đối với Lucius đích quyết định rất là vừa lòng, đúng vậy, Malfoy gia không cần bị điểm suy sụp liền cam chịu đích kẻ đáng thương, bọn họ có thể phạm sai lầm có thể yếu đuối, nhưng lúc sau, nhất định phải càng thêm kiên định tiêu sái hạ chính mình lựa chọn đích lộ, Lucius không có làm cho hắn thất vọng.
"Hảo."
Đây là hắn đối Lucius đích dung túng, cũng là hắn đối Lucius đích chờ mong, làm phụ mẫu đích, luôn hi vọng chính mình đích đứa nhỏ càng thêm đích vĩ đại, hắn cũng không ngoại lệ, hắn muốn nhìn một chút, Lucius đến tột cùng có thể đi đến loại nào nông nỗi.
Làm tốt quyết định, Lucius đích nội tâm thoáng bình tĩnh điểm, hắn lo lắng tây cách nạp tư, nhưng hắn càng tin tưởng tây cách nạp tư, hắn sẽ không cứ như vậy ngủ say đi xuống đích, nhất định, hội thanh tỉnh.
"Ba ba, đêm nay, ta nghĩ cùng tây cách nạp tư." Hắn muốn cho tây cách nạp tư mở mắt ra đầu tiên mắt nhìn đến chính là hắn, tây cách nạp tư đích cha mẹ, đến nay không có xuất hiện, rõ ràng, tây cách nạp tư trên người cũng có cảm ứng ma chú, tới rồi nơi này, ba ba cũng truyền tin đến Black gia đi, nhưng là, bọn họ vẫn là không có xuất hiện.
"Hảo, sinh nhật yến hội chuyện tình ta sẽ xử lý!"
"Cám ơn ba ba." Cám ơn ba ba đối hắn tùy hứng yêu cầu đích dung túng, hôm nay là hắn đích sinh nhật, phải làm chuyện tình là trở về tham gia buổi tối đích yến hội, chính là, chính như hắn cố ý đích muốn tây cách nạp tư cùng hắn, hắn nghĩ muốn vào lúc này giờ phút này cùng tây cách nạp tư, đây là hắn đối chính mình sở tác sở vi dắt đi ra đích hậu quả đích phụ trách, cũng là hắn đích tâm chỗ hướng.
Ôn nhu đích bàn tay dừng ở Lucius đích đỉnh đầu, A Bố Lake Saas nở rộ người đối diện nhân độc hữu chính là ôn nhu, "Tây cách nạp tư là ngươi đích bằng hữu." Cho nên, ta cho phép ngươi vì bằng hữu của ngươi mà tùy hứng một lần.
A Bố Lake Saas trong lời nói xem như chân chính đích thừa nhận tây cách nạp tư, Lucius đích trong lòng bốc lên khởi một cỗ vui sướng, chính mình để ý đích nhân bị chính mình tối tôn kính đích ba ba nhận thức đồng, loại cảm giác này hắn nói không nên lời, nhưng là thật cao hứng, thật giống như giải quyết trong lòng lớn nhất đích nan đề vậy, cả người thoải mái.
Sau đó không lâu A Bố Lake Saas liền ly khai St. Mungo, độc lưu lại Lucius một người cùng đợi tây cách nạp tư đích thanh tỉnh, không bằng trở mình thật hạng, St. Mungo là phi thường địa phương an toàn, vô luận là hòa bình trong lúc vẫn là trong lúc chiến tranh, bệnh viện vĩnh viễn đều là trung lập đích bị bảo hộ đích khu.
Thời gian dần dần lướt qua, không trung theo lượng đến ám tựa hồ chính là một giây đồng hồ chuyện tình, tây cách nạp tư vẫn đều im lặng đích ngủ say không có thanh tỉnh đích dấu vết, Lucius cũng vẫn đều ngồi ở bên giường, im lặng đích nhìn thấy tây cách nạp tư, mặt không chút thay đổi đích trên mặt nhìn không ra gì đích tình tự, giống như yên lặng một chút cũng không có sổ thời gian đích đồng hồ quả lắc, không có tiếng vang, chính là kia nắm đích chỉ lễ trở nên trắng đích hai tay, ẩn ẩn đích lộ ra vài phần huyết sắc đích khẩn trương.
Lucius không biết chính mình ngồi bao lâu, hắn cảm giác được chung quanh đích hết thảy đều đình chỉ, không có gì đích thanh âm, liền ngay cả chính mình đích tiếng hít thở đều giống như đã không có, trong tầm mắt còn lại đích, chỉ có kia trương bạch đích không có chút bình thường huyết sắc đích mặt, rất quen thuộc, là hắn sáu năm đích sinh mệnh duy nhất nhận đích không họ Mã Nhĩ phúc đích nhân, thực ngây thơ thực ngu xuẩn, thường xuyên làm cho hắn sinh khí tiến tới làm ra một ít không hoa lệ chuyện tình, đối kia đôi mắt trung trừ bỏ Hắc Ma vương cái gì đều không có đích vợ chồng vẫn duy trì không nên có kỳ vọng, quả thực sẽ không giống một cái Slytherin, nhưng là, cũng hắn duy nhất một cái thừa nhận đích bằng hữu, hắn Lucius Malfoy đích bằng hữu.
Không có đồng hồ quả lắc nhảy lên đích thanh âm, nhưng Lucius tựa hồ nghe thấy kia tí tách thanh lướt qua, dần dần, cùng hắn đích tim đậpc tiết tấu trùng hợp ở tại cùng nhau, không có tạo nên bức màn đích ngoài cửa sổ, trên bầu trời đích màu đen đuổi dần đích trở thành nhạt, ẩn ẩn đích, bị màu trắng xâm chiếm, tí tách thanh tựa hồ biến nhanh, bởi vì hắn đích tim đậpc đột nhiên gian mau đích làm cho hắn khó có thể nhận, hô hấp cũng mau không thể thích ứng như vậy đích tiết tấu.
Rốt cục, phương đông đích phía chân trời tạo nên thản nhiên đích màu trắng, Lucius đích tầm mắt gắt gao đích nhìn chằm chằm trên giường ngủ say người, hi vọng thấy người nọ màu xám đích đôi mắt, như trước như vậy mang theo làm cho hắn không thể cự tuyệt đích ôn nhu còn có kia làm hắn chán ghét đích bất đắc dĩ dung túng, chính là không có, trên giường người giống như là thích lại giường đích đứa nhỏ, cố chấp đích không chịu mở hai mắt nghênh đón tân đích một ngày.
Kiết nhanh đích cầm, móng tay lâm vào bàn tay bên trong, nhè nhẹ từng đợt từng đợt đích màu đỏ thẩm thấu đi ra, Lucius cảm thấy được, đồng hồ quả lắc thanh đình chỉ, tim đậpc đích cái loại này bang bang thanh cũng không tái nghe thấy, trời đã sáng, chính là ngủ say đích nhân nhưng không có tỉnh.
Mãnh đích theo ghế trên mặt đứng lên, Lucius đích hai tay xanh tại đầu giường, không có đi bính tây cách nạp tư, chính là gắt gao đích theo dõi hắn, chậm rãi đích mở miệng, "Tây cách nạp tư, tỉnh lại!" Giống như mệnh lệnh bình thường, không có chút cứu vãn đích đường sống.
"Tây cách nạp tư, tỉnh lại!"
Một lần biến|lần cố chấp đích mệnh lệnh , tựa như như vậy trên giường người nọ sẽ thật sự tỉnh lại, Lucius không biết nói nhiều ít thứ, ngay cả trị liệu sư lại đây khuyên bảo đều không thể đình chỉ, hắn chỉ biết là, tây cách nạp tư phải tỉnh lại, hắn Lucius Malfoy không có đồng ý hắn có thể vẫn ngủ say, hắn nhất định phải tỉnh lại.
"Malfoy tiên sinh, thỉnh dừng lại loại này vô dụng lời nói, người bệnh nghe không thấy đích." Vẫn nghe nói Malfoy gia đích nhân toàn bộ đều là lãnh huyết khôn khéo đích người làm ăn, con lãi nặng ích, nhưng xem này người thừa kế đích phản ứng, tựa hồ đồn đãi có lầm a, chẳng sợ vị này Tiểu Mã Nhĩ phúc trên mặt không có tựa hồ đích biểu tình, chính là lạnh như băng đích lặp lại câu nói kia, nhưng đối trên giường người đích quan tâm cùng lo lắng cũng giả đích, chỉ tiếc, đã muốn đến lúc này, trên giường người tỉnh lại đích xác suất chỉ có thể dựa vào kỳ tích .
"Lucius, ngươi vẫn là như vậy mạnh mẻ. . . . . ."
Đột nhiên lời nói ở phòng bệnh nội vang lên, liền giống như xuyên qua cửa sổ hình chiếu ở trên giường đích ánh rạng đông, thản nhiên đích cơ hồ thấy không rõ, cũng thật thật sự ở tồn tại đích hi vọng, ánh sáng ngọc đích che lấp kỳ tích quang mang, chói mắt như thế.
Bằng hữu
Màu xám đích mâu trung như trước lóe ra làm cho hắn quen thuộc đích ôn nhu cùng làm cho hắn chán ghét đích bất đắc dĩ dung túng, Lucius vẫn không có biểu tình đích trên mặt hiện ra nhè nhẹ đích vui sướng, chính là nháy mắt, khóe môi vi câu, lan tràn ra nhè nhẹ đích trào phúng, "Rốt cục tỉnh sao không? Ta còn nghĩ đến lấy ngươi ngu xuẩn như vậy đích đầu óc là vẫn chưa tỉnh lại đích đâu!"
"Lucius. . . . . ." Cười khổ lướt qua khóe miệng, tây cách nạp tư biết Lucius là sinh khí, lấy Lucius đích kiêu ngạo, bị người khác cứu trợ là một loại sỉ nhục đi. Chính là, Lucius là hắn đích bằng hữu, chẳng lẽ phải chính mình trơ mắt đích nhìn thấy hắn bị thương sao không?
"Còn có khí lực kêu sao không? Ra mòi ngươi sao chịu được so với cự quái đích đầu óc mang đến đích duy nhất ưu đãi chính là kia cùng cự quái giống nhau đích sự khôi phục sức khỏe ." Ai muốn hắn cứu? Hắn Lucius Malfoy cũng không phải là hội sợ hãi loại này tiểu thương đích nhân!
"Là là, ta đều nhanh bị ngươi nói đích trực tiếp biến thành cự quái." Tây cách nạp tư đích trong giọng nói hỗn loạn nhè nhẹ bất đắc dĩ, ánh mắt chung quanh tìm tòi, ở Lucius cùng trị liệu nhân viên trên mặt lướt qua, cuối cùng tối sầm đi xuống, vẫn là, chưa có tới sao không?
Nhìn thấy tây cách nạp tư tìm tòi sau đích thất vọng, không cần đoán Lucius đều biết nói hắn ở tìm ai, thực không hiểu, kia đối vợ chồng chưa bao giờ cấp tây cách nạp tư thân là cha mẹ đích cảm tình, vì cái gì tây cách nạp tư liền cố tình như vậy chấp nhất đích muốn theo bọn họ trên người thu hoạch này căn bản không tồn tại gì đó đâu? Thật là cùng hắn nói đích giống nhau, so với cự quái còn ngu xuẩn!
Lucius trong lòng là như thế này chỉ tiếc rèn sắt không thành thép đích nghĩ, miệng cũng hoàn toàn tương phản đích không được tự nhiên an ủi, "Black thúc thúc bọn họ có việc phải vội, chờ sự tình chấm dứt sẽ đến nhìn ngươi đích."
"Phải không?" Cúi đầu đích vấn đề, còn hơn hỏi lại càng như là tự hỏi, hắn biết bọn họ có việc vội, hắn càng biết bọn họ vì ai vội, hắn cũng biết, bọn họ phải vội chuyện tình vĩnh viễn cũng không hội chấm dứt, bởi vì bọn họ đích trong lòng, vị kia mới là bọn họ cần để ý cần coi trọng đích đối tượng, cho nên, Lucius nói đích cuối cùng câu nói kia, căn bản không có khả năng tồn tại.
"Ba ——"
Trên trán bị vỗ một cái, giòn giòn đích thanh âm nghe đi lên rất đau, tây cách nạp tư lại chỉ cảm thấy đến kia một xúc tức ly đích ấm áp, một lần nữa nâng lên mi mắt, nhìn thấy Lucius, kia bạc màu vàng đích sợi tóc, cùng sáng sớm mới sinh đích mặt trời rơi trên người quang mang ngoài ý muốn đích tương tự, rõ ràng hơi hiển lạnh như băng, lại vĩnh viễn vui lòng sắc đích cho hắn cần đích độ ấm.
"Lucius. . . . . . , tuy rằng chậm chút, hiện tại cũng không lễ vật, nhưng là, vẫn là chúc ngươi sinh nhật khoái hoạt!" Tây cách nạp tư hơi hơi đích nở nụ cười, xuyên thấu qua cửa sổ dương quang chiếu vào hắn đích trên mặt, làm cho hắn đích hình dáng chung quanh độ thượng một tầng ánh sáng nhu hòa, kia tiêu tán đích vẻ lo lắng, làm cho Lucius hơi hơi thiểm thần, vẫn buộc chặt trụ đích mặt cũng không cấm nhu hòa xuống dưới, không thể che lấp trụ giấu ở ở chỗ sâu trong đích vui sướng, nguyên lai, hắn biết.
"Tuy rằng đây là ta đã thấy đích tối keo kiệt đích sinh nhật chúc phúc, bất quá, ta nhận." Đây là hắn cùng tây cách nạp tư nhận thức sau đích người thứ nhất sinh nhật, cứ việc quá trình cũng không thật đẹp hảo, nhưng là, kết quả lại vẫn là làm cho hắn vừa lòng đích, hắn thu được hắn rất muốn đích quà sinh nhật, tuy rằng chậm một ngày.
"Black tiên sinh, làm cho chúng ta kiểm tra một chút trạng huống thân thể của ngươi đi." Một bên đích trị liệu sư cũng không có quấy rầy hai cái thiếu niên đích nói chuyện với nhau, hồi tỉnh đến liền đại biểu cho tình huống hướng tốt phương diện phát triển, kiểm tra có thể hơi hoãn một lát, bọn họ biết, này hai cái thiếu niên không hy vọng có ngoại nhân quấy rầy, cứ việc bọn họ một cái họ Mã Nhĩ phúc một cái họ Black, đều là làm cho người ta vừa thấy liền cảm thấy được lạnh như băng đích dòng họ, nhưng hai cái thiếu niên gian kia không hiểu đích dắt, làm cho bọn họ đích cảm thấy được ấm áp, vô luận như thế nào, chân thành tha thiết đích tình cảm không cần gì đích tân trang, bọn họ đều nguyện ý đi chờ đợi.
Lucius lúc này mới nhớ tới có ngoại nhân ở đây, trên mặt đích nhu hòa ở trong nháy mắt hãy thu liễm đích một tia không dư thừa, chỉ để lại Malfoy gia đặc biệt có kiêu ngạo biểu tình, có lễ đích lui về phía sau, tránh ra vị trí làm cho trị liệu sư kiểm tra, Vu sư đích kiểm tra không cần rất phiền phức đích dụng cụ kiểm tra đo lường, chỉ cần mấy kiểm tra đo lường ma pháp, rất nhanh đích ý tưởng trong ngoài ngoại đích tình huống đều kiểm tra rồi một chút.
"Black tiên sinh, trạng huống thân thể của ngươi khôi phục đích tốt lắm, ma hạch cũng không có phá hư, hết thảy đều hướng tới tốt nhất phương hướng tiến triển, về phần ma lực vấn đề, muốn chờ chút thời điểm, chờ ngươi khôi phục một ít mới có thể kiểm tra đo lường, bất quá không cần lo lắng, nếu ma hạch không có việc gì, kia ma lực hẳn là sẽ không sẽ có sở yếu bớt."
"Cám ơn ngươi , trị liệu sư tiên sinh." Tây cách nạp tư cũng không phục đối mặt Lucius là lúc đích nhu hòa, gần là vi câu khóe môi, ngữ khí khách sáo mà xa cách, cùng vừa mới cái kia tiểu thiếu niên ôn nhu đích hình tượng kém một cái Đại Tây Dương đích khoảng cách.
Bất quá trị liệu sư cũng không để ý, dù sao vừa mới đích một màn đều xem ở đáy mắt , hiện tại lại đến xem, vô luận Lucius cùng tây cách nạp tư như thế nào khách sáo như thế nào dối trá như thế nào xa cách, cảm giác đi lên giống như là giả dạng làm thục đích tiểu hài tử, nếu không không dẫn nhân chán ghét, ngược lại dũ phát đích cảm thấy được đáng yêu. Dặn một câu chú ý hạng mục công việc sau, trị liệu sư liền ly khai phòng bệnh, còn lại có chút trầm mặc Đích Lô Hughes.
"Lucius, vừa mới trị liệu sư nói ma lực tiệm nhược, là chuyện gì xảy ra?"
"Sao lại thế này? !" Tây cách nạp tư đích lời này đúng là châm Lucius lửa giận đích ngòi nổ, Lucius hai tay vây quanh ở trước ngực, một đôi bụi màu lam đích hai tròng mắt tà nghễ tây cách nạp tư, ngữ khí âm âm đích, mạo hiểm đốm lửa, "Có thể có sự tình gì? Không phải là người nào đó không biết tự lượng sức mình đích làm cái gì chủ nghĩa anh hùng lấy thân chặn Tam đại cấm chú một trong đích toàn tâm chú dẫn tới ma lực bạo động làm cho ma hạch có thể thoát phá hoàn toàn đích trở thành pháo lép sao không? Liền như vậy điểm sự tình, đối với chúng ta đích anh hùng mà nói thật sự không phải sự tình gì, không phải sao?"
Tây cách nạp tư khóe miệng rút trừu, ra mòi Lucius đối chuyện này đích oán niệm thập phần cường đại a, bất quá, lúc ấy hắn cũng không nghĩ muốn nhiều như vậy a, chính là ở phát hiện Lucius nguy hiểm đích thời điểm bản năng đích chặn mà thôi a, tại đây phía trước, hắn cũng không biết chính mình sẽ có loại này quên mình vì người thật là tốt phẩm chất tới.
"Lucius, vừa mới ngươi cũng nghe thấy của ta ma hạch không có việc gì ma lực cũng có thể không có việc gì, ngươi cũng đừng sinh khí!" Có chút lấy lòng đích vươn tay, bắt được bên giường Lucius đích thủ quơ quơ, rất có vài phần làm nũng đích ý tứ hàm xúc, đương nhiên, tây cách nạp tư chính mình là không biết loại này hành vi liền thuộc loại làm nũng đích, hắn chính là ở trấn an bằng hữu đích tức giận mà thôi.
Tây cách nạp tư chống lại Lucius luôn hội bất đắc dĩ đích thỏa hiệp, Lucius chống lại tây cách nạp tư làm sao không phải như vậy đâu? Tại nơi con hơi hiển lạnh lẻo đích tay cầm trụ tay hắn khi, Lucius đích tức giận lập tức liền tiết , chính là vẫn đang bản hé ra mặt, nhịn không được hỏi một câu, "Ngươi lúc trước trong đầu nghĩ cái gì đâu? Không biết toàn tâm chú là không thể tùy tùy tiện liền hạt chắn đích sao không? Lần này là vận khí tốt, nếu vận khí không tốt trong lời nói, ngươi tựu thành pháo lép có biết hay không!"
"Lúc ấy người nhiều như vậy niệm chú ta căn bản không có nghe rõ ràng là cái gì chú ngữ a, nào biết đâu rằng chính là toàn tâm chú như vậy cao cấp đích ma chú a!" Tây cách nạp tư vi chính mình biện giải đến, béo đô đô đích khuôn mặt có chút cố lấy, mở to tròn tròn đích mắt thấy Lucius, còn thật sự đích mở miệng, "Hơn nữa, Lucius là bằng hữu của ta, không nghĩ thấy ngươi bị thương."
Lucius kinh ngạc đích nhìn thấy nằm ở trên giường còn thập phần suy yếu đích tây cách nạp tư, tái nhợt đích trên mặt tràn đầy đích còn thật sự, màu vàng dương quang rơi vào rồi màu xám đích hai tròng mắt trung, ánh sáng nhưng lại đau đớn hắn đích mắt, nhiễm thượng vài phần nhiệt độ, phản thủ bắt được tây cách nạp tư nắm đích chính mình đích thủ, gắt gao đích, không buông ra.
Rời đi St. Mungo
Rộng mở đích phòng nội, vài người vây quanh hé ra bên giường đối với trên giường đích nam hài thi mê muội chú, màu trắng đích vầng sáng ở nam hài đích trên người chợt lóe rồi biến mất, chờ vầng sáng hoàn toàn đích sau khi biến mất, vẫn đứng ở bên cạnh vây xem toàn bộ quá trình đích bạc màu vàng phát nam hài mang theo vi không thể tra đích khẩn trương mở miệng.
"Thế nào? Tây cách nạp tư đích ma lực không thành vấn đề đi?"
Nam hài mới nói hoàn, phải tới rồi đứng ở nam hài bên người đích cái kia đồng dạng phát mầu đích nam tử bất mãn đích thấp xích, đương nhiên, này trách cứ ý tứ hàm xúc có phải hay không thật sự liền thật sự không thể khảo cứu .
"Lucius, thân là Malfoy gia đích nhân như thế nào có thể như vậy vô lễ?"
A Bố Lake Saas trong lời nói làm cho Lucius lập tức thu liễm khẩn trương cảm xúc, đường hoàng nhất quán đích cao ngạo thần sắc, đối với trị liệu sư được rồi một cái lễ, "Thật có lỗi, trị liệu sư tiên sinh, là ta thất lễ ."
Trị liệu sư khoát tay, không ngại đích mở miệng, "Này không thể nói rõ thất lễ không mất lễ đích. Về phần Black tiên sinh đích thân thể, thực may mắn đích hướng tới tốt nhất phương hướng phát triển, ma lực tăng suốt gấp đôi, thân thể khôi phục cũng phi thường tốt, lúc sau chỉ cần trở về nghỉ ngơi mấy ngày liền khả khỏi hẳn, chính là. . . . . ."
"Chỉ là cái gì?" Vừa nghe gặp này làm cho người ta lo lắng đề phòng đích chính là, Lucius lại đích đem hắn ba ba vừa mới nói đích thất lễ biểu hiện đi ra, xem xét trị liệu sư hỏi đích thực cấp.
Lúc này đây, A Bố Lake Saas không có quát lớn Lucius, chính là thản nhiên đích nhìn thoáng qua lúc sau liền đem ánh mắt đặt ở trị liệu sư đích trên người, kia ý tứ thực rõ ràng, hắn đã ở chờ đáp án.
"Đừng lo lắng, không phải cái gì vấn đề lớn, chính là Black tiên sinh tuổi quá nhỏ , thân thể có thể nhất thời không thể thích ứng tăng vọt đích ma lực, cho nên, tốt nhất dùng ma dược hoặc là luyện kim sản phẩm ngăn chặn một nửa đích ma lực, chờ hắn đích thân thể đủ để thích ứng sau tái từng bước đích giảm nhỏ áp chế."
Nghe thấy chính là loại này việc nhỏ, Lucius nhẹ nhàng thở ra, ma dược cùng luyện kim sản phẩm đối bọn họ mà nói không có khả năng khuyết thiếu. Trị liệu sư rời đi sau, làm sinh bệnh bản nhân đích tây cách nạp tư mới có cơ hội mở miệng, "Kia như vậy ta có thể về nhà đi?"
Mấy ngày này Lucius đều đè nặng hắn, trừ bỏ sinh lý nguyên nhân cùng tẩy tốc, còn lại thời gian cũng không chuẩn hắn xuống giường, thậm chí dùng liền nhau cơm đều làm cho hắn ở trên giường sử dụng, Lucius còn tự mình giúp hắn đoan phóng hảo, dao nĩa cũng bãi phóng tới vị, phục vụ chu đáo đích thụ sủng nhược kinh đều không thể kể ra tâm tình của hắn, chỉ có kinh tủng mới đủ để biểu đạt, hiện tại về nhà chẳng khác nào là tự do, cỡ nào đích kẻ khác khát vọng a.
Lucius tà liếc tây cách nạp tư liếc mắt một cái, lấy một kẻ làm quan chi thế trực tiếp đem tây cách nạp tư trong lời nói toàn bộ bác bỏ, "Đi nhà của ta."
Tây cách nạp tư ở St. Mungo tu dưỡng nửa tháng, kia đối vợ chồng thế nhưng một lần cũng chưa xuất hiện quá, ngay cả làm bộ đích quan tâm đều không có, chính là trực tiếp đi Malfoy trang viên đối với ba ba khách sáo ứng đối nói lời cảm tạ, thật không biết tây cách nạp tư như thế nào hội đối kia đối vợ chồng sinh ra cái loại này chờ mong đích! Ngay cả bệnh nặng ở giữa cũng chưa đến xem một lần, chờ tây cách nạp tư trở về làm sao hội nghĩ đi chiếu cố hắn? Không ai chiếu cố, tây cách nạp tư này mơ hồ đích tên khẳng định sẽ không hảo hảo nghỉ ngơi đích.
—— vì thế, Lucius ngươi không thể bởi vì gia tinh không phù hợp của ngươi thẩm mỹ liền trực tiếp hài hòa a!
"诶?" Black nghiêng đầu nhìn về phía Lucius, hắn tuy rằng cùng Lucius thục đích không thể tái chín, nhưng là Malfoy trang viên thật đúng là không đi qua, dù sao, hắn quen thuộc chính là Lucius mà không phải Malfoy, "Không cần, ta. . . . . ."
"Ba ba, ta nghĩ mời tây cách nạp tư đi Malfoy trang viên làm khách, có thể chứ?" Trực tiếp không nhìn tây cách nạp tư đích cự tuyệt, Lucius quay đầu đối với A Bố Lake Saas mở miệng hỏi đến. —— tây cách nạp tư hắc tuyến, Lucius, ngươi không biết là ngươi trước sau trình tự có vấn đề sao không? !
"Đương nhiên có thể." Sau khi nói xong, A Bố Lhasa Kesi bưng tây cách nạp tư xem ra phi thường yêu nghiệt đích tươi cười đi vào bên giường, đối với hắn cười a cười đích làm cho hắn sợ hãi, dùng một loại làm cho người ta mặt đỏ tim đậpc đích thấp từ tiếng nói mở miệng, "Nơi này là St. Mungo cấm ngoại nhân sử dụng ma chú đích khu vực, tại đây cái khu vực nội, khiến cho ta đến vi tây cách nạp tư phục vụ đi."
"诶. . . . . . ?" Tây cách nạp tư không rõ cái gọi là đích phục vụ là cái gì, chỉ có thể ngốc lăng lăng đích nhìn thấy cũng không quen thuộc đích A Bố Lake Saas, hắn tổng cảm thấy được, hiện tại đích Malfoy tộc trưởng tựa hồ đối hắn thân cận không ít, giống như là một cái chân chính đích thúc thúc, tuy rằng này thái độ làm cho hắn cảm thấy được có điều,so sánh giống có nào đó ham mê đích quái cây cao lương!
A Bố Lake Saas tự nhiên là nhìn ra tây cách nạp tư đích nghi vấn, bất quá hắn chính là cười không có nói rõ, đối với thừa nhận đích nhân, Malfoy gia sẽ cho dư lớn nhất đích che chở, đây là bọn họ nhất quán đích kiên trì.
Vươn tay, ở tây cách nạp tư dũ phát kinh ngạc đích thần sắc bên trong hoàn ở bờ vai của hắn cùng chân loan, A Bố Lake Saas một cái sử lực, dễ dàng liền đem tây cách nạp tư ngồi chỗ cuối bế đứng lên, hảo khinh! Đây là A Bố Lake Saas ôm lấy tây cách nạp tư sau người thứ nhất cảm tưởng, sau đó chính là hảo tiểu.
Tuy rằng Malfoy gia người đối diện nhân vui lòng sắc bày ra độc hữu chính là ôn nhu, nhưng giống như tất cả quý tộc gia đích phụ tử ở chung giống nhau, ở Lucius ba tuổi về sau, A Bố Lake Saas sẽ không có tái ôm quá Lucius, càng đừng nói là dùng loại này tư thế bế, cho nên, này chính là A Bố Lake Saas lần thứ hai dùng loại này tư thế ôm lớn như vậy đích đứa nhỏ, lần đầu tiên cũng là tây cách nạp tư, chính là cái kia thời điểm tây cách nạp tư bị thương, A Bố Lake Saas cũng không có thể có nhàn hạ thoải mái đến cảm thụ loại này tân kỳ cảm.
Cúi đầu, A Bố Lake Saas nhìn thấy ôm đích nam hài, giống như miêu mễ đích ấu tể có thể cho hắn hoàn toàn đích hoàn trụ, giờ phút này miệng khẽ nhếch đích oa ở hắn đích trong lòng,ngực, làm nổi bật kia khuôn mặt nhìn qua càng thêm đích nhỏ xinh, kia màu xám đích hai mắt chính lăng lăng đích nhìn hắn, trừng đích tròn tròn đích, thực đáng yêu, làm cho hắn rất muốn thuận thuận mao.
"Malfoy. . . . . . Thúc thúc?" Viên trượt đi đích mắt nháy không hiểu đích kinh ngạc, tây cách nạp tư rất muốn niết một phen chính mình đến chứng thật chính mình kỳ thật đang nằm mơ, bằng không, hắn như thế nào sẽ bị một người lấy loại này mất mặt đích tư thế ôm, hơn nữa này nhân vẫn là cái kia hoàn toàn không quen tất đích Malfoy tộc trưởng.
Ôm tây cách nạp tư, A Bố Lake Saas bắt đầu hướng tới phòng bệnh ngoại đi đến, ôm chặt đích hai tay, hoàn toàn ngăn chặn tây cách nạp tư giãy dụa đích có thể tính, vừa đi, còn không vong đùa này tân nhận thức đích con mèo nhỏ, "Tây cách nạp tư vì cái gì không gọi ta A Bố thúc thúc đâu? Chẳng lẽ là ghét bỏ thúc thúc không đủ hoa lệ?"
Nói xong, đắm chìm ở đậu miêu hưng trí trung đích A Bố Lake Saas còn lập tức thay một bộ"Thúc thúc ta thực thương tâm" đích gương mặt, tình cảnh bi thảm đích xem xét tây cách nạp tư, xem xét đích tây cách nạp tư cả người sợ hãi, muốn né tránh này nam nhân đích trêu cợt, lại bị hoàn toàn áp chế không thể có nửa điểm đích giãy dụa, tây cách nạp tư lần đầu tiên có lệ bôn đích xúc động.
—— uy uy, này nam nhân đến tột cùng là chuyện gì xảy ra a? Rõ ràng phía trước vẫn là kia phó bình thường đích dối trá gương mặt a, như thế nào hiện tại đột nhiên gian liền biến thành vi quái cây cao lương ? Lucius, mau tới đem này đột nhiên gian động kinh đích nam nhân tha đi! !
Miệng đối miệng sự kiện
Ở lớn nhỏ hai bạc kim cường thế quyết định hạ, tây cách nạp tư căn bản là không có chút cự tuyệt đường sống đích ở Malfoy trang viên ở xuống dưới, tuy rằng nói Black gia tộc được xưng là tối từ xưa đích quý tộc, nhưng bình tĩnh mà xem xét, tây cách nạp tư vẫn là cảm thấy được Malfoy trang viên có điều,so sánh xa hoa, đương nhiên, này đó đều phải quy công vu Malfoy bộ tộc kia đối với mĩ đích dị thường chấp nhất nguyên tố mặt trên.
Đừng nhìn Lucius ở tây cách nạp tư trụ St. Mungo trong lúc mỗi ngày báo danh, nhưng trên thực tế Lucius bề bộn nhiều việc, làm một cái gia tộc đích người thừa kế, huấn luyện sẽ không quá ít, mà A Bố Lake Saas cũng không có thể cả ngày không có việc gì, như vậy xuống dưới, tây cách nạp tư đại bộ phận vẫn là một người đứng ở trang viên bên trong tu dưỡng, đang cầm gia tinh đưa lên tới trà nóng, tây cách nạp tư thở dài, cho nên nói, đến tột cùng vì cái gì nhất định phải hắn tới nơi này tu dưỡng a?
"Làm sao vậy, tiểu tây cách thần tình sầu bi, có phải hay không ở trách cứ A Bố thúc thúc không cùng ngươi?" Bên tai truyền đến tối tới rồi cực điểm đích nóng rực hơi thở, giống như tình nhân đích khiêu khích.
Tây cách nạp tư hắc tuyến đích cầm trong tay đích chén trà buông, áp chế khóe miệng biên đích run rẩy, quay đầu đối với người tới lộ ra một cái phi thường có ngây thơ chất phác hơi thở đích mỉm cười, "A Bố thúc thúc đã trở lại a?" Như thế nào không để cho hắn vẫn công tác đến muộn thượng đâu? Người này không biết na cái thần kinh đáp sai lầm rồi, theo lần đó St. Mungo trở về bắt đầu, liền vẫn thích như vậy đùa hắn, đáng giận cực kỳ!
"Đúng vậy, A Bố thúc thúc lo lắng tiểu tây cách một người ở nhà tịch mịch, trở về bồi tiểu tây cách giúp đỡ tiểu tây cách giải sầu tịch mịch đâu. . . . . ."
Thật dài nỉ non, dựa vào là càng gần đích khoảng cách, cơ hồ chạm nhau đích mặt, nam hài đối với nam tử ngọt ngào đích mỉm cười, bạc kim tóc dài đích nam tử quay về lấy nam hài càng thêm ôn nhu đích chăm chú nhìn, nếu xem nhẹ tuổi trong lời nói, là cỡ nào tốt đẹp chính là hình ảnh a, kia cơ hồ ôm nhau đích hai người, ở người khác xem ra, nơi chốn tràn ngập tối cùng ngọt ngào đích hơi thở, vì thế, vừa mới trở lại Malfoy gia đích nữ chủ nhân chịu không nổi lòng tràn đầy đích kích thích mở ra khẩu.
"A ——"
Một tiếng ngẩng cao đích tiếng thét chói tai đột nhiên gian vang lên, làm cho không hề chuẩn bị tâm lý đích tây cách nạp tư thủ run lên, bản chuẩn bị đẩy ra A Bố đích động tác run lên, phản xạ tính đích bắt được trong tay gần nhất gì đó, đầu cũng mạnh chuyển hướng về phía thanh nguyên chỗ, vì thế, ngoài ý muốn chính là như vậy trùng hợp đích đã xảy ra.
"Tê ——"
"Phanh ——"
"Ngô. . . . . ."
Ba thanh âm trọng điệp cùng một chỗ, thứ nhất thanh là A Bố phát ra đích, tiếng thứ hai đó là tiếng đánh, về phần tiếng thứ ba, thì phải là thụ hại người tây cách nạp tư đích thống khổ thân • ngâm , tây cách nạp tư hai tay che miệng lại, nước mắt lưng tròng đích trừng mắt A Bố Lake Saas, tràn đầy lên án, rõ ràng đồng dạng là miệng, vì cái gì này nhân vẻ mặt vô sự hắn lại chàng đích đau đích thiếu chút nữa điệu nước mắt?
A Bố cũng không nghĩ tới sẽ phát sinh loại này ngoài ý muốn, bị tây cách nạp tư tràn đầy lên án đích ánh mắt xem xét , luôn luôn đối loại chuyện này không thèm để ý đích hắn cũng không đắc không mở miệng giải thích một chút, "Tiểu tây cách, đâu có gì lạ đâu, là ngươi chủ động giữ chặt thúc thúc làm cho thúc thúc thân của ngươi!"
——囧, A Bố mỹ nhân, này xem như giải thích sao không? Rõ ràng xem như đùa giỡn đi hồn đản!
Vì thế, bị A Bố loại này hồ ngôn loạn ngữ kích thích đích tây cách nạp tư cũng bất chấp che miệng , ngập nước đích ánh mắt trừng đích càng viên , nho nhỏ đích gương mặt đỏ lên, "Nói bậy, ai cho ngươi hôn ta ? !"
"诶? Chính là tiểu tây cách cầm lấy thúc thúc tóc hướng bên người lạp, thúc thúc vì bảo trụ tóc tự nhiên liền theo tiểu tây cách đích ý tứ hôn nhẹ . . . . . ." A Bố nói đích phi thường đích ủy khuất, kia bộ dáng, giống như là bị phi lễ đích nữ tử, chưa xong còn vô tội đích xem xét tây cách nạp tư.
"Ngạch. . . . . ." Tây cách nạp tư nghẹn lời, nguyên lai vừa mới hắn trong tay lung tung bắt lấy đích băng lạnh lẻo lạnh lại phi thường thuận hoạt gì đó là người này tóc sao không? Bất quá cứ như vậy tây cách nạp tư cũng giận không đứng dậy , dù sao hắn cũng biết Malfoy bộ tộc đối với kia đầu bạc tóc vàng là cỡ nào đích coi trọng , bị hắn cầm lấy hội theo cầm lấy đích phương hướng cúi đầu cũng không xem như nam nhân lỗi, chỉ có thể tự nhận không hay ho .
Sờ sờ bị chàng đau đích môi, tây cách nạp tư một sửa vừa mới đích tạc mao trạng thái, phi thường bình tĩnh đích đối với A Bố giải thích, "Thực xin lỗi, A Bố thúc thúc, là của ta sai, còn như vậy hiểu lầm ngươi, phi thường thật có lỗi!"
". . . . . ." Nhìn thấy tây cách nạp tư như thế bình tĩnh đích đối với hắn giải thích, tha là A Bố cũng không bình tĩnh , tuy rằng hắn là thật sự bởi vì tóc bị nắm phản xạ tính đích cúi đầu mới thân đến đích, hơn nữa loại này một xúc tức ly đích tiếp xúc đối hắn mà nói thật sự không coi là cái gì, nhưng tây cách nạp tư vẫn là lần đầu tiên bị người miệng đối miệng đích thân đến đi? Lần đầu tiên đích hôn cho một cái đồng tính, này đứa nhỏ chẳng lẽ không có nửa điểm không thích ứng sao không? Cho dù chỉ có sáu tuổi, nhưng đang ở quý tộc không có khả năng đối loại chuyện này không có nửa điểm hiểu biết đích, là ra vẻ không thèm để ý? A Bố híp mắt nhìn thấy tây cách nạp tư đích vẻ mặt, xác định tây cách nạp tư là thật đích không thèm để ý, thật giống như, vừa mới đích kia một lần tiếp xúc bình thường đích giống như tay trong tay giống nhau, không có gì đáng giá để ý đích.
A Bố thật đúng là đoán đúng rồi, đối với tây cách nạp tư mà nói, lần này ngoài ý muốn đích hôn môi thậm chí liên thủ khiên thủ đích tiếp xúc đều so ra kém, chính là một lần làm cho hắn đau đích nghĩ muốn điệu lệ đích không xong nhớ lại, về phần vì cái gì hội không thèm để ý, tây cách nạp tư cho rằng, chính là ngoài ý muốn mà thôi, liền giống như bình thường không cẩn thận đụng vào người khác bình thường đích nho nhỏ ngoài ý muốn, cho dù lần này đụng vào đích địa phương tựa hồ có điều,so sánh đặc biệt, nhưng tái đặc biệt vẫn là ngoài ý muốn, vì cái gì muốn đi để ý?
A Bố cũng không phải là thuần khiết đến ngay cả cái hôn đều không tính là đích tiếp xúc đều phải rối rắm cái nửa ngày đích nhân, không bình tĩnh cũng chỉ là trong nháy mắt đích kinh ngạc mà thôi, rất nhanh đích liền cùng tây cách nạp tư giống nhau, không đi để ý cái kia nho nhỏ đích thân mật tiếp xúc , chính là, A Bố trở về chỗ cũ vừa mới trong nháy mắt đích đụng vào, hảo nhuyễn a, còn có một cỗ thản nhiên đích trà mùi, tư vị không tồi, so sánh với khởi này tình nhân phiến tình đích hôn nồng nhiệt, loại này thanh nhẹ đạm đích mùi tựa hồ càng thêm kẻ khác thích.
"A a a a a ——" so với vừa mới còn muốn ngẩng cao đích thanh âm ở bình tĩnh một chút thời điểm sau lại vang lên, bén nhọn đích làm cho tây cách nạp tư cả người sợ hãi đích lại run rẩy một chút, không tự chủ được đích đến gần rồi A Bố, không có biện pháp, nhân loại ở sợ hãi đích trước tiên tổng hội nghĩ biện pháp tới gần bên người gần nhất đích nguồn nhiệt đích.
Đã nhận ra tây cách nạp tư đích tới gần, A Bố có chút vui sướng đích, này con mèo nhỏ ở mặt ngoài tựa hồ tử không buông khẩu đích liền đem hắn trở thành Lucius đích ba ba đến xem, nhưng xem này một loạt đích hành động, chính mình đích thân cận vẫn là có điều thành quả đích, con mèo nhỏ ở vô ý thức đích ỷ lại hắn đâu!
Giống như là cấp miêu mễ đích thuận mao hành vi, A Bố sờ sờ tây cách nạp tư đích đầu, sau đó quay đầu nhìn về phía cái kia thét chói tai đích nhân, có chút bất đắc dĩ, "Anna. . . . . ." Không cần kêu này vài còn chưa nói nói ra, đã bị cái kia nữ tử cấp rống rống đích đánh gảy .
"A Bố ngươi tốt mầu lạm tình không tiết tháo đích đáng khinh quái cây cao lương rốt cục mình sa đọa tới rồi ngay cả tiểu nam hài cũng không buông tha đích nông nỗi sao không? !"
Anna thẩm thẩm
"Ngạch. . . . . ." Tây cách nạp tư nhìn cái kia ước chừng hơn - ba mươi tuổi làm một chút cũng không phù hợp quý tộc phong phạm đích xinh đẹp phu nhân, có chút nghi hoặc đích lôi kéo A Bố tóc, "A Bố thúc thúc, nàng đang nói cái gì?"
Tây cách nạp tư đích hành động làm cho A Bố càng thêm bất đắc dĩ , tuy rằng tiểu tây cách ỷ lại hắn tín nhiệm hắn làm cho hắn đĩnh vui vẻ đích, nhưng là có thể hay không không cần tái kéo hắn tóc ? Tái mĩ đích đại thúc biến trọc cũng sẽ biến thành xấu đại thúc đích a!
Đầu hơi hơi hướng tới tây cách nạp tư nghiêng điểm, thủ cũng nắm lấy tây cách nạp tư cầm lấy sợi tóc đích thủ, A Bố quyết định không dấu vết đích cứu ra hắn đích bảo bối tóc, chính là, ở tay hắn vừa mới nắm lấy tây cách nạp tư đích tay nhỏ bé khi, một trận mang theo phấn khởi đích thét chói tai tái khởi.
"Gào khóc gào khóc ngao ——" cái kia phu nhân như là thu được lớn lao đích kích thích bình thường đang cầm mặt thét chói tai, "A Bố ngươi chuẩn bị ngay tại chỗ đẩy ngã sao không? Tuy rằng ta cảm thấy được rất đẹp hảo cũng thực chờ mong hiện trường quan sát nhưng là A Bố ngươi không biết là này đứa nhỏ còn quá nhỏ chịu không nổi của ngươi sinh mãnh sao không cho nên ta còn là quyết đoán đích duy trì ngươi dưỡng phì tái ăn như vậy có điều,so sánh có thể thỏa mãn nhưng là ta lại hảo muốn nhìn hiện trường a làm sao bây giờ làm tốt nan a vì cái gì A Bố ngươi muốn tìm nhỏ như vậy đích đứa nhỏ đâu cứ việc luyến đồng rất đẹp hảo nhưng tối thiểu phải Billo Hughes đại a bất quá này đứa nhỏ thật sự là đáng yêu đích làm cho người ta nhìn muốn ăn mở rộng ra trách không được A Bố ngươi nhịn không được hiện tại liền giới dưỡng đâu!"
Phu nhân kia một chuỗi dài nói ngay cả khí cũng chưa đổi một chút, ngữ tốc lại mau đích nhiễu lưỡi, ở giữa tỉnh lược một chút cũng không có sổ dấu ngắt câu nhiễu đích tây cách nạp tư choáng váng đầu, nhìn cái kia phu nhân nhìn thấy hắn khi hai mắt thả ra quang mang, tây cách nạp tư đích sau lưng đột đích lạnh lẽo đích, làm cho hắn nhịn không được lại hướng tới A Bố rụt lui thân mình, là hắn lỗi giác sao không? Vì cái gì hắn tổng cảm thấy được cái kia nữ nhân nghĩ đến cái gì đáng sợ chuyện tình?
"A Bố thúc thúc, này nhân. . . . . . Là ai? Còn có, nàng vừa mới đến tột cùng đang nói chút cái gì?"
Chống lại tây cách nạp tư ngập nước đích trong ánh mắt nồng đậm đích nghi hoặc, A Bố phù ngạch, hắn nên như thế nào cỡi thích Anna kia khác hẳn với thường nhân đích hứng thú ham đâu? Bất quá, hắn không thể không khẳng định Anna có câu nói đúng, ngửa đầu mở to tròn tròn đích ánh mắt nhìn thấy hắn đích tây cách nạp tư nhìn qua dị thường đích ngon miệng. . . . . . Khụ khụ, A Bố ánh mắt mơ hồ lên, hắn lời này tuyệt đối không có mặt khác ý tứ, chính là đơn thuần đích cho rằng tây cách nạp tư đáng yêu mà thôi!
Trong đầu mặt nghĩ này không đủ vi ngoại nhân nói đích tâm tư, trên tay không quên đem tây cách nạp tư trảo đích càng nhanh đích thủ theo hắn đích phát thượng dời, thuận tiện quên buông ra, tay kia thì ở tây cách nạp tư đích phát thượng theo sờ sờ, "Không có gì, tiểu tây cách không cần để ý này không dinh dưỡng trong lời nói."
"Chính là. . . . . ." Tây cách nạp tư lại nhìn cách đó không xa cái kia phu nhân, hắn tổng cảm thấy được kia nói cùng chính mình có quan hệ, hơn nữa còn không phải cái gì tốt liên hệ.
"Thật sự không có gì." A Bố đối với tây cách nạp tư cười nhắc lại một lần, khai cái gì vui đùa, như thế nào có thể dùng những lời này,đó,kia mang phá hư tây cách nạp tư đâu? Hiện tại đích tây cách nạp tư khơi dậy đến mới có điều,so sánh hảo ngoạn!
". . . . . ." Chống lại A Bố kia kẻ gây tai hoạ cấp bậc càng ngày càng cao đích tươi cười, tây cách nạp tư cứng ngắc một chút, quyết định vẫn là theo trực giác không hỏi đi xuống , có đôi khi, làm người hồ đồ kỳ thật thực hạnh phúc.
Xem tây cách nạp tư không hề dây dưa vừa mới trong lời nói, A Bố thở dài nhẹ nhõm một hơi đích đối với tây cách nạp tư giới thiệu, "Đây là ngươi Anna thẩm thẩm, Lucius đích mụ mụ."
"Anna thẩm thẩm nhĩ hảo, ta là tây cách nạp tư • Black, lần đầu gặp mặt. . . . . ."
Tây cách nạp tư trong lời nói còn không có nói xong, liền cảm thấy được một trận gió tới, hắn đã bị nhân ôm lấy , "Gào khóc ngao, ngươi chính là Lucius đích thường xuyên bắt tại khẩu thượng đích tây cách nạp tư sao không? Hảo đáng yêu ——"
Khuôn mặt bị bắt buộc đích mai vào mềm mại nơi, tây cách nạp tư sắp thấu bất quá khí đến đây, muốn giãy, lại phát hiện nữ tử đích khí lực so với hắn trong tưởng tượng đích còn muốn đại, ở có thể hít thở không thông đích cuối cùng một giây, rốt cục có người đem hắn cứu vớt ra này xấu hổ chi hoàn cảnh.
"Anna, tiểu tây cách khả chịu không nổi ngươi như vậy nhiệt tình đích đối đãi." A Bố đem há mồm thở dốc đích tây cách nạp tư ôm vào trong ngực, vuốt ve hắn đích bối giúp hắn thuận khí, đối thê tử đích hành vi hơi có chút bất mãn, bất quá. . . . . . Tiểu tây cách đích lượng hô hấp tựa hồ không tốt đâu, cần nhiều hơn huấn luyện làm cho thân thể càng thêm khỏe mạnh mới được.
Bị đoạt cảm nhận trung đích không vừa yêu đích Anna ánh mắt quỷ dị đích đánh giá giúp tây cách nạp tư thuận tức giận A Bố, xem xét sau một lúc lâu, Anna mới ngữ khí trầm trọng đích đối với A Bố mở miệng nói đến, "A Bố, tuy rằng ta biết ngươi thực thích không vừa yêu, nhưng là vẫn là buông tha cho đi, không vừa yêu là Lucius đích!"
"Anna, ngươi ở nói bậy bạ gì đó? !"
A Bố cau mày nhìn thấy càng ngày càng không điều đích thê tử thấp giọng quát lớn, hắn cùng Anna là gia tộc đám hỏi, ở mặt ngoài là ân ái vợ chồng nhưng tư dưới cũng bạn tốt, chỉ cần Anna làm tốt mặt ngoài công phu ở trước mặt mọi người biểu hiện ra một cái hoàn mỹ đích Malfoy tộc trưởng phu nhân là tốt rồi, hắn cũng sẽ không đối Anna kia quỷ dị đích hứng thú có ý kiến gì, nhưng là hiện tại hơi quá đáng, nói cái gì Lucius thích tây cách nạp tư, bọn họ một cái là Malfoy gia tộc người thừa kế một cái là Black gia tộc người thừa kế, như thế nào có thể sẽ có cái loại này cảm tình? Hơn nữa, Lucius mới bảy tuổi, tiểu tây cách lại mới sáu tuổi, tái như thế nào thành thục cũng không có thể hiểu được tình yêu loại này đồ vật này nọ, huống chi, tình yêu thứ này đối với bọn họ đến giảng dối trá đích có thể, như thế nào có thể thật sự sẽ có?
Bĩu môi, Anna không hề nói tiếp, nàng biết A Bố đích ý tưởng, chính là cảm tình thứ này làm sao là có thể không có sẽ không có đích? Lucius tuy rằng vẫn đều nói tây cách nạp tư là bằng hữu, nhưng là này một năm trung, Lucius đích cảm tình ở bất tri bất giác trung thay đổi chất, tốt nhất chứng minh chính là Lucius đang nói đến tây cách nạp tư khi trong mắt hiện lên đích quyến luyến, kia đã muốn vượt qua bằng hữu đích giới hạn, có thể Lucius chính mình còn không có ý thức được loại này chuyển biến, nhưng làm mẫu thân, nàng vẫn đều ở bên cạnh nhìn thấy chính mình đích đứa nhỏ đích mỗi một điểm biến hóa, như thế nào có thể không phát hiện như vậy rõ ràng đích chuyển biến đâu? A Bố không rõ ràng lắm là bởi vì vi đối với cảm tình loại chuyện này nam tử trời sinh so với nữ tử thiếu vài phần mẫn cảm a, hơn nữa A Bố vào trước là chủ đích ý tưởng, có thể nhìn ra đến mới là lạ.
Về phần A Bố, nàng ngay từ đầu kỳ thật chính là khai hay nói giỡn mà thôi, ở chung lâu như vậy, nàng đối A Bố vẫn là đĩnh hiểu biết đích, liền hắn như vậy giường bạn một bó to đích nhân như thế nào có thể hội thật sự đối một cái tiểu nam hài động tâm? Bất quá, hiện tại xem ra, A Bố đối tây cách nạp tư tựa hồ đĩnh coi trọng đích đâu, tuy rằng không phải cái loại này coi trọng, nhưng là, A Bố a, ngươi chẳng lẽ không có phát hiện ngươi đối này nam hài đích thái độ thật sự cũng đủ đặc thù đích sao không? Nếu chính là Lucius đích bằng hữu, ngươi kia một loạt đích thân cận hành vi đã muốn vượt qua giới hạn a.
Hứng thú cao nhất
Anna ngầm thở dài, một đoạn thời gian không trở về, sự tình tựa hồ trở nên phức tạp đứng lên đâu, bất quá. . . . . . Anna nở nụ cười, xuất kỳ bất ý đích ở tây cách nạp tư đích khuôn mặt thượng kháp một phen, mặc kệ nó, việc này nàng tin tưởng A Bố cùng Lucius hội xử lý tốt đích, bây giờ còn là đùa giỡn một chút này con đáng yêu đích con mèo nhỏ có điều,so sánh thú vị.
"Không vừa yêu kêu tây cách nạp tư? Kia Anna thẩm thẩm gọi ngươi tiểu tây cách đi!"
"Không cần!" Tây cách nạp tư băng bó bị kháp đích mặt, trảm đinh tiệt thiết đích cự tuyệt Anna trong lời nói, đã muốn có người tiểu tây cách tiểu tây cách đích kêu đích hắn phát tủng , hắn không nghĩ tái gia tăng một cái."Anna thẩm thẩm bảo ta tây cách nạp tư là tốt rồi."
"诶? Chính là kêu tiểu tây cách có điều,so sánh thân thiết a." Ngô, như vậy trợn tròn mắt tạc mao đích bộ dáng thật đúng là đích cùng con mèo nhỏ giống nhau như đúc đâu!
"Tây cách nạp tư cũng rất thân thiết!" Cố gắng tranh thủ chính mình đích quyền lợi, tây cách nạp tư trừng mắt Anna không lùi lui.
"Chính là. . . . . ."
Ở Anna chuẩn bị lại mở miệng khi, A Bố sáp • nhập hai người đích nói chuyện gian, dùng tối thường dùng đích điệu vịnh than không chút để ý đích mở miệng, trên mặt một mảnh bình tĩnh, "Anna, nếu tiểu tây cách không muốn, vậy thì đừng miễn cưỡng ."
Nhìn nhìn A Bố đích sắc mặt, Anna thỏa hiệp , "Được rồi, tây cách nạp tư liền tây cách nạp tư. . . . . ." Ngược lại lại cúi đầu đích oán giận , "Thật là, chính mình kêu tiểu tây cách kêu đích hoan, vì cái gì chính là không chính xác ta gọi là a? Kêu tiểu tây cách nhiều đáng yêu a. . . . . ."
Anna kia thấp đích vừa lúc làm cho ở đây đích hai người nghe rõ sở đích oán giận làm cho tây cách nạp tư cứng ngắc thân thể, trời biết hắn đối tiểu tây cách tên này kháng nghị nhiều ít thứ, chính là mỗi một lần đều bị này thích trêu cợt hắn đích nam nhân dễ dàng đích không nhìn , đến cuối cùng, hắn cũng chỉ có thể ngẫu nhiên đích kháng nghị một chút dùng để phát tiết hắn trong lòng bất mãn , bất quá không nghĩ tới vừa mới này ác liệt đích nam nhân thế nhưng hội giúp hắn cự tuyệt Anna thẩm thẩm đích yêu cầu đâu, chân ý ngoại!
Nhìn nhìn sắc trời, Lucius học tập sắp đã xong, tây cách nạp tư theo A Bố đích trong lòng,ngực rời khỏi, đối với vừa mới đích ôm không gì đích ý tưởng, "A Bố thúc thúc, Anna thẩm thẩm, Lucius sắp đi ra , ta đi tìm hắn." Nói xong, tây cách nạp tư cũng sắp bước ly khai đại sảnh, tấm lưng kia, chiếu rọi ra vài phần khẩn cấp.
Đợi cho tây cách nạp tư đích bóng dáng biến mất không thấy, Anna kia bất mãn đích ai oán vẻ cũng đã muốn toàn bộ biến mất, chỉ còn lại có thản nhiên đích suy tư, "Tây cách nạp tư chính là cái kia Black gia tộc đích người thừa kế?"
"Ngươi không phải đã biết sao không?" A Bố để ý để ý bị tây cách nạp tư trảo đích có chút hỗn độn đích tóc dài, tao nhã đích ở sô pha thượng ngồi xuống.
Anna cũng một sửa vừa mới đích bộ dáng, giống như tối hoàn mỹ đích phu nhân bình thường, ở A Bố đích đối diện ngồi xuống, "Như vậy ngươi đối hắn thân cận là bởi vì vi. . . . . ."
"Anna!" A Bố đánh gảy Anna trong lời nói, hẹp dài đích mâu trung phiếm lạnh thấu xương, "Tây cách nạp tư là Malfoy thừa nhận đích bằng hữu." Cho nên, không cần dùng gì cùng lợi dụng có quan hệ đích chữ đến đặt tại tây cách nạp tư đích trên đầu, Malfoy gia chú trọng ích lợi, nhưng tuyệt đối sẽ không làm cho ích lợi thao tác, đối với bọn họ mà nói, là tối trọng yếu là người nhà, mà thực hiển nhiên đích, tây cách nạp tư giờ phút này đã muốn bị hoa vào này một khối trong phạm vi.
Anna nhưng thật ra không nghĩ tới A Bố hội coi trọng như vậy cái kia đứa nhỏ, im lặng đích nhìn thấy còn thật sự cảnh cáo của nàng A Bố sau một lúc lâu, Anna đột đích thả lỏng thân thể, miễn cưỡng đích tựa vào sô pha trên lưng mặt, "Như vậy sao không? Đã biết, về sau ta biết nên như thế nào đối hắn , dù sao tây cách nạp tư còn đĩnh làm cho ta thích đích, như vậy đáng yêu đích đứa nhỏ, nếu Black bọn họ không coi trọng, kia để cho ta tới hảo hảo dưỡng đi, cam đoan dưỡng đích không công nộn nộn dễ dàng hạ khẩu!" Nói đến mặt sau, Anna đích trong mắt lại nở rộ lượng đích quang mang chói mắt, hưng phấn dị thường.
A Bố hắc tuyến, vì cái gì Anna đích ham chính là loại chuyện này?"Anna, không chính xác đối tiểu tây cách giáo huấn gì loạn thất bát tao đích tư tưởng!"
"Cái gì kêu loạn thất bát tao đích tư tưởng? !" Hứng thú bị vũ nhục, Anna mãnh đích đứng lên bạo phát, "Tổng so với ngươi cái lạm tình đích một chút giường sẽ quên cùng ngươi cổn sàng đan chính là vị ấy tình nhân đích hoa tâm nam nhân cường! Hừ, yên tâm đi, ta sẽ hảo hảo dạy tây cách nạp tư, cái dạng gì đích nam nhân tối không thể tới gần." Nói xong, đối với A Bố hừ lạnh một tiếng, quay đầu mại tao nhã đích nện bước rời đi.
A Bố phù ngạch, chỉ cần một liên lụy đến Anna đích hứng thú Anna sẽ nổi trận lôi đình đích loạn bính đáp, chỉ hy vọng lần này không cần mang phá hư tây cách nạp tư mới tốt, bất quá. . . . . . Cái gì tên là"Lạm tình đích một chút giường sẽ quên cùng ngươi cổn sàng đan chính là vị ấy tình nhân đích hoa tâm nam nhân" ? Rõ ràng kia chính là bình thường đích sinh lý phát tiết theo như nhu cầu mà thôi a, như thế nào tính đích thượng là hoa tâm lạm tình đâu? Còn nữa, hắn lại không có vợ này hiếm lạ sinh vật, nhiều giao mấy tình nhân có cái gì vấn đề? Anna thật sự là. . . . . . Tịnh làm chút lầm nhân đệ tử chuyện tình, bất quá tiểu tây cách nhất định sẽ không xá hắn mà tin tưởng Anna đích hồ ngôn loạn ngữ đích!
Đã muốn rời đi đích tây cách nạp tư tự nhiên là sẽ không biết lần này đối thoại đích, giờ phút này đích hắn đã muốn đợi cho học tập chấm dứt Đích Lô Hughes, nhìn thấy thần sắc gian hiện ra mỏi mệt Đích Lô Hughes, tây cách nạp tư đích trong ánh mắt mang theo ưu mầu, "Mệt chết đi?"
"Loại trình độ này như thế nào có thể hội mệt? Malfoy gia đích nhân tài sẽ không như vậy vô năng đâu!" Lucius nói đích vẻ mặt kiêu ngạo, gấp bội đích học tập tuy rằng làm cho hắn có chút buộc chặt, nhưng hắn cũng không hội cảm thấy được mỏi mệt, hắn không nghĩ lại làm cho tây cách nạp tư ở trước mắt hắn bị thương, cái loại cảm giác này một lần liền cũng đủ chung thân nhớ kỹ , không cần lại thể hội.
"Là là, Lucius lợi hại nhất !" Tây cách nạp tư cười theo Lucius trong lời nói nói xong, thần sắc trong lúc đó toát ra bất đắc dĩ đích dung túng vẻ, làm cho Lucius cảm thấy được chói mắt đích có thể.
Ba ——
Lucius ở tây cách nạp tư đích đỉnh đầu vỗ nhẹ một cái, cho đã mắt đều là tức giận vẻ, "Không chính xác dùng loại này đối đãi tiểu hài tử đích thái độ đối ta, ngươi đừng quên, ngươi so với ta còn muốn nhỏ!"
Hắn ghét nhất bị đích chính là tây cách nạp tư đích loại này thần sắc , giống như vĩnh viễn đều đem hắn trở thành tiểu hài tử giống nhau, hắn phải đích, là tây cách nạp tư đem hắn trở thành cùng tuổi đích bằng hữu, thậm chí. . . . . . Thậm chí là cái gì, hiện tại Đích Lô Hughes còn không thể rõ ràng đích hiểu biết, hắn chỉ biết là, hắn không nghĩ bị tây cách nạp tư đêm đó bối giống nhau đối đãi, rõ ràng tây cách nạp tư còn muốn so với hắn tiểu.
"Ân?" Bị Lucius như vậy vừa nói, tây cách nạp tư có chút ngốc lăng, nhìn trước mắt kia trương mang theo phẫn nộ cùng nhè nhẹ đau thương đích mặt, tây cách nạp tư nghĩ muốn, có lẽ, hắn đối Lucius đích thái độ thật sự quá mức vu đả thương người, chẳng sợ hắn có cái kia không thể nói ra khẩu đích kiếp trước, nhưng hắn kỳ thật rất rõ ràng đích, chính mình đích tâm tính thậm chí đều so ra kém Lucius tới thành thục, như vậy đích chính mình, lại có cái gì tư cách dùng cái loại này trưởng bối đích tâm tính đến xem đãi Lucius đâu? Hơn nữa, lúc trước cũng không nói qua sao không, Lucius là bằng hữu, cái gọi là đích bằng hữu, hàng đầu điều kiện chính là đứng ở ngang nhau đích độ cao, chính là tuổi.
Khóa tiền từng bước, tây cách nạp tư ôm lấy Lucius, nhận thấy được Lucius đích cứng ngắc sau lại nhanh chóng đích buông ra, "Thực xin lỗi, Lucius, ngươi nói đích vấn đề này, về sau sẽ không ."
Bị đột nhiên gian ôm lấy, Lucius cả người cứng lại rồi, không biết có phải hay không bởi vì tây cách nạp tư hàng năm uống trà đích nguyên nhân, ở tây cách nạp tư đích trên người, hắn tổng có thể nghe thấy gặp một cỗ thản nhiên đích mùi thơm ngát, không nùng, lại phi thường đích rõ ràng, giờ phút này quanh quẩn ở mũi gian, làm cho hắn giật mình nghe thấy thấy rượu ngon đích mùi, mê say, về sau đột nhiên gian đích buông tay, kia hắn cảm thấy được ôm ấp có chút vắng vẻ đích, bàn tay khẽ nhếch, tựa hồ muốn giữ lại, rồi lại không biết chính mình muốn lưu lại đích đến tột cùng là cái gì.
Áp đảo
Súy lạc trong lòng không hiểu đích tình tự, Lucius ngẩng đầu nhìn hướng thận trọng đích đối với chính mình làm cam đoan đích tây cách nạp tư, "Ngươi nói đích, về sau sẽ không ."
"Ân, sẽ không !" Tây cách nạp tư nghiêm túc đích gật đầu cam đoan đến, "Lucius, chúng ta là bằng hữu, có thể cùng nhau đùa giỡn đích bằng hữu, cho nên. . . . . ." Đột đích, tây cách nạp tư sáng lạn đích nở nụ cười, hướng tới Lucius đích kia còn mang theo trẻ con phì đích khuôn mặt thật mạnh đích một kháp, kháp xong rồi còn vẻ mặt thỏa mãn đích trở về chỗ cũ, hơi có chút ý do chưa hết đích bộ dáng.
. . . . . .
"Tây cách nạp tư! !" Bị tây cách nạp tư đột nhiên gian đích hành vi kinh hách đến Đích Lô Hughes ở sửng sốt một phút đồng hồ sau rốt cục hoàn hồn, đối với cái kia cười đích vẻ mặt cảm thấy mỹ mãn đích nam hài rống giận, được đến đích cũng nam hài càng thêm sáng lạn đích tươi cười.
"Đã sớm muốn làm như vậy , Lucius, mặt của ngươi lòng trắng trứng trắng noản nộn béo đô đô đích, xúc cảm thật tốt, so với bác xác đích đản còn muốn bóng loáng nhẵn nhụi đâu!" Mỗ vị hoàn toàn không biết chính mình ở người khác trong mắt đồng dạng thuộc loại"Không công nộn nộn béo đô đô đích" nam hài vẻ mặt trêu chọc đích đối với Lucius nói xong cùng loại vu đùa giỡn lời nói, dẫn tới Lucius càng thêm tức giận không thôi, trắng nõn đích sắc mặt hiện lên thản nhiên đích đỏ ửng, không biết là xấu hổ nhiều vẫn là não nhiều, cũng hoặc là xấu hổ não nửa nọ nửa kia.
Vươn tay làm bộ phải kháp trở về, tây cách nạp tư cười sẽ né ra, Lucius làm sao khẳng buông tha, một cái bước nhanh sẽ giữ chặt tây cách nạp tư, chính là Lucius đánh giá cao chính mình đích thể lực, ở buộc chặt đích việc học trung học tập cả ngày đích đứa nhỏ như thế nào có thể còn có quá lớn đích tinh lực? Vì thế, chén đủ cứ như vậy đã xảy ra.
"Phanh ——"
"A ——"
Dưới chân mềm nhũn làm cho Lucius bản chuẩn bị"Lạp" đích động tác ngạnh sinh sinh đích biến thành gục, chưa kịp né ra đích tây cách nạp tư còn không có rõ ràng trước mắt đích trạng huống đã bị sau lưng đột nhiên gian nhiều ra đích một cái áp lực chàng đích trực tiếp nằm úp sấp tới rồi trên mặt đất, mà Lucius còn lại là mật mật đích điệp ở tại tây cách nạp tư đích trên lưng.
"Ngô. . . . . ."
Tây cách nạp tư bị này va chạm chàng đích choáng váng đích, hơi hơi nâng lên duy nhất có thể sống động đích đầu, bưng kín đã bị bị thương nặng đích cái mũi hai mắt đẫm lệ lưng tròng, hôm nay phỏng chừng là hắn đích không hay ho ngày, miệng mới bị chàng quá, hiện tại cái mũi lại tao ương , lúc sau, một tiếng quen thuộc đích thét chói tai làm cho tây cách nạp tư càng thêm xác định hôm nay hắn cũng đủ đích chén đủ.
"A a a a ——, Lucius hảo dạng đích, cố gắng áp đảo tây cách nạp tư, nhất định không thể cho ngươi ba ba giành trước!"
Lucius căn bản không kịp vì cái gì hắn cùng tây cách nạp tư chuyện tình hội dính dáng đến chính mình đích ba ba, liền vội vàng đứng dậy, đem tây cách nạp tư theo trên mặt đất nâng dậy đến, cẩn thận đích kiểm tra tây cách nạp tư đích thân thể, "Tây cách nạp tư, ngươi không sao chứ? Miệng vết thương hội đau không?"
"Không có việc gì. . . . . ." Bởi vì bưng kín cái mũi, tây cách nạp tư đích trong thanh âm mang theo nồng đậm đích giọng mũi, so với dĩ vãng đích càng thêm đích nhuyễn nhu, nghe đi lên giống như là làm nũng giống nhau, bị cái mũi đích đau nhức khiên ra nước mắt hàm chứa hốc mắt trung, thủy diệu đích sáng bóng, dẫn tới mỗ vị hủ nữ dấu quá đích nữ nhân nhịn không được xông lên tiền muốn đem tây cách nạp tư ôm vào trong ngực hảo hảo chà đạp một phen, chính là bị Lucius mau từng bước đích ôm lấy .
Trực tiếp đem tây cách nạp tư ôm đích nghiêm kín thật đích, Lucius trừng mắt chính mình đích mẫu thân đại nhân, dùng còn non nớt đích không có hoàn toàn thành hình đích điệu vịnh than mở miệng, "Mụ mụ, tây cách nạp tư trọng thương mới khỏi, chịu không dậy nổi của ngươi ‘ nhiệt tình ’!"
Anna ai oán đích cắn khăn tay, Lucius trưởng thành sẽ không hảo chơi, rõ ràng trước kia hội tùy ý chính mình khi dễ nghiêm mặt đản hồng hồng đích thẹn thùng , hiện tại cùng A Bố càng ngày càng giống ! Vì cái gì phụ tử hai phải cách ly nàng cùng tây cách nạp tư thôi, nàng cũng sẽ không đem tây cách nạp tư quải chạy, cần để ý như vậy cẩn thận đích sao không?
Không để ý tới nhà mình mẫu thân đích ai oán, Lucius cúi đầu nhìn thấy bị chính mình ôm đích tây cách nạp tư, nhìn thấy hắn nước mắt lưng tròng đích băng bó cái mũi, kia đáng thương hề hề đích bộ dáng làm cho hắn nhịn không được phóng nhu ngữ khí, "Cái mũi chàng đau sao không? Ta giúp ngươi nhìn xem đi."
"Ân." Tây cách nạp tư phi thường thuận theo đích gật gật đầu, buông xuống che cái mũi đích thủ, lộ ra cái kia bị chàng đích hồng hồng đích chóp mũi, phối hợp kia ướt sũng đích viên ánh mắt, cùng nào đó lông rậm đích tiểu động vật cực kỳ giống, bản nhân còn không tự biết đích trát a trát, làm cho Lucius ngón tay khẽ nhúc nhích, nhịn nhẫn vẫn là không nhịn xuống đích ở tây cách nạp tư cái kia đáng yêu đích chóp mũi thượng nhéo đem.
"Đau!" Vốn liền đã bị bị thương nặng đích cái mũi khả kinh không dậy nổi nửa điểm đích gió táp mưa sa , bị Lucius như vậy sờ, cứ việc Lucius đích động tác nói được thượng mềm nhẹ, nhưng tây cách nạp tư vẫn là nhịn không được đau thở ra đến, hốc mắt trung hàm chứa đích lệ cũng mất mặt đích trượt xuống dưới, không có biện pháp, ai làm cho cái mũi liên tiếp tuyến lệ, một kích thích liền phản xạ tính rơi lệ , căn bản là khống chế không được.
Lần đầu tiên nhìn đến tây cách nạp tư rơi lệ, vốn đang khí định nếu nhàn Đích Lô Hughes lập tức luống cuống tay chân, chỗ trống đích đầu óc không tự chủ được đích đã nghĩ đến mới trước đây mụ mụ an ủi hắn lời nói, miệng hé ra, liền chạy tới, "Tây cách nạp tư, rất đau sao không? Là ta không tốt? Tây cách nạp tư ngoan, không khóc, ta giúp ngươi thổi thổi, thổi thổi thì tốt rồi nga. . . . . ." Nói xong, đối với Hi Cách nạp tư kia hồng toàn bộ đích chóp mũi nhẹ nhàng đích hô khí.
"PHỐC ——"
Cứ việc Lucius chính mình không có phát giác, nhưng này một sửa dĩ vãng Khổng Tước phong cách đích quý trọng làm cho Anna nhịn không được liên tiếp ghé mắt, mà thấy tây cách nạp tư kia rõ ràng chính là bị cái mũi đích đau đớn kích thích đích lưu lại lệ sau nhà mình cái kia thành thục đích phi thường không tốt đùa đứa con cư nhiên học chính mình trước kia đối hắn đích đối tây cách nạp tư nói xong, còn cứng ngắc đích đối với tây cách nạp tư đích cái mũi a khí, kia chân tay luống cuống đích bộ dáng, làm cho Anna nhịn không được phun cười ra tiếng, quả nhiên, chỉ nghe đơn phương đích tự thuật làm sao so với được với hiện trường vây xem tốt đẹp a.
Anna đích phun tiếng cười làm cho tây cách nạp tư theo khiếp sợ trung bừng tỉnh lại đây, oanh đích lập tức, trên mặt đích độ ấm đều nhanh thiêu cháy , vội vàng đem cơ hồ phải bên người chính mình hai má Đích Lô Hughes đẩy ra, thẹn quá thành giận đích thấp giọng chất vấn, "Lucius, ngươi đem ta đương đứa nhỏ hống sao không?"
Tây cách nạp tư rốt cục biết trước kia Lucius bị chính mình dùng cái loại này thái độ đối đãi khi là cỡ nào đích nghẹn khuất , bởi vì hắn lúc này thiết thân thể nghiệm một phen, hơn nữa bên cạnh còn có một vị hai mắt bày đặt lục quang đích người xem, điều này làm cho hắn đích mặt đốt đích càng thêm vượng , mất mặt đã chết, cùng Lucius đứng ở cùng nhau tùy ý quán , thế nhưng trong lúc nhất thời quên Lucius đích mụ mụ còn tại bên cạnh.
Ửng đỏ tại nơi trắng nõn đích khuôn mặt thượng vựng nhiễm mở ra, bừng tỉnh hoa đào nở rộ loạn hoa mê mắt, tây cách nạp tư đích mặt đồng dạng không có thoát khỏi trẻ con phì đích xâm nhập, cho nên chưa nói tới cái gì đẹp đẻ mị hoặc, nhưng Lucius cũng cảm thấy được, như vậy đích nhan sắc, là hắn gặp qua đích xinh đẹp nhất đích cảnh sắc, thản nhiên đích, ở hắn đích trong lòng trêu chọc nổi lên cái gì, ngứa đích, không thể yên lặng.
Về ghen
"Lucius? Lucius?" Không rõ vì cái gì ở hắn chất vấn lúc sau Lucius hội ngơ ngác đích nhìn thấy hắn không nói lời nào, tây cách nạp tư không khỏi dứt bỏ rồi vừa mới đích xấu hổ não, có chút lo lắng đích kêu to hai tiếng, phát hiện Lucius vẫn là không có hoàn hồn, tây cách nạp tư vươn tay, đẩy thôi Lucius.
". . . . . . A ân? Cái gì?" Bị tây cách nạp tư đích thôi động bừng tỉnh, Lucius đích tầm mắt mơ hồ , không biết vì cái gì, hắn không dám chống lại tây cách nạp tư đích tầm mắt.
"Lucius, ngươi không sao chứ?"
"Không có việc gì." Nói xong câu này, Lucius liền chuyển mở đề tài, trong thanh âm có vài phần cấp bách, "Tây cách nạp tư, chúng ta đi xuống đi, đến dùng bữa tối đích lúc, ngươi hẳn là đói bụng đi?"
Vẫn là cảm thấy được Lucius có chuyện gì gạt hắn, bất quá nếu Lucius không nghĩ nói quên đi, ai đều có không thể chia xẻ đích bí mật đích, chính mình cũng không có sao không? Nghĩ như vậy đích tây cách nạp tư đem nghi hoặc bỏ ra, liền theo Lucius dắt đích phương hướng xuống lầu mà đi.
"Buổi chiều ăn một ít điểm tâm, không thế nào đói."
"Ngươi lại,vừa nhiều chịu chút tâm đi?"
"Ha hả, này. . . . . . Không nhiều lắm a."
"Không nhiều lắm sẽ tới bây giờ còn không đói bụng? Đều nói cho quá ngươi , này điểm tâm chỉ có thể làm như tiêu khiển, không thể dùng ăn nhiều lắm, chậm trễ đến bữa ăn chính đối thân thể không tốt!"
"Là là, lần sau ta sẽ chú ý đích."
"Ngươi còn muốn có lần sau? Buổi chiều trà bánh cấm!"
"诶? Không cần, ta thích ăn trà bánh!"
"Nói cấm liền cấm!"
"Lucius ~~"
"Kêu cũng vô dụng!"
"Lucius ~~~~"
". . . . . . Chỉ cho ăn dĩ vãng đích một nửa."
"Ân ân, Lucius tốt nhất ."
"Đừng tưởng rằng ngươi nói như vậy ta sẽ vui vẻ, hừ!"
. . . . . . . . .
. . . . . .
Anna nhìn thấy nhà mình đứa con hoàn toàn không nhìn chính mình đích tồn tại cùng tây cách nạp tư tương thân tương ái đích đi xuống lầu, càng thêm ai oán đích cắn khăn tay trung, nhân đại không khỏi nương, có người vợ sẽ không phải mụ mụ , ô ô, Lucius rất. . . . . . Cấp lực ! ! A Bố vừa mới mới hôn nhẹ tây cách nạp tư, Lucius hiện tại trực tiếp áp đảo, gào khóc, Lucius cố lên a, ngàn vạn lần phải hổ khẩu đoạt thực theo ngươi ba ba trong tay đoạt lấy tây cách nạp tư nga, mẹ xem trọng ngươi!
Bất quá. . . . . . A Bố cùng tây cách nạp tư cùng một chỗ đích thời điểm giống như cũng rất hợp hài a gào khóc gào khóc, làm sao bây giờ? Hai bên đều hảo có yêu a ~~ vì thế, hủ nữ chi hồn thiêu đốt đích Anna lâm vào thế khó xử trong lúc đó. —— chỉ có thể nói Anna ngươi lo lắng đích quá sớm , tây cách nạp tư mới sáu tuổi thuộc loại chân chính đích"Đồng" a.
Tới nhà ăn, A Bố đã muốn ngồi ở chủ vị thượng , Lucius cùng tây cách nạp tư đánh so chiêu hô sau thượng bàn ngồi xong, A Bố nhìn nhìn cái kia không đích vị trí, "Lucius, Anna đâu?" Không phải nói đi tìm tây cách nạp tư đích sao không?
". . . . . ." Lucius ngốc lăng một lát, mới giật mình nhớ lại cái kia ngồi xổm nơi đó ai oán liên tục đích mụ mụ giống như bị hắn quên đi , vô tội đích nhìn lại A Bố, hắn tin tưởng ba ba hội lý giải hắn đích, dù sao ba ba cũng thường xuyên không nhìn bị vây không hiểu đích mất mặt trạng thái đích mụ mụ.
Nhận được đứa con đích ánh mắt, không cần phải nói A Bố cũng biết Anna lại lâm vào cái loại này trạng thái , bất đắc dĩ đích thở dài, làm cho gia tinh đi đem phu nhân mời đi theo, chờ đợi sau một lát, Anna thi thi nhiên tiêu sái tiến vào, tao nhã đích ngồi xuống, kia tư thái, phu nhân mười phần đích làm cho tây cách nạp tư liên tiếp ghé mắt, hắn là biết quý tộc bình thường đều là nhân tiền một cái dạng nhân sau một cái dạng đích diễn trò cao thủ, chính là này trước sau biến hóa quá đi?
Tựa hồ là cảm nhận được tây cách nạp tư đích tầm mắt, Anna chuyển mâu nhìn về phía tây cách nạp tư, không biết đánh làm sao tới cây quạt bán che nghiêm mặt, chỉ lộ ra một đôi tràn ngập trêu tức đích ánh mắt, "A nha nha, đáng yêu đích tây cách nạp tư như vậy nhìn thấy Anna thẩm thẩm, A Bố cùng Lucius hội ghen đích nga ~~"
Tây cách nạp tư yên lặng quay đầu thu hồi tầm mắt, quả nhiên, mặc kệ bề ngoài khí chất như thế nào biến hóa, nhân đích bản chất là không có khả năng thay đổi đích, chính mình vẫn là quá non !
Bất quá, theo Lucius con mẹ nó trong lời nói nhưng thật ra có thể biết bọn họ một nhà ba người cảm tình không tồi, tuy rằng Lucius con mẹ nó nói có chút khoa trương, bởi vì hắn như thế nào cũng không tin tưởng hắn chính là như vậy nhìn xem, A Bố thúc thúc cùng Lucius sẽ ăn hắn đích dấm chua, phải biết rằng, chẳng sợ Lucius đích mụ mụ thật sự rất đẹp, nhưng hắn chỉ có sáu tuổi, như thế nào cũng không có thể hội hiểu sai đích đi? Dựa theo Lucius đích tính tình cũng sẽ không cho rằng hắn muốn cướp đi hắn mụ mụ đích.
—— vì thế, tây cách nạp tư, của ngươi lý giải hoàn toàn thiên hướng sai lầm phương hướng rồi a uy! !
Cơm chiều sau chính là hưu nhàn thời gian , vài người ngồi ở chỗ kia tâm sự thiên, chẳng sợ đề tài có đôi khi thật sự thực nhàm chán lại hổn độn, nhưng tây cách nạp tư cũng thực hưởng thụ phía sau đích, cái loại này trong không khí chảy xuôi đích bình tĩnh, làm cho hắn cảm thấy được thực thoải mái, tâm tình không tự chủ được đích bảo trì ở hưng phấn điểm thượng, con thượng không dưới, tây cách nạp tư không biết, loại cảm giác này, đã nói khát vọng đã lâu về phần được đến đích thỏa mãn cảm, hắn thích chính là nói chuyện phiếm khi cái loại này người nhà gian đích ấm áp, ở cha mẹ hắn trên người kỳ vọng lâu như vậy không có được đến, cũng ở đồn đãi trung con lãi nặng ích đích Malfoy gia chiếm được, đây xem như thiên đại đích chê cười, cũng là thiên đại đích tạo hóa.
Hàn huyên không bao lâu, tây cách nạp tư còn có chút buồn ngủ , chẳng sợ hắn đích tinh thần bị vây phấn khởi trạng thái, nhưng thân thể cũng không để cho mặt mũi đích truyền đến từng trận kháng nghị, còn ở vào tu dưỡng khí đích thân thể bắt đầu cảm giác mỏi mệt , trừng mắt nhìn, muốn trát đi chỗ đó phân vây ý, chính là việt trát việt vây, dần dần, tầm mắt bắt đầu mơ hồ đứng lên, tây cách nạp tư nhịn không được che lại miệng ngáp một cái, cọ cọ ngồi ở bên cạnh hắn Đích Lô Hughes, ngô, hảo ấm áp thật thoải mái a. . . . . . Nghĩ như vậy đích tây cách nạp tư không lâu liền hoàn toàn chìm vào ngủ mơ bên trong, thân thể hắn mỏi mệt độ đã lâu tới cực hạn.
Vốn đang nói chuyện thiên đích ba người thanh âm trong nháy mắt thấp đi xuống, bọn họ đều phát hiện ngủ đích tây cách nạp tư, nhìn thấy tây cách nạp tư ánh mắt gian đích mỏi mệt, Anna mở miệng đề nghị, "A Bố, ngươi ôm tây cách nạp tư trở về phòng đi ngủ đi!" Gia tinh rất không đẹp hình , phá hủy tây cách nạp tư đích giá thị trường.
Chính là Anna không nói, A Bố cũng đang chuẩn bị làm như vậy, nguyên nhân cùng Anna giống nhau, cho rằng gia tinh cái loại này xấu xí đích sinh vật bính tây cách nạp tư rất không có mỹ quan , về phần kia trong lòng nhịn không được bốc lên khởi đích sung sướng cảm, A Bố cũng cũng rất thuận tiện đích xem nhẹ .
Cẩn thận đích ôm lấy nằm ở Lucius trên người ngủ đích tây cách nạp tư, A Bố ôm tây cách nạp tư hướng trên lầu xuất phát, mà phía sau Đích Lô Hughes oán niệm đích trừng mắt nhà mình ba ba ôm tây cách nạp tư đi xa đích bóng dáng, tiều tiều chính mình đích tiểu thân thể, ân, quyết định , hắn phải càng thêm cố gắng đích huấn luyện thành dài, tranh thủ sớm ngày làm cho ôm tây cách nạp tư đi ngủ giác chuyện này không cần mượn tay người khác người khác, cho dù này người khác là hắn tối tôn kính đích ba ba cũng giống nhau!
Nịch thủy
Như là đã biết Lucius đích tâm lý hoạt động, Anna phi thường có từ mẫu quang hoàn đích sờ sờ Lucius đích đầu, "Lucius, cố lên, tranh thủ sớm ngày thành công!"
"Ta sẽ đích!" Lucius nói đích dị thường kiên định, ánh mắt vẫn đuổi theo bị A Bố ôm đích tây cách nạp tư đích thân ảnh, "Còn có mụ mụ, không cần nhân cơ hội lộng loạn của ta tóc."
Đang ở mò hăng say đích Anna thủ cứng ngắc một chút, không cam lòng nguyện đích bắt tay theo Lucius đích đỉnh đầu hoạt hạ, "Thiết, Lucius ngươi càng ngày càng không đáng yêu , vẫn là tây cách nạp tư đáng yêu nhất ." Giống vừa mới nàng ôm hắn đích thời điểm đều là ngơ ngác đích, kia viên trượt đi ướt sũng đích ánh mắt manh cực kỳ.
"Mụ mụ." Lucius nhìn thấy ở vào chính mình suy nghĩ trung đích Anna nhíu mày, "Không cần trêu cợt tây cách nạp tư, hắn không phải của ngươi món đồ chơi."
"Mụ mụ mới không có đem tây cách nạp tư cho rằng món đồ chơi đâu!" Anna bất mãn đích kháng nghị, "Các ngươi phụ tử hai người thật sự là lòng dạ hẹp hòi, không phải là không thích tây cách nạp tư bị ta chia cắt sao không? Nói đích như vậy đường hoàng đích, hừ, đến lúc đó nếu như bị ngươi ba ba giành trước mơ tưởng mụ mụ giúp ngươi!"
Anna đầu uốn éo, hừ lạnh ly khai đại sảnh, đều là người xấu, nàng là thật đích thực vừa tây cách nạp tư đích a, cũng phi thường hi vọng tây cách nạp tư có một ngày có thể thật sự trở thành người nhà, tốt nhất là con dâu, nếu như bị A Bố cướp được thủ , kia nàng sẽ cùng A Bố ly hôn, dù sao nếu A Bố thật sự động tâm hắn không có khả năng bỏ được làm cho người ta địa phương tình hình bên dưới nhân đích, đương nhiên, ly hôn việc này đối nàng mà nói không gì để ý đích, dù sao hiện tại cũng chỉ kém một cái danh nghĩa mà thôi, chính là ly hôn nàng sẽ không tính Malfoy gia đích nhân như vậy tây cách nạp tư không phải không có biện pháp trở thành nhà nàng đích người? ! Không, không được, Lucius, cũng là ngươi cố gắng một chút bắt tây cách nạp tư đi! ! Anna đích bối cảnh xuất hiện hừng hực Liệt Hỏa.
Này sương Anna rối rắm dị thường, mà A Bố bên kia, giờ phút này đồng dạng là dị thường rối rắm, nhìn thấy ngủ say sưa đích tây cách nạp tư, kia hơi hơi nhếch lên đích khóe miệng tỏ vẻ hắn giờ phút này thật là tốt mộng, làm cho người ta không đành lòng đánh gảy, chính là, này rửa mặt vấn đề không thể không giải quyết a.
Do dự một lát, A Bố vỗ nhẹ tây cách nạp tư đích liên tiếp kêu, "Tiểu tây cách, tỉnh tỉnh, tẩy quá ngủ tiếp, tiểu tây cách. . . . . ."
"Ngô. . . . . ." Bị vỗ đích tây cách nạp tư mày hơi hơi nhăn lại, miệng cũng phát ra bất mãn đích thân • ngâm, đầu hướng bên cạnh một na, tiếp tục ngủ.
". . . . . ." A Bố nhìn như vậy đích tây cách nạp tư, do dự càng thêm dày đặc, rốt cuộc muốn hay không đánh thức tiểu tây cách đâu? Ra mòi tiểu tây cách giống như không nghĩ tỉnh, ngủ đắc như vậy thục đích tiểu tây cách cũng làm cho hắn không nghĩ đã quấy rầy, chính là tưởng tượng đến tiểu tây cách kia vô lễ vu hắn đích khiết phích, A Bố vẫn là lại xuống tay, lần này dùng đích lực đạo thoáng lớn chút, "Tiểu tây cách, trước đứng lên tẩy quá ngủ tiếp được không?"
"Ân. . . . . ." Nồng đậm đích lông mi run rẩy vài cái, kia nhắm chặt đích con ngươi rốt cục mở , ngơ ngác đích nhìn A Bố, cho đã mắt mờ mịt, bởi vì ngủ say mà nhiễm thượng đích thần tình đỏ ửng, xứng thượng buồn ngủ mông lung đích hai mắt, làm cho A Bố nhịn không được tại nơi khuôn mặt thượng nhẹ nhàng nhéo một phen, mấy ngày này rốt cục dưỡng ra chút thịt đến đây.
"Tiểu tây cách, đứng lên rửa mặt một chút thay áo ngủ ngủ tiếp, ân?" Ngữ khí gian là A Bố chính mình cũng không tằng phát giác đích sủng nịch cùng dụ hống.
"Ân. . . . . ." Thanh âm có chút chần chờ, nhưng tây cách nạp tư giống như hiểu được A Bố đích ý tứ, theo trên giường đứng lên, hướng tới rửa mặt gian đi đến, kia lắc lắc lắc lắc bừng tỉnh tiếp theo chân sẽ rồi ngã xuống đi đích bộ dáng, làm cho chuẩn bị rời đi đích A Bố dừng cước bộ.
"Bính ——"
Đây là tây cách nạp tư đánh lên sô pha đích thanh âm, nho nhỏ đích tây cách nạp tư căn bản chàng bất quá sô pha, cứ như vậy bị sô pha chàng đích ngã ngồi ở tại trên mặt đất, làm cho không kịp giải cứu đích A Bố xem đích trong lòng căng thẳng, may mắn trên mặt đất đều phủ kín thật dày đích thảm, làm cho tây cách nạp tư không cảm giác được gì đích đau đớn.
Đang nghĩ ngợi,tới hỏi có hay không chàng thương, A Bố lại thấy tây cách nạp tư theo trên mặt đất chậm rãi đích đi lên, oai đầu đứng ở nơi đó, nhìn thấy trước mặt đích sô pha, ánh mắt đó là hoàn toàn đích nghi hoặc, giống như không rõ vì cái gì trước mắt hắn sẽ có này chặn đường gì đó.
Xem tây cách nạp tư kia đần độn thực rõ ràng chính là không có thanh tỉnh đích bộ dáng, A Bố bất đắc dĩ đích thở dài, tiến lên vài bước đem tây cách nạp tư ôm lấy, thẳng tắp tiêu sái tới rồi rửa mặt gian, đem tây cách nạp tư đặt ở trên mặt đất, giúp đỡ điều chỉnh thử thủy đích độ ấm, cảm thấy được thích hợp sau mới quay đầu, tiếp đón tây cách nạp tư lại đây tắm rửa.
Như trước là ngơ ngác đích bộ dáng, tây cách nạp tư phi thường thuận theo đích nghe A Bố trong lời nói tiến lên vài bước, thẳng đến tới gần bể biên, tây cách nạp tư mới dừng lại cước bộ, ở A Bố đích trước mặt, giải khai y khấu, nhất kiện kiện đích cởi, hoàn toàn không có nửa điểm thanh tỉnh thời điểm đích e lệ.
A Bố ngẩn ngơ, hắn không nghĩ tới tây cách nạp tư hội không đợi hắn đi ra ngoài liền bỏ đi quần áo, bất quá mấy, A Bố trở về thần , đối với một cái sáu tuổi đích nam hài đích thân thể, A Bố tự nhiên sẽ không như Anna theo như lời đích có đẩy ngã đích xúc động, chính là ánh mắt ở hắn không ý thức được đích thời điểm lưu luyến một lát, ở nhiệt khí bên trong đích nho nhỏ thân thể, bóng loáng tinh xảo đích giống như tối thượng đẳng đích bảo thạch mài thành đích tối hoàn mỹ đích búp bê, làm cho A Bố cũng nhịn không được tán thưởng.
"Tốt lắm, tiểu tây cách tắm rửa đi, A Bố thúc thúc trước đi ra ngoài."
"Ân."
Nhu thuận đích lên tiếng, sau đó, một cước bước vào bể, bùm một tiếng, tây cách nạp tư gắng sức điểm sai lầm, cả người cứ như vậy thẳng tắp đích hoạt vào bể bên trong, lại bởi vì A Bố này không hầu hạ hơn người đích đại thúc quên đại nhân cùng tiểu hài tử cần đích mực nước khác biệt, tây cách nạp tư cứ như vậy vô cùng đơn giản đích ở bể trung chìm nghỉm .
". . . . . . Tiểu tây cách!"
Rốt cục ở dại ra trung hoàn hồn đích A Bố giờ phút này cũng cố không đích có thể hay không phát sinh lộng y phục ẩm ướt bào loại này không hoa lệ chuyện tình , vội vàng cúi người đem chìm xuống đích tây cách nạp tư mò đứng lên, chống lại chính là rốt cục thanh tỉnh đích bị quán hai nước miếng đích tây cách nạp tư ủy ủy khuất khuất đích tầm mắt, làm cho luôn luôn không biết áy náy này hai chữ đích A Bố ngạnh sinh sinh đích sinh ra loại này cảm xúc.
"Khụ khụ, khụ khụ khụ khụ. . . . . ."
Sang tới rồi đích tây cách nạp tư ghé vào A Bố đích cánh tay phía trên liều mạng khụ , lưng có một bàn tay giúp hắn vỗ, động tác có chút đông cứng, bất quá cũng không có làm đau hắn, khí lực rất nhẹ, giống như thoáng trọng chút sẽ chụp phá hư giống như địa, rất nhỏ tâm.
Đem quán nhập đích thủy phun ra, tây cách nạp tư mới thoáng dễ chịu chút, ho khan thanh cũng dần dần đình chỉ, cả người ướt sũng đích tây cách nạp tư vô lực đích bắt được bên người người đích y bào ổn định thân thể của chính mình, này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra? Vì cái gì hắn hội nịch thủy a?
"Tiểu tây cách, nhiều sao không?"
"Ân. A Bố thúc thúc. . . . . ." Tây cách nạp tư nghiêng thân mình nhìn phía A Bố, thần tình nghi hoặc khó hiểu, "Đây là có chuyện gì?"
Vì cái gì hắn sẽ phát sinh thiếu chút nữa chết đuối ở bể loại này mất mặt chuyện tình? Mà này nam nhân lại vì cái gì lại ở chỗ này?
Cái gọi là mời
Vỗ tây cách nạp tư lưng đích thủ cứng ngắc một chút, A Bố có chút không thể tin được đích nhìn tây cách nạp tư dò hỏi, "Tiểu tây cách không nhớ rõ ?"
"Ta nên nhớ rõ cái gì?" Hắn chẳng lẽ không đúng không cẩn thận ở đại sảnh đang ngủ sao không?
". . . . . ." Hắn còn tưởng rằng chính là bởi vì buồn ngủ mông lung mới như vậy mơ mơ màng màng đích đâu, nguyên lai vừa mới đích trạng thái thuộc loại hoàn toàn chưa thanh tỉnh đích trạng thái sao không? A Bố nghĩ tây cách nạp tư vừa mới dị thường nhu thuận đích bộ dáng, mâu quang lưu chuyển, trong thanh âm mang theo mê hoặc đích mềm nhẹ, vạn phần chân thành, "Không có gì, chính là vừa mới tiểu tây cách mời A Bố thúc thúc cộng dục, rất nóng vội không cẩn thận hoạt vào bể."
. . . . . . . . .
. . . . . .
Quỷ dị đích trầm mặc sau, tây cách nạp tư đích mặt đỏ lên, trừng mắt A Bố, nghẹn hồi lâu mới hộc ra một câu rống giận, "Ngươi nói bậy, ta mới sẽ không, sẽ không mời ngươi cộng dục! !" Tuy rằng đời trước không biết có hay không này thói quen, nhưng đời này hắn tuyệt đối sẽ không thói quen cùng người khác cộng dục, càng đừng nói là mời người khác cùng nhau cộng dục .
Ở tây cách nạp tư tức giận đích nghi ngờ trung, A Bố đích trên mặt nhanh chóng đích lan tràn ra chân thật đích ủy khuất, cặp kia xinh đẹp đích con ngươi trung, bụi màu lam lại ảm đạm, "Tiểu tây cách, chẳng lẽ ngươi là muốn làm sẽ không phụ trách nhiệm sao không?"
Phụ mao trách nhiệm? ! Bị A Bố trong lời nói não đích tây cách nạp tư dưới đáy lòng tuôn ra một câu thô khẩu, trên mặt tràn đầy tức giận bất bình, "A Bố thúc thúc, ngươi lại muốn trêu cợt ta đi? !"
"A Bố thúc thúc khi nào thì trêu cợt quá tiểu tây cách ? !" A Bố vẻ mặt kinh ngạc đích nhìn tây cách nạp tư, "Hơn nữa nếu không tiểu tây cách mời, A Bố thúc thúc như thế nào hội đứng ở nơi này đâu?"
Ngươi căn bản là thường thường lấy trêu cợt ta làm vui! Tây cách nạp tư trừng mắt A Bố đích trong mắt minh xác đích viết những lời này, chính là, nghe thấy được A Bố mặt sau đích câu nói kia, tây cách nạp tư đích tức giận đuổi dần chuyển thành lắc lư không ngừng đích nghi hoặc, nhìn thoáng qua rửa mặt gian, phát hiện đây là thuộc loại hắn ở tạm đích phòng, mà A Bố thúc thúc trong lời nói, nếu không có hắn đích đồng ý là sẽ không tiến vào nơi này đích, cho nên. . . . . . A Bố thúc thúc nói chính là thật sự? ! Hắn thật sự ở hắn không nhớ rõ đích thời điểm mời A Bố thúc thúc cùng nhau tắm rửa ? !
Tây cách nạp tư chấn kinh rồi, có chút bối rối đích bắt được nam nhân hoạt tới rồi hắn trước mắt đích tóc dài, "A Bố thúc thúc, ta rõ ràng nhớ rõ ta vừa mới không cẩn thận đang ngủ a, đối với ngươi nói chuyện tình hoàn toàn không ấn tượng, ta cũng không nhớ rõ ta như thế nào trở về phòng gian đích, chẳng lẽ ta có mộng du ? !"
Tiều liếc mắt một cái bị tây cách nạp tư trở thành cứu mạng rơm rạ giống như địa chộp vào trong tay tóc, A Bố phi thường xác định tiểu tây cách đối hắn tóc có dị thường đích yêu thích, "Là A Bố thúc thúc ôm tiểu tây cách trở về phòng đích, lúc sau đánh thức tiểu tây cách sau, tiểu tây cách liền lôi kéo A Bố thúc thúc không buông ra nói phải cùng nhau tẩy, về phần tiểu tây cách nói không có trí nhớ, phỏng chừng là bởi vì vi cái kia thời điểm mơ mơ màng màng đích nhớ không rõ đi, sẽ không là nhỏ tây cách nói đích cái gì mộng du." Tuy rằng hắn không rõ ràng lắm cái gì kêu mộng du, bất quá theo mặt chữ thượng lý giải vẫn là có thể đích, hắn cũng không nghĩ muốn sợ hãi tiểu tây cách.
A Bố trong lời nói làm cho tây cách nạp tư buông xuống dẫn theo đích tâm, kia sát có chuyện lạ trong lời nói lại làm cho tây cách nạp tư đích nghi ngờ lắc lư đích càng thêm lợi hại , nháy mắt, cẩn thận đích tìm tòi A Bố trên mặt đích vẻ mặt, trừ bỏ còn thật sự ở ngoài không còn mặt khác, cái này tử, sẽ không tùy vào tây cách nạp tư không tin , uể oải đích cúi đầu, nguyên lai, hắn vừa mới tỉnh lại đích thời điểm cư nhiên hội phạm loại này mơ hồ sao không?
"A Bố thúc thúc, thực xin lỗi, vừa mới đã vậy còn quá hiểu lầm ngươi!"
"Không có việc gì, nếu tiểu tây cách tỉnh, kia mặt sau đích liền giao cho tiểu tây cách , A Bố thúc thúc đi trước ." Vẻ mặt ôn nhu đích nói đến đây nói, đem trong lòng,ngực đích tây cách nạp tư đặt ở trên mặt đất, ngón tay xẹt qua kia xích • lỏa đích thân thể, nhẵn nhụi đích xúc cảm làm cho A Bố nhịn không được dưới đáy lòng lại tán thưởng: tiểu tây cách đích da thịt thật tốt, hoạt hoạt nộn nộn đích sờ lên thật thoải mái a!
Hoàn toàn không cảm giác được chính mình đích nộn đậu hủ bị ăn, tây cách nạp tư đích tinh thần có chút hoảng hốt, "Hảo, A Bố thúc thúc ngũ ngon."
Hoài uể oải đích tâm tình cất bước A Bố, tây cách nạp tư tắm rửa xong tiến vào chăn lý thề, về sau tuyệt đối không cần tái mới vừa tỉnh đích thời điểm gặp người, nhất là buổi tối! Vì thế, tây cách nạp tư a, ngươi đối A Bố đích nhân cách vẫn là rất tín nhiệm , về phần còn thật sự đích biểu tình, ngươi chẳng lẽ không biết nói liền A Bố kia con ngoại hình Khổng Tước nội bộ càng tiếp cận hồ ly đích nam nhân tuyệt đối có thể mặt không đổi sắc đích rắc nói dối như cuội còn thần tình còn thật sự đích sao không?
"Hi Cách nạp tư, hôm nay cùng Lucius cùng đi phòng huấn luyện đi." Ở Hi Cách nạp tư sáng sớm tỉnh lại, được đến đích chính là cái kia vẫn xem đích hắn phát tủng đích Anna thẩm thẩm đích những lời này, sau đó hắn đã bị phụ giúp tiến nhập kia gian hắn chưa bao giờ xảy ra đích phòng huấn luyện, "Hi Cách nạp tư thân thể không tốt ngay tại một bên cùng Lucius, hai người tốt hảo bồi dưỡng cảm tình nga ~~"
Nói xong lời này, Anna liền ly khai phòng huấn luyện, bị bắt buộc tính đẩy mạnh phòng huấn luyện đích Hi Cách nạp tư nhìn thấy đóng cửa đích môn nếu có chút đăm chiêu, so với hắn sớm từng bước đã đến Đích Lô Hughes cầm tay hắn, "Làm sao vậy?"
"Lucius." Hi Cách nạp tư lấy lại tinh thần, hơi nhíu mi trung vưu mang theo một chút đích ưu mầu, "Hôm nay trang viên có phải hay không xảy ra chuyện gì tình ?" Tuy rằng Anna thẩm thẩm vô luận là nói vẫn là ngữ điệu đều cùng dĩ vãng giống nhau như đúc, nhưng hắn hay là nghe cho ra trong đó hỗn loạn đích ngưng trọng, hơn nữa cho dù hắn cùng Lucius giao hảo, nói chung, gia tộc đích phòng huấn luyện là sẽ không tùy tùy tiện liền khiến cho họ khác nhân bước vào đích.
Nắm Hi Cách nạp tư đích kiết nhanh, Lucius trong lời nói trung là đúng cha mẹ cố định đích tín nhiệm, "Không có việc gì đích, ba ba mụ mụ hội xử lý tốt đích."
"Ân." Hi Cách nạp tư buông lỏng ra mi, đúng vậy, A Bố thúc thúc tuy rằng thường xuyên trêu cợt hắn, nhưng hắn vẫn là thực tin tưởng A Bố thúc thúc đích làm việc năng lực đích, hơn nữa hiện tại Malfoy gia đúng là bị Hắc Ma vương nặng nhất dùng đích thời điểm, có thể nói là Hắc Ma vương thế lực trung đích thứ nhất quý tộc, trừ bỏ Hắc Ma vương bản nhân, còn có ai có thể khó xử đến Malfoy gia đích gia chủ?
Yên tâm đích Hi Cách nạp tư cũng không biết, giờ phút này khó xử Malfoy gia chủ đích không phải người khác đúng là cái kia Hắc Ma vương bản nhân. Bịt kín đích thư phòng nội, A Bố quỳ trên mặt đất, đối với này từng đích học đệ hiện tại đích chủ tử châm chước mở miệng, ý đồ khuyên bảo Hắc Ma vương kia rõ ràng không quá thỏa đáng đích quyết định.
"Lord, trường sinh linh giá đích tư liệu quá ít, vẫn là cẩn thận cho thỏa đáng."
"A Bố Lake Saas, nói cho ngươi trường sinh linh giá việc là ta đối với ngươi đích tín nhiệm, mà không phải cho ngươi đến ngăn cản ta vĩ đại đích Vĩnh Sinh kế hoạch đích!"
Tuy rằng Voldemort đích thanh âm nghe đi lên thực bình tĩnh, nhưng trong đó đích thô bạo khí cũng làm cho A Bố bắt giữ đích rõ ràng, thực chất bàn lạnh như băng đích tức giận xẹt qua A Bố đích da thịt, kia trầm trọng đích ma áp làm cho A Bố nín thở, không dám mở lại khẩu.
Lần thứ hai gặp mặt
Hắc Ma vương đối trường sinh linh giá chuyện tình quá câu chấp , không có trải qua gì đích thực nghiệm liền chế tác, quá mau táo , Vĩnh Sinh là thật vĩ đại, chính là từ chế tác trường sinh linh giá sau, Hắc Ma vương đích tính tình càng ngày càng táo bạo , lệ khí cũng đuổi dần tăng thêm, làm cho hắn chậm rãi đích bắt đầu hoài nghi, này trường sinh linh giá hay không thật là Vĩnh Sinh đích đường mà không phải Dumbledore thiết hạ đích bẩy rập, hắn cũng vài lần cảnh kì, chính là Hắc Ma vương căn bản không để ở trong lòng, như nhau lần này.
"A Bố Lake Saas, ngươi chỉ cần hoàn thành ta công đạo đích nhiệm vụ đi tìm Slytherin dây chuyền hạp cùng nhẫn mở ra đích phương thức là tốt rồi, chờ ta thành công, thì sẽ làm cho Malfoy gia lấy được Vô Thượng đích vinh quang!"
"Yes, My Lord!" Tự biết nhiều lời vô ích, A Bố không hề quay chung quanh trường sinh linh giá việc khuyên bảo, chính là, "Lord, theo điều tra kết quả cho thấy, Slytherin đích dây chuyền hạp cùng nhẫn vẫn đều là như vậy, cũng không gì dị chỗ."
"Không có dị chỗ lại như thế nào hội không thể chế tác thành trường sinh linh giá? Vẫn là nói, ngươi cho rằng ta không tư cách kế thừa Slytherin đích di sản?" Hơi hơi nheo lại mắt, Voldemort màu đỏ đích con ngươi lạnh lùng đích nhìn chằm chằm quỳ trên mặt đất đích A Bố, giống như độc xà bàn đích âm lãnh, làm cho A Bố toát ra mồ hôi lạnh.
"Thuộc hạ không dám." Này cũng là Hắc Ma vương chế tác trường sinh linh giá sau đích trong đó một cái rõ ràng biến hóa, trở nên trời sanh tính đa nghi đứng lên. Nói là tín nhiệm hắn, nhưng hắn lại không biết nói hiện tại đích Hắc Ma vương vẫn là phủ tồn tại tín nhiệm loại này cảm tình ở, có lẽ có, nhưng đều cho chính mình, hiện tại đích Hắc Ma vương tín nhiệm đích chỉ có chính hắn.
"Không dám? Ta xem ngươi là không có gì không dám! Crucio ——"
Kịch liệt đích đau đớn theo trong cơ thể trào ra, A Bố buộc chặt thân thể cùng đợi này gian nan đích đau đớn đích quá khứ, phía sau lưng dĩ nhiên hãn thấp một mảnh, dính dính đích làm cho hắn cảm thấy được khó chịu, chính là hắn hiện tại căn bản không có bận tâm đích loại này chuyện nhỏ, chỉ có thể dùng lớn nhất đích tự chủ duy trì Malfoy gia nên có kiêu ngạo.
Trên cao nhìn xuống đích nhìn xuống A Bố, Voldemort ngữ khí âm lãnh đích giống như độc xà đích hí, kia trầm thấp dễ nghe đích thanh tuyến xẹt qua, con còn lại sâu nhất đích sợ run, "Nhớ kỹ này nho nhỏ đích giáo huấn, về sau còn dám nghi ngờ Hắc Ma vương đích quyết định, sẽ không chính là đơn giản như vậy đích trừng phạt ."
"Yes, My Lord!" Vẫn duy trì bình tĩnh đích thanh âm, A Bố mở miệng nói.
Đối A Bố đích phục tòng cảm thấy vừa lòng, Voldemort đích ngữ khí bình tĩnh lên, thản nhiên đích, như trước ẩn chứa không ai bì nổi đích cao ngạo, "Nghe nói Black gia đích cái kia người thừa kế ở ngươi nơi này."
Nghi vấn lời nói lại lấy khẳng định kết cục, lấy Hắc Ma vương đích tình báo là không có khả năng không biết loại chuyện này, A Bố cũng chưa từng nghĩ tới giấu diếm loại chuyện này, thậm chí còn trở mình thật hạng chuyện tình, Hắc Ma vương nếu muốn biết trong lời nói cũng khẳng định sẽ biết đích rành mạch, chính là, A Bố không xác định Hắc Ma vương giờ phút này đề cập tây cách nạp tư nguyên nhân vì sao, cứ việc trong lòng có nghi hoặc cùng ẩn ẩn đích lo lắng, nhưng A Bố đích trên mặt cũng một chút dị sắc đều không có, trước sau như một đích vẫn duy trì nên có cung kính lại không hiện đắc hèn mọn đích trả lời Voldemort trong lời nói.
"Yes, My Lord!"
"Làm cho hắn tới gặp ta."
". . . Yes, My Lord!"
Kêu ra gia tinh, A Bố làm cho này đi đem tây cách nạp tư tìm đến, ngữ khí bình tĩnh sắc mặt như thường, không người có thể dọ thám biết bình tĩnh vô ba dưới đích lo lắng, hắn không rõ Hắc Ma vương vì cái gì muốn tìm một cái sáu tuổi đích đứa nhỏ, chỉ hy vọng lần này đích gọi về đối tây cách nạp tư mà nói không phải tai nạn.
Bị đột nhiên tìm tới tây cách nạp tư đầu đầy mờ mịt đích đi tới kia gian gia chủ đích cửa thư phòng tiền, tuy rằng hắn không biết hôm nay Malfoy trang viên phát sinh sự tình gì, nhưng lúc ấy Anna thẩm thẩm làm cho hắn đi phòng huấn luyện ngốc biểu lộ muốn làm cho hắn không đếm xỉa đến, như vậy hiện tại A Bố thúc thúc như thế nào sẽ tìm hắn đến đâu?
Vẫn duy trì này thản nhiên đích nghi hoặc, tây cách nạp tư nhẹ nhàng đánh ba nhà dưới phía sau cửa mới ninh mở cửa đem tiến vào, vốn tưởng rằng thư phòng nội chỉ cần A Bố một người ở, lại ở tiến vào sau đầu tiên mắt liền chống lại cặp kia màu đỏ đích hai mắt, tựa hồ so với trong trí nhớ đích càng thêm lạnh như băng cũng càng thêm đích đáng sợ, giống như máu đích niêm trù, dính hợp đích tội ác.
Gần chính là dừng ở trên người đích một đạo ánh mắt, khiến cho tây cách nạp tư cảm thấy được cả người cứng ngắc đích không thể nhúc nhích, hắn không nghĩ tới, lần thứ hai nhìn thấy này nam nhân chính là ở Malfoy trang viên, như nhau trong trí nhớ kia phân vô lực đích tái nhợt, không hề độ ấm đích làm cho hắn muốn thoát đi, chỗ trống đích đầu óc trung chỉ còn lại có sợ hãi thật sâu, đúng vậy, hắn sợ này nam nhân.
Áp chế trong lòng vẫn kêu gào xoay người chạy trốn đích dục • vọng, tây cách nạp tư thùy hạ mi mắt che khuất bại lộ hắn đích sợ hãi đích hai tròng mắt, nho nhỏ đích thân thể quỳ xuống, cung kính mà thuận theo, "Tây cách nạp tư gặp qua Hắc Ma Vương đại nhân." Hắn còn không có đánh thượng dấu vết, cũng không xem như Voldemort đích thuộc hạ, nhưng tiền có cha mẹ kia không chút do dự đích đẩy vào, sau có Voldemort năm đó đích hứa hẹn, này đây, tây cách nạp tư xưng hô Voldemort vi Hắc Ma vương cũng không sai.
Nhìn thấy tây cách nạp tư ở chính mình đích trước mặt chính là sắc mặt tái nhợt vài phần cũng không có cái loại này sợ hãi rụt rè đích bộ dáng, Voldemort cảm thấy thực vừa lòng, "Ngươi từng bị toàn tâm chú đánh trúng quá?"
"Đúng vậy." Vô cùng đơn giản đích trả lời Voldemort đích vấn đề, tây cách nạp tư chưa từng nhiều lời nửa câu, thời khắc ghi nhớ họa là từ ở miệng mà ra đạo lý này.
Chiếm được muốn đích đáp án, Voldemort vừa lòng đích gật gật đầu thần sắc kiêu căng, đối với tây cách nạp tư rơi xuống mệnh lệnh, "Làm cho ta xem nhìn ngươi hiện tại đích ma lực!"
"Phải" tây cách nạp tư lo liệu một cái mệnh lệnh một động tác đích nguyên tắc, ở Voldemort trong lời nói sau, giải khai trên cổ lộ vẻ đích một cái tinh xảo đích vòng cổ, đó là áp chế ma lực đích luyện kim sản phẩm.
Chính như trị liệu sư nói đích, tây cách nạp tư hiện tại đích thân thể còn không chịu nổi đột nhiên bạo tăng đích ma lực, ở cởi bỏ áp chế khí sau, trong cơ thể đích ma lực còn có chút không thể khống chế, còn không có hoàn toàn khôi phục đích thân thể truyền đến từng đợt kháng nghị, đau đớn ở tứ chi trăm hài lẻn, tây cách nạp tư đích sắc mặt càng thêm tái nhợt , mồ hôi lạnh theo cái trán chảy xuống, cắn chặt hàm răng, hắn không có biện pháp cho phép chính mình ở người khác trước mặt thống khổ thân • ngâm.
Voldemort híp mắt nhìn thấy trước mắt đích nam hài, đối với này Black gia đích người thừa kế hắn đã sớm không nhớ rõ , chính là trước đó vài ngày lại nghe nói Malfoy gia tộc cùng Black gia tộc đích người thừa kế ở trở mình thật hạng bị tập kích việc, này đó đối hắn mà nói vốn không phải cái gì đáng giá chú ý việc, chính là trong đó một chút khiến cho hắn đích chú ý, cái kia cận sáu tuổi đích Black gia tộc đích người thừa kế bị toàn tâm chú đánh trúng sau nếu không nhịn quá khứ còn kích phát rồi tiềm năng tăng cường ma lực.
Có năng lực đích nhân hắn thưởng thức, có năng lực đích đứa nhỏ liền càng đáng giá chú ý , theo đuổi Vĩnh Sinh đích Voldemort chưa bao giờ nghĩ tới phải có được cốt nhục, cho nên, có lẽ hẳn là bồi dưỡng có năng lực đích đệ tử đến làm người thừa kế? Tỷ như, trước mắt này đứa nhỏ.
Nháy mắt nổi lên như vậy tâm tư đích Voldemort phóng xuất ra chính mình đích ma áp, thẳng tắp đích đi tây cách nạp tư trên người áp đi, vốn là bởi vì tự thân ma lực bạo động mà thống khổ không chịu nổi đích tây cách nạp tư như vậy lại họa vô đơn chí , cả người bị mồ hôi lạnh ướt đẫm, hai chân ngay cả run lên đích khí lực đều không có , chỉ có thể dựa vào cuối cùng kia khẩu khí duy trì đứng thẳng không ngã hạ.
Uy dược
Thân thể như là bị hai cổ cùng hướng đích áp lực vô biên vô hạn đích đè ép , bên tai ong ong đích vang , Hi Cách nạp tư cảm thấy được hắn nghe thấy được chính mình cốt cách bị đè ép đích kẽo kẹt kẽo kẹt đích vang, trước mắt đã muốn thấy không rõ đồ vật này nọ, mơ mơ hồ hồ đích bắt đầu từng đợt biến thành màu đen.
"Lord——"
A Bố không rõ Hắc Ma vương như thế nào hội đột nhiên đối Hi Cách nạp tư bạo ma áp, hắn cũng biết nếu là mở miệng nhất định phải nhận được trừng phạt, nhưng thực rõ ràng đích, nếu nếu không ngăn cản Hắc Ma vương, Hi Cách nạp tư sẽ chống đỡ không được , cái loại này sắc mặt, liền ngay cả lúc trước bởi vì toàn tâm chú mà hôn mê khi cũng không khó coi như vậy quá.
Như A Bố mong muốn đích, Voldemort đình chỉ đối Hi Cách nạp tư đích tạo áp lực thử, cũng như A Bố sở liệu đích, Voldemort hợp với cho hắn vài cái toàn tâm chú, đây là đối hắn dám ngăn cản Hắc Ma vương đích trừng phạt.
"A Bố thúc thúc ——" bởi vì Voldemort bỏ ma áp đích Hi Cách nạp tư mới nhẹ nhàng thở ra, thân thể còn không có sự khôi phục sức khỏe khí liền thấy được A Bố bị Voldemort làm vài cái toàn tâm chú, lo lắng đích lo lắng đánh vỡ Hi Cách nạp tư theo tiến vào phòng bắt đầu liền mặt không chút thay đổi đích vẻ mặt, dùng hết toàn thân đích khí lực mới đi tới rồi cận vài bước xa đích A Bố trước người, vô lực nâng, chính là đơn giản đích tới gần, đồng dạng lạnh như băng đích nhiệt độ cơ thể xuyên thấu qua hãn thấp đích quần áo truyền lại, thế nhưng làm cho A Bố cảm thấy được đau đớn trên người kỳ tích bàn đích giảm bớt không ít, kia quen thuộc đích tươi mát đuổi đi hắn bởi vì thống khổ mà sinh ra đích mắt hoa cảm.
"A Bố, ta nhớ rõ ta vừa rồi nói qua, Hắc Ma vương đích quyết định chân thật đáng tin, hiện tại đích ngươi cũng dám ngăn cản? Đến tột cùng là ai cho ngươi loại này lá gan đích? Vẫn là nói, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi thật sao sẽ không giết ngươi?" Đỏ như máu đích hai tròng mắt ám trầm, Voldemort nói đích rất nhẹ rất chậm, thật giống như đối với thân nhân đích chúc phúc bình thường, ngữ khí nói được thượng ôn nhu, nhưng không cách nào làm cho người ta bỏ qua trong đó đích nguy hiểm.
Voldemort thật sự muốn giết A Bố thúc thúc! Như vậy đích nhận tri làm cho Hi Cách nạp tư tâm mãnh đích co rút nhanh, vốn là không thế nào chịu khống chế đích ma lực càng thêm đích bạo động , phòng nội đích cái bàn đã bị ảnh hưởng bắt đầu kịch liệt đích rung động đứng lên, bộ sách linh tinh đích vật thể lại ở giữa không trung bên trong phiêu đãng , binh lách cách bàng đích lẫn nhau va chạm vang cái không ngừng.
A Bố nhìn thấy vô ý thức đích đứng ở chính mình trước mặt như là muốn giúp chính mình ngăn trở Hắc Ma vương tùy thời có thể đã đến đích công kích đích Hi Cách nạp tư, trong lòng có cái gì vậy xẹt qua, một cái chớp mắt rồi biến mất, mau đích không kịp bắt lấy, lại chân thật đích tồn tại , bởi vì Hắc Ma vương đích sát ý mà sinh ra đích hàn ý cũng chậm rãi đích rút đi, còn lại chính là một loại quỷ dị đích bình tĩnh.
Ở rộng thùng thình đích ngoại bào đích che hạ, A Bố bắt được Hi Cách nạp tư đích cổ tay, dùng đích nắm chặt muốn làm cho Hi Cách nạp tư bừng tỉnh, lấy Hi Cách nạp tư đích thân thể, ma lực bạo động cũng không phải là cái gì sự tình đơn giản, nếu một cái lộng không tốt chính là xảy ra vấn đề lớn đích.
Cứ việc Hi Cách nạp tư sẽ xuất hiện ma lực bạo động có thể nói là Voldemort phía trước đích kích thích chiếm một nửa đích nguyên nhân, đối A Bố đích lo lắng chiếm cứ một khác bán đích nguyên nhân, xét đến cùng, nguyên nhân chính là Voldemort, chính là, này đó nguyên nhân Voldemort là không có khả năng dự đoán được đích, hắn hiện tại chính là đem Hi Cách nạp tư đích loại này hành vi hoàn toàn đích về vì đối Hắc Ma vương uy tín đích khiêu khích, vừa định ngay cả Hi Cách nạp tư cùng nhau trừng phạt, trên người mỗ dạng đồ vật này nọ đích biến hóa làm cho hắn dừng động tác.
Xuất ra như vậy đồ vật này nọ tinh tế đích quan sát, một lát sau, tầm mắt chuyển dời đến Hi Cách nạp tư trắng bệch đích trên mặt, nếu có chút đăm chiêu, như là ở xem kỹ cái gì vậy, sau một lúc lâu mới thu hồi tầm mắt, đem đồ vật này nọ một lần nữa thu vào trong lòng,ngực, đối với A Bố cùng Hi Cách nạp tư thản nhiên đích mở miệng, "A Bố Lake Saas, nhớ kỹ nhiệm vụ của ngươi, ta cho ngươi ba tháng đích thời gian đi hoàn thành, hi vọng sẽ không làm cho ta thất vọng."
Nói xong, Voldemort liền lợi dụng khóa cảng ly khai trang viên, này đột nhiên đích chuyển biến làm cho A Bố đầu đầy mờ mịt đích sờ không được ý nghĩ, đối với kia nhiệm vụ, A Bố cũng không kịp phiền não, việc cấp bách, là ngăn cản còn ở vào không khống chế được bên trong đích Hi Cách nạp tư.
Đem tây cách nạp tư nắm trong tay đích vòng cổ lấy ra, A Bố hoàn ở tây cách nạp tư đích cổ giúp hắn mang cho đi, trước ức chế trụ bạo tăng đích ma lực. Nhận thấy được trong lòng,ngực đích nhân run rẩy đích thân thể cùng lạnh lẻo đích nhiệt độ cơ thể, A Bố dùng sức đích đè lại tây cách nạp tư đích hai vai, gắt gao đích nhìn chằm chằm tây cách nạp tư đích mắt.
"Tây cách, dừng lại, ngoan, không có việc gì , phóng thoải mái. . . . . ."
Dại ra đích ánh mắt giật giật, Hi Cách nạp tư mộc lăng lăng đích nhìn về phía A Bố, một lát sau, mới giống như đem A Bố trong lời nói nghe xong đi vào, trong mắt mờ mịt dần dần rút đi, còn lại chính là nhẫn nại đích thống khổ, hai tay bắt được A Bố đích y bào, mồ hôi lạnh chảy xuống, mặt nhăn đích mi biểu hiện hắn đích khó chịu.
Gặp tây cách nạp tư khôi phục thần trí, A Bố đem đưa tới đích ma dược đoan đặt ở tây cách nạp tư đích bên miệng, nhẹ giọng đích giống như dụ hống, "Đến, tây cách, đem ma dược uống xong đi, uống xong đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ không đau . . . . . ."
Tây cách nạp tư muốn há mồm uống xong kia ma dược đích, chính là thân thể bởi vì thừa nhận rồi lớn nhất hạn độ đích đau đớn mà trở nên cứng ngắc không thể khống chế, răng nanh cũng gắt gao đích lẫn nhau cắn không ngờ như thế không thể mở ra, thử vài lần đều là uổng công, bị ma lực va chạm đích thân thể kháng nghị đích càng ngày càng lợi hại , tây cách nạp tư cảm giác được trước mắt xuất hiện nhiều điểm đích màu trắng ánh huỳnh quang.
Tái nhợt như tờ giấy đích sắc mặt biểu hiện nam hài tới rồi cực hạn đích nhẫn nại, cứ việc hắn nhìn ra được tây cách đang ở cố gắng đích vẫn duy trì thanh tỉnh, nhưng A Bố cũng biết, một cái sáu tuổi đích đứa nhỏ, ở ma lực bạo động cùng Hắc Ma vương đích ma áp chế có thể kiên trì đến bây giờ không hôn mê đã muốn tốt lắm , chính là trước mắt tây cách phải ăn vào ma dược lý thuận ma lực.
Tầm mắt rất nhanh đích tuần tra một vòng, phát hiện thư phòng nội đã mất hoàn hảo nơi, ghế dựa ở Hắc Ma Vương Khả lấy đích ma áp chế đã sớm tán cái, một địa hỗn độn. Không có do dự, A Bố cẩn thận đích giúp đỡ tây cách nạp tư ngồi ở trên mặt đất, làm cho bán hôn mê đích tây cách nạp tư tựa vào chính mình đích trên người, A Bố một tay cầm ma dược, tay kia thì vươn ngón trỏ tham vào tây cách nạp tư đích trong miệng, tại nơi răng nanh đích khe hở gian thử thăm dò muốn khiêu khai, chính là tây cách nạp tư cắn đích thật chặt , A Bố trong lúc nhất thời nhưng lại không có biện pháp thành công.
"Ân. . . . . ."
Tựa vào A Bố trên người đích tây cách nạp tư khó chịu đích giãy dụa , mũi gian cũng phát ra thống khổ đích thân • ngâm, lưng đích mồ hôi lạnh xuyên thấu qua y bào thẩm thấu đến A Bố đích trên người, lạnh như băng đích làm cho A Bố dũ phát đích nóng lòng đứng lên, tây cách nạp tư đích tình huống không chấp nhận được kéo dài .
Quyết đoán đích đem ma dược quán vào chính mình đích trong miệng, đem tây cách nạp tư đích thân thể cuốn mặt hướng chính mình, A Bố cúi xuống thân, chuẩn xác đích bắt lấy được tây cách nạp tư kia nhếch đích đôi môi, chậm rãi đích đem trong miệng đích ma dược độ hướng về phía tây cách nạp tư, vì phòng ngừa ma dược chảy ra, A Bố làm cho hai người đích thần chặt chẽ đích thiếp không ngờ như thế không có khe hở, đầu lưỡi nhẹ nhàng đảo qua tây cách nạp tư chân răng đích nhuyễn thịt, làm cho tây cách nạp tư cắn chặt đích răng nanh chậm rãi đích thả lỏng mở ra, ma dược thuận lợi đích chảy vào tây cách nạp tư đích trong miệng, kia kẻ khác khó có thể chịu được đích hương vị thực rõ ràng đích không được tây cách nạp tư đích yêu thích, nho nhỏ đích lưỡi phi thường có tự chủ ý thức đích hướng ra phía ngoài thân đi, muốn đem kia nan uống đích ma dược thôi táng đi ra ngoài.
Phát hiện tây cách nạp tư đã muốn thuận lợi đích uống xong ma dược, A Bố trong lòng nhẹ nhàng thở ra, vừa định rời đi tây cách nạp tư đích thần, lại cảm giác được kia mềm mại đích cái lưỡi nhẹ nhàng xoát qua chính mình đích lưỡi, ma ma ngứa đích, làm cho A Bố không tự chủ được đích thêm một chút kia cái lưỡi, cảm nhận được nho nhỏ đích lưỡi giống như chấn kinh bàn đích cuộn mình một chút, về sau lại mang theo e lệ đích thử nhẹ nhàng đích đụng vào hắn đích lưỡi, kia cổ tê dại cảm dũ phát đích khắc sâu đứng lên, ma dược đích hương vị ở hai người miệng khuếch tán, lại làm cho A Bố cảm thấy được không hề như vậy đích khó có thể chịu được.
Cộng chẩm miên
"Ngô. . . . . ."
Cúi đầu đích một tiếng thân • ngâm ở thư phòng nội vang lên, tựa như một chậu nước đá vào đầu đổ xuống, làm cho A Bố theo không hiểu đích trầm mê trung bỗng nhiên bừng tỉnh, nhè nhẹ bối rối đích lưỡi rời khỏi tây cách nạp tư đích khoang miệng, nhìn thấy nằm ở chính mình khuỷu tay hai tròng mắt bán hạp bạc thần hé mở đích tây cách nạp tư, A Bố đích đỉnh đầu bay tới đích Đóa Đóa mây đen.
Đối với tình hình hắn có thể nói là hoa trung tay già đời , này tình nhân kỹ xảo tính mười phần đích câu dẫn đều không thể làm cho hắn mất đi lý trí, chính là ngay tại vừa rồi, hắn thế nhưng trầm mê ở một cái nam hài vô ý thức đích ngay cả hôn đều không tính là đích đụng vào trung, thật sự là rất mất mặt !
A Bố thần tình rối rắm, chẳng lẽ, thật sự như Anna nói đích, hắn đã muốn mình sa đọa tới rồi ngay cả nhỏ như vậy đích đứa nhỏ cũng không buông tha đích trình độ sao không? Không, nhất định không phải như thế, A Bố nội tâm phe phẩy đầu cự tuyệt này có thể tính, hắn nhất định chính là bởi vì lâu lắm không có tìm giường bạn phát tiết mới có thể làm ra loại này lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn hôn trộm tiểu tây cách chuyện tình đích, đối, tuyệt đối là nguyên nhân này, xem ra là cần phát tiết một chút , chính là, A Bố nghĩ tới vừa mới Voldemort bày ra đích nhiệm vụ, nội tâm không được đích kêu rên, tại đây loại thời điểm, chính là hữu lực đi phát tiết cũng không tâm a.
Lại liếc liếc mắt một cái uống xong ma dược sau giảm bớt đau đớn mà lâm vào mê man trung đích tây cách nạp tư, kia nho nhỏ đích khuôn mặt tự động đích mai vào hắn đích trong lòng,ngực, có thể là bởi vì thân thể đích rét lạnh, khôi phục một chút huyết sắc đích khuôn mặt còn thường thường đích ở hắn đích trong ngực cọ hai hạ, hai tay nhỏ bé nắm thành quyền trạng thu hắn đích y bào, kia đáng yêu đích bộ dáng làm cho A Bố nội tâm đích kêu rên càng thêm vang , vì cái gì hắn hội cảm thấy được tiểu tây cách ngon miệng đích làm cho hắn rất muốn một ngụm nuốt vào?
"A Bố, phát sinh sự tình gì ? Ngươi không sao chứ? Tây cách nạp tư làm sao vậy?" Đẩy cửa mà vào đích Anna nhìn đến đích chính là hỗn độn đích thư phòng cùng thư phòng trung ương ngồi dưới đất đích A Bố, mà A Bố trong lòng,ngực đích tây cách nạp tư, dựa theo kia chật vật đích bộ dáng, Anna cũng sẽ không cho rằng này chính là tây cách nạp tư lại một lần nữa không cẩn thận ngủ mà thôi.
Anna đích thanh âm vang lên đích đồng thời, A Bố trên mặt đích biểu tình đã muốn cùng thưòng lui tới bình thường không giống, tay kia thì nhiễu quá tây cách nạp tư đích chân loan, A Bố ôm tây cách nạp tư theo trên mặt đất đứng lên, thong dong đích thần thái đủ để cho nhân xem nhẹ hắn đầy người đích chật vật.
"Anna, sự tình từ từ nói sau, hiện tại ta trước mang tây cách đi nghỉ ngơi một chút."
Dù sao cũng là ở chung nhiều như vậy năm đích bằng hữu, Anna theo A Bố đích ngôn ngữ hình thái trung phát hiện A Bố đích mỏi mệt, dừng một chút, đè thấp thanh âm đích mở miệng, "A Bố, tây cách nạp tư vẫn là giao cho ta đến đây đi, chính ngươi đi sửa sang lại một chút." Nói xong, liền thân thủ muốn tiếp nhận tây cách nạp tư.
A Bố hơi hơi đích lui nửa bước, giống như lơ đãng gian tránh được Anna đích thủ, "Không cần , tây cách nạp tư cũng cần sửa sang lại một chút, vừa vặn cùng nhau, ngươi đi ổn định Lucius đi."
Anna nghĩ nghĩ A Bố nói đích với, xem tây cách nạp tư cùng A Bố đích bộ dáng, đều là hẳn là rửa mặt một chút đi nghỉ ngơi đích nhân, cùng nhau trong lời nói cũng tốt, về phần Lucius bên kia, phỏng chừng bên ngoài thượng nhìn không ra nhưng trong lòng cũng là sốt ruột đi.
"Hảo, ta đây đi trước."
"Ân."
Thấp lên tiếng, A Bố im lặng đích nhìn thấy Anna đích rời đi, bụi màu lam đích hai mắt, mâu quang tối nghĩa không rõ, một lát, ôm tây cách nạp tư cũng ly khai thư phòng, đi tới chính mình đích phòng ngủ, đơn giản đích giúp đỡ tây cách nạp tư cùng chính mình giặt sạch một cái tắm sau thay quần áo, nằm ở trên giường, mỏi mệt lập tức dũng đi lên, buộc chặt đích thần kinh chiếm được thả lỏng, nắm thật chặt trong tay đích khí lực, A Bố rất nhanh đích tiến nhập giấc ngủ bên trong, cuối cùng lưu lại đích ý thức, là kia phân cách y bào thẩm thấu đích quen thuộc nhiệt độ cơ thể, băng lạnh lẻo lạnh đích, lại làm cho hắn ấm tận xương huyết, đây là tử vong đích bóng ma hạ cho hắn duy nhất đích ấm áp, khắc sâu tận xương. . . . . .
Hảo buồn. . . . . . Tây cách nạp tư cau mày bất mãn đích khởi động mí mắt, cái gì vậy như vậy buồn hắn làm cho hắn đều nhanh thấu bất quá tức giận? ! Mông lung đích trong tầm mắt trắng bóng đích, làm cho tây cách nạp tư đích mờ mịt càng sâu, hơi hơi đích hoạt động một chút đầu, dại ra đích tầm mắt vẫn là dừng lại ở chính phía trước đích khoảng cách, như trước trắng bóng đích, cái gì đều thấy không rõ.
Chậm rãi đích vươn tay, đối với trước mắt trắng bóng gì đó ôm đồm trụ hướng bên người túm đi, ngô, băng lạnh lẻo lạnh trống trơn hoạt hoạt đích, sờ lên thật thoải mái a, là cái gì đồ vật này nọ? Trong đầu mặt chỉ có thể đủ cho ra loại này đơn giản nhất đích nghi vấn, tây cách nạp tư đem vật kia túm đích càng gần, kia đồ vật này nọ xẹt qua tây cách nạp tư đích mặt, chíp bông đích làm cho tây cách nạp tư cảm thấy được có chút dương.
Ra phủ da thượng truyền đến đích đau đớn bừng tỉnh đích A Bố cười khổ đích nhìn thấy tây cách nạp tư đích động tác, tiểu tây cách đối đầu của hắn phát đến tột cùng có bao nhiêu ưu ái? Thế nhưng ở như thế mờ mịt đích trạng thái hạ còn trực tiếp liền cùng trung nó. Vươn tay, cầm tây cách nạp tư cầm lấy tóc đích thủ, A Bố nhẹ giọng kêu to.
"Tiểu tây cách, tỉnh sao không?"
". . . . . . Ân, A Bố. . . Thúc thúc?" Quen thuộc đích tiếng nói truyền vào cái lổ tai, tây cách nạp tư có chút trì độn đích kêu ra tiếng nói đích chủ nhân, vốn là không thế nào vận chuyển đích đầu óc cái này tử càng thêm hồ đồ , như thế nào A Bố thúc thúc lại ở?
Gặp tây cách nạp tư bắt đầu đuổi dần thanh tỉnh, A Bố hỏi đến, "Tiểu tây cách có hay không làm sao không thoải mái?"
"Ngô. . . . . . Đau. . . . . ." Cau mày cảm thụ được thân thể giống như bị sách quá vừa nặng trang đích đau đớn, tây cách nạp tư ngưỡng nghiêm mặt đối với A Bố nói, mềm nhu nhu đích trong thanh âm mang theo nhè nhẹ đích ủy khuất, đối với tây cách nạp tư mà nói, A Bố dĩ nhiên là hắn có thể tin cậy người.
Thủy khí mông lung đích bụi mâu cho chính mình sâu nhất đích tin cậy, điều này làm cho A Bố đích tâm tình thoải mái lên, khơi mào khóe môi, mang theo lo lắng đích tươi cười làm cho A Bố đích thần sắc nhu hòa xuống dưới, "Chờ thêm hai ngày sẽ không đau đích, tiểu tây cách trước nhẫn nhẫn a."
"Ân." Ngoan ngoãn đích đốt đầu, tây cách nạp tư đích tầm mắt bắt đầu chung quanh tuần tra, phát hiện nơi này rất là xa lạ, không phải hắn đích phòng ngủ, "A Bố thúc thúc, nơi này là chỗ nào lý? Ta vì cái gì lại ở chỗ này?"
"Nơi này là A Bố thúc thúc đích phòng." Theo trên giường ngồi xuống, A Bố nhìn xuống tây cách nạp tư kiên nhẫn đích trả lời tây cách nạp tư đích vấn đề, "Về phần ngươi vì cái gì lại ở chỗ này. . . . . . Tiểu tây cách, lần sau không cần tùy tùy tiện liền đích chống lại không thể chống cự đích đối thủ, ma lực bạo động cũng không phải cái gì hảo ngoạn đích sự tình, biết không?"
Lời nói bên trong mang theo chính là A Bố chính mình chưa từng ý thức được đích nhu hòa, nếu nói trách cứ, còn không bằng nói là lo lắng, như vậy đích nhận tri làm cho tây cách nạp tư càng thêm thuận theo đích gật gật đầu, bất quá. . . . . ."A Bố thúc thúc, ta không có chống cự hắn, ta chỉ là không nghĩ A Bố thúc thúc bị thương."
Trắng ra đích quan tâm làm cho A Bố có loại thố không kịp phòng đích bối rối, bị một cái sáu tuổi đích đứa nhỏ bảo hộ, điều này làm cho A Bố phỉ nhổ chính mình đích đồng thời càng dâng lên không hiểu đích vui sướng, Malfoy gia không có nhát gan yếu đuối đến cần bị đứa nhỏ bảo hộ đích nhân, nhưng là, nghĩ sinh tử biên giới đứng ở chính mình trước mặt vì chính mình đích an nguy vô ý thức đích sinh ra ma lực bạo động đích tây cách nạp tư, A Bố không nghĩ thừa nhận, cái loại cảm giác này thật sự tốt lắm, chẳng sợ tây cách nạp tư đích nhiệt độ cơ thể so với hắn càng thêm đích lạnh như băng, lại kỳ dị đích làm cho hắn cảm thấy được liệt như nắng gắt nóng bỏng như hỏa.
Về tiểu cùng lão đích vấn đề
"Tiểu tây cách. . . . . ." Thản nhiên đích giọng nói tiêu tán ở trong không khí, bị bám nhè nhẹ đích nghiêm túc, làm cho tây cách nạp tư cũng không tùy vào nghiêm chỉnh lấy đợi đứng lên.
"Ân?"
"Về sau gọi ngươi tiểu phân khối đi!"
". . . . . ." Vốn tưởng rằng A Bố sẽ nói ra cái gì có tính kiến thiết trong lời nói tới tây cách nạp tư không nghĩ tới A Bố hội đột nhiên toát ra như vậy mạc danh kỳ diệu đích làm cho người ta nhịn không được tức giận không thôi trong lời nói đến, ngốc sửng sốt mấy, tây cách nạp tư theo trên giường nhảy dựng lên, chỉ vào A Bố đích cái mũi rống giận, "Ngươi mới là tiểu phân khối, ngươi toàn bộ trang viên đều là tiểu phân khối! !" Cái gì tiểu phân khối tiểu đông đông đích, hắn còn nhỏ kê kê đâu, khó như vậy nghe đích xưng hô, căn bản là là này nam nhân tại trêu cợt hắn.
"Không quan hệ, về sau tiểu phân khối vẫn ở nơi này là có thể vẫn là nhỏ phân khối ."
". . . . . . Ta phải đi về! !"
"A, tiểu phân khối nên rời giường , quá một lát nên bữa tối thời gian ."
"Không cần nói sang chuyện khác!"
"Nói cái gì đề? Tiểu phân khối ngủ lâu như vậy hẳn là rất đi? Đi, A Bố thúc thúc giúp tiểu phân khối rửa mặt."
"Không cần, ta không phải tiểu hài tử !"
"Không cần chính là hỗ trợ rửa mặt sao không? Tiểu phân khối đích ý tứ là làm cho A Bố thúc thúc ngay cả quần áo đều giúp ngươi cùng nhau đổi khỏe?"
"Ngươi ——"
"A Bố thúc thúc đoán đúng rồi đi? Ha hả, nếu tiểu phân khối nói như vậy, A Bố thúc thúc đương nhiên làm theo !"
"Ngươi —— a, buông tay! Ta chính mình mặc, nói buông tay a ——"
"Tiểu phân khối đừng thẹn thùng a, tiểu phân khối đích làn da thật sự tốt lắm đâu, không công nộn nộn đích!"
"Ngươi, ngươi cái quái cây cao lương không cần sờ loạn!"
"Có cái gì quan hệ? Phía trước đều là A Bố thúc thúc giúp tiểu phân khối tắm rửa đích, cho nên tiểu phân khối đích thân thể A Bố thúc thúc đều sờ qua đâu!"
". . . . . . Ngươi cái biến thái quái cây cao lương cút cho ta ——"
Vì thế, Malfoy gia chủ đích phòng ngủ trong vòng, lần đầu tiên vang lên như thế chăng phù hợp quý tộc thủ tục đích đối thoại, cũng là lần đầu tiên, náo nhiệt đích tại nơi chút lạnh như băng đích sắc thái thượng độ thượng một tầng thản nhiên đích lo lắng, giống như nhu hòa ngăn nắp dưới phải đích lãnh ngạnh.
Đã trải qua như vậy như vậy chuyện tình sau, tây cách nạp tư cùng A Bố rốt cục ở bữa tối tiền một trước một sau đích chạy tới nhà ăn, tây cách nạp tư buộc chặt đích trên mặt, còn có thể rõ ràng đích nhìn ra kia phân tức giận, cũng bởi vì này phân tức giận, khiến cho kia tái nhợt đích gương mặt phía trên nhiễm thượng nhợt nhạt đích đỏ ửng, quét tới ban đầu đích vô lực.
Lucius đang nhìn đến A Bố cùng tây cách nạp tư không việc gì sau chân chính đích nhẹ nhàng thở ra, buông tới tâm cũng phát hiện nhà mình phụ thân cùng tây cách nạp tư trong lúc đó quỷ dị đích không khí, tiều tiều thần tình phẫn nộ vội vàng tiêu sái ở phía trước đích tây cách nạp tư, lại nhìn xem chậm rãi đích theo ở phía sau mặt mang tươi cười tâm tình rõ ràng không tồi đích ba ba, Lucius toát ra nồng đậm đích nghi hoặc, ba ba cùng tây cách nạp tư trong lúc đó đã xảy ra cái gì sao không? Vì cái gì hắn tổng cảm thấy được, ba ba đối tây cách nạp tư đầu chú đích ánh mắt bên trong có cái gì đồ vật này nọ cải biến? Lucius không biết đến tột cùng là cải biến cái gì, nhưng là hắn cũng biết, hắn cũng không như thế nào vui nhìn đến loại này biến hóa, giống như là chính mình một người đích bảo bối bị người khác mơ ước đích cái loại này bất mãn.
Súy đi trong lòng cái loại này mạc danh kỳ diệu đích cảm giác, Lucius đứng dậy nghênh liễu thượng khứ, "Ba ba, tây cách nạp tư."
Nghe thấy Lucius đích kêu to, tây cách nạp tư bình bình theo A Bố nơi đó được đến đích tức giận, đối Lucius cười cười, trấn an Lucius đích lo lắng, "Buổi tối hảo, Lucius!" Độ lệch một chút đầu, "Buổi tối hảo, Anna thẩm thẩm."
"Buổi tối hảo, tây cách nạp tư càng ngày càng đáng yêu ~~" Anna cười tủm tỉm đích vươn tội ác tay, chuẩn bị cấp tây cách nạp tư một cái yêu đích ôm.
Ngay tại Anna đích nhanh tay phải đụng tới tây cách nạp tư đích thời điểm, một mực bên cạnh thừa nhận tây cách Nạp Tư Đặc ý không nhìn đích A Bố tiến lên từng bước, nắm tây cách nạp tư liền hướng bàn ăn đi đến, bỏ lỡ Anna đích ôm, "Tiểu phân khối đói bụng đi, chúng ta chạy nhanh dùng cơm đi."
Tây cách nạp tư giận, vốn đã muốn nhu hòa xuống dưới đích thần sắc mãnh đích âm trầm xuống dưới, hai mi thật dựng thẳng hai tròng mắt trợn lên, hoàn toàn chính là tạc mao đích miêu mễ, "Câm miệng, nói không chính xác như vậy kêu!"
A Bố đáp lại tây cách nạp tư đích tức giận, thần tình đều là chân thật đích vô tội, "Chính là tiểu phân khối thật sự rất nhỏ a."
"Đó là bởi vì ngươi đã muốn lão liễu, A Bố thúc, thúc!" Thật mạnh đích cắn chặt thúc thúc hai chữ, tây cách nạp tư màu xám đích trong mắt toát ra kịch liệt đích hỏa hoa, nhất phái khiêu khích, hắn chính là biết đến, Malfoy gia đích nhân coi trọng nhất đích chính là"Mĩ" , theo phương diện này xuống tay, khẳng định có hiệu.
Quả nhiên, ở tây cách nạp tư trong lời nói nói xong, A Bố trên mặt đích thảnh thơi liền mất đi bóng dáng, chống lại tây cách nạp tư đích tầm mắt tràn đầy tích cực, "Ta mới ba mươi bảy!" Cho nên một chút cũng không lão.
Tây cách nạp tư nhất thời cười đích cảnh xuân sáng lạn bách hoa khai, "Ta đổng, nam nhân bốn mươi mốt chi hoa thôi, đại thúc ngươi lại hoa trung thủy tiên."
Vẫn tha có hứng thú đích nhìn thấy tây cách nạp tư cùng A Bố hai người đối thoại đích Anna đột nhiên sáp • nhập hỏi một câu, "Hoa trung thủy tiên? Có ý tứ gì?"
Tây cách nạp tư hai bên đích khóe miệng khơi mào đích độ cung đã muốn viễn siêu bốn mươi lăm độ, hai mắt loan loan đích chỉ để lại hai trăng rằm nha, chống lại Anna đích nghi vấn, một chữ một chữ nói đích dị thường đích rõ ràng hữu lực.
"Nạp sắt Sith."
". . . . . ." A Bố nhất thời không nói gì, rối rắm đích nhìn thấy mĩm cười nói sáng lạn đích tây cách nạp tư, hỏi đích có chút chần chờ, "Tiểu phân khối cho rằng ta tự kỷ?"
"A Bố thúc thúc, ở ta trả lời vấn đề này tiền, có thể mời ngươi về trước đáp ta một vấn đề sao không?"
"Đương nhiên có thể."
"A Bố thúc thúc cho rằng, có người so với được với A Bố thúc thúc hoa lệ sao không?"
Đề cập đến hoa lệ vấn đề, A Bố trả lời đích trảm đinh tiệt thiết, "Như thế nào có thể? Ta là tối hoa lệ đích!" Hình dạng duyên dáng cằm ở trong không khí họa xuất một đạo độ cung, tuấn mỹ đích trên mặt tất cả đều là không mang theo do dự đích tự tin, ánh mắt gian ẩn chứa đích tao nhã, cái loại này cao cao tại thượng đích kiêu ngạo sắc thái nếu không không làm nhân sinh ra chán ghét cảm xúc, ngược lại giống như đương nhiên đích cao quý kẻ khác mê muội. Chính là. . . . . .
"PHỐC ——" Anna che miệng mà cười, như vậy đích A Bố thật đúng là đích thực tự kỷ đâu, tuy rằng hắn có tự kỷ đích tư bản, mà nàng cũng đã sớm quen thuộc A Bố đối xinh đẹp phương diện này đích chấp nhất, bất quá xem cập bên cạnh tây cách nạp tư cái loại này"Tiều, như thế mà còn không gọi là tự kỷ sao không?" Đích bất đắc dĩ biểu tình, làm cho nàng cảm thấy được hỉ cảm không hiểu. Bất quá. . . . . . Tiểu phân khối? A Bố đối tây cách nạp tư, có phải hay không càng thêm đích thân cận ?
A Bố tự nhiên cũng thấy được tây cách nạp tư đích biểu tình, hắn cho rằng phi thường có tất yếu nói cho tây cách nạp tư hắn kia không phải tự kỷ mà là tự tin! Bài qua tây cách nạp tư nhìn về phía Anna đích đầu, A Bố chuẩn bị sữa đúng tây cách nạp tư sai lầm lý giải, lại chống lại tây cách nạp tư vẻ mặt đáng thương hề hề đích biểu tình.
"A Bố thúc thúc, ta đói bụng, chúng ta ăn cơm được không?"
Một hơi cứ như vậy nửa vời đích đình chỉ , tất cả trong lời nói tới rồi cổ họng nói đúng là không được, chống lại cặp kia viên trượt đi ướt sũng đích ánh mắt, A Bố phát hiện hắn nói không nên lời gì cự tuyệt, từ chối một lát, A Bố nhận thua, "Hảo, chúng ta ăn cơm."
Những lời này nói đích phải nhiều vô lực còn có nhiều vô lực, kia đầu bóng loáng chói mắt đích bạc kim tóc dài giờ phút này cũng tựa hồ ảm đạm rồi xuống dưới, vô lực đích thùy , cùng này chủ nhân tản ra tương tự chính là uể oải cùng nồng đậm đích ai oán. Làm cho tây cách nạp tư cảm thấy được hết giận cực kỳ, cho ngươi bảo ta tiểu phân khối, cho ngươi trêu cợt ta, hừ, xứng đáng!
Trong lòng tình thư sướng dưới dùng xong rồi cơm, ăn uống no đủ đích tây cách nạp tư bởi vì phía trước đích giấc ngủ mà có vẻ có chút tinh thần quá ... , vì thế quyết định lôi kéo Lucius đi trang viên nội tán tản bộ.
Đau buồn âm thầm
Mặt trời đã muốn biến mất ở tại phương Tây đích không trung, màu đen lấy nó độc hữu chính là tốc độ đem không trung vựng nhiễm, gió đêm thổi qua, đã muốn mang cho trời đông giá rét đích lạnh như băng, làm cho tây cách nạp tư một cái giật mình, lãnh đích run rẩy, lại cảm giác thực thoải mái, hút vào đích không khí góc chi bình thường càng thêm đích tươi mát.
"Lucius, ngươi làm sao vậy?" Đi rồi một chút thời điểm, tây cách nạp tư phát hiện Lucius dị thường đích trầm mặc, tựa hồ theo bữa tối khi khởi, Lucius còn có chút vẻ mặt hoảng hốt, như là lâm vào cái gì nan đề bên trong.
". . . . . . A?" Lucius có chút lăng lăng đích ngẩng đầu nhìn chằm chằm tây cách nạp tư, ánh mắt mờ mịt đích không có tiêu điểm, mấy sau mới đuổi dần đích rõ ràng đứng lên, đối với tây cách nạp tư đích vấn đề, chính là trầm mặc đích lắc lắc đầu.
Đem Lucius đích lắc đầu trở thành phủ định, tây cách nạp tư càng thêm đích lo lắng , "Không thành vấn đề sao không? Không thành vấn đề như thế nào nãy giờ không nói gì?"
Nhìn trước mắt đích nhân đối với chính mình không chút nào che dấu đích lo lắng, Lucius cảm thấy được vẫn không hiểu áp lực đích tâm tình thoáng thoải mái điểm, chính là như cũ tìm không thấy phát tiết đích nói ra, bởi vì hắn căn bản là không biết, vì cái gì chính mình hội đột nhiên gian như vậy đích buồn, đang nhìn gặp ba ba cùng tây cách nạp tư trong lúc đó thân mật đích hỗ động khi, hắn có loại mất đi đích khủng hoảng, trái tim đích sáp nhiên thình lình xảy ra, làm cho hắn không biết làm sao, rõ ràng phía trước thực hi vọng ba ba cùng tây cách nạp tư lẫn nhau thừa nhận đích, khả vì cái gì hiện tại hội như vậy không vui ý thấy bọn họ trong lúc đó đích hài hòa đâu?
Bị Lucius nhìn chằm chằm vào không nói lời nào, tây cách nạp tư không khỏi nghi hoặc đích cúi đầu đem chính mình từ đầu tới đuôi kiểm tra một lần, là không đúng chỗ nào sao không? Vì cái gì Lucius nhìn thấy hắn đích trong ánh mắt có nồng đậm đích nghi hoặc cùng khó hiểu?
"Tây cách nạp tư." Lucius đột nhiên gian gọi lại đang ở kiểm tra chính mình đích tây cách nạp tư, nhìn đã muốn ngẩng đầu một lần nữa nhìn chăm chú chính mình đích nam hài, Lucius thốt ra đích hỏi ra một vấn đề, "Ngươi cùng ba ba đã xảy ra sự tình gì sao không? Vì cái gì ba ba giống như so với trước kia càng thêm thích ngươi ?"
Đúng vậy, thích, ba ba đối tây cách nạp tư đích cái loại này ánh mắt liền giống như ba ba xem chính mình khi như vậy, mang theo chân thật đích thích, chính là lại có điểm bất đồng, về phần làm sao bất đồng, hắn cũng nói không rõ sở, chính là bản năng đích không thích loại này bất đồng.
"诶?" Tây cách nạp tư kinh ngạc đích nghi hoặc , vốn tưởng rằng Lucius hỏi chính là thư phòng nội chuyện đã xảy ra, nhưng sau một vấn đề lại làm cho tây cách nạp tư nháy mắt sáng tỏ , nhất thời có loại lớn tiếng cười nhạo đích xúc động, "Lucius, ngươi ghen tị? !"
Ghen? ! Này từ làm cho Lucius đích tim đậpc đột nhiên đích tạm dừng một chút, tùy theo là nhanh hơn tần suất đích nhảy lên, thùy đích hai tay nắm thành quyền, lòng bàn tay toát ra nhè nhẹ đích hãn, thanh âm đề cao không ngừng một cái cấp bậc đích rất nhanh phủ nhận , "Cái gì ghen? Ta mới sẽ không làm loại chuyện này đâu!"
Đối với Lucius đích phủ nhận, ở tây cách nạp tư xem ra thì phải là bị truyền thuyết tâm sự đích chột dạ, vì thế, trên mặt hiện lên lý giải đích biểu tình, miệng cũng liên tục nói đến, "Là là, ta biết ngươi không dấm chua, ngươi chỉ là có chút mất hứng mà thôi, yên tâm đi, Lucius, ta sẽ không cùng ngươi thưởng ba ba đích, A Bố thúc thúc thích nhất đích cũng là ngươi, không cần mất hứng!" Nói xong, còn vỗ vỗ Lucius đích bả vai, vẻ mặt thận trọng đích cam đoan, thật là, Lucius như thế nào có thể như vậy đáng yêu đâu!
Nghe xong tây cách nạp tư trong lời nói, không biết vì sao, Lucius đích trong lòng xuất hiện một loại bị tạp trụ yết hầu đích đột nhiên hít thở không thông cảm, liền giống như vốn vận hành đích bay nhanh đích đoàn tàu đột đích trừ bỏ trục trặc, hắt xì một tiếng đích mạnh phanh lại, chảy xuống liên tiếp đích chỗ trống dấu vết.
"Ta không có vì vậy mất hứng! !" Phản ứng tới được Lucius còn thật sự nói, trong lòng chỉ không được đích thất vọng, nguyên lai tây cách nạp tư nói đích ghen là này sao không? Hắn còn tưởng rằng. . . . . . Nghĩ đến cái gì? Lucius có chút muốn làm không rõ ràng lắm chính mình đích tâm tư , ngay cả chính hắn đều cho rằng chính mình đích tình tự rất mạc danh kỳ diệu, bất quá cũng là, trước mắt này nhân có quan hệ đích, hắn tựa hồ thực dễ dàng đích sẽ sinh ra rất nhiều mạc danh kỳ diệu đích tình tự.
"Là là, ngươi không có mất hứng." Vừa nghe chỉ biết là có lệ lời nói theo tây cách nạp tư miệng nói ra, theo trong lòng nhận định chính mình nói đích chính là sự thật đích tây cách nạp tư giải quyết xong rồi trong lòng nghi hoặc sau liền thoải mái lên, lôi kéo còn muốn phải giải thích Đích Lô Hughes bước đi, "Lucius, đi lạp, theo giúp ta nơi nơi đi một chút."
Bị tây cách nạp tư nắm đi Đích Lô Hughes nhìn hai người giao nắm đích thủ, ánh mắt phức tạp, giống như hàm chứa nồng đậm đích nghi hoặc, lại giống như mang theo không thay đổi đích kiên trì. . . . . .
Mà bên kia, đã muốn khôi phục đích thư phòng bên trong, nghe xong A Bố trong lời nói đích Anna thần sắc ngưng trọng, sau một lúc lâu, mới chậm rãi đích mở miệng, "Nói cách khác, Lord đem tìm vài năm không tìm được phương pháp giải quyết đích nan đề cho ngươi ba tháng giải quyết?"
"Đúng vậy." A Bố gật gật đầu, có chút vô lực đích khẳng định Anna trong lời nói, "Từ làm trường sinh linh giá lúc sau, Lord đích tính cách thay đổi rất nhiều, Anna, ta lo lắng, ba tháng sau, nếu ta không thể cấp ra Lord muốn đích đáp án. . . . . ."
Còn lại trong lời nói không cần phải nói Anna cũng lý giải, đúng vậy, gần mấy năm qua, nàng cũng rõ ràng đích cảm nhận được Lord đích thay đổi, trở nên âm tình bất định thích ngờ vực vô căn cứ, cũng yêu thích giết chóc, nhưng là, "A Bố, đừng như vậy lo lắng, tái nói như thế nào, Lord cũng sẽ không đối với ngươi hạ sát thủ, hắn cần Malfoy gia."
"Đúng vậy, ta biết, ta lo lắng đích không phải này." Chẳng sợ Hắc Ma vương trong lời nói có sát ý, nhưng A Bố vẫn là có Hắc Ma vương sẽ không giết hắn điểm ấy tự tin đích, tối thiểu, tạm thời sẽ không giết, dù sao hắn còn cần Malfoy người sử dụng hắn hiệu lực, chính là. . . . . . Nhớ tới ban ngày Hắc Ma vương đột nhiên thay đổi đích thái độ, A Bố trong lòng có nồng đậm đích bất an, tựa hồ, Hắc Ma vương thái độ đích thay đổi là bởi vì vi tây cách nạp tư.
Nếu A Bố lo lắng đích không phải chính mình, như vậy cũng chỉ có lúc ấy đã ở đích tây cách nạp tư , Anna ẩn hàm lo lắng đích ánh mắt nhìn về phía A Bố hỏi, chiếm được A Bố quay về lấy đích khẳng định, Anna kinh hãi, "Tây cách nạp tư hắn làm sao vậy sao không?"
"Không biết. Nhưng ta khẳng định, Hắc Ma vương phát hiện ta không có phát hiện chuyện tình, mà chuyện này đích mấu chốt ngay tại tây cách nạp tư đích trên người, ta lo lắng, tây cách nạp tư hội bởi vì này chuyện tái bị thương tổn."
"Sẽ không đích, tái nói như thế nào tây cách nạp tư vẫn là Black gia tộc đích người thừa kế, Hắc Ma vương hẳn là sẽ không. . . . . ."
Anna trong lời nói ở A Bố bình tĩnh đích trong ánh mắt càng ngày càng thấp, đuổi dần đích biến mất ở trong miệng, đúng rồi, Black gia không phải Malfoy gia, Black gia tộc kia đối vợ chồng, vì Hắc Ma vương cái gì đều nguyện ý kính dâng, đương nhiên sẽ không để ý như vậy một cái nho nhỏ người thừa kế , dù sao hiện tại bọn họ đã muốn có đệ nhị người thừa kế, liền càng thêm sẽ không để ý tây cách nạp tư , loại chuyện này, Hắc Ma vương tự nhiên cũng biết, như vậy nàng theo như lời đích cố kỵ, cũng sẽ không tồn tại .
Lần thứ ba gặp mặt
Theo Anna lời nói đích biến mất, thư phòng nội lâm vào đáng kể bình tĩnh bên trong, hai người trầm mặc suy nghĩ cùng cá nhân, chỉ hy vọng, hết thảy đều có thể mạnh khỏe. Này cổ trầm mặc không biết lưu chuyển bao lâu, mới bị A Bố chủ động đích đánh vỡ, theo ghế trên mặt đứng lên, sắc mặt bình tĩnh nhìn không ra chút đích khác thường.
"Lucius cùng tây cách nạp tư hẳn là vào nhà , ta đem ma dược tặng quá khứ."
"Ma dược?" Nghĩ ban ngày tiến thư phòng khi nhìn đến đích cảnh tượng, Anna cũng biết tây cách nạp tư có thể bị thương, nhưng không rõ ràng lắm đến tột cùng làm sao bị thương lại là loại nào trình độ đích thương, bữa tối thời gian xem tây cách nạp tư sắc mặt không tính quá kém, nàng còn tưởng rằng đã muốn tốt lắm, nhưng hiện tại xem ra, tây cách nạp tư thu đích thương so với nàng trong tưởng tượng đích phải nghiêm trọng.
Tay cầm đích càng nhanh, A Bố ngữ khí bình tĩnh, "Điều trị ma lực đích ma dược."
Nói xong, trực tiếp đi ra thư phòng, độc lưu lại Anna nhìn thấy A Bố rời đi đích phương hướng nếu có chút đăm chiêu, điều trị ma lực? Thì phải là nói tây cách nạp tư ở ban ngày ma lực bạo động ? Mang theo ức chế khí lại còn sinh ra bạo động, A Bố cùng tây cách nạp tư đến tột cùng tao ngộ rồi cái gì? Bọn họ trong lúc đó lại đến tột cùng đã xảy ra sự tình gì? Từ ban ngày sự tình lúc sau, A Bố đối tây cách nạp tư đích thái độ tổng làm cho nàng cảm thấy được có chút không thích hợp a.
Tùy theo, Anna tọa đích thẳng tắp đích thân thể thả lỏng xuống dưới, thôi, vẫn là câu kia cách ngôn, nàng tin tưởng A Bố có năng lực xử lý tốt hắn tự thân chuyện tình, việc cấp bách, hay là muốn nghĩ biện pháp tìm cái kia nan đề đích phương pháp giải quyết a, nghĩ đến cái kia từ từ thô bạo đích Hắc Ma vương, Anna không thể điều khiển tự động đích nghĩ đến, nàng cùng A Bố đích lựa chọn, hay không sai lầm rồi? Vốn là vì Malfoy gia đạt được lớn hơn nữa đích vinh quang, nhưng những năm gần đây, cái kia vốn làm bọn hắn tâm sinh thuyết phục đích học đệ càng ngày càng lệch khỏi quỹ đạo quỹ đạo, làm cho bọn họ đuổi dần đích thấy không rõ con đường phía trước.
Thật dài thở dài, vô luận như thế nào, bọn ta phải đem hết toàn lực bảo hộ Malfoy gia tộc bảo hộ người nhà, không tiếc hết thảy!
Càng là cầu nguyện thời gian đi đích chậm một chút, thời gian xói mòn đích sẽ càng nhanh, ba tháng, tựa hồ nháy mắt liền quá khứ, ba tháng trung, A Bố cùng Anna thường xuyên nhiều thiên không trở về nhà, về nhà sau cứ việc lời nói và việc làm như thường, nhưng như cũ che dấu không được ánh mắt gian thật sâu đích mỏi mệt, tây cách nạp tư cùng Lucius xem ở trong mắt, nhưng cũng biết nói có một số việc không phải hắn hiện tại nhóm có năng lực nhúng tay đích, chỉ có thể làm bộ như không biết đích cấp ở trong lòng, mà ba tháng đích thời gian, cũng cũng đủ tây cách nạp tư tu dưỡng đích không sai biệt lắm trở về Black gia .
Đối với hồi lâu không thấy đích cha mẹ lệ cứng cỏi lễ, đối với cha mẹ đối chính mình đích lãnh đạm hắn cũng sớm đã có chuẩn bị tâm lý, bỏ qua điệu đáy lòng thản nhiên đích khó chịu về tới chính mình xa cách đã lâu đích phòng, tây cách nạp tư đem chính mình ngã ở mềm mại đích giường lớn thượng, vốn đã quen thuộc đích hết thảy, nhưng lại làm cho hắn cảm thấy được xa lạ mà lạnh như băng, tầm mắt chạm đến đến đích hết thảy, làm cho hắn đề không dậy nổi gì đích tâm tình, rõ ràng đồng dạng là ngân màu xanh biếc đích nhạc dạo, vì cái gì hắn hội cảm thấy được Malfoy gia có điều,so sánh ấm áp?
Một tay che khuất mặt, tây cách nạp tư sâu kín thở dài, hắn tựa hồ, tham luyến lên ngựa Nhĩ phúc gia cho đích hết thảy. Tùy ý đích trêu đùa thân mật đích gần sát, cho dù là thường xuyên bởi vì kia trêu cợt mà khó thở, cũng vô pháp bỏ qua ngay lúc đó thoải mái sung sướng, hắn không rõ ràng lắm cha mẹ văn thơ đối ngẫu nữ đích thân tình đến tột cùng hẳn là là như thế nào đích, nhưng tư tâm lý, tương đối vu phụ mẫu của chính mình đối chính mình đích thái độ, hắn vẫn là ưa Malfoy gia đích thái độ.
Này thực không phải cái gì hảo hiện tượng a, tham luyến, thường thường chính là khiến người yếu đuối đích khai đoan, chính là, hắn vốn chính là yếu đuối đích nhân a, làm cho hắn buông ra này phân tham luyến, hắn không thể làm được, như vậy, cứ như vậy đi, tiếp tục này phân tham luyến, Lucius, A Bố thúc thúc, Anna thẩm thẩm. . . . . .
Nghĩ đến ba người, tây cách nạp tư nhịn không được hơi hơi đích nở nụ cười, tùy theo mà đến chính là nồng đậm đích lo lắng, ngón tay không tự chủ được đích che phủ cần cổ đích vòng cổ, nầy vòng cổ cũng không tính nguyên lai đích cái kia, ở hắn cự tuyệt A Bố thúc thúc cùng Anna thẩm thẩm giữ lại đích đề nghị sau, A Bố thúc thúc liền giúp hắn thay nầy tân đích, A Bố thúc thúc từng tránh được những người khác nói cho hắn, nếu gặp gỡ một chút cũng không có pháp chống cự đích nguy hiểm, hay dùng lực cầm vòng cổ đích điếu trụy, đây là có thể trực tiếp tiến vào Malfoy gia mỗ cái địa phương đích khóa cảng, mà cái kia địa phương, là trừ bỏ gia chủ không người biết hiểu đích địa phương, thực an toàn, ở nơi nào, sẽ tìm được đi ra đích phương pháp, cho nên không cần lo lắng.
Như vậy đích dặn dò làm cho tây cách nạp tư không thể yên tâm, sẽ làm A Bố thúc thúc bọn họ như vậy kiêng kị đích chỉ có vị kia đi, là lần đó thư phòng trong vòng chuyện tình? Đối với lần đó sự tình mặt sau phát sinh đích, hắn không hề trí nhớ, hẳn là là ma lực bạo động khiến hắn thần trí đích hôn mê mà không có nghe thấy, nhưng căn cứ A Bố thúc thúc đích phản ứng đến xem, sự tình không nhỏ, bọn họ, có thể hay không có việc?
Cách thiên, khi hắn theo phẫn nộ không thôi đích rít gào đích cha mẹ nơi đó khâu xảy ra sự tình đại khái sau, tây cách nạp tư chỉ biết, hắn đích lo lắng biến thành xong việc thật, Malfoy hành sự bất lực nhạ đắc Hắc Ma vương tức giận, Hắc Ma vương lại tuyên bố phải thật mạnh trừng phạt Malfoy, điều này làm cho rất nhiều Hắc Ma vương đích tín đồ đều tin tưởng vững chắc, lần này Malfoy gia tướng hội hoàn toàn suy sụp, A Bố Lake Saas lại thực có thể sẽ ở lần này mất đi sinh mệnh, dù sao Hắc Ma vương lần này đích tức giận không phải là nhỏ.
Như vậy đích đồn đãi làm cho tây cách nạp tư đích tâm một lát đều không thể yên ổn, nhưng hắn lại bất lực, trừ bỏ đứng ở trong nhà nghĩ muốn tẫn biện pháp đích thu hoạch càng nhiều đích tin tức ngoại cái gì đều làm không được, có thể cùng A Bố thúc thúc liên lạc đích song mặt kính cũng không hề đáp lại, tình huống như vậy làm cho tây cách nạp tư càng thêm đích bất an, nếu là dựa theo các loại tình hình phân tích, Hắc Ma vương không có khả năng sẽ giết A Bố thúc thúc, dù sao Malfoy gia đích thế lực đối hiện tại đích Hắc Ma vương mà nói là phải đích, nhưng là ba tháng trước thư phòng nội, cái kia nam nhân tản mát ra đích sát ý, chân thật đích làm cho hắn đến nay đều cả người lạnh như băng, đông lạnh đắc hắn không thể an tâm.
Ngay tại tây cách nạp tư hết đường xoay xở đích ngày hôm sau, cha mẹ hắn tìm được rồi hắn, đem hắn đưa mỗ cái trang viên sau liền đem hắn một người lưu tại nơi đó, sau đó, hắn thấy cái kia nam nhân, lần thứ ba gặp mặt, cái kia tóc đen hồng mâu đích nam nhân cấp cho hắn đích thị giác đánh sâu vào vẫn là như vậy đích mãnh liệt, ngay cả không khí đều không hiểu đích trầm trọng lên.
Tây cách nạp tư quỳ xuống, cung kính đích đi lễ, lúc sau, khắc chế suy nghĩ mở miệng hỏi A Bố tình huống đích dục • vọng, im lặng đích cúi đầu tĩnh hậu Hắc Ma vương nói ra tìm hắn tới nơi này đích nguyên nhân, hắn không tin cha mẹ hắn sẽ ở người này không có bày mưu đặt kế đích tình huống hạ đem hắn đưa nơi này.
Nam nhân cũng không có lập tức nói chuyện, dừng ở tây cách nạp tư trên người đích ánh mắt, làm cho tây cách nạp tư như đứng đống lửa, như ngồi đống than, cách y bào thứ đích làn da phát đau, thật cẩn thận đích thu liễm hô hấp đích khí lực, tây cách nạp tư hết sức làm cho chính mình bảo trì bình tĩnh.
Đệ tử
Không biết qua bao lâu, nam nhân mới thong thả đích mở miệng, từ tính mười phần đích nam tính tiếng nói cúi đầu nặng nề đích mang ra say lòng người đích mị lực, giống như màu đỏ đích mạn châu sa hoa, xinh đẹp, lại nở rộ tử vong đích sáng lạn sắc thái.
"Ngươi cùng Malfoy một nhà cảm tình tốt lắm?"
Tây cách nạp tư kinh ngạc một chút, hắn không biết vì cái gì nam nhân hội hỏi hắn vấn đề này, bất quá tây cách nạp tư vẫn là phi thường nhanh chóng đích cấp ra đáp án, không cần (phải) nghĩ ngợi, hoặc là ở nam nhân đích tầm mắt áp bách dưới căn bản là không có biện pháp bình tĩnh đích suy tư.
"Đúng vậy, Hắc Ma Vương đại nhân."
"Ngươi có biết Malfoy hành sự bất lực chuyện này đi." Không có nghi hoặc đích khẳng định, thản nhiên đích tiếng nói trung lộ vẻ nắm giữ hết thảy đích tự tin, tại đây loại tự tin trung, tây cách nạp tư gần chỉ có thể bị động đích nói ra chính mình đích trả lời.
"Đúng vậy, Hắc Ma Vương đại nhân."
"Ngươi nghĩ muốn cứu hắn." Lại một cái không mang theo chút không xác định đích khẳng định câu theo nam nhân đích miệng tung, làm cho tây cách nạp tư càng ngày càng không rõ nam nhân ý muốn vì sao, nhấp hé miệng, tây cách nạp tư nói đích rất nhẹ nhưng so với phía trước càng thêm đích kiên định.
"Đúng vậy, Hắc Ma Vương đại nhân." Có lẽ, này trả lời hội chọc giận trước mặt âm tình bất định đích nam nhân, nhưng là tây cách nạp tư không thể buông tha này một đường đích hi vọng, nam nhân hội như vậy hỏi, liền đại biểu cho sự tình có thể tồn tại đích chuyển cơ, cứ việc, nguy cơ so với chuyển cơ đích có thể tính càng thêm đích đại.
Nam nhân không nói gì, trong không khí lại bị trầm mặc chiếm lĩnh, trầm trọng đích lãnh ý lan tràn mở ra, tây cách nạp tư có thể rõ ràng đích nghe thấy chính mình hô hấp đích thanh âm, một tiếng một tiếng, như vậy đích khinh như vậy đích chậm, phóng hoãn đích tiết tấu, yếu ớt đích giống như tiếp theo thuấn sẽ cắt đứt quan hệ.
"Ta có thể buông tha Malfoy, nhưng là, ngươi muốn thành cho ta đích đệ tử, cho ta dâng lên tất cả, nghe theo mệnh lệnh của ta, không được có gì đích nghi ngờ cùng vi phạm!" Nam nhân trong lời nói đột nhiên gian vang lên, gằn từng tiếng, khó nén trong đó đích bá đạo cùng cuồng ngạo, như vậy đích đương nhiên.
Tây cách nạp tư cúi đầu, cùng mặt đất tiếp xúc, non nớt đích tiếng nói ở phòng nội tiếng vọng, không có gì do dự, "Đúng vậy, lão sư, ta, tây cách nạp tư • Black, đem dâng lên của ta tất cả, đối lão sư đích mệnh lệnh không có gì đích nghi ngờ cùng vi phạm."
Hắn không biết vì cái gì Hắc Ma vương hội lớn như vậy phí hoảng hốt đích phải chính mình trở thành hắn đích đệ tử, hắn cũng không cho rằng chính mình có vĩ đại đến có thể cho Hắc Ma vương vài phần kính trọng đích năng lực, chính là, vô luận có bao nhiêu khó hiểu, hắn chỉ biết là, nếu chính là nhận thức sư có thể đủ trợ giúp A Bố thúc thúc, như vậy hắn không thể do dự.
Đối với tây cách nạp tư đích đáp lại phi thường đích vừa lòng, Voldemort kêu ra gia tinh, làm cho nó mang theo tây cách nạp tư đi tìm A Bố, nhìn tây cách nạp tư rời đi đích bóng dáng, Voldemort đích ngón tay che phủ bắt tay vào làm thượng nhẫn thượng đích màu đen bảo thạch, chỉ phúc khinh xoát mà qua, kia lóng lánh đích màu đen tựa hồ dũ phát đích thâm trầm , sâu kín đích, giống như bị rửa quá đích không trung, nhiều ra vài phần trong suốt đích thuần túy, thỉnh rõ ràng đích nhìn thấy nhẫn trước sau biến hóa đích Voldemort chọn thần lộ ra một cái tươi cười, thâm thúy khó lường, quả nhiên là như thế này sao không?
Gia tinh mang theo tây cách nạp tư đến mỗ cái phòng tiền liền ly khai, tây cách nạp tư thân thủ ở môn đem thượng ninh ninh liền mở ra , môn không có khóa. Đi vào phòng, tây cách nạp tư liền thấy được A Bố, chính bên cạnh đối với hắn im lặng đích ngồi, mới hai ngày không thấy, kia có thể nhìn thấy đích bên cạnh làm cho tây cách nạp tư cảm thấy được càng thêm đích trắng, bạch đích bệnh trạng.
"A Bố thúc thúc." Cắn cắn môi dưới, tây cách nạp tư nhẹ giọng đích kêu to, trong thanh âm là áp lực đích run rẩy.
Cái kia tọa đích thẳng đích nhân tựa hồ cứng ngắc một chút, chậm rãi đích quay đầu, bụi màu lam đích đôi mắt nhìn không nên xuất hiện ở trong này đích nam hài, lóe ra kinh ngạc, "Tây cách?"
A Bố đích sắc mặt trừ bỏ dị thường đích tái nhợt bên ngoài nhìn không ra mặt khác, nhưng tây cách nạp tư cũng không bởi vậy mà buông tâm, A Bố thúc thúc là cái cảnh giới lòng tham chừng đích nhân, nhưng vừa mới lại ngay cả hắn tiến vào đều không có phát hiện, A Bố thúc thúc đích tình huống cũng không như cho thấy vậy thật là tốt.
"A Bố thúc thúc, chúng ta trở về đi."
"Trở về?" A Bố phát hiện chính mình giống như không quá hiểu được tây cách nạp tư trong lời nói, liên tục đích Crucio làm cho hắn đích có lối suy nghĩ có chút bị đau đớn ma túy, nhưng hắn cũng không có khờ dại đích cho rằng Hắc Ma vương hội khinh địch như vậy đích hãy bỏ qua hắn.
"Đối, chúng ta hồi mã Nhĩ phúc trang viên đi." Mỉm cười đích đến gần rồi A Bố, tây cách nạp tư vươn tay cầm A Bố đích thủ, rất lạnh.
Trên tay thình lình xảy ra đích độ ấm làm cho A Bố có loại bị tổn thương lỗi giác, cả người cứng ngắc một chút, vẫn biểu hiện đích thực bình tĩnh đích A Bố đột nhiên kích động đích quay về cầm tây cách nạp tư đích thủ, dùng sức đích đem tây cách nạp Tesla tới rồi trước mặt, hai mắt nhanh nhìn chằm chằm tây cách nạp tư, không buông tha hắn một chút ít đích thần sắc biến hóa.
"Tây cách nạp tư, ngươi đáp ứng rồi Lord cái gì?" Lần này chuyện tình tổng làm cho A Bố có một loại cảm giác, Hắc Ma vương nhìn như là bởi vì vì hắn hành sự bất lực mà tức giận phi thường, nhưng Trên thực tế chính là đem hắn trở thành nhị, cất dấu càng chân thật đích mục đích, hiện tại tây cách nạp tư đích xuất hiện làm cho A Bố càng thêm đích khẳng định, Hắc Ma vương là lợi dụng hắn đến buộc tây cách nạp tư trợ giúp hoàn thành mục đích này.
Thủ bị dùng sức đích nắm chặt, truyền đến nhè nhẹ đích đau đớn, tây cách nạp tư đích trên mặt như trước là cái loại này tươi cười, rất nhẹ thực nhu, gió nhẹ di động bình thường, mang theo bình tĩnh đích trấn an.
"A Bố thúc thúc, ngươi yên tâm đi, ta không có gì sự tình. Chúng ta hiện tại đi về trước, trở về ta nhất định đều nói cho ngươi, được không?" A Bố thúc thúc đích thân thể cần điều dưỡng, hơn nữa sớm một giây hảo một giây.
"Ngươi trước nói cho ta biết." Thủ trảo đích càng thêm dùng sức , tây cách nạp tư càng là không nói, A Bố lại càng là sốt ruột, Hắc Ma vương đối tây cách nạp tư dị thường đích thái độ làm cho hắn không thể an tâm.
"A Bố thúc thúc ngươi đừng vội, ta nói, ta lập tức đã nói." Trên tay đích đau đớn càng lúc càng lớn, nhưng tây cách nạp tư lại phát hiện chính mình đối loại này đau đớn thế nhưng quỷ dị đích nổi lên tham luyến chi tâm, đây là đến từ này nam nhân đích quan tâm, "Ta chỉ là làm hắn đích đệ tử, thật sự không có gì sự tình."
"Đệ tử?"
"Đối, đây chính là rất nhiều người hâm mộ thật là tốt sự đâu, cho nên A Bố thúc thúc cũng đừng nghĩ nhiều , tốt lắm, chúng ta mau trở về đi thôi, Lucius cùng Anna thẩm thẩm khẳng định thực lo lắng ."
". . . . . . Hảo, chúng ta trở về." Hơi hơi đích trầm mặc sau, A Bố mở miệng đáp ứng rồi tây cách nạp tư, nắm đích thủ không chịu buông ra, bọn họ cũng đều biết, nếu thật sự chính là đơn thuần đích muốn thu đồ đệ, Hắc Ma vương hoàn toàn có thể trực tiếp mở miệng, hiện tại lại cố ý tha như vậy một cái vòng lớn tử đến đạt tới mục đích, này chỉ có thể nói minh sự tình có che dấu đích một mặt, nhân loại luôn hội theo bản năng đích vì không thể nói đích mục đích mà làm cho sự tình trở nên phức tạp, Hắc Ma vương cũng trốn không thoát loại này tiềm thức.
A Bố đích kiên trì
Đương tây cách nạp tư cùng A Bố trở lại Malfoy trang viên khi, liền thấy sắc mặt lo lắng đích Anna cùng Lucius, hai người nhìn thấy đột nhiên xuất hiện ở Malfoy trang viên đích A Bố cùng tây cách nạp tư, nhất thời ngẩn ngơ, tùy theo mà đến chính là dật vu ngôn biểu đích vui sướng, bọn họ đã muốn hai ngày không có thấy A Bố .
A Bố uống xong ma dược sau, trong cơ thể đích đau đớn thoáng chuyển biến tốt đẹp, nhân cũng tinh thần một ít, về phần này còn sót lại đích đau đớn cùng suy yếu, này chỉ có thể chậm rãi đích điều dưỡng , Crucio đích di chứng cũng không phải dễ dàng như vậy biến mất đích, nếu không cũng không có thể liệt vào Tam đại cấm chú một trong , nếu không A Bố bản năng đích ma lực đủ cường, hắn cũng xanh không đến hiện tại.
Đãi A Bố đích sắc mặt nhiều, Anna mới mở miệng hỏi nàng muốn biết đến sự tình.
"A Bố, lần này chuyện tình Lord đích quyết định là cái gì?"
Anna đích vấn đề cũng không có được đến A Bố đích trả lời, thùy hạ đích mi mắt bị bám đích trầm mặc bóng ma bao phủ Anna cùng Lucius, lo sợ bất an đích tâm trầm trọng lên.
Giật giật đã muốn bắt đầu ma túy đích thủ, lại tại hạ một khắc bị càng dùng sức đích cầm, tây cách nạp tư cười khổ một chút mở miệng, "Anna thẩm thẩm, Lucius, đừng lo lắng, đã muốn không có việc gì ."
"Chính là ngươi có việc!" Trở lại trang viên sau vẫn trầm mặc đích A Bố mở miệng nói ra câu đầu tiên nói, khẩu khí đông cứng đích làm cho tây cách nạp tư đích cười dũ phát đích bất đắc dĩ đứng lên.
Hơi hơi đích thở dài, tây cách nạp tư hướng tới lo lắng đích nhìn phía chính mình Đích Lô Hughes cùng Anna trấn an cười cười, quay đầu nhìn A Bố, màu xám đích trong mắt nghi hoặc không chút nào che dấu, khẩu khí cũng phi thường đích khẳng định, "A Bố thúc thúc, ngươi ở sinh khí."
A Bố chọn mi, ngữ tốc thong thả, tha túm ra chính là cùng dĩ vãng điệu vịnh than bất đồng đích cơn tức, "Ta không nên sinh khí?"
"Vì cái gì phải sinh khí?" Tây cách nạp tư nói ra hắn tối chân thật đích khó hiểu, "A Bố thúc thúc, ngươi ta đều biết nói, như vậy đích kết quả đã muốn là tốt nhất kết quả , cho nên, vì cái gì phải sinh khí? Khí của ta thỏa hiệp? Chính là A Bố thúc thúc, ở lực lượng tuyệt đối trước mặt, chúng ta đều chỉ có cúi đầu xưng thần đích phân, không phải sao?"
Đúng vậy, tây cách nạp tư nói đích hắn đều biết nói, chính là hắn vẫn là không thể bình tĩnh trở lại, hắn là sinh khí, nhưng không phải như tây cách nạp tư nói đích khí hắn đích thỏa hiệp, mà là ở khí chính mình đích vô năng, thân là Malfoy gia đích gia chủ, lại cuối cùng cần một cái đứa nhỏ đến cứu vớt, này đứa nhỏ, còn không họ Mã Nhĩ phúc.
Giờ phút này đích A Bố liền giống như đi vào một cái tử hạng, rõ ràng biết vô luận như thế nào Hắc Ma vương đô hội đạt tới mục đích, rõ ràng biết chính mình sẽ bị bị tội chính là Hắc Ma vương đích một loại thủ đoạn, nhưng hắn vẫn là không thể quá chính mình kia một cửa, chính như hắn nói đích, tây cách nạp tư không họ Mã Nhĩ phúc, cho nên căn bản là không có nghĩa vụ cứu hắn, chẳng sợ chính mình cuối cùng đích kết quả thực có thể sẽ không thay đổi, nhưng là tự thân bị Hắc Ma vương làm uy hiếp tây cách nạp tư đích một loại lợi thế, điều này làm cho A Bố nghiêm trọng đích không cam lòng nguyện.
"Tây cách nạp tư. . . . . ."
"A Bố thúc thúc." Đánh gảy A Bố muốn nói trong lời nói, tây cách nạp tư bình tĩnh đích nhìn thấy hắn, trong mắt trang đầy tin cậy, "Lúc này mới chính là bắt đầu, chẳng sợ ta thật sự có việc cũng còn có rất dài đích thời gian đến giải quyết vấn đề, A Bố thúc thúc hội nghĩ đến biện pháp đích, đúng không?" Kỳ thật hắn không tiếp thu vi A Bố thúc thúc nên sinh ra gì cùng loại vu áy náy loại này cảm xúc đích, bọn họ trong lòng biết rõ ràng, chuyện này nói trắng ra là, A Bố thúc thúc thực có thể chính là bởi vì hắn mà bị liên luỵ , nên áy náy đích hẳn là là hắn.
Nhìn chằm chằm cặp kia màu xám đích con ngươi thật lâu sau, A Bố mới mở miệng, thanh âm tràn ngập không người sao biết được đích kiên quyết, "Đối." Hết thảy đều là bởi vì hắn quá yếu, cho nên, chỉ có biến cường, mới có thể kiên trì tựa-hình-dường như mình đích thủ hộ, hắn là một cái Malfoy, hắn muốn đích nhất định phải làm được, chẳng sợ trên đường đích trở ngại là nhận chủ đích Hắc Ma vương, hắn cũng sẽ quán triệt hắn đích hứa hẹn, Malfoy đích vinh quang không để cho làm bẩn!
Hoàn toàn cho rằng A Bố là đột nhiên gian động kinh đích thánh phụ đích tây cách nạp tư thấy A Bố khôi phục đích thần thái nội tâm thật to đích nhẹ nhàng thở ra, hắn thật sự không quá thích ứng như vậy đích A Bố thúc thúc a, so sánh với góc mà nói, vẫn là trước kia cái kia thích trêu cợt hắn nhìn thấy hắn giơ chân đích A Bố thúc thúc có điều,so sánh hảo, bất quá. . . . . . Tây cách nạp tư rối rắm , chẳng lẽ hắn đã muốn bị bắt làm ra bị ngược đích ham mê sao không? Thế nhưng hội sinh ra loại này không bị trêu cợt sẽ không thích ứng đích bất lương di chứng, rất khủng bố !
Tây cách nạp tư cũng không có trở về, ở ba Malfoy đích kiên trì hạ, mới vừa trở về ba ngày không đến đích tây cách nạp tư lại về tới cái kia quen thuộc đích phòng ngủ, tẩy tốc lúc sau, liền nằm xuống ngủ, cứ việc hiện tại phía sau đích không trung còn không có nhiễm thượng hoàng hôn, nhưng này hai ngày đích lo lắng cùng hôm nay đối mặt Voldemort đích buộc chặt đã muốn háo đi hắn toàn bộ đích tinh lực, hắn cần thả lỏng đích ngủ một giấc.
Mà bên kia, uống xong ma dược mới khôi phục chút đích A Bố nhưng không có xuất hiện ở bản hẳn là xuất hiện đích phòng ngủ bên trong, trầm mặc đích ở Malfoy trang viên đi tới, thuần thục đích tả quải hữu quải đích quải vào một gian không thế nào thu hút đích phòng nội, cắt qua rảnh tay chỉ, ở phòng nội đích mỗ cái địa phương nhỏ huyết, phòng đích vách tường đột ngột đích xuất hiện một phiến khắc hoa đại môn, đối với này kỳ quái đích đại môn, A Bố không có lộ ra chút đích ngạc nhiên, sắc mặt bình tĩnh đích đẩy ra môn tiến vào, ngay tại A Bố vừa mới tiến vào bên trong cánh cửa, kia phiến khắc hoa đại môn ngay tại trên vách tường mặt biến mất , rốt cuộc tìm không thấy chút tung tích, phòng khôi phục phía trước đích bình thường.
Bên trong cánh cửa lại là một cái phòng, thực khoảng không, ngay cả mặt đất đều chính là lỏa không không có bãi phóng thảm, chỉnh gian trong phòng chỉ có hé ra dài bàn dựa vào tường bày đặt, dài bàn đích phía trên, lộ vẻ vài phó bức họa, có nam có nữ, nữ đích mỗi người mỗi vẻ nhưng đều dung mạo xinh đẹp, nam tính đích thống nhất đều có tuấn mỹ đích dung mạo, cộng thêm kia đầu như thế nào cũng vô pháp bỏ qua đích bạc màu vàng tóc, này thân phận không cần nói cũng biết, này đó đều là Malfoy gia đích tổ tiên đích bức họa, nơi này, là lịch đại gia chủ mới biết được đích cái kia mật thất.
Đương A Bố đối với này đó bức họa nói ra ý sau, bức họa lý đích mọi người trầm mặc , mang theo không thể tin được đích ánh mắt đánh giá A Bố, trong đó đích kinh ngạc đều đánh vỡ Malfoy gia nhất quán bảo trì đích mặt nạ đích hoàn mỹ. Sau một lúc lâu, làm Malfoy gia đích đời thứ nhất gia chủ, Brutu tư • Malfoy mới thận trọng đích mở miệng.
"A Bố, ngươi xác định ngươi không có trung đoạt hồn chú?"
"Đương nhiên."
"Vậy ngươi nên biết, ngươi làm đích quyết định là cỡ nào đích không phù hợp Malfoy đích phong cách!"
"Đừng quên, nó thuộc loại Malfoy."
"Cho dù như thế, nhưng Malfoy đến nay không ai hội chủ động yêu cầu hoàn thành nó."
"Như vậy ta đến làm người thứ nhất!"
"Ngươi hẳn là biết nó đích nguy hiểm, chẳng sợ thành công sau nó hội gây cho ngươi lực lượng càng mạnh."
"Ta sẽ thành công!"
"Đừng nói giỡn, A Bố, ngươi là một cái Slytherin mà không phải ngu xuẩn đích thích mình hy sinh đích Gryffindor!"
"Ta là một cái đủ tư cách đích Slytherin, cho nên, ta kiên trì."
". . . . . ." Brutu tư kinh ngạc đích nhìn thấy thần sắc kiên định đích A Bố, một lát, vưu chưa từ bỏ ý định đích khuyên , "Nếu thất bại. . . . . ."
A Bố đánh gảy Brutu tư trong lời nói, ánh mắt còn thật sự mà tự tin, nhìn thấy hắn đích tổ tiên bức họa, một chữ một chữ nói đích thực rõ ràng, "Ta sẽ thành công!"
Ở A Bố đích trong ánh mắt suy sụp thỏa hiệp, chính là như cũ không thể nhận thức đồng hoặc là lý giải A Bố đích ý tưởng, "Chính là một cái đứa nhỏ mà thôi. . . . . ."
"Cùng với hắn không quan hệ, làm như vậy chính là bởi vì ta nghĩ muốn mà thôi."
". . . . . . Hi vọng ngươi sẽ không hối hận."
A Bố câu thần mỉm cười, tràn ngập nhất quán đích tao nhã cùng tự tin, "Malfoy chưa từng sẽ làm chính mình hối hận? !"
"Như vậy bắt đầu đi, nhớ kỹ, nó thành công đích phải điều kiện là ngươi đích tín niệm, một khi bắt đầu, chúng ta không thể cho ngươi gì trợ giúp." Nghe đứng lên cũng không khó, nhưng nguyên nhân chính là vi cái kia tín niệm vấn đề, mới có thể làm cho Malfoy gia tộc đến nay không có gia chủ lựa chọn nó, bởi vì thấy thế nào đều là tệ lớn hơn lợi, cùng Malfoy gia tộc đích trung tâm lẫn nhau vi phạm.
"Ta đã biết."
Bị dấu vết đích ràng buộc
Không có do dự đích đứng ở phòng đích trung gian, vốn trống không một vật đích mặt đất giống như cảm ứng được A Bố đích ma lực, dần dần hiện ra một cái phiền phức đích ma pháp trận, màu vàng quang mang hiện lên, đem A Bố đích thân ảnh hoàn toàn đích bao phủ, đứng ở hào quang bên trong đích A Bố sắc mặt thực bình tĩnh, nhận hào quang dũng mãnh vào chính mình đích trong cơ thể, thẳng đến hào quang dần dần tắt, trên mặt đất cũng khôi phục ngay từ đầu đích chỗ trống, A Bố mới có sở động tác.
Thân thủ chạm đến xương quai xanh chỗ, nơi đó có bị cháy đích cảm giác, dần dần thanh lương, A Bố nghĩ muốn, này chính là nó đích ấn ký đi! Phía trước thân thể đích vô lực cùng đau đớn cũng theo này ấn ký đích xuất hiện đảo qua mà quang, trong cơ thể đích ma lực so với phía trước tăng cường rất nhiều. Như hắn theo như lời, hắn thành công , hơn nữa phi thường dễ dàng đích liền hoàn thành , tuy rằng nó thật sự cùng hắn trước kia nhất quán kiên trì đích ích lợi làm trọng hoàn toàn ngược, nhưng là hắn cần nó.
Bức họa nhóm cũng kinh ngạc vu nó hoàn thành đích thuận lợi trình độ, vốn tưởng rằng cho dù A Bố có cái loại này giác ngộ cũng sẽ không đơn giản như vậy đích, hơn nữa, cái kia ấn ký. . . . . . Brutu tư mâu quang hơi hơi hiện lên một mạt phức tạp đích thần sắc, "A Bố, ngươi đối cái kia đứa nhỏ rất coi trọng , thân là Malfoy, ngươi không nên như vậy yêu thượng một người, vẫn là một cái đứa nhỏ."
A Bố nhíu mày, "Đừng nói giỡn, ta chỉ là đem tây cách trở thành cùng Lucius giống nhau đích tồn tại." Yêu thượng tây cách? Chẳng sợ nói ra những lời này đích nhân là hắn đích tổ tiên, A Bố cũng nhịn không được muốn cười nhạo đối phương đích đầu óc có bệnh.
Nhìn chằm chằm A Bố sau một lúc lâu, Brutu tư sâu kín đích thở dài, Malfoy gia từ trước đến nay chỉ có người nhà mà không có vợ, lại không nghĩ rằng sẽ xuất hiện A Bố này ngoại tộc, cứ việc A Bố hiện tại phủ nhận đích thực kiên quyết, nhưng này cái ấn ký là sẽ không gạt người đích, bạc màu vàng đích ấn ký, đó là thuộc loại Malfoy gia linh hồn đích sắc thái, là nó cao nhất chờ đích trói buộc. Brutu tư biết, hiện tại đích A Bố đã muốn không thể lạp quay về, như vậy còn lại đích duy nhất có thể đi đích phương pháp chính là. . . . . .
"A Bố, làm cho cái kia đứa nhỏ biến cường đi." Chỉ có biến cường, mới có thể làm cho A Bố đích sinh mệnh tin tức được đến lớn nhất đích bảo đảm.
Brutu tư trong lời nói làm cho A Bố không tự chủ được đích nhớ tới tây cách, khóe miệng buộc vòng quanh đích tươi cười là bất đồng vu vừa mới đích ôn nhu, bụi màu lam đích trong mắt, toát ra chính hắn chưa từng phát giác đích yêu thích, "Tây cách hắn vẫn đều ở cố gắng biến cường." Nếu không hắn cùng Lucius Anna vô khổng bất nhập đích ngăn cản, tây cách ở tĩnh dưỡng trong lúc sẽ một lần nữa nhặt lên huấn luyện , loại này quật cường thật là làm cho hắn đau đầu đích, tiểu tây cách như thế nào sẽ không biết nói hảo hảo đích bảo vệ tựa-hình-dường như mình đâu? Như vậy đích tiểu tây cách, như thế nào có thể làm cho chính mình yên tâm đích làm cho tiểu tây cách rời đi chính mình đích tầm mắt phạm vi đâu?
A Bố chung quanh lượn lờ đích ôn nhu hơi thở làm cho những người đứng xem nhóm lại ám thanh thở dài, không nói qua luyến ái nhưng bọn hắn cũng không phải chưa thấy qua người khác cái gọi là đích yêu, nhiều lần đảm nhiệm đích Malfoy cũng không thiếu nhân mê luyến, dĩ vãng chỉ cảm thấy buồn cười, nhưng như vậy đích vẻ mặt dừng ở Malfoy nhà mình đích nhân trên mặt, nhưng thật ra làm cho bọn họ không biết nên nói như thế nào , quên đi, bọn họ đối A Bố đích năng lực vẫn là cũng đủ tín nhiệm đích, mà A Bố đối Malfoy gia đích coi trọng, bọn họ cũng tuyệt đối tín nhiệm!
"A Bố, ngươi muốn làm cái gì chúng ta sẽ không ngăn trở, ngươi chỉ cần nhớ kỹ, ngươi là một cái Malfoy, Malfoy đích kiêu ngạo không cho phép thất bại!" Vô luận là sự nghiệp vẫn là cảm tình, cho nên A Bố, cố gắng sớm ngày chuyện nghiệp vợ ôm đồm đi.
"Đương nhiên." A Bố Lake Saas có thể thất bại, nhưng A Bố Lake Saas • Malfoy không thể, cho nên, hắn lấy Malfoy tên thề, Malfoy gia đích vinh quang sẽ tiếp tục kéo dài, mà tây cách, hắn cũng sẽ bảo vệ tốt, bị tây cách động thân bảo hộ loại chuyện này, hắn đích kiêu ngạo không cho phép xuất hiện lần thứ ba.
Đang ở A Bố rời khỏi mật thất là lúc, phía sau đích bức họa nhóm có người gọi lại hắn, là hắn đích phụ thân, A Bố chọn mi, "Có chuyện gì sao không, phụ thân?"
"A Bố." Làm một cái phụ thân vẫn là có điều,so sánh đau lòng nhà mình đứa con đích, "Có lẽ, ngươi nên thử thay đổi tăng linh tề đích có tác dụng trong thời gian hạn định."
"Ân?" Đối với vẻ mặt rối rắm đích nhìn thấy chính mình đích phụ thân, A Bố tỏ vẻ hắn không quá lý giải phụ thân trong lời nói, chính là, A Bố đích phụ thân giống như hoàn thành chính mình đích nhiệm vụ bình thường thật to đích nhẹ nhàng thở ra, đối với A Bố đích nghi hoặc hoàn toàn không nhìn, đối với A Bố lộ ra một cái phi thường Malfoy đích mỉm cười không hề ngôn ngữ. —— uy, bán lộ dấu diếm đích so với một chút dấu diếm ghê tởm hơn đi! !
Nhìn đến phụ thân loại vẻ mặt này, A Bố cũng biết chính mình là hỏi không ra cái gì , chỉ có thể vẫn duy trì này khó hiểu chi mê ly khai mật thất, độc để lại cười đích thập phần vi diệu đích chúng bức họa, A Bố, hi vọng Mai Lâm phù hộ ngươi có thể tính phúc!
Mà ngay tại A Bố đứng ở mật thất đích cùng thời khắc đó, ở phòng ngủ ngủ say đích tây cách nạp tư xương quai xanh thượng, cùng A Bố giống nhau đích vị trí, hiện ra một cái bạc màu vàng đích ấn ký, bàng như bụi gai quấn quanh đích vương miện, nhiễm thượng máu tươi đích tôn quý, một lát sau, đuổi dần đích đạm đi, cho đến khôi phục thành nhất quán đích trắng nõn rốt cuộc không thể rình chút, liền giống như vừa mới đích ấn ký, chính là ảo giác, không người biết hiểu. . . . . .
Cách thiên, đương tây cách nạp tư tỉnh lại lại phát hiện bên cạnh nằm mỗ vị bạc kim mỹ nhân sau nhịn không được một phen nhéo kia đáng chú ý đích bạc kim tóc dài, cơ hồ phát điên, cắn răng làm cho thanh âm theo xỉ phùng trung bài trừ, âm trầm sâm đích bị bám gió lạnh.
"A Bố thúc thúc, ngươi có thể nói cho ta biết, vì cái gì ngươi sẽ ở ta, đích phòng ngủ ngủ ta, đích trên giường sao không?" Hắn ngủ phía trước rõ ràng cũng chỉ có chính mình một người a, vì cái gì tỉnh lại hội nhiều ra một người a, như vậy làm cho hắn trái tim thừa nhận năng lực rất khảo nghiệm a uy!
Đối với bị tây cách nạp tư bắt lấy trong tay cùng loại con tin tóc, A Bố dị thường đích không có trước tiên cứu giúp, chính là thản nhiên đích phiêu liếc mắt một cái liền đem tầm mắt quay lại ngồi ở trên giường trừng mắt hắn đích tây cách nạp tư trên mặt, cười đích vẻ mặt nhộn nhạo.
"Tiểu tây cách không cần phân đích như vậy rõ ràng đích nga, phải biết rằng, chúng ta đều đã muốn trở thành trở thành chẩm biên nhân thật lâu đâu ~~"
Đột! ! Tây cách nạp tư đích trên đầu toát ra siêu đại Hắc Thập tự, cái gì tên là chẩm biên nhân a, lần đó cũng là hắn tự chủ trương đích đem chính mình kéo dài tới hắn phòng ngủ đích trên giường đi đích đi hồn đản? !
Xem tây cách nạp tư vẻ mặt đích thẹn quá thành giận, A Bố cười đích càng thêm nhộn nhạo , tiểu tây cách như vậy đích biểu tình tối ngon miệng , giống như là phô trương thanh thế đích miêu mễ, làm cho hắn càng xem càng thích! Hướng tới tây cách nạp tư hoạt động, thẳng đến hai người đích thân thể dựa vào thượng mới đình chỉ động tác, A Bố vươn tay, không nhìn tây cách nạp tư càng phát ra hung ác đích nhìn chằm chằm ôm lấy tây cách nạp tư đích thắt lưng, thỏa mãn đích thở dài.
"Tiểu tây cách đích thân thể mềm đích, làm cho A Bố thúc thúc ôm thực thoải mái đâu!"
Tây cách nạp tư giận quá, cảm tình người nọ là đem hắn trở thành ôm chẩm thứ này ? Ngay từ đầu là đậu tiểu động vật vậy đích trêu cợt, hiện tại lại là ôm chẩm, thật sự là khinh người quá đáng ! Ma tốn hơi thừa lời, tây cách nạp tư trừu khởi trong tay đích gối đầu phách về phía A Bố.
"Phải ôm một cái người khác ngủ, ta không phụ trách bồi ngủ!" Tình nhân nhiều như vậy sẽ không tùy tiện tìm cái đi ôm a, để làm chi đến quấy rầy hắn thật là tốt miên?
Lucius đích hạ
Hỗn không thèm để ý đích đem lấy mẫu ngẫu nhiên chính mình trên mặt đích gối đầu na khai, A Bố cười tủm tỉm đích một mở miệng chính là đùa giỡn, "Người khác nào có tiểu tây cách hảo ôm a, A Bố thúc thúc thích nhất ôm tiểu tây cách !"
"Ngươi ——" đối với da mặt có thể so với tường đồng vách sắt đích A Bố, tây cách nạp tư tức giận hết chỗ nói rồi, ngực khởi phập phồng phục đích, sau một lúc lâu, tức giận chưa tiêu đích hoành A Bố liếc mắt một cái, dùng sức đích bài A Bố ôm tay hắn, "Buông ra, ta phải rời giường !"
Lần này A Bố thực nghe lời đích buông ra thủ, mới buông ra, chỉ thấy tây cách nạp tư như là tránh né Hồng Thủy Mãnh Thú dường như nhanh như chớp lủi xuống giường, cứ như vậy chân trần dẫm nát thảm thượng chạy hướng về phía toilet, phịch một tiếng, dùng sức đích đóng cửa lại, cách trở A Bố vẫn theo đuôi đích trêu tức ánh mắt.
Ở tẩy tốc gian đích môn quan thượng lúc sau, A Bố đích ánh mắt mới thu trở về, sắc mặt kia nhộn nhạo vô cùng đích mỉm cười cũng đuổi dần đích biến mất, tầm mắt dừng lại ở chính mình đích hai tay phía trên, có chút ngốc lăng, đầu ngón tay mất đi đích độ ấm, là ngày mùa hè liệt dương cũng so ra kém đích nóng bỏng, vẫn lan tràn tới trái tim, năng đích làm cho hắn lòng đang run lên, ở mất đi đích kia trong nháy mắt, hắn thiếu chút nữa khống chế không được chính mình đích hai tay đi giữ lại.
A Bố có chút nghi hoặc, như vậy kịch liệt đích tình tự làm cho hắn cảm thấy xa lạ, nhưng là cũng có chút điểm đích quen thuộc, giống như từ thư phòng đích lần đó sự tình sau, chính mình cũng rất thích cùng tiểu tây cách có tứ chi thượng đích tiếp xúc, hắn thích tiểu tây cách trên người truyền lại cho hắn đích độ ấm, vô luận là lạnh như băng vẫn là nóng bỏng, luôn làm cho hắn cảm thấy được là như thế đích thích hợp chính mình, hiện hiện giờ, như vậy đích cảm giác tựa hồ càng thêm đích mãnh liệt , mãnh liệt đến làm cho hắn thiếu chút nữa không khống chế được, là nó đích di chứng vẫn là mặt khác. . . . . .
"Răng rắc ——"
Rất nhỏ đích khai khóa thanh làm cho A Bố nhanh chóng đích thu thập tốt lắm chính mình đích tình tự, ngẩng đầu liền thấy đã muốn tẩy tốc xong đích tây cách nạp tư, còn lây dính thủy khí đích khuôn mặt nghiêm túc đích bản , tầm mắt không có đầu hướng A Bố, chính là cả tiếng đích mở miệng nói một câu nói.
"Còn không đi tẩy tốc! Chẳng lẽ A Bố thúc thúc ngươi thích không tẩy tốc tựu ra cửa phòng sao không?"
"Ha hả. . . . . . , hảo, A Bố thúc thúc lập tức sẽ."
Không có sai quá tây cách nạp tư nhĩ tiêm thượng thản nhiên đích phi mầu, A Bố bản tồn nhè nhẹ nghi hoặc đích tâm tình nháy mắt sáng sủa lên, phi thường thuận theo đích theo trên giường xuống dưới, đi hướng tẩy tốc gian, cùng tây cách nạp tư sát bên người mà qua là lúc, A Bố vươn tay, tại nơi làm theo đích phát gian chà đạp một phen, ở tây cách nạp tư bùng nổ tiền rất nhanh thiểm nhập tẩy tốc líu lo thượng môn, cách trở tây cách nạp tư đích tức giận.
Hôm nay sẽ là không tồi đích một ngày! —— không nhìn mê muội pháp kính nói liên miên cằn nhằn đích ca ngợi, A Bố một bên sửa sang lại chính mình một bên thoải mái đích nghĩ đến.
"Thùng thùng đông. . . . . ."
"Tiến vào."
Tiếng đập cửa làm cho phòng nội cùng đợi A Bố đích tây cách nạp tư mở miệng, tại đây cái trang viên, hội gõ cửa đích cũng chỉ có Malfoy một nhà , hiện tại A Bố thúc thúc ở trong này, vậy thì chỉ còn lại có Anna thẩm thẩm cùng Lucius hai cái có thể , đương nhiên, càng có thể đích vẫn là Lucius.
Chính như tây cách nạp tư nghĩ muốn đích giống nhau, gõ cửa chính là Lucius, ngày hôm qua này hàm hồ đích đối thoại làm cho hắn không thể an tâm, ba ba trong lời nói lại làm cho hắn lo lắng, tây cách nạp tư đích tình cảnh tựa hồ mại vào ngay cả ba ba đều cảm thấy được nguy hiểm đích nông nỗi.
"Tây cách nạp tư, ngày hôm qua. . . . . ." Vừa vào cửa, Lucius liền thẳng đến chủ đề đích mở miệng hỏi, chính là bị tây cách nạp tư cười tủm tỉm đích đánh gảy .
"Lucius, ngươi đừng để ý A Bố thúc thúc trong lời nói, ta thật sự không có việc gì a, chẳng qua hơn cái lão sư mà thôi."
"Lão. . . . . . Sư?" Đối tây cách nạp tư trong lời nói có chút theo không kịp, Lucius lăng lăng đích lập lại một lần.
"Đúng vậy, vẫn là người khác đều hâm mộ không đến đích lão sư đâu!" Tây cách nạp tư đích tươi cười nhìn qua thật sự thực sáng lạn, không có chút đích vẻ lo lắng, làm cho người ta cảm thấy được hắn là thật sự thật cao hứng có như vậy một người nhân hâm mộ đích lão sư, chính là Lucius là ai, hắn đối với tây cách nạp tư đích hiểu biết không chỉ có là mặt ngoài , nhiều lắm rất nhỏ đích quan sát làm cho Lucius vạn phần xác định tây cách nạp tư giờ phút này đích tâm tình tuyệt đối không tính là cao hứng.
Cẩn thận đích cân nhắc tây cách nạp tư tất cả trong lời nói, nối liền đứng lên, hơn nữa ngày hôm qua là tây cách nạp tư cùng hắn ba ba cùng nhau quay về đích trang viên, như vậy xâu chuỗi đi ra chuyện thật làm cho Lucius đích sắc mặt đại biến đích nhìn về phía tây cách nạp tư tìm kiếm đáp án.
"Tây cách nạp tư, ngươi nói đích cái kia lão sư, phải . . . . ." Dừng một chút, Lucius mới nói ra cái kia hắn không nghĩ nói ra đích nhân, "Hắc Ma vương?"
Kỳ thật đã muốn không cần dùng câu nghi vấn thức đi, Lucius sắc mặt tái nhợt đích nghĩ, tất cả đích hết thảy đều chỉ hướng về phía này hắn không nghĩ phải chuyện thật, nếu chính là đơn thuần đích thu đồ đệ, có lẽ hắn còn không hội như vậy lo lắng, khả vô luận là ba ba vẫn là tây cách nạp tư, bọn họ lúc trước đích biểu tình đều biểu lộ sự tình cũng không phải như vậy đơn độc Thuần, liền ngay cả mụ mụ, trên mặt hiện lên đích ngưng trọng cũng biểu hiện của nàng biết được, chỉ có hắn, chỉ có hắn một người bị chẳng hay biết gì, cái gì cũng không rõ ràng, như vậy đích cảm giác, thật sự rất khó chịu, làm cho hắn cảm thấy được vô lực.
"Tây cách nạp tư, vì cái gì ngươi có chuyện gì luôn không chịu nói cho ta biết đâu?" Lucius không rõ trong lòng trào ra đích bi ai là vì cái gì, ba tháng trước đích lần đó cũng là, hiện tại cũng là, hắn vĩnh viễn đều là bị giấu diếm đích một cái, hắn biết, đây là đối hắn đích bảo hộ, chính là, hắn là một cái Malfoy, hắn không cần bảo hộ, hắn muốn đích, là có thể đi bảo hộ a."Là bởi vì cho ta rất vô năng? Đúng vậy đi, là như thế này đi. Không có ba ba đích cường đại, ta căn bản giúp không đến ngươi, tây cách nạp tư, rõ ràng ta so với ngươi đại, vì cái gì bị bảo hộ đích nhân cũng ta?"
"Lucius. . . . . ." Nhìn thấy Lucius đích mờ mịt, tây cách nạp Snow nặc đích không biết nên như thế nào giải thích, hắn rõ ràng Lucius kia kiêu ngạo đích tính tình dung không dưới loại này bảo hộ, chính là hắn thật sự không tiếp thu vi Lucius cần cuốn vào lần này chuyện tình trung đi a, có lẽ tàn khốc, nhưng là, hiện tại Đích Lô Hughes thật sự quá yếu, vô luận là năng lực vẫn là tâm tính, đều kém A Bố thúc thúc không ngừng nửa điểm, như vậy Đích Lô Hughes, cần đích chính là lớn dần mà thôi, còn lại đích không cần.
Chính là nói như vậy, tây cách nạp tư là vô luận như thế nào đều nói không ra khẩu đích, bởi vì vô năng người không có tư cách nếu nói đến ai khác đích vô năng, hiện tại đích chính mình, căn bản ngay cả Lucius đều so ra kém, làm sao đàm đi phán định người khác đích năng lực cao thấp đâu?
"Đúng vậy, ngươi quá yếu!" Tây cách nạp tư nói không nên lời không có nghĩa là A Bố nói không nên lời, mở ra môn thấy mờ mịt vô thố đích đứa con, A Bố cảm thấy được, thích hợp đích chèn ép là không tồi đích giáo dục phương pháp, Malfoy gia đích nhân, nhận rõ thực lực của chính mình cũng là một cái phải học tập đích đầu đề, chỉ có chân chính đích nhận rõ thực lực của chính mình, mới có thể đủ rất tốt đích đi rèn luyện chính mình làm cho chính mình cường đại đứng lên.
Lucius lăng lăng đích nhìn thấy theo rửa mặt gian đi ra đích A Bố, hai má hai bên đích sợi tóc còn có bệnh thấp, thực rõ ràng chính là vừa mới tẩy tốc, mà trên người còn mặc phi thường phù hợp Malfoy gia thẩm mỹ xem đích áo ngủ, tùng tùng suy sụp suy sụp đích lộ ra hơn phân nửa cái trong ngực, có giọt nước mưa xẹt qua, trắng nõn đích da thịt thượng hiện ra khác đích hấp dẫn. . . . . .
Phụ tử sơ giằng co
Đương nhiên, đối với nhà mình ba ba đích mị lực Lucius luôn luôn rất rõ ràng cũng thực tự hào, tự nhiên sẽ không phát sinh xem ngốc loại này không hoa lệ chuyện tình, hắn sở dĩ ngốc lăng, chính là bởi vì hắn rất chấn kinh rồi, không phải khiếp sợ A Bố nói thẳng hắn đích nhỏ yếu, mà là ——
"Ba ba ngươi vì cái gì lại ở chỗ này? !" Nhưng lại là mặc thành như vậy trên mặt một bộ thoả mãn đích biểu tình? Quả thực chính là câu dẫn tây cách nạp tư đích quái cây cao lương!
Đối mặt kinh ngạc Đích Lô Hughes, A Bố thập phần bình tĩnh, chậm rãi tiêu sái tới rồi tây cách nạp tư cùng Lucius đích trước mặt, ở Lucius đích nhìn chăm chú hạ, khuynh thân ôm lấy tây cách nạp tư, thân mật đích ở tây cách nạp tư đích cổ gian cọ xát, ngữ khí không chút để ý.
"Đương nhiên là bởi vì cho ta thích ôm tiểu tây cách ngủ a."
"Ôm. . . . . . Ôm tây cách nạp tư ngủ? !" Mãnh đích cất cao đích thanh âm biểu hiện Lucius đích kinh ngạc, trong giọng nói có không thể tin, ánh mắt ở tây cách nạp tư cùng A Bố đích trên mặt lưu luyến bồi hồi, ý đồ tìm chút nhà mình phụ thân ở hay nói giỡn đích dấu hiệu, chính là, hắn thất vọng rồi.
Bị đánh bất ngờ mà không thể tránh đi đích tây cách nạp tư phẫn nộ rồi, này nam nhân đến tột cùng là chuyện gì xảy ra? Trước kia còn có một lát nghiêm túc đích thời điểm, hiện tại lúc nào cũng khắc khắc cũng không quên trêu cợt hắn ! Phi thường thuận tay đích nhéo chảy xuống ở trên mặt hắn cong đích hắn ngứa đích sợi tóc, tây cách nạp tư dùng sức lôi kéo lấy chỉ uy hiếp.
"Về sau không chính xác chạy tới, nơi này là của ta phòng ngủ!" Tuy rằng nghiêm khắc ý nghĩa đi lên giảng, cả trang viên đều là người này, nhưng là hiện tại nơi này là hắn đích phòng ngủ chính là hắn đích địa bàn thì phải là hắn đến làm chủ.
Bị nhéo trụ bảo bối tóc đích A Bố tuyệt không để ý tây cách nạp tư đích"Uy hiếp" , dù sao tiểu tây cách cũng sẽ không thật sự đem đầu của hắn phát thế nào . Đơn giản đích, A Bố theo tây cách nạp Tesla xả đích phương hướng, hướng tới tây cách nạp tư đích hai má thiếp đích càng gần, mũi gian đích hơi thở phun ở tây cách nạp tư đích trên mặt, giống như cháy.
"Hảo, về sau sẽ không !"
Yếu thế bàn đích cam đoan làm cho tây cách nạp tư phi thường vừa lòng, lại không biết nói giờ phút này A Bố đích trong lòng cũng nghĩ đến một vấn đề: về sau vẫn là trực tiếp đem tiểu tây cách quải quay về chính mình phòng ngủ ngủ đi, phải biết rằng, mỗi lần ôm tiểu tây cách ngủ, chính mình đích giấc ngủ chất lượng luôn trước nay chưa có hảo.
"Tây, tây cách nạp tư. . . . . ." Lucius nhược nhược đích thanh âm vang lên, dẫn tới vi chính mình đích quyền lợi tranh thủ đích tây cách nạp tư chuyển mắt mà thị sau mới tiếp tục mở miệng, "Ngươi. . . . . . Thật sự cùng ba ba ngủ cùng nhau ?" Tiều tiều nhà mình phụ thân thần tình đích tươi cười, vẫn cho rằng loại này tươi cười phi thường hoa lệ Đích Lô Hughes đột đích cảm thấy được này tươi cười chói mắt cực kỳ.
"Lucius, cái gì tên là ta cùng A Bố thúc thúc ngủ cùng nhau ? !" Tây cách nạp tư vi Lucius trong lời nói đích chủ động người biểu đạt mà có điều bất mãn, "Rõ ràng chính là A Bố thúc thúc ở ta ngủ đích thời điểm trộm vào!"
"Tiểu tây cách thật sự là bạc tình đâu. . . . . ." Thản nhiên đích thanh âm quấn quanh nồng đậm đích ai mầu, giống như là bị phụ lòng nhân thương thấu tâm đích người đáng thương, "Rõ ràng lần trước tiểu tây cách đã ở của ta phòng ngủ đồng giường cộng chẩm , hiện tại lại đảo mắt liền đã quên sao không?"
"Lần trước rõ ràng cũng là ngươi đem ta ôm mới ngủ cùng nhau đích!" Tây cách nạp tư căm giận đích nói xong, lại không biết nói, nói như vậy đối Lucius mà nói không thể nghi ngờ là tốt nhất đả kích, cùng A Bố tương tự chính là bụi màu lam hai tròng mắt trung hư không một mảnh, hốt hoảng đích, trong đầu mặt chỉ có một câu ở bồi hồi, tây cách nạp tư cùng ba ba ngủ cùng nhau tây cách nạp tư cùng ba ba ngủ cùng nhau tây cách nạp tư cùng ba ba ngủ cùng nhau . . . . . .
"Ba ba ngươi như thế nào có thể cùng tây cách nạp tư cùng nhau ngủ! !"
Ừ, nghe thấy Lucius đối A Bố đích chất vấn, tây cách nạp tư phi thường đích cảm động, Lucius này bằng hữu thật là nghĩa khí đích, vì hắn còn cùng chính mình tối sùng bái đích ba ba sang thanh!