part 2

2.2K 25 0
                                    

 Mở miệng

    Ghét bỏ đích nhìn thoáng qua kia khỏa đản, Mai Lâm cơ hồ đã nghĩ như vậy buông tha cho nó sau đó một lần nữa giúp Vivian tìm sủng vật , nhưng là cũng chỉ là cơ hồ, đến cuối cùng Mai Lâm vẫn là không có buông tha cho kia khỏa đản, dù sao cái gọi là đích bói toán thuật không phải đơn giản như vậy gì đó, cũng không tính tùy tiện sự tình gì đều có thể bói toán đích, nhưng là có thể bói toán đi ra chuyện tình liền ý nghĩa không thể sửa đổi, hơn nữa bặc giống trung tựa hồ rất ẩn ẩn lộ ra này sủng vật đối Vivian đích tầm quan trọng, cho nên, vô luận này khỏa đản nhìn qua cỡ nào đích không xứng với Vivian hắn cũng cần được đến hắn, chính là kia màu đen đích ngọn lửa. . . . . .

    Nhìn kia toát ra  đích màu đen ngọn lửa, Mai Lâm ngưng mi, hắn từng xem qua có quan hệ vu loại này ngọn lửa đích tư liệu, không có gì đích tên, hồng để hắc diễm, không có đủ để chước hủy hết thảy đích độ ấm, thậm chí căn bản là không có nhiệt độ, bởi vì này loại ngọn lửa thiêu đốt ra chính là thực cốt đích băng hàn, ở Ma Pháp Sư bên trong có đồn đãi, loại này ngọn lửa chính là Ma Pháp Sư đích lớn nhất địch nhân, bởi vì nó đích băng hàn cháy đích, là ma lực. Cho nên, muốn lấy được kia khỏa đản trong lời nói, hắn phải phải lấy khổng lồ đích ma lực đến nuôi nấng, bởi vì ngắn ngủn một cái chớp mắt, này ngọn lửa là có thể hấp thu điệu một cái Cao Cấp Ma Pháp Sư đích tất cả ma lực.

    Cứ việc đã biết loại này hậu quả, Mai Lâm vẫn là không hề do dự vươn tay tham vào hắc ngọn lửa bên trong, mới vói vào đi, Mai Lâm liền cảm giác được cả người giống bị đông cứng  giống nhau, máu đã ở trong nháy mắt đình chỉ lưu động, bên tai, nghe thấy được chính mình cốt cách yếu ớt đích kẽo kẹt thanh.

    Cơ hồ tiêu phí  hắn tất cả đích khí lực mới bắt được kia khỏa đản, gian nan đích dùng hai tay đem đản phủng trụ, đợi cho rời đi kia hắc ngọn lửa khi, Mai Lâm chỉ cảm thấy cả người giống mới từ sông băng trung lao đi ra giống nhau, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, bao trùm tại thân thể phía trên, rất nhanh đích liền biến thành  một tầng hơi mỏng đích băng, đông lạnh đích hắn cứng ngắc vô cùng.

    Ngay tại Mai Lâm nghĩ đến hắn hội trở thành một gã phó kỳ thật đích khắc băng khi, quen thuộc đích dòng nước ấm theo ngực bắt đầu chậm rãi đích lẻn toàn thân, băng ý chậm rãi đích lui tán, tính cả lạnh như băng đích mồ hôi cùng nhau, vừa mới còn khó chịu đích cơ hồ hít thở không thông đích cổ họng giờ phút này đã muốn thông thuận, mới mẻ đích không khí chảy vào trong cơ thể, máu cũng khôi phục  bình thường đích vận tác, vưu tử tới sinh, cái loại cảm giác này không thể ngôn dụ, liền giống như sống lại giống nhau, nhìn im lặng đích cầm người của chính mình, thật dài lông mi ở không khí bên trong xoát ra xinh đẹp đích đường cong, không hiểu đích cảm động rối loạn  tim đậpc.

    "Vivian. . . . . ." Hơi hơi đích thùy hạ mắt, Mai Lâm thu liễm  trong lòng khác thường, nhẹ giọng đích kêu im lặng đích nghiêng mặt nắm chính mình đích đứa nhỏ, chỉ chỉ đặt ở  trên mặt đất đích đản, "Đây là đưa cho ngươi lễ vật."

    Ở Mai Lâm nghĩ đến hắn trong lời nói như trước chỉ biết được đến giống như phía trước vô số lần giống nhau đích không nói gì khi, cái kia nghiêng mặt đích đứa nhỏ chuyển qua đầu, vẫn tự do  đích ánh mắt dừng ở  hắn đích trong mắt, thản nhiên đích màu vàng lưu động, ánh sáng ngọc mà loá mắt.

    Kinh hỉ ở trong nháy mắt bao phủ  Mai Lâm, cứ việc Vivian vẫn là không có mở miệng, nhưng là đây là hắn lần đầu tiên thấy Vivian có biểu tình, chẳng sợ chính là ngắn ngủn đích một cái chớp mắt, chẳng sợ rất nhanh đích Vivian lại chuyển qua đầu khôi phục  bình tĩnh, nhưng đây đều là một loại tiến bộ, không phải sao?

    Vui sướng làm cho Mai Lâm khóe miệng đích độ cung càng thêm đích lạp lớn nhỏ, theo cùng nắm đích tư thế đem Vivian đích thủ nắm phóng tới đản thượng, miệng cũng chậm chậm đích giải thích , "Đừng nhìn này đản đĩnh khó coi đích, bất quá bặc giống cho thấy nó rất lợi hại, đối Vivian trợ giúp rất lớn đâu, bất quá vẫn là hi vọng này khỏa đản có thể phu ra xinh đẹp đích sủng vật, như vậy mới xứng đôi Vivian đâu!"

    Nắm kia khớp xương rõ ràng đích thon dài ngón tay theo dắt chậm rãi đích đụng vào thượng kia khỏa đản, cũng không liêu mới gặp phải, một cỗ thật lớn đích đẩy mạnh lực lượng đem hắn hung hăng đích sau này súy đi, chật vật đích té rớt trên mặt đất, Mai Lâm thậm chí còn không kịp đứng lên liền thấy dị tượng nổi lên.

    "Vivian ——"

    Tiếng kêu sợ hãi không thể chậm lại chẳng sợ chính là mảy may đích thời gian, ở Vivian đích ngón tay cùng đản xác tiếp xúc đích nháy mắt, đầy trời đích hồng quang theo Vivian đích trong cơ thể lẻn mà ra, ngân màu lam đích phát tại nơi lửa đỏ bên trong dị thường đích lạnh như băng, y bào phía trên, kia vạt áo cổ áo đích màu đỏ văn lộ giống như hưởng ứng  kia ngọn lửa bình thường bắt đầu lưu động  lan tràn mở ra, Vivian đích cả người đều bị ngọn lửa vây quanh ở, mà kia khỏa đản đích đản xác phía trên cũng xuất hiện  một cái điều quỷ dị đích lửa đỏ văn lộ, giống như là lưu động nham thạch nóng chảy giống nhau, rất nhanh đích cháy ra giăng khắp nơi đích hồng văn, yêu dị mà biến hoá kỳ lạ.

    "Vivian!"

    Theo trên mặt đất đứng lên đích Mai Lâm rất nhanh đích đi vào Vivian đích bên người, thật lớn đích thủy chú đúc xuống, lại kiêu không tức chẳng sợ nửa điểm đích ngọn lửa, vươn đích thủ xuyên qua  ngọn lửa, không có nóng bỏng đích cực nóng cũng không mang thực cốt đích lạnh như băng, tựa như chính là ảo tưởng giống nhau, trừ bỏ có thể thấy ngoại không thể chạm đến.

    Ngay tại Mai Lâm lo lắng vô thố là lúc, cùng thiêu đốt khi giống nhau, ngọn lửa đột nhiên liền dập tắt đi xuống, trong hỏa diễm đích người đang Mai Lâm nhả ra khí là lúc, hai mắt vô dự triệu đích chậm rãi khép kín, thân thể vô lực đích đi xuống thật đi.

    "Vivian ——"

    Ở Vivian ngã xuống đất phía trước ôm lấy  hắn trượt đích thân thể, Mai Lâm có ti bối rối đích xem xét nhưng không có phát hiện Vivian có bị thương, bất đắc dĩ lo lắng hết sức chỉ có thể trước mang theo nhân đi ra ngoài, rất nhanh đích, không người đích di tích lại khôi phục  tĩnh mịch, không thể phát hiện, kia khỏa bản hẳn là trên mặt đất đích đản không biết ở khi nào tiêu thất bóng dáng.

    Màu xanh biếc đích thụ che trời mà đứng, thô to đích thân cây phía trên để lại năm tháng xẹt qua đích dấu vết, vỏ cây khô nứt thành từng khối từng khối, màu xanh biếc đích rêu xanh ở vô số đích thời gian bên trong lặng lẽ đích đi đầy thân cây, rắc rối phức tạp đích thân cây có chút mọc ra  bùn đất, xoay quanh thành hé ra trương nan giải đích võng.

    Tại nơi rêu xanh bao trùm đích rể cây phía trên, một ít không biết tên đích nho nhỏ đóa hoa đón gió nở rộ, sáng ngời đích màu vàng như đầy trời tinh thần. Nhận không ra chủng loại đích loài nấm cũng tìm hiểu  đầu, một viên khỏa lớn lên dị thường đích tươi tốt, ở thời gian đích ma thuật dưới, loài nấm đích vóc dáng cũng vượt xa người thường đích cao ngất, lớn nhất đích ước chừng có hơn mười thước cao, dạng xòe ô đích đỉnh chóp có một viên khỏa tử hồng mầu đích lấm tấm, cùng ở giữa đích màu trắng hỗn loạn, sao nhiều điểm dị thường đích đáng yêu.

    Màu xanh đích ngọn cỏ leo lên  kia xám trắng mầu đích ly ba, một cây cái đích dây dưa như vậy, ải ải đích hai phiến cửa gỗ hờ khép , phía sau cửa là một cái cự thạch phô thành đích đường nhỏ, đường nhỏ đích hai đoan cảnh sắc cùng ngoài cửa tương tự, nơi nơi đều là tự nhiên đích hoa cỏ, nhìn không ra bất luận kẻ nào công đích rìu đục.

    Chậm rãi đích, màu xanh đích ngọn cỏ trung bắt đầu xuất hiện  bụi màu vàng đích ngọn cỏ, giống như khô cây cỏ đích nhan sắc, chính là kia Tinh thần dịch dịch đích bộ dáng biểu hiện  kỳ thật nó chính là nhan sắc bản như thế mà thôi, dần dần, cao cao đích bụi cỏ chậm rãi đích đi xuống đi, một ít góc ải đích thực vật thịnh phóng, một tùng tùng đích tụ cùng một chỗ, mai màu đỏ đích đỉnh một đám đám đích so với đóa hoa còn đẹp đẻ.

    Hai cái thật to đích bí đỏ ngồi xổm mặt đất, màu xanh biếc đích dây vòng quanh màu vàng đích bí đỏ xoay quanh, giống như hai cái đứa bé giữ cửa bình thường thủ  phía sau đích cầu thang, bụi cỏ trung sao nhiều điểm ánh huỳnh quang lóe ra, nhìn kỹ đi, đó có thể thấy được có chút ánh huỳnh quang đích hình thái giống như nho nhỏ đích tinh linh, sau lưng đích cánh chính chậm rãi đích kích động , bởi vì cả thân thể đều tản ra màu bạc quang mang, khiến cho nhìn qua giống như là một đoàn ánh huỳnh quang mơ mơ hồ hồ đích thấy không rõ tích.

    Cầu thang cũng không dài, chỉ có một lần quẹo vào đích hai tầng gấp, mỗi một tầng đều chính là thập giai tả hữu, cầu thang đích hai bên đi đầy các loại thực vật đích dây cành lá, chỉ có cầu thang mặt trên, sạch sẽ đích cái gì đều không có, giống như chuyên môn lưu trữ chủ nhân đích đường.

    Ánh mặt trời xuyên thấu qua kia cao cao đích hình vòm cửa sổ chui vào phòng trong, chiếu xạ đích trên giường nằm đích nhân nhăn lại  mi, hình quạt đích lông mi rung động  một chút, chậm rãi đích, giống như trải qua ngàn năm đích thời gian, mắt vàng vi tĩnh, cùng màu vàng dương quang lẫn nhau chiếu rọi, trong nháy mắt lưu quang tràn đầy màu, đẹp mắt phi thường, cũng làm cho vẫn nín thở đích nhìn chăm chú vào trên giường người đích nam tử kích động đích khó có thể tự giữ.

    "Vivian, ngươi rốt cục tỉnh!"

    Tựa hồ còn có chút không quá thích ứng, màu vàng hai tròng mắt lại đóng một chút, sau đó lại đích mở, đập vào mắt đích, là ngồi xổm đầu giường kinh hỉ đích nhìn thấy chính mình đích hạt phát nam tử, kia gầy yếu đích trên mặt khó nén đích mỏi mệt cùng tiều tụy làm cho mắt vàng hơi hơi phiếm ra nghi hoặc, nhấp mím môi, môi mặt trên đích ướt át biểu hiện  nam tử vẫn đích cẩn thận chiếu cố, chính là cổ họng nội, như trước khô khốc đích khó chịu.

    Nhìn ra  Vivian đích khó chịu, Mai Lâm vội vàng ngã một chén nước đặt ở đầu giường, cẩn thận đích nâng dậy Vivian làm cho hắn tựa vào đầu giường, bưng lên thủy chén cẩn thận đích uy  thủy, thẳng đến một chén nước thấy đáy mới thu hồi thủy chén, "Còn khát sao không?"

    Không có lắc đầu cũng không có gật đầu, Vivian chính là ở làm  hắn vẫn đều việc làm —— sững sờ, chính là lần này sững sờ khi đích ánh mắt đặt ở  Mai Lâm đích trên mặt, mang theo thản nhiên đích nghi hoặc.

    "Vi. . . . . . Vì cái gì?"

    . . . . . . . . .

    . . . . . .

    "Ba ——"

    Thật dài yên tĩnh lúc sau là thủy chén rơi xuống đất đích thanh âm, Mai Lâm không thể tin được chính mình đích cái lổ tai, thật cẩn thận đích xem xét  ngồi ở trên giường đích nhân, thử tính đích mở miệng, "Vivian, vừa mới. . . . . . Nói chuyện với ngươi ? Ngươi nói  đúng hay không?"

    Không quá lý giải Mai Lâm đích kinh hỉ, Vivian chính là khẽ gật đầu, tiếp tục  hắn đích vấn đề, "Vì cái gì phải. . . . . . Phải giúp ta?" Thân thể hắn trạng huống chính hắn tối rõ ràng, vốn đích miệng vết thương khép lại giải quyết xong lại xuất hiện  tân đích trạng huống, tựa hồ là trong cơ thể đích nước lửa nguyên tố không thể cân bằng, bị vây một cái nguy ngập nguy cơ đích trạng thái bên trong, chỉ cần gây ra đến tùy ý một loại, hắn đích linh hồn đích miệng vết thương hội lại vỡ ra, thậm chí, hội hoàn toàn bị xé rách.

    Chính là hiện tại, hắn đích trong cơ thể đích nước lửa nguyên tố đều đạt tới  ổn định đích cân bằng, linh hồn từ bị thương sau lần đầu tiên như vậy đích thoải mái, giống như là. . . . . . Giống như là bị người dùng linh hồn bổ khuyết quá bình thường, còn có trong cơ thể kia càng thêm sự dư thừa đích ma lực, cùng trước mắt này trên thân nam nhân truyền đến đích suy yếu, kia nhược đích thiếu chút nữa liền không - cảm giác đích ma lực, giống như là nam nhân đích ma lực hoàn toàn khô kiệt quá.

    "Vì cái gì phải giúp ngươi?" Mai Lâm cau mày lâm vào chính mình đích suy nghĩ, trên mặt đích biểu tình mang theo ba phần hoảng hốt, "Có lẽ là bởi vì tìm được của ngươi thời điểm cũng đã đem ngươi trở thành  người nhà bình thường đích đi bảo vệ, từ cho ngươi gọi là cho ngươi theo ta họ, ngươi chính là thuộc loại trách nhiệm của ta , nếu là trách nhiệm của ta, như vậy vô luận như thế nào ta đô hội nghĩ muốn tẫn biện pháp đến giúp ngươi. Nhưng là. Cũng có lẽ chính là. . . . . ." Không tha đắc mà thôi, lúc trước nhìn thấy Vivian cứ như vậy lâm vào hôn mê bên trong, hắn đầu óc trung duy nhất nghĩ đến đích chỉ có cứu nàng, thẳng đến hắn phát hiện  Vivian hôn mê đích nguyên nhân cùng duy nhất cứu vớt đích phương pháp, hắn như trước thầm nghĩ  cứu nàng mà không phải buông tha cho.

    Có lẽ, hắn đích thói quen so với chính mình trong tưởng tượng đích còn muốn khắc sâu rất nhiều, vốn tưởng rằng gần hai năm đích làm bạn không cố ý bồi dưỡng ra đích chính là một loại sẽ không quên đích ấn tượng, nhưng thực hiển nhiên đích hắn sai lầm rồi, hắn không biết này thói quen hay không khắc sâu đích có thể bảo trì cả đời, nhưng là kia không có lúc nào là đích nhìn chăm chú làm cho hắn thói quen  vừa chuyển mâu liền thấy Vivian, thói quen  luôn độc thân đích chính mình bên người có một người Hội An tĩnh đích đi theo chính mình, thói quen  cùng nắm đích kia không nóng không lạnh độ ấm thích hợp đích mềm mại bàn tay. . . . . .

    Nhu hòa hạ sắc mặt, Mai Lâm nhợt nhạt đích mỉm cười, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve thượng Vivian đích đỉnh đầu, "Vivian, nếu ngươi nguyện ý, ngươi có thể đem ta trở thành nhà của ngươi nhân."

    "Ngươi, ma lực làm sao vậy?" Không có trả lời Mai Lâm trong lời nói, Vivian chính là hỏi vấn đề này, hai tròng mắt gắt gao đích nhìn chằm chằm Mai Lâm, không chịu buông tha trên mặt hắn một chút ít đích biểu tình.

    Tại nơi ánh mắt đích nhìn chăm chú hạ, Mai Lâm hơi hơi đích bỏ qua một bên  mặt, cảm thấy  không hiểu đích hoảng hốt, chính là loại này vấn đề cũng không tính bởi vì Vivian đích vấn đề, về phần đến tột cùng là vì cái gì, hắn còn không rõ ràng.

    "Không có gì, chỉ cần nghỉ ngơi một đoạn thời gian sẽ khôi phục đích."

    Khinh miêu đạm tả - nhẹ nhàng bâng quơ đích ngữ khí cũng không thể làm cho Vivian thả lỏng, đối với vấn đề này dị thường đích chấp nhất, "Ngươi nghỉ ngơi đã bao lâu?"

    ". . . . . . Nửa năm." Vốn định che lấp quá vấn đề này đích Mai Lâm không biết vì cái gì không thể nói ra gì đích nói dối.

    "Ngươi. . . . . ." Hắn không biết hắn hiện tại là cái gì cảm giác, nửa năm mới khôi phục như vậy một chút ma lực, đủ để xác định  này nam nhân phía trước kia thân cường hãn đích ma lực toàn bộ bởi vì chính mình mà mất đi, đối với một cái Vu sư mà nói, ma lực liền ý nghĩa sinh mệnh, mới gặp hai năm không đến đích thời gian mà thôi không phải sao? Vì cái gì này nhân là có thể vì hắn làm được loại tình trạng này đâu? Liền bởi vì kia cái gọi là đích"Trách nhiệm" ?

    Thùy hạ mi mắt, che khuất  trong mắt lưu động đích suy nghĩ, "Trừ bỏ ma lực, ngươi còn làm cái gì?"

    "Không có gì a, ha hả, Vivian, ngươi mới tỉnh lại không nên nói nhiều lắm nói, nhiều hơn nghỉ ngơi một chút đi, ta đi chuẩn bị một ít thực vật. . . . . ." Đánh  ha ha, không thể lừa gạt liền trực tiếp nói sang chuyện khác, Mai Lâm có chút dồn dập đích xoay người đã nghĩ rời đi, lại bởi vì y bào bị giữ chặt mà bị bắt dừng cước bộ.

    "Ngươi còn làm cái gì?"

    Còn có  nhè nhẹ khàn khàn đích thanh âm đem vấn đề lập lại một lần, lúc này đây đích ngữ tốc rất chậm, cơ hồ là một chữ một chút, lộ ra  vấn đề người không đạt mục đích không bỏ qua đích quyết tâm, cũng làm cho Mai Lâm suy sụp đích thỏa hiệp.

    Bất đắc dĩ đích xoay người một lần nữa nhìn về phía  Vivian, Mai Lâm ở bên giường đích ghế trên ngồi xuống, đem lôi kéo chính mình vạt áo đích tay cầm ở tại trong tay, quen thuộc đích ấm áp làm cho hắn đích tâm bốc lên khởi khác thường đích thỏa mãn, "Thật sự không có làm cái gì, chính là dùng ta linh hồn của chính mình tẩm bổ  linh hồn của ngươi, đừng lo lắng, loại này phương pháp không có gì di chứng đích, chính là về sau chúng ta trong lúc đó đích liên hệ càng thêm chặt chẽ  một chút, đây chính là ta cầu còn không được sự tình đâu!"

    Nói đích cuối cùng, Mai Lâm đích trên mặt còn cố ý đích hiện ra  khoa trương đích đắc ý đến trấn an  nhíu mày đích Vivian, hắn nói chính là thật sự, hắn tìm được đích phương pháp tốt nhất chính là dùng linh hồn tẩm bổ linh hồn, chính là, cần dùng hắn toàn bộ đích ma lực đến làm chất dinh dưỡng, chẳng qua, phương pháp này có thể thành công đích điều kiện tiên quyết là Vivian phải có cũng đủ chống đỡ trụ hắn tẩm bổ hoàn linh hồn đích ma lực, nếu không, hai người câu vong. Đương nhiên , này hậu quả sẽ không cần nói , dù sao hiện tại kết quả tốt lắm không phải sao?

    Sủng vật

    Cắn  môi dưới, ngăn cản suy nghĩ vành mắt trung bệnh thấp đích trượt, Vivian cúi đầu, bị nắm đích thủ giật giật, thần hé mở, lần đầu tiên, mở miệng thừa nhận  Mai Lâm, "Lão sư. . . . . ." Vốn định cứ như vậy chấm dứt này không hiểu đích luân hồi đi xuống đích sinh mệnh, lại không nghĩ rằng hội ngộ gặp như vậy một người, đối hắn tốt làm cho hắn không thể vẫn đứng ở chính mình đích thế giới không được.

    Cực khinh đích kêu to rất nhanh tiêu tán ở trong gió, lại bị Mai Lâm đúng lúc đích bắt giữ đến, thật lớn đích vui sướng làm cho hắn kích động đích cả người run rẩy, hắn chưa bao giờ biết, hắn sẽ có như vậy một ngày, gần chính là bị một người khác thừa nhận sẽ như thế đích kích động, giống như là chiếm được chờ mong đã lâu đích viên mãn, trong nháy mắt, phong phú mà thỏa mãn.

    "Tái kêu một lần."

    Nhìn thấy nam tử không thể che lấp đích kinh hỉ, Vivian nhấp hé miệng sau lại mở miệng, "Lão sư." Lúc này đây, dừng một chút, lại tiếp tục mở miệng , "Ta. . . . . ."

    "Ừ, cái gì?" Chờ mong đích nhìn chằm chằm Vivian, Mai Lâm cùng đợi tiếp được đi trong lời nói, với hắn mà nói, chỉ cần là hắn bảo bối đệ tử trong lời nói, chờ bao lâu đều là kinh hỉ.

    "Ta. . . . . . Ta là nam đích."

    ". . . . . ." Cười tủm tỉm đích mặt như trước mặt mày loan loan, giống như là thời gian ở Mai Lâm đích trên mặt đột nhiên liền đình trệ  một chút, đợi cho thời gian một lần nữa lưu động, Mai Lâm cũng chỉ là vẫn duy trì cười tủm tỉm đích biểu tình há mồm hỏi một câu, "Vivian, ngươi vừa mới có nói cái gì sao không?"

    Không có để ý Mai Lâm đích loại này lừa mình dối người đích thái độ, Vivian chính là nhìn chằm chằm Mai Lâm còn thật sự đích lập lại một lần, "Ta là nam đích."

    ". . . . . ." Răng rắc răng rắc đích, Mai Lâm cứ như vậy cười tủm tỉm đích dừng hình ảnh trở thành một tòa tượng đá, thật lâu sau, luôn luôn im lặng đích trong phòng mặt đột đích vang lên một tiếng không dám tin đích tiếng hô, "Như thế nào có thể? ! !"

    Phong ở thổi cây cỏ ở diêu, tiểu tinh linh phác tốc cánh bay về phía phương xa, răng rắc răng rắc, nhà ai kia yếu ớt đích nam nhân lòng đang thoát phá?

    Đi đầy Sắc Vi Hoa đích chòi nghỉ mát hạ, Mai Lâm ngồi xổm Vivian đích bên cạnh chưa từ bỏ ý định đích lại xác định  cái kia không thể sửa đổi chuyện thật, "Vivian, ngươi xác định ngươi không phải ở trêu cợt ta sao? Ngươi thật là nam đích?"

    Ngồi ở mềm đích ghế trên, cảm thụ được gió lạnh từ từ, Vivian cũng lại một lần nữa đích kiên nhẫn trả lời, "Lão sư, ta xác định ta không có trêu cợt ngươi, ta cũng quả thật là nam đích."

    Từ đỉnh đầu bắt đầu kéo dài tới toàn thân đích bóng ma phạm vi lại mở rộng  một ít, Mai Lâm chỉ kém ngồi chồm hổm góc tường đi bức tranh quyển quyển , chính là Vivian hôn mê đích một năm, hắn nhận thức Vivian mau ba năm , cư nhiên ngay cả hắn là nam là nữ đều lầm ! ! Hắn mới hơn hai mươi tuổi a, đã muốn mắt mờ đến loại tình trạng này  sao không?

    "Lão sư, thực thất vọng sao không?" Không rõ Mai Lâm vì cái gì như vậy để ý hắn là nam là nữ loại chuyện này, Vivian đích trong mắt bịt kín  khó hiểu đích tình tự.

    "Đương nhiên không phải!" Sợ Vivian miên man suy nghĩ, Mai Lâm liên tục lớn tiếng đích phủ định đến, "Vivian ngươi đừng nghĩ nhiều, ta chỉ là ở cảm khái ta cư nhiên ngay cả nam nữ đều phân không rõ mà thôi." Sớm biết rằng ở Vivian hôn mê một năm gian liền không cần cố kỵ đích giúp hắn tắm rửa  a, tỉnh đích ở Vivian nghe thấy một năm gian chính là dùng vệ sinh ma pháp lau sau trong mắt còn hiện lên  một tia rõ ràng đích ghét bỏ.

    "Bất quá, nếu nói như vậy, sửa cái tên đi."

    "Hảo." Hoàn toàn không có ý kiến đích gật gật đầu, hắn đối loại chuyện này cũng không để ý.

    "Ngô. . . . . ." Hơi hơi suy tư  một chút, đầu óc trung hiện lên đích tên đều không thể làm cho Mai Lâm vừa lòng, cuối cùng, Mai Lâm nhìn Vivian mở miệng, "Nếu không cũng đừng sửa lại, dù sao vivian cũng khả làm nam tử danh." Hắn vẫn là thích tên này.

    "Hảo." Lại không có ý kiến đích gật gật đầu.

    "Như vậy cứ như vậy quyết định , về sau ngươi vẫn là vivian, Viviane • an Brow Hughes!" Giải quyết  chuyện này, Mai Lâm bắt đầu có hưu nhàn đích tâm tình, chỉ vào chung quanh, "Viviane, nơi này là ta tìm được đích tạm cư địa, thế nào?"

    Viviane cũng theo Mai Lâm chỉ vào đích địa phương nhìn lại, không có tu bổ đích chỉnh tề đích hoa cỏ cây cối, nơi này đích hết thảy đều vẫn duy trì tối thiên nhiên đích tư thái, tiểu kiều nước chảy, cổ thụ Thanh Đằng, còn có khi đó thỉnh thoảng muốn tới gần hắn lại giống như thẹn thùng đích sau này bỏ chạy đích phiếm  ngân quang đích tiểu tinh linh.

    Bên môi bất tri bất giác đích gợi lên  một mạt nhợt nhạt đích tươi cười, trong giọng nói lộ ra chân thật đích yêu thích, "Ta thực thích nơi này." Thiên nhiên đích mị lực cho tới bây giờ sẽ không cần nhiều lắm đích nói năng rườm rà đến ca ngợi, cái loại này bất tri bất giác đích thả lỏng làm cho hắn cảm giác được từ nội mà ngoại đích thoải mái thích ý.

    Mai Lâm ngẩn ngơ đích nhìn thấy Viviane, ánh mắt không thể theo kia vi câu đích khóe miệng dời, đây là hắn lần đầu tiên thấy Viviane đích tươi cười, nhợt nhạt đích, ôn nhu đích, ở trong nháy mắt, nghe thấy hoa khai đích thanh âm, sự yên lặng trung sâu kín hương khí, thấm vào ruột gan.

    "Lão sư?"

    Thản nhiên đích nghi hoặc thanh làm cho Mai Lâm bỗng nhiên bừng tỉnh, tránh né bàn đích đem tầm mắt dời, trong thanh âm có chỉ có chính hắn biết đến bối rối, "Ân? A, chúng ta đây về sau ngay tại nơi này an cư đi."

    "Ân." Không có phát hiện Mai Lâm đích không thích hợp, Viviane chính là cùng thưòng lui tới giống nhau, thuận theo đích sẽ cùng ý  Mai Lâm đích quyết định.

    Mà Mai Lâm, ở phát hiện Viviane cũng không có phát giác đến hắn đích thất thần sau thở dài nhẹ nhõm một hơi, chính là trong lòng kia dị thường đích rối loạn cũng như thế nào cũng tĩnh không dưới đi, làm cho hắn có chút vô thố. Lúc đó, Mai Lâm còn không có trở thành truyền kỳ, lúc đó, Mai Lâm còn chính là hai mươi bốn tuổi không nói qua cảm tình đích bình thường thanh niên một quả.

    Đảo đơn độc sở dĩ bị trở thành đảo đơn độc, trừ bỏ nó cùng thế cách ly ngoại còn có một cái điều kiện, thì phải là niểu không người yên, này đây, ở cả tòa trên đảo, trừ bỏ này im lặng đích nguyên cư dân ngoại, cũng chỉ có Mai Lâm cùng Viviane ở trong này ở lại.

    Cùng thế vô tranh an bình hoà thuận vui vẻ, Mai Lâm cùng Viviane hai người cũng không tính thích nháo đích nhân, tại đây dạng đích trong hoàn cảnh nhưng thật ra quá đích đĩnh thích ý đích. Mai Lâm đích ma lực cần trọng đầu bắt đầu, cảm thấy được một người nhàm chán liền lôi kéo linh hồn vấn đề hoàn toàn giải quyết đích Viviane cùng nhau, chính là minh tưởng, lại ở có người làm bạn lúc sau dị thường đích thỏa mãn, có một loại lẳng lặng đích vui mừng, nói không rõ nói không rõ, loại này vui mừng làm cho hắn lúc nào cũng khắc khắc đích muốn mỉm cười, đây là Mai Lâm chưa từng có quá đích cảm giác.

    Thường xuyên tính đích, hai người cứ như vậy tương đối mà ngồi cả ngày, này màu bạc đích tiểu tinh linh theo ngay từ đầu đích khiếp đảm đến cuối cùng tựa hồ xác định  hai người đích vô hại sau dần dần buông ra lá gan, vòng quanh hai người xoay quanh giới, tò mò đích để sát vào một chút, sau đó vừa vội cấp đích lui về phía sau —— đây là này đó tiểu tinh linh lần đầu tiên thấy nhân loại, vô luận nhìn qua như thế nào vô hại, tiểu tinh linh cũng trong lúc nhất thời không thể khống chế được đối không biết sự vật đích khủng hoảng.

    Trải qua vô số lần như vậy tới gần lại lui về phía sau đích tuần hoàn, mới có mấy con tiểu tinh linh thử tính đích phe phẩy cánh nhẹ nhàng đụng vào  từ từ nhắm hai mắt minh tưởng đích hai người, phát giác hai người không có gì phản ứng sau mới chậm rãi đích phóng đại  động tác, ở hai người đích trên người dừng lại.

    Rất nhiều đích tiểu tinh linh tựa hồ càng thích Viviane, nhất là hắn đích tóc dài, nho nhỏ đích thủ giang hai tay chưởng đối với kia ngân màu lam đích phát bắt,cấu,cào một phen, cũng chỉ là nho nhỏ đích một lũ mà thôi, chộp vào trong tay cọ xát , cánh phiến đích tần suất càng thêm đích nhanh, giống như rất là hưng phấn.

    Cứ như vậy, đợi cho Mai Lâm chấm dứt lần này minh tưởng mở mắt ra khi, thấy đích chính là một cái phát ra nhiều điểm ánh huỳnh quang đích Viviane, kia vỗ đích ngân quang nhè nhẹ từng đợt từng đợt đích ở trong không khí lưu động, ở Viviane đích lông mi, ánh mắt, hai má. . . . . . Rơi rụng  một địa ánh huỳnh quang, ở đã muốn có chút hoàng hôn đích không trung làm bối cảnh dưới, im lặng đích từ từ nhắm hai mắt ngồi ở chỗ kia đích Viviane giống như là không cẩn thận rơi vào  nhân gian đích tinh linh, xinh đẹp đến mộng ảo, câu lòng người phách!

    Đợi cho Mai Lâm phục hồi tinh thần lại khi, lại ảo não đích mắng chính mình một tiếng không định lực, này đã muốn nhiều ít lần, nhiều ít thứ nhìn thấy Viviane thiểm thần ? Rõ ràng phía trước chưa từng có loại tình huống này a, mặc dù có chút tán thưởng vu Viviane dung mạo đích tinh xảo, nhưng cho tới bây giờ sẽ không hội như vậy vừa thấy giống như là bị câu đi hồn giống nhau đích mầu phôi giống nhau chỉ ngây ngốc đích nhìn chằm chằm xem a, đây là. . . . . . Chẳng lẽ chính mình tư xuân kì tới rồi?

    Bị chính mình nghĩ đến đích cuối cùng một câu lôi đến, Mai Lâm phủ ngạch không tiếng động ai thán, hắn phát hiện chính mình đích suy nghĩ càng ngày càng chạy chồm , bất quá. . . . . . Ánh mắt lại không tự giác đích chạy đến đối diện còn chưa mở mắt ra đích thiếu niên trên người, Mai Lâm không thể không may mắn một câu, may mắn Viviane là nam hài, nếu là cô gái trong lời nói, khẳng định sẽ bị này theo đuổi thị giác hưởng thụ không đầu óc không định lực không thực lực đích xem thường lang quấy rầy, làm Viviane đích lão sư, hắn tuyệt đối không cho phép phát sinh loại chuyện này! !

    Thần sắc kiên định, chỉ kém phía sau đích bối cảnh bốc cháy lên hừng hực Liệt Hỏa đến biểu đạt hắn đích ý chí đích Mai Lâm thậm chí đều không có nghĩ tới, vì cái gì suy nghĩ đến Viviane có thể sẽ bị những người khác điêu chạy, trong lòng trừ bỏ cái loại này không cam lòng ngoại còn kèm theo nhè nhẹ khôn kể đích sáp nhiên, giống như là thuộc loại chính mình đích bảo vật bị cướp đi giống nhau.

    "Lão sư, lão sư?" Viviane đích trên mặt như trước không có nhiều lắm đích biểu tình, nhưng đạm kim sắc đích trong ánh mắt vẫn là lướt qua  nhè nhẹ đích khó hiểu, hắn không rõ vì cái gì lão sư gần nhất càng ngày càng thường xuyên tiêu sái thần, lại càng không hiểu được chính là, vì cái gì thất thần đích thời điểm tầm mắt nhất định là đối với hắn đích?

    ". . . . . . Ân?" Rất tiến vào mình thế giới đích Mai Lâm bị Viviane đích kêu to thanh bừng tỉnh, còn không có hoàn toàn hoàn hồn đích ánh mắt thẳng lăng lăng đích chống lại  cặp kia cùng ánh mặt trời tương tự nhan sắc đích đôi mắt, cùng trước kia tan rả đích vô thần bất đồng, hiện tại đích mắt, đối với hắn khi luôn luôn một loại thuận theo đích nhu hòa, giống như ngày mùa hè sáng sớm đích gió nhẹ, nhè nhẹ cảm giác mát bên trong mang theo không nói gì đích tươi mát.

    "Lão sư?" Cảm giác được ở chính mình khóe mắt che phủ đích ngón tay, Viviane đích trong ánh mắt khó hiểu càng thêm dày đặc, lại mở miệng kêu một tiếng, làm cho Mai Lâm rốt cục ý thức được chính mình cư nhiên ở bất tri bất giác trung sờ soạng đi lên.

    Trong lòng tiếng kêu rên một tiếng lỗi nặng một tiếng, chính là cho thấy thượng Mai Lâm vẫn là như vậy ôn hòa đích mang theo không thay đổi đích mỉm cười, giống như tự nhiên vô cùng đích thu hồi  chiếm chính mình đệ tử tiện nghi đích ngón tay, rời đi khi vẫn là nhịn không được đối chỉ hạ kia hoạt nộn đích xúc cảm cảm thấy ba phần lưu luyến.

    "Viviane, chúng ta đi làm cơm chiều đi."

    "Ân."

    Chiếm được Viviane đích vuốt cằm, Mai Lâm đứng lên, phi thường tự nhiên đích nắm Viviane đích thủ đi hướng phòng ở, vừa mới đích tiểu tinh linh cũng bởi vì Viviane tiêu sái động mà chấn kinh tản ra, bất quá không có rời đi, chính là quạt cánh ở Viviane đích mấy thước ở ngoài cao thấp bay múa , giống như lưu luyến giống như do dự, mãi cho đến Mai Lâm cùng Viviane đi vào  phòng ở mới rốt cục rời đi.

    Cũng không có lập tức đi phòng bếp lộng ăn đích, Mai Lâm trước mang theo Viviane đi Viviane đích phòng làm cho hắn tẩy tốc một chút, cứ việc Viviane không nói, nhưng là hắn cũng biết hắn đích đệ tử kỳ thật có khiết phích, ở đình viện ngồi cả ngày , Viviane khẳng định rất muốn tẩy trừ một chút.

    Vừa mới chuẩn bị rời đi phòng làm cho Viviane rõ ràng, ánh mắt lại ở lơ đãng gian thấy  mở ra đích tủ quần áo tầng dưới chót bày đặt đích giống nhau đồ vật này nọ, sắc mặt đại biến đích đi vào Viviane đích tủ quần áo biên, đem Viviane hướng chính mình bên người lôi kéo, động tác có chút kịch liệt, làm cho không có chút phòng bị đích Viviane một cái lảo đảo bổ nhào vào  Mai Lâm đích trong lòng,ngực.

    "Lão sư, làm sao vậy?" Chính là lấy tay hơi hơi đích khởi động  thân thể làm cho chính mình đứng vững, Viviane mở miệng hỏi  Mai Lâm đột nhiên gian hành động đích nguyên nhân.

    Không thời gian đi hưởng thụ nhà mình đệ tử hương nhuyễn đích thân thể, Mai Lâm sắc mặt khó coi đích chỉ vào tủ quần áo tầng dưới chót cái kia đồ vật này nọ mở miệng, "Này như thế nào lại ở chỗ này?"

    "Cái gì?" Theo Mai Lâm chỉ vào đích phương hướng nhìn lại, Viviane mới hiểu được  Mai Lâm hỏi chính là cái gì, chính là. . . . . ."Không phải lão sư mang về tới sao không?"

    "Như thế nào có thể? Ta như thế nào có thể đem xúc phạm tới của ngươi nó mang về đến?" Mai Lâm nhìn kia đột nhiên gian xuất hiện ở tầm mắt nội đích đản sắc mặt rất khó xem, lúc trước Viviane hôn mê sau hắn trực tiếp ôm Viviane rời đi, căn bản là không có đem này khỏa không biết đến tột cùng là cái gì đích đản mang về đến.

    "Chính là, ta tỉnh lại lúc sau nó ngay tại nơi này ." Ở hắn tỉnh lại đích người thứ nhất buổi tối, hắn ngay tại chính mình đích trên giường phát hiện  này khỏa hồng hắc lần lượt thay đổi đích đản, tưởng lão sư mang về tới, hắn liền trực tiếp bắt nó đặt ở tủ quần áo .

    Viviane trong lời nói làm cho Mai Lâm đối kia khỏa đản đích cảm giác càng thêm không tốt , loại này quỷ dị vật vẫn là xử lý điệu thật là tốt, hắn không nghĩ lại một lần nữa đích thấy Viviane cứ như vậy ở trước mắt hắn vô lực đích rồi ngã xuống, "Viviane, chúng ta. . . . . ."

    Vừa định nói bắt nó bị hủy, kia khỏa vẫn không hề động tĩnh đích đản đột đích giật giật, màu đỏ đích văn lộ lại sống lại đây, cùng lưu động đích nham thạch nóng chảy bình thường, lửa đỏ cực nóng, trong phòng vang lên  răng rắc răng rắc đản xác vỡ vụn đích thanh âm —— kia khỏa đản phải phá xác !

    Đề phòng đích đem Viviane che ở phía sau, Mai Lâm ngưng tụ khởi ma lực, chuẩn bị có cái gì không thích hợp liền trực tiếp nát kia đản. Nín thở đích nhìn thấy kia khỏa đản, vỡ vụn đích thanh âm càng ngày càng thường xuyên, lại nhìn không thấy rõ ràng đích khe hở, thẳng đến lớn hơn nữa đích một tiếng răng rắc, đản xác theo kia màu đỏ đích văn lộ toàn bộ mở tung, rơi rụng thành một mảnh phiến.

    . . . . . . . . .

    . . . . . .

    "Đây là cái gì?" Cứng ngắc đích chỉ vào vốn phóng đản đích địa phương xuất hiện gì đó, Mai Lâm đích trong giọng nói có quá độ đích kinh ngạc.

    Bị Mai Lâm che ở phía sau đích Viviane tìm hiểu  đầu, nhìn thấy Mai Lâm xem đích địa phương, ngữ khí cũng có chút kinh ngạc, "Ngoại hình trong lời nói hẳn là là nhân loại đích trẻ con."

    Đúng vậy, nằm ở nơi đó chính là một cái trẻ con, không khóc khóc, chính là đang nghe gặp Mai Lâm cùng Viviane đích thanh âm sau đột đích mở  mắt, hai tròng mắt là cùng Viviane tương tự chính là màu vàng. Không có nhìn về phía hai người, cả người trơn đích trẻ mới sinh chậm quá đích đứng lên, lấy một loại trẻ con không có đích vững vàng hữu lực, nhặt lên trên mặt đất đem này vỡ vụn đích đản xác nuốt đi xuống.

    Ở trẻ mới sinh đem tất cả mảnh nhỏ đều nuốt vào sau, màu đen đích sương mù vòng quanh trẻ mới sinh xoay quanh, kia tương tự chính là hắc vụ làm cho Mai Lâm không thể tránh khỏi nghĩ tới kia quỷ dị đích di tích, lại mang theo Viviane lui về phía sau  vài bước rời xa  này xuất hiện đích so với di tích càng thêm quỷ dị đích trẻ mới sinh.

    Hắc vụ rất nhanh liền tán đi , lại xuất hiện ở hai người trước mắt đích cũng không tái là trẻ con, mà là một cái tuấn mỹ đích trưởng thành nam tử, nam tử trên người mặc nhất kiện tối đen đích áo choàng, kia áo choàng cơ hồ đem hắn từ đầu tới đuôi đều bao vây ở, trừ bỏ kia khuôn mặt còn có kia theo đâu mạo bên trong chảy xuống đích vài lửa đỏ mầu tóc dài.

    Nam tử quay đầu, ở Mai Lâm đích đề phòng bên trong đi phía trước đi rồi vài bước, sau đó, khóe miệng gợi lên  nho nhỏ đích tươi cười, khờ dại mà tính trẻ con, "Mẫu thân!"

    . . . . . . . . .

    . . . . . .

    Tràn đầy yên tĩnh, trong lúc nhất thời, 囧囧 hữu thần đích bị thiên ngoại chi sét đánh trung, trong gió hỗn độn, mà Viviane vẫn cũng chưa cái gì biểu tình đích mặt, có vẻ càng thêm mặt than , hai mắt bên trong, lại một lần nữa đích hồi phục  lúc đầu đích hoảng hốt.

    Gặp không có đáp lại, nam tử lại đi phía trước đi rồi hai bước, đầu sai lệch oai, đồng dạng không có gì biểu tình đích trên mặt hiện lên  nhè nhẹ đích nghi hoặc, "Mẫu thân?"

    ". . . . . . Lão sư, hắn ở kêu ai?"

    Rốt cục bừng tỉnh đích Viviane càng thêm đến gần rồi Mai Lâm kéo hắn đích y bào đưa ra nghi vấn, cẩn thận nghe trong lời nói, còn có thể nghe ra kia lời nói bên trong tinh tế đích không xong, không phải sợ hãi đích run rẩy, mà là cùng loại vu kinh hách quá độ sau đích không bình tĩnh.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: sủng vật rốt cục lên sân khấu, mọi người vỗ tay gào khóc ~~~~

    Ngộ tình

    Bị đệ tử ỷ lại đích Mai Lâm hẳn là phải cao hứng đích, nhưng là hắn hiện tại thật sự không có biện pháp cao hứng đứng lên, sắc mặt so với vừa mới bắt đầu đích còn có hắc thượng ba phần, trừng mắt nam nhân đích ánh mắt có không để cho bỏ qua đích tức giận, "Ngươi là ai? Không cần loạn nhận thức thân!" Hắn đích Viviane còn là độc thân, không cần phá hư Viviane đích danh dự.

    Nam tử trên mặt đích nghi hoặc càng thêm dày đặc, vừa mới mới ra sinh đích hắn trong đầu mặt còn không thể lý giải vì cái gì hắn đích mẫu thân hội không để ý tới hắn, càng không thể lý giải Mai Lâm nhìn hắn đích ánh mắt bên trong đích tình tự là phẫn nộ, hắn chính là biết, này bị mẫu thân thân cận đích nam nhân đích thanh âm là hắn nghe qua đích hắn mẫu thân bên người đích duy nhất đích nam tử, mà hắn đích đầu óc trung đích tri thức nói cho hắn, cùng mẫu thân tối thân mật đích nam tính hẳn là chính là. . . . . ."Phụ thân."

    Phanh đích lập tức, Mai Lâm lại bị một quả cự sét đánh trung, phụ thân phụ thân phụ thân. . . . . . Hắn nhiều nhất cũng liền cùng trước mắt đích nam tử nhìn qua giống nhau đại đi vì cái gì cũng đã là phụ thân rồi a hỗn đản! Đây là châm chọc hắn lớn lên lão sao không đúng vậy đi? Này không biết làm sao toát ra tới đồ vật này nọ dựa vào cái gì đến châm chọc hắn? Không biết có thể ghét bỏ hắn đích cũng chỉ có Viviane một người sao không khẩu hồ! ! !

    Bất quá, Mai Lâm nội tâm đích phát điên đột nhiên gian bình tĩnh  xuống dưới, hắn nghĩ tới một sự kiện, Viviane là"Mẫu thân" , hắn là"Phụ thân" , như vậy hắn cùng Viviane đích quan hệ không phải là vợ chồng ? ! Không không không, hắn như thế nào có thể như vậy miên man suy nghĩ đâu? Hiện tại đích mưu vụ chi cấp là muốn làm rõ ràng này nam tử là ai đi? Mai Lâm vội vàng hoảng đi trong lòng vớ vẩn đích ý tưởng, lại vô luận như thế nào cũng vô pháp ngăn chặn bởi vì cái kia ý tưởng mà sinh ra mà nhếch lên đích khóe miệng.

    "Ngươi là ai?" Khống chế được tâm thần đặt ở trước mắt vấn đề này phía trên, Mai Lâm nhìn nam tử vấn đề.

    "Mẫu thân đích đứa nhỏ."

    Mai Lâm 囧, nếu không phải trước mắt đích nam tử trả lời chính mình vấn đề khi đích biểu tình không có nửa điểm đích vui đùa, hắn hội nghĩ đến đây là nam tử cố ý đích trêu cợt.

    "Ngươi tới tự làm sao?" Mai Lâm tiếp tục vấn đề, hơn nữa hắn thề, lần này nếu này nam tử trả lời nói cái gì là cái thân đích bụng trong lời nói hắn nhất định giết hắn, nhất định! !

    "Tử thần đích lĩnh vực." Nam tử đích trả lời không nói gì thêm là cái thân đích bụng loại này 囧 đáp án, nhưng hắn đích đáp án cũng đồng dạng làm cho Mai Lâm không bình tĩnh. Hắn nhớ rõ, lúc trước cái loại này màu đen đích ngọn lửa, trừ bỏ cái loại này truyền thuyết ngoại còn có một loại, chính là tử thần trong lĩnh vực đích ngọn lửa.

    "Ngươi tới làm gì?"

    "Dọn dẹp dừng lại hậu thế đích linh hồn."

    "Kia vì cái gì sẽ xuất hiện ở trong này?"

    "Ta phải đi theo mẫu thân đi."

    "Vì cái gì phải kêu Viviane mẫu thân?"

    "Mẫu thân tỉnh lại  ta, cho nên là cái thân."

    Một hỏi một đáp trong lúc đó không có chút đích trệ ngại, tóc hồng đích nam tử đối với Mai Lâm đích vấn đề cũng không như là có giấu diếm, chính là trả lời là lúc, cặp kia mắt nhìn chằm chằm vào đứng ở Mai Lâm bên cạnh đích Viviane, toát ra chính là thản nhiên đích nhu mộ, cái loại này cảm tình nói là đứa nhỏ đối mẫu thân đích không muốn xa rời, càng như là ấu thú đối mẫu thú đích không muốn xa rời, không có chút đích che dấu, thẳng lăng lăng đích, lòng tràn đầy cho đã mắt đều là thân cận đích dục • vọng.

    Ở chống lại  cặp kia màu vàng đích mâu trung giống như tiểu động vật bàn đích thân thiết không muốn xa rời, Viviane ánh mắt lóe ra  một chút, há miệng thở dốc, thử tính đích mở miệng, "Ngươi, gọi là gì?"

    Trong nháy mắt, nam tử đích khóe miệng buộc vòng quanh sáng lạn đích tươi cười, thật sâu đích vui sướng nở rộ, thuần túy đích không dính nhiễm chút tạp chất, "Mẫu thân, ta không có tên."

    "Có thể, không gọi mẫu thân sao không?"

    Kỳ thật Viviane không có mặt khác đích ý tứ, hắn thuần túy là cảm thấy được mẫu thân này từ đặt tại chính mình đích trên đầu nhận vô năng, chính là ở nam tử nghe tới, đây là hắn đích mẫu thân đối với hắn đích ghét bỏ, trên mặt đích tươi cười ẩn  đi xuống, trong mắt đích ánh sáng cũng rất nhanh đích ảm đạm rồi xuống dưới.

    "Mẫu thân không thích ta sao?"

    "Không có." Thực sự cầu thị đích lắc lắc đầu, hắn đích xác không chán ghét này đột nhiên xuất hiện đích nam tử, hoặc là nói, hắn chán ghét không đứng dậy, nam tử trên người có một loại làm cho hắn cảm thấy được thân thiết đích hơi thở, không thể cự tuyệt, "Chính là muốn cho ngươi đổi cái xưng hô."

    "Đổi xưng hô?"

    "Ân, ngươi có thể bảo ta Viviane."

    "Viviane?"

    "Ân."

    "Chính là mẫu thân chính là mẫu thân, không phải Viviane."

    ". . . . . ."

    Mai Lâm tự nhiên cũng phát hiện  Viviane đối này khả nghi nam tử đích không hiểu thân cận, ở cảm khái Viviane rốt cục khẳng thân cận những người khác là lúc càng nhiều đích cũng hắn không thể lý giải đích toan sáp, rõ ràng ở ngay từ đầu hắn tối chờ mong Viviane đi ra chính mình đích thế giới đi nhận những người khác đích tới gần đích, vì cái gì hiện tại thấy  Viviane tới gần những người khác nếu không mất hứng ngược lại cảm thấy được chói mắt? Nhất định là bởi vì trước mắt đích nam tử rất khả nghi rất quỷ dị đích nguyên nhân đi.

    Vi chính mình tìm được rồi lý do, Mai Lâm áp chế  trong lòng khác thường, điều tiết hảo tâm tình sau, quyết định tạm thời tin tưởng nam tử trong lời nói, bất quá còn có đãi quan sát, không thể làm cho Viviane lạc đan đích cùng người kia cùng chỗ một thất.

    "Viviane."

    "Ân?" Đang suy nghĩ biện pháp làm cho nam tử thay đổi xưng hô đích Viviane nghe thấy Mai Lâm đích kêu to, lập tức quay đầu đến xem hướng Mai Lâm, mở to mắt vàng cùng đợi Mai Lâm trong lời nói.

    "Chúng ta giúp hắn khởi cái tên đi." Bằng không kêu cũng không phương tiện.

    "Lão sư khởi đi, ta sẽ không."

    "An lâm, đã kêu an lâm đi." Cơ hồ không có trải qua tự hỏi, Mai Lâm liền quyết định tốt lắm tên này, an lâm, kết hợp  hai người đích tên, ngoài ý muốn đích làm cho hắn cảm thấy được thích.

    "Ân." Viviane không có dị nghị đích gật đầu, sau đó quay đầu hỏi đương sự đích ý kiến, "Ngươi cảm thấy được đâu?"

    "Hảo." Cùng Viviane đối Mai Lâm đích thái độ không có nửa điểm đích bất đồng, mới vừa mệnh danh là an lâm đích nam tử đối với Viviane trong lời nói không có chút đích phản đối, trong ánh mắt đích không muốn xa rời lưu động  không có biến mất quá.

    "Kia an lâm, về sau phải bảo ta Viviane."

    "Mẫu thân." Mặt trên cái kia duy mệnh là từ duy nhất đích ngoại lệ chính là điểm này, an lâm đối với mẫu thân này xưng hô dị thường đích chấp nhất, hắn là mẫu thân tỉnh lại đích, từ mẫu thân đích ma lực làm chất dinh dưỡng lớn dần, cho nên, là cái thân, chỉ có thể là cái thân!

    ". . . . . ." Mộc Mộc đích nhìn an lâm sau một lúc lâu, Viviane đột đích xoay người đi hướng Mai Lâm, "Lão sư, ta đói bụng."

    Áp chế  trong lòng không ngừng dâng lên đích khác thường cảm xúc, Mai Lâm sờ sờ Viviane đích bật cười đích ôn nhu, "Lão sư lập tức đi làm cơm, Viviane phải cùng nhau sao không?"

    "Ân." Gật gật đầu, Viviane thập phần tự giác đích chủ động cầm Mai Lâm đích thủ, Mai Lâm giật mình sửng sốt một chút, nhìn chằm chằm nắm chính mình đích cái tay kia, đột đích nở nụ cười, dùng sức đích quay về nắm, tâm tình bỗng nhiên gian sáng sủa, "Kia cùng nhau, chúng ta cùng nhau."

    Mà vẫn trầm mặc đích đứng ở nơi đó nhìn thấy hai người hỗ động đích an lâm, ở Viviane cầm Mai Lâm khi cúi đầu nhìn thấy chính mình đích thủ, có chút nghi hoặc đích vươn đi, sau đó, thử tính đích cầm Viviane không đích cái tay kia, thật cẩn thận đích quay đầu lại đích Viviane, cho đã mắt chờ mong, ở Viviane không có bỏ ra lúc sau, nhợt nhạt đích nở nụ cười một chút.

    Đối với an lâm đích hoài nghi rất nhanh liền hoàn toàn đánh mất , dù sao vô luận như thế nào, Mai Lâm đều không thể đi hoài nghi một cái trẻ con. Đúng vậy, ở chung không lâu Mai Lâm liền phát hiện , cứ việc an lâm đích thân thể ở trong nháy mắt lớn dần , cứ việc an lâm đích hấp thu năng lực rất mạnh, nhưng là lúc ban đầu khi đích tư tưởng cũng trẻ con, chân chính đích sạch sẽ như giấy trắng, tất cả đích hết thảy đều bị vây ngây thơ đích trạng thái, một chút đích bắt chước  người khác, thử thăm dò sờ soạng , sau đó lớn dần.

    Nhưng là, cho dù đánh mất  hoài nghi, Mai Lâm vẫn là không thích an lâm luôn kề cận Viviane đích hành vi, chim non tình kết hắn lý giải, nhưng là hắn không thể đi thích, bất quá thấy Viviane đuổi dần rõ ràng lên biểu tình, Mai Lâm không có biểu hiện ra gì đích bất mãn, thẳng đến một ngày nào đó, cùng Viviane nói  ngũ ngon sau ma xui quỷ khiến đích cúi đầu ở Viviane đích trên trán hôn một chút lúc sau, an lâm cũng học bộ dáng của hắn hôn đi xuống, Mai Lâm rốt cuộc không thể che dấu trụ hắn đích bất mãn.

    Phẫn nộ đích cách ly khai an lâm cùng Viviane trong lúc đó đích khoảng cách, Mai Lâm phẫn nộ đích trừng mắt an lâm, "Ngươi dựa vào cái gì hôn Viviane? !" Nhiều nhất chính là nửa đường toát ra tới nhân mà thôi, nếu không Viviane thích, nếu không bặc giống nói cho hắn này nhân đối Viviane hữu ích, hắn như thế nào hội cho phép này nhân như vậy tiếp cận Viviane?

    An lâm cũng không thể lý giải Mai Lâm đối hắn đích địch ý, đối với Mai Lâm đích vấn đề, hắn cũng chỉ là lời nói thật lời nói thật, "Phụ thân hôn mẫu thân, ta cũng hôn."

    Chống lại  an lâm thần tình đích vô tội ngây thơ, Mai Lâm phát hiện chính mình thật sự có chút không thể nói lý đứng lên, hắn cũng không phải không biết an lâm chính là ở bắt chước hắn đích hành vi, vì cái gì hội như vậy sinh khí? Ngay từ đầu chính là, vì cái gì hội như vậy không thích an lâm đối Viviane đích tới gần?

    Cúi đầu nhìn thấy im lặng đích tùy ý chính mình ôm đích Viviane, theo cặp kia trong ánh mắt Mai Lâm tìm được rồi cùng an diện mạo rừng dường như ngây thơ cùng khó hiểu, vô lực đích thở dài, đem Viviane nhẹ nhàng đích đặt ở trên giường, "Thật có lỗi, là ta cảm xúc không khống chế được , ngũ ngon."

    Không đợi Viviane nói chuyện, Mai Lâm cũng sắp bước ly khai phòng, tấm lưng kia, lộ ra  vài phần bối rối vô thố, làm cho ở lại phòng đích hai người đích mắt vàng trung đồng thời hiện lên càng nhiều đích nghi hoặc: lão sư / phụ thân làm sao vậy?

    Mai Lâm chính mình cũng không rõ ràng chính mình là làm sao vậy, từ an lâm sau khi xuất hiện hắn đích tình tự sẽ không rất hợp kính, không, hẳn là là ở cùng Viviane cùng nhau nơi nơi tìm di tích là lúc sẽ không rất hợp kính , luôn vừa nghĩ làm cho Viviane nhiều hơn tiếp xúc đám người có thể sáng sủa một ít, lại cùng khi đang nhìn gặp có người muốn tiếp cận Viviane đích thời điểm nhịn không được không  dấu vết đích ngăn cách, cũng không chú ý đích tìm  không có bóng người đích di tích mang Viviane rời xa đám người, hắn tựa hồ. . . . . . Không muốn làm cho Viviane đi chú ý trừ bỏ hắn ở ngoài đích nhân a, như vậy đích cảm giác. . . . . .

    Dùng sức đích lau một phen mặt, Mai Lâm dùng sức đích đem chính mình để qua trên giường, hắn nghĩ muốn, hắn đối Viviane đích cảm giác căn bản đã muốn vượt qua  bình thường thầy trò đích cảm giác, cũng không phải phụ tử đích cảm tình, hơn nữa thích, hắn thích thượng  Viviane, cho nên, hắn không thích Viviane nhìn chăm chú vào trừ hắn bên ngoài đích nhân, không thích những người khác dùng mê luyến đích ánh mắt xem Viviane, không thích an lâm kề cận Viviane, không thích hết thảy có thể cướp đi Viviane đích nhân hòa vật.

    Phiền táo đích bắt,cấu,cào một chút tóc, Mai Lâm cảm thấy được chính mình thật sự là trên đời tối không xong đích lão sư, giáo đồ đệ giáo  giáo  cư nhiên dạy dỗ  không an phận chi nghĩ muốn! Tối không xong chính là, vì cái gì ở ngoài sáng bạch chính mình đích cảm tình sau không có cho dù là một lát đích chần chờ mà chỉ có thả lỏng đích vui sướng đâu, chết tiệt suy nghĩ thông lúc sau hắn nghĩ đến đích chuyện thứ nhất tình không phải kháp diệt loại này cảm tình mà là thế nào mới có thể đủ làm cho Viviane cũng thích thượng hắn!

    Mai Lâm cảm thấy được chính mình không cứu, thích thượng chính mình đích đệ tử loại chuyện này có thể xem nhẹ bất kể, dù sao chính là thầy trò mà thôi, khả vấn đề là này đệ tử là cùng hắn đích nam tính a, hắn cư nhiên không có nửa điểm đích do dự cùng giãy dụa liền chuẩn bị tốt hoàn toàn rơi vào tay giặc , thở dài, Mai Lâm vô lực đơn độc thủ che khuất  mặt, chính là khe hở gian ngẫu nhiên tiết lộ đích hai mắt lưu quang, cũng lượng đích kinh người. Viviane. . . . . . Đáy lòng thì thào đích lặp lại  tên này, không hiểu đích vui mừng, có lẽ, còn hơn ở trong này phiền táo các loại không cần thiết đích tình tự, hắn càng phải làm chính là nghĩ như thế nào đem so với thế nhân có càng nhiều ngây thơ đích Viviane câu tới tay.

    Viviane ở cảm tình mặt trên kỳ thật cũng không ngu dốt, chính là tựa hồ bởi vì mỗ ta sự tình cố ý đích đi phong bế  hắn đích cảm tình lĩnh vực, khiến  Viviane ở cảm tình thượng thuần trắng một mảnh, cần từ đầu chậm rãi đích thăm dò cùng lĩnh ngộ. Chính là, bởi vì Viviane đích chủ quan ý nguyện, tựa hồ tại nơi loại tình yêu đích cảm tình phương diện căn bản không có nửa điểm đích thông suốt, hắn mang theo Viviane đi qua rất nhiều địa phương gặp rất nhiều người, bởi vì Viviane đích dung mạo, đối Viviane lộ ra si mê thần sắc đích có khối người, hơn nữa không thêm che dấu, nhưng chỉ có như vậy rõ ràng đích si mê, Viviane cũng có thể làm như không thấy, cũng ở chỉ có bọn họ hai người đích thời điểm nghi hoặc đích hỏi vì cái gì những người đó nghĩ muốn tặng lễ vật cho hắn, Viviane ở cự tuyệt  cảm giác tri giác đích khôi phục.

    Ai. . . . . .

    Lâu đích một tiếng thở dài tức, Mai Lâm buồn rầu đích ninh nổi lên mày, xem ra muốn thành công thông đồng Viviane trong lời nói có rất lớn đích khó khăn đâu, bất quá may mắn, hắn là Viviane tối thân cận đích nhân, có lớn nhất đích ưu thế, về sau chậm rãi đích dẫn đường là được.

    Giải quyết  gần nhất vẫn làm phức tạp  chính mình đích phiền não, Mai Lâm tâm tình thoải mái đích tẩy tẩy ngủ, sắp sửa phía trước trong đầu duy nhất nghĩ đích, là ngày mai bắt đầu phải càng thêm thân cận Viviane, một chút một chút đích thẩm thấu Viviane đích sinh mệnh, sau đó, là có thể cùng Viviane cùng nhau quá hạnh phúc mỹ mãn đích ngày .

    Ngây ngô cười  đích Mai Lâm nhắm mắt lại, rất nhanh đích liền tiến nhập giấc ngủ, một đêm mộng đẹp. Cho nên, chờ nghi hoặc  một đêm lão sư đến tột cùng làm sao vậy đích Viviane lại nhìn thấy Mai Lâm khi, thấy đích chính là cười đích ánh mắt mị thành một cái phùng đích Mai Lâm, trước sau đích khác biệt to lớn, làm cho Viviane đích đầu thượng đỉnh nổi lên N cái thật to đích dấu chấm hỏi, chẳng qua bình thường đích ít lời thói quen làm cho Viviane đem nghi vấn đặt ở  đáy lòng.

    Rời đảo

    Đem Viviane trên mặt trong mắt đích nghi hoặc cùng lúc sau đích trầm mặc xem ở trong mắt, Mai Lâm âm thầm thở dài, Viviane chính là rất im lặng , sự tình gì đều khuyết thiếu  nhiệt tình, thật giống như sự tình gì cũng không cảm thấy hứng thú giống nhau, hiện tại, hắn dẫn đường đích bước đầu tiên, chính là làm cho Viviane có cái gì vấn đề liền mở miệng hỏi.

    Thuận tay ở Viviane kia xúc cảm mềm nhẵn đích tóc dài gian vuốt ve, Mai Lâm cúi đầu nhìn thẳng  Viviane cười đích ôn nhu, "Viviane có phải hay không nói ra suy nghĩ của mình?"

    Nâng lên mắt, Viviane nhìn chằm chằm Mai Lâm sau một lúc lâu mới chậm quá đích gật gật đầu, "Lão sư ngày hôm qua làm sao vậy?"

    "Không có việc gì, chính là đột nhiên gian tâm tình không tốt  một chút." Cười đích càng thêm đích ôn nhu, Mai Lâm đích ngữ khí ôn hòa, "Ngươi có biết đích, đôi khi nhân luôn hội mạc danh kỳ diệu đích tâm tình phiền táo, quá một lát lại hội mạc danh kỳ diệu thật là tốt ."

    Nghĩ nghĩ, Viviane liền tin Mai Lâm trong lời nói, cặp kia màu vàng đích con ngươi bình tĩnh đích nhìn thẳng  Mai Lâm, thần hé mở, mang theo thản nhiên đích nghi hoặc, "Lão sư, là thời mãn kinh sao không?"

    "Thời mãn kinh là cái gì?" Không rõ này từ đích ý tứ, Mai Lâm không ngại học hỏi kẻ dưới  quyết định phải hiểu biết âu yếm đích đệ tử đích ý tứ, ngôn ngữ nghĩ thông suốt mới có thể đủ tâm linh tương thông thôi, chính là tiếp theo giây, Mai Lâm thật sự thực hối hận hỏi vấn đề này, thực hối hận thực hối hận.

    "Thời mãn kinh, đại khái chính là chỉ hội khống chế không được chính mình tóc bay rối tính tình đích đại thúc đi." Không có hoàn toàn xem qua thời mãn kinh giải thích đích Viviane chính là chiếu chính mình đích lý giải cấp Mai Lâm giải thích  một chút, lại không biết nói, chỉ cần đại thúc hai chữ liền giống như hai khối cự thạch từ trên trời giáng xuống, tạp đích Mai Lâm đó là đầu rơi máu chảy song nhĩ ong ong vang a.

    "Duy, Viviane, ngươi cảm thấy được ta thực lão sao không? !" Hai tay cầm Viviane đích hai vai, Mai Lâm vẻ mặt cầu xin đích hỏi vấn đề này, không phải đâu, hắn mới so với Viviane đại mười tuổi mà thôi, Viviane đã muốn cảm thấy được hắn là đại thúc  sao không? Tuy rằng hắn cảm thấy được tuổi không là vấn đề, nhưng Viviane cảm thấy được có vấn đề liền khó làm  a.

    Không rõ nhà mình lão sư như thế nào hội hỏi cái này vấn đề, Viviane chính là thực sự cầu thị đích phe phẩy đầu, biểu đạt  hắn đích ý tưởng, "Không lão, lão sư thực tuổi trẻ." Đúng vậy, Mai Lâm hiện tại niên kỉ linh cũng liền hai mươi bốn năm tuổi đích bộ dáng, hơn nữa ma lực cường đại bảo dưỡng tốt bụng, khiến cho hắn nhìn qua cũng liền hai mươi, có thể nói, rất tuổi trẻ .

    "Không lão là tốt rồi không lão là tốt rồi." Ngầm thật to đích thở ra  một hơi, Mai Lâm rốt cục yên tâm, nếu Viviane cảm thấy được hắn lão trong lời nói vậy thì nếu muốn biện pháp bảo dưỡng , "Viviane, ngươi cảm thấy được ta thế nào?"

    "Tốt lắm." Này trả lời Viviane là trả lời đích không chút do dự trảm đinh tiệt thiết, nếu không phải đối hắn rất hảo, kia hắn cũng sẽ không nguyện ý vì lão sư một lần nữa thái độ làm người, đôi khi, làm một cái búp bê thật sự tốt lắm, không nghe không nghe thấy không tư không nghĩ, là có thể không đau. Có người có thể thực kiên cường đích đối mặt các loại đau khổ cùng đau đớn trở thành cuộc sống đích cường giả, nhưng là hắn không được, hắn thực nhát gan thực yếu đuối, còn hơn đối mặt, hắn càng dễ dàng lựa chọn tiêu cực đích trốn tránh, kiên cường, luôn cần nhiều lắm đích đau đớn đến tôi luyện, nghĩ muốn trở thành trân châu, cần trả giá chính là huyết nhục đầm đìa đích đại giới, mà hắn, quá mức vu sợ đau.

    Đối với Viviane đích trả lời rất là thỏa mãn đích Mai Lâm cười đích càng thêm đích vui vẻ , giúp đỡ Viviane đem vài chảy xuống đến trước mắt đích sợi tóc sau này liêu đi, Mai Lâm lơ đãng đích làm  hắn đích cam đoan, "Về sau hội rất tốt đích." Hắn không biết Viviane trước kia trải qua quá cái gì mới làm cho hắn như vậy đích sợ hãi theo hắn đích thế giới trung đi tới, bất quá không có việc gì, chỉ cần hắn đích thế giới trung có chính mình là tốt rồi, chỉ có chính mình trong lời nói kỳ thật cũng không sai, hắn sẽ vì Viviane khởi động một cái thế giới, làm cho Viviane có thể an tâm đích đứng ở bên trong.

    "Ân." Lên tiếng sau tạm dừng  xuống dưới, nghĩ nghĩ, Viviane cường điệu dường như thiêm thượng  một câu, "Lão sư rất tốt với ta, ta cũng sẽ đối lão sư tốt." Đối hắn tốt hắn với đối phương hảo, đây là một cái đẳng thức, giống như là đồng giá trao đổi giống nhau, chiếm được liền trả giá, quá mức ích kỷ đích đẳng thức, nhưng làm cho Mai Lâm cảm thấy được nói đến đây nói đích Viviane rất đáng yêu .

    Nhịn không được đem Viviane ôm lấy đến cọ  vài cái, Mai Lâm mới đem Viviane đặt ở ghế trên ngồi xong, hảo tâm tình đích giúp đỡ Viviane sửa sang lại  một chút bị làm cho có chút mặt nhăn đích y bào, lại ba đích một chút xoá sạch  thân hướng Viviane muôn ôm trụ Viviane đích một đôi tay.

    An lâm ủy khuất , hắn không rõ vì cái gì phụ thân chính là không cho hắn bính mẫu thân, rõ ràng chính hắn cũng vuốt mẫu thân ôm mẫu thân, vì cái gì không cho hắn sờ không cho hắn ôm? Hắn cũng thực thích thực thích mẫu thân a. Chớp chớp hẹp dài đích mắt vàng, an lâm đột đích dùng một loại sét đánh không kịp bưng tai đích tốc độ đem Viviane đích thân thể hướng hắn bên này bài, mắt vàng gắt gao đích nhìn chằm chằm Viviane, gằn từng tiếng đích mở miệng, ngữ điệu như trước là như vậy cứng nhắc đích không có phập phồng, lại ngoài ý muốn đích mang theo đáng yêu đích hương vị.

    "An lâm cũng sẽ vẫn đối mẫu thân hảo." Cho nên mẫu thân cũng muốn đối an lâm hảo, không cần không để ý tới an lâm!

    Ngẩn ngơ  một chút, Viviane rất nhanh đích liền phản ứng lại đây an lâm trong lời nói đích ý tứ, đối với này đột nhiên toát ra đến kiên trì kêu hắn mẫu thân đích an lâm, Viviane luôn có không hiểu đích tín nhiệm hòa thân gần, giống như là hắn cùng an lâm trong lúc đó có người bên ngoài không có đích liên hệ bình thường, không cần đi hoài nghi.

    "Ân."

    "Ba ——"

    Lại không lưu tình đích đem an lâm cầm lấy an lâm đích thủ vuốt ve, Mai Lâm đem Viviane hướng chính mình trên người ôm đi, đối với an lâm đích trong thần sắc đề phòng đích giống như là sợ hắn cướp đi chính mình đích bảo vật bình thường, ngây thơ lại thuần túy, "Ngươi đối Viviane hảo đó là tự nhiên đích, nhưng là không chính xác đối Viviane động thủ động cước!"

    An lâm đích giống hắn còn không rõ ràng, bất quá thực rõ ràng đích sẽ không là nhân loại, an lâm đích trong cơ thể có một loại cùng ma lực tương tự lại bất đồng đích lực lượng, cái loại này lực lượng làm cho này tiểu tinh linh thực sợ hãi, hẳn là là hắc ám hệ đích năng lượng đi, rất mạnh, có thể càng Chu Toàn đích bảo vệ tốt Viviane.

    "Động thủ động cước?" Không có để ý bị ba một chút cũng không có mấy lần đích thủ, an lâm chính là dùng cặp kia con ngươi nghi hoặc đích xem xét  Mai Lâm vi chính mình làm  biện giải, "Ta không có đối mẫu thân động cước."

    ". . . . . ." Mai Lâm thiếu chút nữa hộc máu, hắn tin tưởng , trên thế giới đáng sợ nhất đích không phải không  dấu vết đích phúc hắc, mà là khờ dại đơn thuần đích thiên nhiên ngốc!"Tóm lại, ngươi không chính xác sờ Viviane cũng không chuẩn ôm Viviane, càng thêm không chính xác thân Viviane!"

    "Chính là. . . . . ."

    "Không có chính là!"

    Nhìn thần sắc kiên quyết đích Mai Lâm, an Lâm Động  động thần cuối cùng không nói gì, hắn không rõ vì cái gì phụ thân như vậy không thích hắn tới gần mẫu thân, bất quá không quan hệ, hắn có thể cầu mẫu thân sờ hắn ôm hắn thân hắn, như vậy phụ thân sẽ không hội sinh khí đi?

    Mai Lâm sẽ không sinh khí? Mai Lâm đó là trực tiếp khí tạc ! Vốn nghĩ đến nói đích như vậy hiểu được  an lâm sẽ không ở làm ra chướng mắt đích hành động , lại không nghĩ rằng an lâm cư nhiên đê tiện vô sỉ đích kháp Viviane đích mềm lòng làm cho Viviane áp dụng  chủ động, buồn cười!

    Vì thế, bị lửa giận thiêu đốt  đích Mai Lâm đối an lâm càng thêm đích không giả sắc thái , mà an lâm mỗi một quay về cũng không hội làm ra gì đích phản kháng, chính là mở to một đôi mắt thẳng lăng lăng đích xem xét  Mai Lâm, bên trong tràn đầy đầy vô tội cùng ngây thơ, kia cùng Viviane tương tự chính là màu vàng, làm cho Mai Lâm không có biện pháp nói ra rất quyết trong lời nói làm ra rất quyết đích hành động, hơn nữa đối mặt cái loại này vô tội đích ánh mắt, Mai Lâm luôn luôn một loại ác bà bà khi dễ tiểu người vợ đích tội ác cảm, điều này làm cho Mai Lâm hận không thể cong tường, này hóa đến tột cùng là từ đâu lý tới a khẩu hồ! !

    Mà đối mặt Mai Lâm đối an lâm đích bài xích, Viviane tuy rằng khó hiểu nhưng cũng không nói gì thêm, ở hắn xem ra, cứ việc lão sư đối an lâm giống như có rất nhiều bất mãn nhưng là không có làm ra gì đuổi hắn đi đích hành động, thậm chí ngay cả nói cũng không là cái gì lời nói nặng, này thuyết minh lão sư đối an lâm cũng cũng không phải toàn bộ đích chán ghét, loại tình huống này, ở Viviane đích trong lòng có một từ có thể giải thích, thì phải là —— oan gia.

    Được rồi, may mắn Mai Lâm không biết Viviane trong lòng cho hắn cùng an lâm đích định nghĩa, bằng không hắn kêu oan cũng chưa chỗ hảm đi, hắn chính là dũ phát đích theo sát  Viviane, ngăn chặn hết thảy Viviane có thể bị an lâm chiếm tiện nghi đích có thể tính, mà an lâm, cũng vẫn đi theo bọn họ, hoặc là nói là đi theo Viviane, dùng một loại hơi u buồn đích ánh mắt xem xét  Viviane, thật sâu đích không muốn xa rời.

    Thời gian ngay tại loại này cãi nhau bên trong trôi qua, nhoáng lên một cái liền quá khứ ba năm, Mai Lâm đích ma lực cũng đã muốn khôi phục , cho nên bọn họ quyết định ra đảo du lịch cái vài năm, dù sao hậu thế tách rời lâu lắm  làm cho Mai Lâm lo lắng Viviane càng thêm thoát ly đám người toản quay về chính mình đích xác tử lý đi, tuy rằng này ba năm đến Viviane đã muốn so với ngay từ đầu sáng sủa  rất nhiều rất nhiều, biểu tình cũng phong phú  rất nhiều.

    Chính là, cách đảo là lúc, Mai Lâm bọn họ gặp khó khăn, không phải cái gì thiên tai ** chặn đường, lại càng không là cái gì thời gian lâu lắm quên  như thế nào đi ra ngoài loại chuyện này, mà là bị một đám đen tuyền đích ở không trung loạn phiêu làm cho người ta cảm thấy được mao cốt tủng nhiên nhìn qua giống cá nhân hình đích không biết tên sinh vật khóc hào  ngăn cản, đương nhiên, tuy rằng Mai Lâm nhận thức không ra trước mắt đến tột cùng vì sao vật nhưng Viviane vẫn là có chút ấn tượng .

    "Nhiếp hồn quái!" Đúng vậy, trước mắt này khoác tối đen đích phá áo choàng giống U Linh giống nhau loạn phiêu đích chính là về sau đích lao đầu nhiếp hồn quái. Chính là, chuyên môn thích hấp thu nhân loại linh hồn đích nhiếp hồn quái như thế nào sẽ xuất hiện ở trong này? Xem này nhiếp hồn quái đích bộ dáng không giống như là tìm tra, càng như là. . . . . . Bị vứt bỏ đích tiểu động vật bàn đáng thương hề hề đích ở khóc thét, về phần bị ai vứt bỏ? Xem kia nhiếp hồn quái kia đen tuyền đích đâu mạo hạ tục xưng vi thể diện đối đích phương hướng sẽ biết.

    "An lâm, ngươi nhận thức bọn họ?"

    "Nhiếp hồn quái? Mẫu thân vì bọn họ khởi đích tên sao không? Thật là dễ nghe, về sau bọn họ đã kêu này !" Ba năm nhiều đến, an lâm đích có lối suy nghĩ đã muốn tiếp cận đã lớn, nhưng đối với Viviane lại như trước như vậy hữu vấn tất đáp, không phải cung kính, mà là một loại càng ngày càng khắc sâu đích ỷ lại."Bọn họ chính là ta phái ra đi dọn dẹp linh hồn đích cấp dưới."

    "Chính là ngươi đã nói đích từ ngươi làm được người vệ sinh tiểu đệ?" Lúc trước lão sư làm cho an lâm đi ra ngoài làm hắn cái kia cái gọi là dọn dẹp linh hồn đích công tác, an lâm lại trả lời nói hắn đã muốn dùng thuần túy đích ma lực làm ra  một đám phu quét đường, không cần hắn xuất môn, chính là không nghĩ tới đám kia phu quét đường cư nhiên chính là nhiếp hồn quái, như vậy nói đúng là, an lâm là nhiếp hồn quái đích đầu? !

    "Đúng vậy, mẫu thân."

    "Kia hiện tại bọn họ là ở. . . . . . ?"

    "Mẫu thân không thích nhiều lắm nhân, cho nên ta làm cho bọn họ tự do hành động không cần theo tới."

    Cho nên nói, thật là nhà mình an lâm trở thành  không phụ trách nhiệm đích phụ lòng hán từ bỏ này đàn nhiếp hồn quái? ! Viviane nhìn thấy nói đích như vậy đương nhiên đích an lâm không biết trong lòng đích cảm giác là cái gì, liền bởi vì hắn không thích nhiều lắm đích nhân đi theo liền vứt bỏ làm được thuộc hạ sao không? Vô nhân đạo đích hành vi lại ngoài ý muốn đích làm cho hắn không thể chán ghét, ấm áp đích, nhè nhẹ đích sung sướng. Chính là, "Giống như trước đây không phải có thể  sao không? Chỉ cần không lịch sự thường xuất hiện là tốt rồi."

    "Ân, mẫu thân nói chính là." Không có dị nghị đích tiếp nhận rồi Viviane trong lời nói, an lâm đối với đám kia phiêu a phiêu đích sợ hãi đích không dám tới gần đích nhiếp hồn quái mở miệng, "Chiếu mẫu thân trong lời nói làm, hiểu chưa?"

    Đều nhịp đích hào  một tiếng, nhiếp hồn quái nhóm giống như cảm kích đích hướng tới Viviane chớp lên  kia có thể vặn vẹo đích thân thể, sau đó rất nhanh đích tiêu thất, bị che đậy đích âm u xuống dưới đích không trung đã ở nháy mắt trọng tỏa ánh sáng minh, nhìn lại  vẫn nắm tay hắn không nói lời nào đích Mai Lâm, Viviane hơi hơi đích nở nụ cười một chút, nhu hòa  mặt không chút thay đổi đích lãnh ngạnh, "Lão sư, chúng ta đi thôi."

    "Hảo."

    Quay về lấy cười, Mai Lâm nắm cái tay kia cất bước, ba người đích thân ảnh ở trên đảo biến mất, độc lưu lại thiên nhiên đích yên tĩnh cùng kia đống đứng sừng sững ở nơi nào cùng đợi chủ nhân trở về đích phòng ở, nho nhỏ đích tinh linh bay múa , vẫy  đích cánh giống như là quơ nói lời từ biệt.

    Đổi mệnh

    Trở về  đám người đích xã hội, liền đánh mất  trên đảo cuộc sống đích bình tĩnh cùng an nhàn, bởi vì có người đích địa phương sẽ có chiến tranh, này quốc gia bị địch nhân xâm lấn , mọi người cũng mất đi an toàn đích cuộc sống hoàn cảnh, đều hoảng sợ không thể độ nhật, sợ bị chiến tranh họa cập tánh mạng, mà ở loại tình huống này dưới, Mai Lâm quyết định đi giúp trợ hoàng thất, không phải bởi vì sao quốc gia đại nghĩa như vậy cao thượng đích lý do, chính là bởi vì hắn tiểu nhân thời điểm từng đã bị quá hoàng thất đích ân huệ, tự nhiên đích, Viviane cũng sẽ cùng đi, dù sao Mai Lâm đối Viviane đích thực lực có cũng đủ đích tín nhiệm, cho dù là chiến tranh, Viviane cũng có cũng đủ tự bảo vệ mình đích năng lực, huống chi còn có an lâm ở.

    Cứ như vậy, dựa vào hơn người đích thực lực cùng lời tiên đoán đích thực thật tính, Mai Lâm ba người dễ dàng đích liền tiến nhập quân đội trở thành  vương đích quân sự cố vấn, chiến tranh bên trong, ba người đích ma pháp đối bọn họ trợ giúp thật lớn, này cũng làm cho đại bộ phận đối ma pháp có thật sâu sợ hãi cùng chán ghét đích nhân chuyển biến  thái độ, không thể không nói, Mai Lâm ngay từ đầu đích nguyện vọng hoàn thành  một hơn phân nửa —— xoay mọi người đối ma pháp đích thái độ, làm cho Vu sư bị người nhận.

    Chính là, đại bộ phận nhân chuyển biến cũng ý nghĩa còn có nhất bộ phân nhân như trước đối ma pháp có sợ hãi cùng chán ghét, thậm chí loại này chán ghét giống như là nào đó tín ngưỡng giống nhau đã muốn chiếm cứ  tâm linh nhiều lắm đích không gian, khiến cho bọn họ từ bỏ quốc gia phản bội  quốc gia, chỉ vì  muốn bỏ kia tà thuyết mê hoặc người khác hoặc chúng che đậy  thế nhân đích ma quỷ, chính là này hết thảy, Mai Lâm bọn họ không rõ ràng lắm, bọn họ chính là Ma Pháp Sư, chẳng sợ Mai Lâm ở về sau bị Vu sư nhóm trở thành thượng đế bình thường đích tồn tại, chẳng sợ Mai Lâm ở về sau trở thành  bất hủ đích truyền kỳ, nhưng hắn hiện tại, cũng chỉ là phiền não  có nên hay không thẳng thắn cảm tình đích bôn ba thanh niên một quả.

    "Viviane." Lại một lần nữa không  dấu vết đích chắn trở về đối Viviane kì tốt thị nữ, Mai Lâm có vẻ càng ngày càng vội vàng xao động, theo Viviane tuổi đích tăng trưởng, hắn đích dung mạo cũng càng ngày càng tinh xảo, vào hoàng thất cung điện, lại hấp dẫn  nhiều lắm nhân đích ánh mắt, điều này làm cho hắn rất muốn không để ý ân huệ mang theo Viviane lập tức rời đi.

    "Lão sư?" Đã muốn mười bảy tuổi đích Viviane cặp kia màu vàng đích hai tròng mắt trung như trước tỉnh tỉnh mê mê đích hành tẩu hậu thế, hắn khó hiểu vì cái gì lão sư đối có chút nhân đích thái độ như vậy cường ngạnh mà bài xích, rõ ràng lão sư trước mặt người ở bên ngoài luôn vẫn duy trì ôn hòa, giống như trưởng giả bàn đích tồn tại, chẳng sợ thực tế niên kỉ linh kỳ thật thực tuổi trẻ.

    "Viviane, nếu. . . . . ." Muốn nói lại thôi, Mai Lâm nhìn Viviane đích trong ánh mắt tràn ngập  không yên bất an.

    "Ân?" Nhỏ vụn đích phát theo thiếu niên đích động tác sự trượt , nhiều điểm ánh mặt trời khẽ vuốt ở thiếu niên đích mặt mày phía trên, ấm áp đích nhu hòa.

    "Nếu ta. . . . . ."

    "Mẫu thân, phụ thân, chiến tranh vừa muốn bắt đầu rồi." Bị Viviane phái đi tham gia cái gọi là đích tác chiến hội nghị đích an lâm vừa vặn đích đánh gảy  Mai Lâm lời nói, làm cho Mai Lâm thật vất vả áp chế bất an muốn nói ra khẩu trong lời nói tan thành mây khói.

    "Đã biết." Đối với an lâm nở nụ cười một chút, Viviane quay đầu lại nhìn về phía Mai Lâm, "Lão sư muốn nói cái gì?"

    Có một số việc, dũng khí không phải nói có còn có đích, hơn nữa việc này tình quan hệ  vẫn thật cẩn thận bảo hộ  đích nhân, liền càng thêm khó có thể có được nói ra khẩu đích dũng khí . Mai Lâm lắc lắc đầu, "Không có gì, chúng ta đi thôi." Dù sao, hắn cùng Viviane còn có thật lâu thật lâu đích thời gian, không cần như vậy vội vàng xao động.

    "Ân." Nếu Mai Lâm nói cái gì, Viviane coi như chỉ là không có gì, gật gật đầu, ba người đang rời đi, lưu lại đích, là tiêu tán vu không khí bên trong đích không yên tình cảm.

    —— nếu ta yêu ngươi, ngươi là phủ có thể cũng yêu ta?

    Mai Lâm nghĩ đến những lời này hắn có thể chờ thật lâu mới nói, lại không biết nói, thế sự khó liệu vận rủi tránh khỏi, hắn cùng Viviane cùng nhau đích thời gian đi tới không thể nhận đích cuối, tràn ngập  huyết sắc cùng lạnh như băng, một địa hoang vắng.

    Nhìn thấy biểu thị tử vong quang mang không có vào thân thể, Mai Lâm duy nhất đích cảm giác chính là may mắn, may mắn  chính mình tới kịp đuổi tới, may mắn  chính mình bảo vệ tốt  Viviane, may mắn , phải chết vong chính là chính mình mà không phải Viviane.

    Vẫn con hiển lộ  thản nhiên cảm xúc đích mắt vàng ở trong nháy mắt tĩnh tới rồi cực hạn, trong tầm mắt đích hết thảy đều như là pha quay chậm giống nhau một tránh một tránh đích dừng hình ảnh, kia nhìn thấy chính mình mỉm cười trượt đích thân ảnh, trở thành hắn đáy mắt sâu nhất đích ảnh ngược, đã lâu  đích đau đớn phô thiên cái địa đích đem hắn dũng không, so với hít thở không thông càng thêm khó chịu đích cháy.

    "Lão sư ——"

    Bi thương đích tiếng kêu tràn ngập  run rẩy, Viviane ôm lấy  Mai Lâm rồi ngã xuống đích thân thể, kia đuổi dần lạnh như băng đích độ ấm theo ngón tay vẫn kéo dài nhập tâm, chưa bao giờ từng có đích lạnh.

    "Lui lại!" Chưa bao giờ nghĩ tới chính mình đích quốc gia trung sẽ xuất hiện phản đồ thừa dịp chiến loạn phối hợp  quân địch đánh lén Viviane, nhìn thấy kinh ngạc đích ôm Mai Lâm, chung quanh đích muôn vàn phong cảnh nhập không được mắt đích Viviane, ngày đó địa gian độc thặng một mạch đích bi ai làm cho hiu quạnh đích chiến trường nhiễm thượng  càng sâu đích đau thương, thu đích nhân phát đau.

    Che chở Viviane cùng Mai Lâm lui lại, về tới doanh địa, King Arthur lo lắng đích nhìn thấy như là đã muốn khôi phục  bình thường đích Viviane, hắn biết, này cũng chỉ là giống như, Viviane cùng Mai Lâm thầy trò hai người đích cảm tình hắn xem ở trong mắt, thâm đích làm cho người ta không thể không đi ghen tị, người như vậy liền giống như kết làm nhất thể, một người vong giai vong. Tuy rằng hiện tại Mai Lâm không có chết vong, nhưng cũng chỉ là còn lại một hơi mà thôi, tất cả y người đều thúc thủ vô sách - bó tay không biện pháp, tốt nhất kết quả, cũng chỉ là cùng hiện tại bình thường đích vẫn ngủ say , thẳng đến một ngày nào đó tử vong đích tiến đến.

    "Ta thực thật có lỗi, nếu an Lâm tiên sinh cùng các ngươi cùng nhau trong lời nói, có lẽ sẽ không sẽ xuất hiện tình huống như vậy ." Trong lời nói đích thực thật xin lỗi đến tột cùng hàm nhiều ít cũng chỉ có King Arthur tự mình biết nói, mà Viviane cũng cũng không sẽ đi để ý, thậm chí ngay cả mắt cũng chưa nâng một chút, chính là trong trẻo nhưng lạnh lùng đích nói một câu nói.

    "Chờ an lâm sau khi trở về, ta liền mang theo lão sư rời đi, ta sẽ làm cho lão sư tỉnh lại đích."

    Sắc mặt đổi đổi, lại cuối cùng cũng không nói gì ra giữ lại, King Arthur cũng biết hắn lưu không được, này ba người là hắn lớn nhất đích trợ lực, nhưng là hội trợ giúp hắn cũng chỉ là bởi vì Mai Lâm từng chịu quá phụ thân đích ân huệ, mà Viviane, kỳ thật hắn cũng cho rằng giống Viviane như vậy linh hoạt kỳ ảo trong sáng chính là nhân vật càng thêm thích hợp cái loại này vô ưu vô lự đích hoàn cảnh, chỉ cần khoái hoạt đích mỉm cười hưởng thụ an bình là tốt rồi, mà không phải cả ngày ở nghiêm khắc đích chiến tranh bên trong xuyên qua tử vong chi tuyến, về phần cái kia an lâm, trừ bỏ Viviane cùng Mai Lâm, không ai có thể đủ được đến hắn chút đích chú ý.

    Thở dài, King Arthur gật đầu, "Ta hiểu được, chờ an Lâm tiên sinh trở về ta tặng các ngươi trở về."

    "Không cần ."

    Nói ra câu này cự tuyệt trong lời nói sau, Viviane sẽ không có mở lại khẩu, King Arthur thấy thế chỉ có thể thở dài một tiếng rời đi, không lâu, an lâm đã trở lại, lại nhìn gặp ngủ say  đích Mai Lâm sau đối với Viviane nói xong thực xin lỗi, bởi vì hắn quá mức đại ý, nghĩ đến mẫu thân cùng phụ thân đích năng lực không có khả năng hội bị thương, lại không nghĩ tới, lòng người một khi bị vặn vẹo đích chán ghét chiếm cứ, thì phải là không thể dùng lẽ thường đi phán đoán đích thắng bại.

    "Không phải của ngươi sai." Là hắn lỗi, lão sư là vì hắn mới như vậy đích, "Chúng ta trở về đi, an lâm, về nhà."

    "Hảo." Nhìn ra  Viviane thần thái gian ẩn nhẫn đích mỏi mệt cùng đau thương, an lâm thuận theo đích lên tiếng sau ôm lấy Mai Lâm, ba người đích thân ảnh ở nháy mắt liền biến mất, trống rỗng đích không có chút bọn họ từng xuất hiện quá đích dấu vết.

    Rất nhanh đích, ba người về tới kia tòa trên đảo, đem Mai Lâm đặt ở trên giường lúc sau, Viviane liền chui vào thư khố bên trong, phương diện này có lão sư về ma pháp tất cả đích bộ sách, còn có một ít là an lâm làm cho này nhiếp hồn quái lục tục không biết từ nơi này cướp đoạt tới trân quý bản đơn lẻ, bên trong có rất nhiều có thể cho Ma Pháp Sư điên cuồng si mê đích bộ sách, lại vô luận như thế nào tìm tìm khắp không đến có thể cứu vớt bị lấy mạng chú đánh trúng ngủ say người đích phương pháp.

    "An lâm, vì cái gì tìm không thấy đâu?" Vì cái gì hắn sẽ tìm không đến làm cho lão sư tỉnh lại đích phương pháp? Vì cái gì sẽ tìm không đến đâu. . . . . .

    ". . . . . ." Trầm mặc  một chút, nhìn cặp kia hắn thích nhất đích ánh mắt, an lâm trong mắt đích kiên quyết chợt lóe mà qua, mau đích không có làm cho Viviane phát giác chút, "Mẫu thân, ta biết có một loại biện pháp, chính là. . . . . ."

    "Chỉ là cái gì?" An lâm trong lời nói làm cho Viviane đích mắt sáng đứng lên, khẩn cấp đích mở miệng hỏi.

    "Chính là. . . . . . Cùng tử thần cướp người, phải phải trả giá hết thảy." Tử thần, cho tới bây giờ sẽ không là lương thiện chi thần, muốn cướp đoạt tử thần trong tay đích linh hồn, nhất định phải trả giá giống nhau đích đại giới.

    "Nói cho ta biết, đem cái kia phương pháp nói cho ta biết!" Hắn đích hết thảy vốn chính là lão sư cấp đích, sinh mệnh, cảm tình. . . . . . Đều là lão sư đem hắn theo trống rỗng bên trong lần lượt đích lạp quay về, nếu như vậy, vì cái gì không thể đủ đem này hết thảy đều trả lại cho lão sư?

    ". . . . . . Hảo." Cuối cùng, an lâm vẫn là điểm hạ đầu, đem cái kia không ai biết được đích phương pháp nói cho  Viviane, chiếm được phương pháp lúc sau, Viviane bắt đầu rồi tìm kiếm cần đích dược thảo, ở một năm lúc sau, Viviane rốt cục thành công đích làm ra  an lâm nói đích cái loại này ma dược, mà ở trống trải chỗ, an lâm cũng bức tranh tốt lắm ma pháp trận, hết thảy chuẩn bị sắp xếp.

    Đem Mai Lâm đặt ở mắt trận, Viviane hơi hơi đích bật cười, hắn không rõ vì cái gì hắn đích sinh mệnh luôn phải như vậy ngắn ngủi, bất quá đời này đã muốn đủ liễu, không cần nhiều lắm đích khắc cốt minh tâm, không cần nhiều lắm yêu người của chính mình, này hết thảy đều đã muốn rất đủ rất đủ, hắn có lão sư, còn có an lâm.

    "An lâm."

    "Ân?" Có chút khó hiểu đích nhìn quay đầu nhìn thấy chính mình đích Viviane, kia khóe miệng nở rộ ra chính là hắn thích nhất thấy đích nhu hòa tươi cười, lại tại đây khi làm cho hắn ẩn ẩn cảm thấy được bất an, đột đích, trong đầu dâng lên một trận mãnh liệt đích mắt hoa, nghĩ tới phía trước mẫu thân cho hắn phao đích nước trà trung kia cơ hồ có thể xem nhẹ bất kể đích quen thuộc hơi thở, an lâm sắc mặt đại biến đứng lên, "Mẫu thân, kia chén nước trà trung có máu của ngươi dịch! !" Hắn như thế nào có thể đủ quên đâu, kia máu là trung có làm bạn  hắn lớn dần đích quen thuộc lực lượng, nhưng cũng là hắn duy nhất đích nhược điểm.

    "Thật có lỗi , an lâm." Ôm lấy một chút cũng không có lực đích đi xuống thật đi đích nhân, Viviane giúp đỡ an lâm làm cho hắn ngồi ở ghế trên mặt, "Ngươi nói loại này phương pháp sẽ không xúc phạm tới ngươi, chính là an lâm, ngươi như thế nào có thể làm cho ta tin tưởng đâu?" Như thế nào có thể tin tưởng này vẫn cố chấp đích kêu chính mình mẫu thân đối hắn lòng tràn đầy ỷ lại đích nhân hội không cần chính mình đến thay thế hắn đâu? Hắn thật sự thực ích kỷ đích, tình nguyện chính mình tử vong, cũng không muốn nhìn  để ý đích nhân chết đi độc lưu lại hắn khứu  bờ đối diện hoa đích hương khí tưởng niệm.

    Nhẹ nhàng đích vuốt ve an lâm đích hai má, giờ phút này đích Viviane trên mặt đích vẻ mặt giống như là chân chính đích mẫu thân bình thường nhu hòa như nước, hơi hơi cúi người, ở an lâm đích cái trán phía trên hạ xuống cuối cùng một cái hôn, "Tái kiến , an lâm."

    "Mẫu thân. . . . . ."

    Lo lắng đích thanh âm cúi đầu đích thực vô lực, mí mắt đuổi dần khép kín, không thể chống cự trụ kia cổ mắt hoa, chìm vào  Hắc Ám tiền đích cuối cùng một giây thấy  kia nhè nhẹ đại biểu cho ma pháp trận khởi động đích ánh huỳnh quang vô lực giãy dụa, chính là như trước bị bắt hôn mê, làm cho an lâm duy nhất nhả ra tức giận là hắn phía trước đã sớm ngồi xong  chuẩn bị, đúng vậy, phía trước, rất sớm phía trước, ở ngay từ đầu nói cho mẫu thân phương pháp này là lúc cũng đã làm tốt  một nửa đích chuẩn bị, cứ việc không có biện pháp làm cho mẫu thân không thể đến thương tổn, nhưng là tối thiểu mẫu thân đích linh hồn sẽ không biến mất, mẫu thân. . . . . .

    Nín thở , mang theo thật cẩn thận đích mong được nhìn thấy nằm ở mắt trận trung đích nhân, thẳng đến người nọ đích mí mắt khẽ nhúc nhích giãy dụa  mở sau, Viviane mới hoàn toàn đích buông xuống treo cao đích tâm, thành công ! Cuối cùng duy trì chính mình đích khí lực tiêu hao điệu, Viviane đích tầm mắt đuổi dần đích mơ hồ, tại nơi song vẫn ôn nhu đích nhìn chăm chú vào chính mình đích hai tròng mắt nhiễm thượng khủng hoảng trung nhắm lại  hai mắt, cùng tử thần cướp người đích đại giới, chính là lấy mệnh đền mạng. . . . . .

    "Viviane! !"

    Mai Lâm muốn đỡ lấy đi xuống lạc đích thiếu niên, chính là mới tỉnh lại đích thân thể căn bản vô lực di động, chỉ có thể trơ mắt đích nhìn thấy hắn tâm hệ  đích cái kia thiếu niên đối với chính mình mỉm cười nhắm lại  mắt, sau đó ngã vào chính mình đích bên cạnh không hề động tĩnh, kia không hề phập phồng đích ngực làm cho hắn đích mỗi một tấc thần kinh đều bị sợ hãi bắt lấy được, mà ở tiếp theo giây, Mai Lâm thậm chí không thể làm ra nửa điểm đích phản ứng, hắn thấy thiếu niên đích thân thể đuổi dần đích trở nên trong suốt đứng lên, một tấc tấc đích, hóa thành  u lam đích ánh huỳnh quang nhiều điểm bay ra, xinh đẹp đích giống như là màn đêm chuế mãn tinh thần lóe ra, lại làm cho Mai Lâm theo tâm đến thân đích lạnh như băng.

    "Viviane ——"

    Dùng hết  khí lực đích tê rống giữ lại không được tiêu tán  đích thiếu niên, trong suốt đích chất lỏng giãy dụa  theo hốc mắt giữa dòng hạ, lạnh như băng ẩm ướt  tuyệt vọng, một tấc tấc đích hóa thành một chút cũng không có để đích vũng bùn bao phủ  hắn, còn lại chính là vĩnh viễn hít thở không thông đích đau đớn.

    Ngơ ngác đích nằm ở  mặt đất phía trên, Mai Lâm chính là nhìn thiếu niên biến mất đích phương hướng, hai mắt tràn ngập  trống rỗng đích đau thương, bạc lạnh nhuộm đẫm  hắn đích cả không trung, chỉ còn lại có vô lực đích tang thương, giãy dụa  tỉnh lại đích an lâm biết, hắn đích mẫu thân đã muốn biến mất, mà hắn, cũng sắp thực hiện hắn định ra đích thay đại giới.

    "Phụ thân, của ngươi sinh mệnh là cái thân theo tử thần trong tay thưởng tới, từ nay về sau sẽ không xuất hiện ở tử thần đích danh sách bên trong, của ngươi thời gian hội từ nay về sau dừng lại, mà mẫu thân, hắn hội mang theo trí nhớ trở về, chính là, không biết khi nào mới có thể trở về." Cho nên, nếu chờ đợi, có lẽ chính là một năm hai năm, nhưng càng có lẽ là ngàn năm vạn năm, mất đi cùng thời gian bên trong đích không yên chờ mong, là trên đời tối tra tấn nhân đích đau đớn, không có kỳ hạn.

    An lâm trong lời nói làm cho Mai Lâm bắt được hi vọng cuối cùng, "Ta chờ, ta chờ hắn trở về." Mặc kệ hắn phải đợi bao lâu đều hảo, chỉ cần có thể đợi cho.

    Đối với Mai Lâm đích trả lời, an lâm chính là gật gật đầu, hắn ngay từ đầu chỉ biết phụ thân hội lựa chọn chờ đợi, bởi vì đổi làm là hắn, hắn cũng giống nhau, chỉ tiếc, hắn đã muốn đánh mất  thanh tỉnh  chờ đợi đích cơ hội, trầm mặc đích xoay người, an lâm ở trong không khí biến mất, từ nay về sau không thấy.

    Mà không lâu lúc sau, Mai Lâm nghênh đón  tìm kiếm  đã hơn một năm rốt cục tìm được rồi Mai Lâm từng lộ ra quá đích ở lại địa đích King Arthur, đối với thấy còn sống đích Mai Lâm, King Arthur đích chúc mừng ở Mai Lâm câu kia Viviane đã muốn biến mất bên trong tiêu tán, thản nhiên đích bi thương qua đi, King Arthur mở miệng.

    "Mai Lâm tiên sinh, đến giúp ta đi, cũng giúp Viviane báo thù!" Cuối cùng, King Arthur lựa chọn đích hay là hắn đích nghiệp lớn, đối với Viviane, King Arthur có lẽ từng kinh diễm quá cũng có lẽ đem trở thành bằng hữu, chính là này hết thảy đều để bất quá đối quyền thế đích mê luyến, kết quả là, hắn như trước lợi dụng  Viviane tử vong đích tên đến vi chính mình tìm  trợ lực.

    "Ta giúp ngươi." Không có trầm mặc lâu lắm, Mai Lâm sẽ cùng ý  King Arthur đích thỉnh cầu, King Arthur đích tâm tư hắn không muốn biết, hắn chỉ biết là, hắn không thể tha thứ thương tổn Viviane đích nhân tiếp tục tồn tại, hắn phải bọn họ trả giá đại giới, nếu bọn họ muốn này xâm chiếm quốc gia, như vậy hắn liền bảo trụ này quốc gia, sau đó, ngay cả chính bọn nó đích quốc gia cũng nhất tịnh cướp đoạt!

    King Arthur hướng, thuộc loại Mai Lâm đích truyền thuyết thời đại đuổi dần rớt ra  mở màn, mà ở mọi người trong mắt, này túc trí đa mưu ma pháp cao siêu đích nhân cũng dần dần vượt qua  nhân loại đích phạm trù trở thành  một loại tín ngưỡng, thẳng đến một ngày nào đó, King Arthur hướng dĩ nhiên ổn định sau, Mai Lâm đột nhiên gian biến mất ở nhân loại đích tầm mắt bên trong, chính là ngẫu nhiên có người truyền ra  có quan hệ vu Mai Lâm đích tân đích truyền thuyết.

    Có người nói, Mai Lâm biến mất là bởi vì vì hắn yêu thượng  một gã xinh đẹp đích trong hồ nữ tiên muốn đi theo đuổi vị kia nữ tiên, bởi vì có người thấy Mai Lâm từng nhìn thấy mang theo hắn trí nhớ đích tinh thạch trung hiện ra đích hình ảnh mắt lộ ra mê luyến, đó là nữ tiên nổi trên mặt nước đích trong nháy mắt, trong suốt đích hồ nước ở xinh đẹp đích nữ tiên trên người khai ra một đóa đóa trong suốt đích bọt nước, tựa như ảo mộng, truyền thuyết kia trong hồ nữ tiên có một đầu ngân màu lam đích tóc dài màu vàng đích hai tròng mắt, kia tinh xảo đích dung mạo cùng trắng nõn mềm mại đích da thịt đủ để sử mỗi người đều điên cuồng đích yêu thượng.

    Cũng có người nói, Mai Lâm sau lại rốt cục được đến xinh đẹp đích nữ tiên đích phương tâm, hai người sẽ thành quyến lữ đích cùng nhau ẩn cư tới rồi mỗ tòa không người đích tiểu đảo phía trên, từ nay về sau vợ chồng ân ái, Mai Lâm cũng bởi vì nữ tiên không thích tục trần lấy việc mà không hề xuất thế. . . . . .

    Truyền thuyết không ngừng đích gia tăng , mà trong truyền thuyết đích nhân làm mất đi này không hề xuất hiện, hết thảy chuyện thật chân tướng chỉ có thể chỉ vu truyền thuyết không thể chứng thật, theo thời gian đích nước lũ đuổi dần đích đạm ra mọi người tầm mắt, không người biết hiểu, kia thản nhiên yên tĩnh trung đích chờ đợi, tin tưởng, chung đem hoa khai.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nhắn lại a gào khóc, vì cái gì một ấm áp liền mộc có nhắn lại , quả nhiên, tra mẹ so với thân mẹ dễ làm sao nội ngưu QVQ~~

    Quên mất

    "Ngươi là ai?"

    Màu vàng đích phát bay lên ra tùy ý đích kiêu ngạo, một đôi màu lam đích con ngươi trung mang theo nhè nhẹ đề phòng còn có tò mò, nhìn cái kia phiêu ở giữa không trung bên trong đích U Linh trạng vật thể, Gellert • Grindelwald mở miệng hỏi, mang theo nhiều điểm thật là tốt kì, trạm lam mầu đích hai tròng mắt tựa hồ so với không trung còn muốn cao xa rất nhiều.

    Thản nhiên đích bóng người sửng sốt một chút, tựa hồ đối Gellert xuất hiện ở trước mắt chuyện này cảm thấy kinh ngạc, sau đó nhìn cặp kia không hiểu hoài niệm đích lam mâu chậm rãi đích lắc lắc đầu, "Ta không biết." Tựa hồ vừa mở mắt, hắn liền thấy  kia toát ra đích tóc vàng, dương  hắn vui mừng đích ánh sáng màu.

    Mi một chọn, Gellert có chút không tin đối phương trong lời nói, "Mất trí nhớ?"

    Lại lắc lắc đầu, bóng người chậm rãi đích biểu đạt ra bản thân giờ phút này đích cảm giác, "Trong đầu mặt giống như có trí nhớ, nhưng là thực loạn, loạn thành  một đoàn ta xem không rõ." Liền giống như một cái bị lộng loạn đích len sợi cầu, tìm không thấy đầu sợi, hỏng bét.

    Ân? Mi chọn đích càng thêm cao , chính là như vậy khả nghi đích trả lời lại làm cho Gellert trực giác tính đích cảm thấy được không phải lừa gạt, trước mắt này đột nhiên gian xuất hiện ở chính mình trước mắt đích bóng người tựa hồ thật sự trí nhớ hỗn loạn, "Vậy ngươi nhớ rõ cái gì?"

    "Ta nhớ rõ, ta giống như đã chết, ta còn nhớ rõ, ta gọi là Viviane." Một chút một chút sửa sang lại xuất đầu tự, bóng người không có giấu diếm đích nói ra  hắn nhớ rõ chuyện tình, mà tầm mắt, không tự chủ được đích nhìn phía  đứng ở trên bàn mặt kia nho nhỏ đích chim non."Này là cái gì?" Hắn tổng cảm thấy được hắn sẽ xuất hiện ở trong này là bởi vì làm cho này con thực xấu đích chim nhỏ đích quan hệ, nó trên người đích kia cổ lực lượng làm cho hắn có một chút quen thuộc.

    "Phượng Hoàng."

    "Phượng Hoàng?" Có chút tò mò đích hướng tới kia con cái gọi là đích Phượng Hoàng đến gần rồi điểm, Viviane vươn một cây ngón tay, tại nơi nhiều nếp nhăn đích điểu trên đầu mặt trạc  một chút, không nghĩ dùng sức quá lớn, làm cho mới ra sinh đích Tiểu Phượng hoàng đích hai móng vuốt sau này lui hai bước, lảo đảo một chút liền lấy bình sa lạc nhạn chi thế đặt mông trượt chân ở trên bàn mặt, móng vuốt còn tại không khí bên trong loạn bắt,cấu,cào vài cái.

    "Ách. . . . . ." Cứng lại rồi làm ác đích ngón tay, Viviane ánh mắt mơ hồ  không dám nhìn hướng kia con Phượng Hoàng đích chủ nhân, thuận tiện đích, đem kia cái cứng đờ đích ngón tay lặng lẽ đích rụt trở về giấu ở phía sau, kia ngây thơ đích hành động làm cho Gellert tâm tình khoái trá đích nở nụ cười, này con không giống người thường đích U Linh thật đúng là đĩnh thú vị đích, nhìn qua cùng chính mình bình thường đại, lại hội làm ra như thế ngây thơ đích hành động, lại cố tình cảm thấy được một chút cũng không đột ngột, nếu hắn như vậy thú vị, vậy thì dưỡng một đoạn thời gian rồi nói sau.

    "Viviane phải không? Ngươi liền tạm thời đi theo ta đi." Giải quyết dứt khoát, có cùng sinh câu tới bá đạo cường thế, nhưng không có khiến cho Viviane đích không hờn giận, chính là ngoan ngoãn đích gật gật đầu đồng ý , dù sao hắn hiện tại đã muốn đã chết, còn sợ đối phương rắp tâm bất lương sao không?

    Vì thế, cứ như vậy ở một người cường thế một quỷ thuận theo dưới bắt đầu rồi thuộc loại bọn họ đích ở chung kiếp sống, đương nhiên, về phần kia con móng vuốt ở bóng loáng đích mặt bàn trảo a trảo đích muốn đứng lên đích đáng thương Phượng Hoàng, theo Viviane quan sát, là Gellert chuẩn bị đưa cho thích đích nhân đích quà sinh nhật, cứ việc cái kia sinh nhật nghe nói còn có không sai biệt lắm một năm đích thời gian.

    Ở có một lần, nghe thấy Gellert nói xong người kia như thế nào vĩ đại như thế nào thông minh lại là cùng hắn đích ý tưởng cỡ nào đích không mưu mà hợp khi, Viviane khinh phiêu phiêu đích ghé vào trên bàn nghiêng đầu tò mò đích vấn đề, "Thích là cái gì?"

    "Thích?" Bị Viviane đích vấn đề hỏi đích một ế, Gellert tạm dừng  sau một lúc lâu mới mở miệng, ngữ khí bên trong có rõ ràng đích chần chờ, "Hẳn là chính là cảm thấy được hắn so với những người khác càng hợp đi."

    "Hợp? Nói đúng là người kia là ngươi gặp đích duy nhất một cái cùng được với ngươi tiến độ đích, cho nên ngươi liền thích thượng  sao không?"

    ". . . . . ." Bị Viviane Thuần nhiên đích nghi hoặc đích vấn đề hỏi đích không hiểu đích chột dạ đứng lên, như thế nào đích hắn nghe Viviane như vậy vừa nói, hắn cảm thấy được chính mình đích thích thật sự đĩnh tùy tiện đích đâu?

    Không biết Gellert đích tâm tư, Viviane tiếp tục  chính mình đích nghi vấn, "Kia về sau nếu gặp được càng thêm vĩ đại càng thêm thông minh càng thêm phù hợp đích người ni? Tái thích thượng sao không?"

    "Đương nhiên sẽ không!" Gellert trả lời đích rất là kiên định, chính là kia đột nhiên đề cao đích thanh âm ngược lại có vẻ chột dạ đứng lên, có lẽ ngay cả chính hắn cũng không rõ ràng, hắn nói đích sẽ không đến tột cùng là sẽ không đi tái thích những người khác vẫn là sẽ không xuất hiện càng thêm phù hợp đích người kia.

    "Chính là, nếu xuất hiện  một cái so với kia cá nhân càng thêm vĩ đại đích nhân, ngươi sẽ không làm đối lập sao không? Như vậy không phải hội có vẻ người kia không đủ vĩ đại không đủ thông minh sao không? Ngươi thích hắn đích lý do không phải không thể đủ thành lập ?"

    Liên tiếp  đích ba vấn đề làm cho Gellert nghẹn lời, cuối cùng có chút hổn hển đích trở về một câu, "Không nên nhiều như vậy đích vấn đề? Ngươi lại chưa từng có loại này trải qua đừng hạt hỏi!"

    "Nga." Gật gật đầu, không có được đến đáp án đích Viviane cũng không có tiếp tục dây dưa vấn đề này, quay đầu, nhìn về phía đã muốn lông rậm đích Phượng Hoàng, vươn tay, nhẹ nhàng đích đối với Phượng Hoàng đầu trạc a trạc đích, kia Tiểu Phượng hoàng bị trạc đích cũng không giận, ngược lại nghênh liễu thượng khứ, cọ  kia bán trong suốt đích ngón tay, vô cùng thân thiết cực kỳ.

    Mà đem vấn đề toàn bộ phao tới rồi sau đầu đùa với Tiểu Phượng hoàng đích Viviane cũng không biết, hắn đích những người đó cấp Gellert mang đến  như thế nào đích phiền não, cứ việc lảng tránh  Viviane đích vấn đề, nhưng Gellert lại không có biện pháp đình chỉ trụ rối rắm  Viviane đích vấn đề, hắn đối người kia đích cảm tình, thật sự như chính mình trong tưởng tượng đích như vậy đã muốn đạt tới thích  sao không? Vẫn là, gần chính là dừng lại ở hảo cảm phía trên?

    Cảm tình đích vấn đề vẫn đều là so với kê sinh đản đản sinh kê càng thêm nan giải, vì thế Gellert chỉ có thể ôm loại này vấn đề một mình rối rắm , mặt ngoài phía trên còn muốn làm bộ  bình tĩnh, vì thế, tại đây dạng thường thường đích liền như đi vào cõi thần tiên đích trạng thái dưới, hắn đích nghiên cứu đó là thực nghiệm một lần liền báo hỏng một lần, tâm tình cũng càng ngày càng phiền táo đứng lên.

    Mà ở bên ngoài phiêu  một vòng đi sau hiện người khác nhìn không thấy chính mình sau, Viviane đích giải trí cũng giới hạn vu đậu đậu Tiểu Phượng hoàng nhìn thấy Gellert nghiên cứu Hắc Ma pháp , giải trí tiết mục một lần lại một lần đích lấy thất bại chấm dứt, người xem tự nhiên sẽ không rất cao hứng, vì thế làm người xem đích Viviane ở Gellert lại một lần nữa đích nghiên cứu ở mỗ bản sách cổ phía trên nhìn đến đích Hắc Ma pháp sau nhịn không được ra tiếng.

    "Của ngươi ma lực còn chưa đủ chống đỡ Liệt Diễm ma pháp này, hơn nữa ma pháp này không có gì Hắc Ma pháp tác dụng đích, nó chính là đơn thuần đích hỏa nguyên tố triệu tập mà thôi."

    "Ngươi như thế nào sẽ biết?" Tạm thời không nói Viviane trong lời nói đúng hay không, chính là ma pháp này đã muốn thất truyền  thật lâu, vì cái gì này cái gì cũng không nhớ rõ U Linh sẽ biết tên của hắn?

    Gellert trong lời nói làm cho Viviane sửng sốt một chút, cau mày lắc lắc đầu, trên mặt trang đầy khó hiểu, "Không biết, chính là đột nhiên gian ngay tại trong đầu nhảy ra này đó tin tức, có thể ta trước kia học quá đi."

    Nghĩ không ra mặt khác đích có thể, Gellert cũng tiếp nhận rồi Viviane đích giải thích, bất quá này cũng liền biểu lộ Viviane hẳn là hội không ít Cổ Ma pháp, này phát hiện làm cho đối ma pháp nghiên cứu lâm vào cuồng nhiệt giai đoạn đích Gellert hưng phấn đích hai mắt sáng lên, phía trước đích phiền não cũng nhất tịnh đích dứt bỏ, vươn tay, ôm đồm hướng về phía Viviane.

    "Đi theo ta. . . . . ."

    Được rồi, Gellert thất bại đích bắt,cấu,cào một phen tóc vàng, hắn quên  Viviane là U Linh, hắn căn bản bắt không được. Lần đầu tiên, Gellert sinh ra "Nếu Viviane không phải U Linh trong lời nói thì tốt rồi" loại này ý tưởng, dù sao cái loại này có thể xuyên thấu đích U Linh thật sự rất không phương tiện, nhất là ở hắn chuẩn bị cùng này U Linh cùng nhau nghiên cứu này hắn còn sờ không được rõ ràng đích Cổ Ma pháp khi liền càng thêm không có phương tiện .

    "Gellert, không đi sao không?" So với việc Gellert đích thất bại, bị nắm  xuyên qua thân thể đích Viviane ngược lại không có gì cảm tưởng, chính là khó hiểu đích thúc giục  vừa mới còn vẻ mặt vội vàng đích Gellert.

    Bị Viviane hô hoàn hồn đích Gellert thu hồi  kia cổ không hiểu đích ý tưởng, "Ân, chúng ta đi thư phòng."

    Đợi cho  thư phòng Gellert đem này sách cổ lấy ra cấp Viviane xem sau mới biết được, Viviane đích tri thức phong phú đích làm hắn đều nhịn không được cam bái hạ phong, này kéo dài thất truyền đích Cổ Ma pháp đối với Viviane mà nói quả thực liền so với ăn cơm còn đơn giản, đang nhìn gặp ma pháp tên đích trong nháy mắt là có thể nói ra cái kia ma pháp đích chú ý điểm cùng tác dụng, thậm chí ngay cả ma lực đích lưu động phương hướng đều có thể kể lại cho biết, báo cho, bái Viviane ban tặng, có một chút không trọn vẹn trang sách khiến chỉ còn lại có một nửa đích ma pháp cũng toàn bộ bổ toàn bộ, có chút không biết đích tự cũng từng cái phiên dịch  đi ra, như vậy đích thu hoạch vui sướng làm cho Gellert không thể tự kềm chế đích trầm mê, thậm chí từ chối  người kia đích mời cứ như vậy cùng Viviane cùng nhau ngâm mình ở  thư phòng trong vòng đại môn không ra cổng trong không mại đích, thường xuyên tính đích ngẩn ngơ chính là một ngày, cũng không - cảm giác mỏi mệt, một năm tới nay, đều là như thế.

    Đối này, Viviane không có chút câu oán hận, bởi vì này từ xưa đích ma pháp làm cho hắn cảm thấy được hoài niệm, từ đáy lòng tự đáy lòng đích hoài niệm , hơn nữa sửa sang lại ma pháp so với một người đứng ở trong không khí loạn phiêu phải phong phú đích hơn, thậm chí còn, tóc vàng lam mâu đích Gellert luôn làm cho hắn cảm giác được có chút quen thuộc, tựa hồ từng, hắn đích sinh mệnh tồn tại  một cái trọng yếu đích nhân, tóc vàng lam mâu, không thể quên.

    Trên thực tế, Viviane không biết chính là, hắn hội đối Gellert như vậy thuận theo, trừ bỏ này nguyên nhân ngoại còn có rất lớn nhất bộ phân đích nguyên nhân là chim non tình kết ở quấy phá, đối với một cái mất đi trí nhớ đích người đến nói, đối mở mắt ra đầu tiên mắt thấy đích nhân thường thường hội sinh ra không tự giác đích ỷ lại, kia ỷ lại, đủ để cho hắn đem người kia trở thành khác nhau hậu thế nhân ở ngoài đích đặc thù, cho nên, mới không nghĩ cự tuyệt.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: này đoạn quen biết hội mau vào =-=|||

    Tình biến

    "Viviane." Vừa mới học hoàn một cái ma pháp đích Gellert ngẩng đầu nhìn thấy cái kia lại đích không hình đích ghé vào sô pha thượng đích U Linh, màu lam đích trong mắt tràn đầy tràn đầy đích ý cười, "Ngươi trước kia nhất định là một vị vĩ đại đích Ma Pháp Sư!"

    "Không, sư phụ của ta mới là vĩ đại nhất đích." Mới nói hoàn, Viviane liền ngây ngẩn cả người, vì cái gì hắn sẽ nói ra như vậy đích một câu đến? Rõ ràng đã muốn không nhớ rõ ai  a, vì cái gì còn có thể thốt ra những lời này đâu? Lão sư, hắn đích lão sư là ai?

    "Sư phụ của ngươi là ai?" Viviane đích nghi vấn đồng dạng cũng là Gellert đích nghi vấn, chẳng qua, xảy ra thanh hỏi ra đến, trừ bỏ nghi hoặc ở ngoài còn bởi vì hắn không thích nhìn đến Viviane đích loại vẻ mặt này, có lẽ Viviane chính mình cũng không biết, đôi khi, Viviane trên mặt đích biểu tình mờ ảo mà ôn nhu, đó là một loại khắc vào trong khung mặt đích tưởng niệm cùng quyến luyến, khắc sâu thật là tốt giống như hắn không thể tiến vào Viviane đích thế giới giống nhau, rõ ràng chính mình mới là cái kia làm cho Viviane nhớ rõ đích duy nhất một người, không phải sao?

    "Lão sư. . . . . ." Triều nhiệt không thể khống chế đích nảy lên  hốc mắt, mũi gian toát ra  ê ẩm sáp sáp đích cảm giác, Viviane cúi đầu đích nỉ non  này xưng hô, rành rành như thế xa lạ, hàm ở đầu lưỡi, lại cảm thấy được như thế nào lưu chuyển cũng không đủ.

    "Ngươi thực thích sư phụ của ngươi?" Không biết vì sao, Gellert cảm thấy được Viviane giờ phút này đích ôn nhu là như thế đích chói mắt, hỏi đích ngữ khí bên trong có chút thật sâu đích tối tăm.

    Không có phát giác Gellert khó coi đích sắc mặt, đắm chìm ở chính mình thế giới trung đích Viviane đang nghe gặp Gellert đích vấn đề sau không có gì tạm dừng đích phải trả lời , "Thực thích." Đúng vậy, thực thích thực thích, cứ việc hắn không nhớ rõ hắn đích lão sư là ai, nhưng là hắn tất cả đích cảm giác đều nói cho hắn, hắn thực thích lão sư.

    "Hôm nay Albus sinh nhật, ta phải xuất môn !"

    ** đích lưu lại như vậy một câu, Gellert liền nổi giận đùng đùng đích súy môn mà ra ly khai thư phòng, ở đi ngang qua thấy kia con đánh  buồn ngủ đích Phượng Hoàng khi nghĩ đến người kia luôn thích trạc  Phượng Hoàng đích đầu ngoạn khi khóe miệng giống như tiểu hồ ly bình thường có chút xấu xa đích tươi cười, do dự một chút, lại tại hạ một khắc nhớ tới vừa mới chuyện tình sau trở về phẫn nộ, linh khởi điểu cái, mang theo Phượng Hoàng ly khai.

    "Thân ái đích Albus, sinh nhật khoái hoạt, đây là đưa cho ngươi lễ vật." Miễn cưỡng đích áp chế trong lòng cái loại này không hiểu đích tức giận, Gellert đem còn ngủ đích mơ mơ màng màng đích Phượng Hoàng cho hồng nâu phát đích cao vóc dáng thiếu niên. Kia thiếu niên đang nhìn gặp Phượng Hoàng đích một cái chớp mắt hai mắt sáng ngời, tiếp nhận  Phượng Hoàng.

    "Cám ơn, Gellert, ngươi có biết ta rất sớm đã nghĩ phải một con như vậy xinh đẹp đích sủng vật ." Chính hắn cũng tìm thật lâu lại không tìm được, dù sao Phượng Hoàng bộ tộc đã muốn rất thưa thớt đích cơ hồ tuyệt tích, không nghĩ tới Gellert sẽ tìm được cũng làm lễ vật đưa cho hắn, điều này làm cho hắn rất là hưng phấn, sờ sờ một trác một trác đích đốt đích Phượng Hoàng đầu, "Fawkes, ngươi đã kêu Fawkes đi."

    Nhìn thấy hảo miên trung đích Tiểu Phượng hoàng, Dumbledore ý bảo  Gellert tự tiện, hắn mang theo được đến đích tân sủng Fawkes đi phòng an trí hảo. Phía sau đích Dumbledore vẫn là cái hơn mười tuổi đích thiếu niên, không có một thế kỷ lúc sau bình tĩnh giảo hoạt, cho nên, phía sau đích Dumbledore không có phát hiện, ở đem Phượng Hoàng giao cho hắn khi Gellert trong mắt kia chợt lóe mà qua đích giãy dụa hối ý. Hiện tại đích Dumbledore còn đắm chìm ở Hắc Ma pháp đích mị lực bên trong, không có một thế kỷ lúc sau thân là bạch Vu sư đối Hắc Ma pháp đích bài xích cùng cự tuyệt, cho nên ở biết Gellert ở Hắc Ma pháp phương diện đích nghiên cứu ở một năm gian càng thêm xâm nhập lúc sau hưng phấn đích cùng hắn tham thảo , không có phát hiện Gellert khi đó thỉnh thoảng đích hoảng thần.

    Gellert ngay cả chính mình cũng không hiểu được, rõ ràng phía trước hắn cảm thấy được cùng Albus tham thảo ma pháp là tối kẻ khác nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa đích, vì cái gì hiện tại đột nhiên cảm thấy được Albus đích ý tưởng rất phiến diện làm cho hắn có chút không thể nhận, rõ ràng hẳn là là thích đích, lại ngay cả trả lời vấn đề đều hơi hiển có lệ, hắn nghĩ đến đích, chính là bị hắn ở lại trong nhà đích Viviane ở biết hắn không nói một tiếng đích đem Phượng Hoàng đưa cho Dumbledore sau có thể hay không khó chịu có thể hay không sinh khí, dù sao một năm gian Viviane cùng kia con Phượng Hoàng trong lúc đó đích quan hệ rất là thân cận.

    "Gellert, Gellert!" Dumbledore rốt cục phát hiện  Gellert tiêu sái thần, khó hiểu đích kêu hai tiếng sau mở miệng hỏi, "Ngươi làm sao vậy? Không yên lòng đích, là ở lo lắng cái gì sao không?"

    Bị kêu hoàn hồn đích Gellert gắt gao đích nhìn chằm chằm Dumbledore kia có chút lo lắng đích trong mắt, thật lâu sau, mới thật sâu thở dài một tiếng, trên mặt làm ra một bộ thật có lỗi đích biểu tình, "Ta còn có một số việc phải xử lý, hôm nay hãy đi về trước ."

    "Ân? A, hảo, có việc tùy thời liên lạc." Còn không có về sau cái loại này sát ngôn quan sắc dò xét lòng người đích bổn sự, Dumbledore con đương Gellert có cái gì việc gấp phải xử lý, dù sao hắn đích sinh nhật chỉ có Gellert còn có cái kia muội muội tham gia, sớm một chút chấm dứt liền sớm một chút chấm dứt, hắn cũng có thể đi cùng Tiểu Phượng hoàng bồi dưỡng cảm tình.

    Vì thế, đương đáng thương đích Tiểu Phượng hoàng vừa cảm giác tỉnh lại phát giác chính mình mền lặc đặc biệt chủ nhân trộm đích bán cho  đối với hắn ngây ngô cười chảy nước miếng đích Dumbledore sau phi thường rõ ràng đích một móng vuốt huy quá khứ, một tiếng kêu rên vang vọng chỉnh đống phòng ở. —— Dumbledore, gặp gỡ một con đã muốn lòng có sở hệ hơn nữa quyết định kiên trinh không du vĩnh không thay đổi tâm đích Tiểu Phượng hoàng, ngươi liền ngủ yên đi!

    Màu vàng dương quang dưới, tóc dài đích thiếu niên ngồi ở hắc màu xám đích nóc nhà phía trên, hai chân khuất khởi vây quanh thành một đoàn, thiếu niên trên mặt đích biểu tình thực im lặng, cặp kia giống như ánh mặt trời bình thường lưu động  nhợt nhạt màu vàng đích hai tròng mắt giờ phút này mê ly mà mông lung, nhìn không biết tên đích phương xa, tựa hồ ở tưởng niệm  cái gì, vốn trong suốt đích nhan sắc tựa hồ cũng cùng nhau tự do đứng lên, như ẩn như hiện đích giống như ngay sau đó sẽ ở ánh mặt trời dưới tan thành mây khói, làm cho vừa mới chạy về gia đích Gellert trong lòng máy động, nhịn không được mở miệng, đề cao  đích âm lượng che dấu không được đáy lòng kéo dài đích khủng hoảng.

    "Viviane, xuống dưới!"

    Vẫn im lặng ngồi bất động đích thiếu niên chậm rãi đích cúi đầu nhìn xuống  tóc vàng đích thiếu niên, không có cùng thưòng lui tới giống nhau đích thuận theo, ánh mắt lại dời, nhìn về phía kia không biết tên đích địa phương, sâu kín đích thanh âm vang lên, bị bám  Gellert lớn hơn nữa đích bối rối.

    "Gellert, hôm nay, ta tìm được rồi người thứ hai thấy được của ta nhân. . . . . . Không, cũng không xem như nhân đi, dù sao bọn họ là chuyên môn hút nhân loại linh hồn đích nhiếp hồn quái."

    Nghe thấy được Viviane trong lời nói, Gellert tâm mãnh đích nhắc tới, tiếp theo giây, đã muốn xuất hiện ở nóc nhà đích thiếu niên bên cạnh, "Ngươi có hay không bị thương?" Vươn đích thủ không hề trở ngại đích xuyên qua  thiếu niên đích thân thể, làm cho Gellert trên mặt tái hiện thất bại.

    "Không có việc gì." Thiển màu vàng đích hai tròng mắt im lặng đích nhìn Gellert, Viviane đích trên mặt lắng đọng lại  chính là Gellert không thích đích hoài niệm, "Bọn họ sẽ không thương tổn của ta. Gellert, ngươi biết không? Hôm nay thấy của ta thời điểm bọn họ có bao nhiêu sao đích cao hứng. Bọn họ nói, bọn họ đích chủ nhân ở biến mất tiền làm cho bọn họ nhất định phải tìm được ta; bọn họ nói, bọn họ tìm ta đã lâu đã lâu; bọn họ nói, bọn họ đích chủ nhân tiêu thất đã lâu đã lâu. . . . . ."

    Linh hồn sẽ không khóc, nhưng Gellert lại tại nơi ánh mắt trông được thấy đầy trời bi thương đích ai khóc, muốn thân thủ ôm, cũng so với Chỉ Xích Thiên Nhai đích khoảng cách còn muốn xa xôi, rành rành như thế tới gần, nhưng không cách nào ôm nhau.

    "Gellert, ta lúc trước như thế nào hội tin tưởng hắn hội không có việc gì, như thế nào hội tin tưởng ở cuối cùng từng bước làm cho hắn mê man sẽ không sẽ làm bị thương hại đến hắn? Ngươi biết không? Hắn tiêu thất, an lâm hắn tiêu thất, theo ta chết sau liền tiêu thất. . . . . ." Không thể ngôn ngữ đích bi thương nảy lên trong lòng, Viviane duy nhất có thể làm đích chỉ có dùng trống rỗng đích ngôn ngữ đến phát tiết, ngay cả rơi lệ đều làm không được.

    "Viviane. . . . . ." Rõ ràng cảm thấy được bi thương chính là thuộc loại kẻ yếu đích hành vi, chính là giờ này khắc này, Gellert lại chỉ cảm thấy ngực rầu rĩ đích độn đau , không thể thoát khỏi.

    "Gellert, lúc trước lão sư cho ta ngăn trở lấy mạng chú, ta nghĩ tẫn biện pháp đến cuối cùng lấy mệnh đền mạng đem lão sư theo tử thần nơi đó đoạt trở về, này không phải của ta ôn nhu, mà là của ta ích kỷ, bởi vì ta biết, lưu lại đích nhân tài là tối bi thương đích, cho nên, ta lựa chọn làm rời đi đích nhân, lại không nghĩ rằng, an lâm ở ngay từ đầu liền làm tốt lắm chuẩn bị tiền trả  đại giới, cho nên, ta mới có thể ở trong này, cho nên, ta mới có thể không có biến mất."

    "Gellert, ngươi biết không? Lúc trước ta chính là chết ở lão sư đích trước mặt, biết rõ lão sư đem ta xem đích nhiều trọng, lại như trước làm cho hắn trơ mắt đích nhìn thấy ta biến mất, bởi vì ta không nghĩ bị lão sư quên, chẳng sợ tử vong, ta cũng muốn có người hội vĩnh viễn nhớ rõ ta."

    "Gellert, ta thật sự rất muốn lão sư rất muốn an lâm, nhưng là ta không biết đi nơi nào tìm bọn họ, cũng không biết ta là phủ có thể chống được tìm được bọn họ mới biến mất, nhưng là ta thật sự rất muốn tái kiến bọn họ. . . . . ."

    "Gellert, ta cảm thấy được ta còn giống như quên  rất nhiều chuyện, ta nhớ rõ lão sư nhớ rõ an lâm nhớ rõ cùng bọn họ cùng nhau đích mỗi một cái thời khắc, nhưng là của ta trong đầu mặt còn có rất nhiều rất nhiều thấy không rõ đích địa phương, ta nghĩ, ta hẳn là còn quên  rất nhiều trọng yếu đích nhân, liền cùng lúc trước quên lão sư quên an lâm giống nhau, ta nghĩ nhớ lại đến, rất muốn. . . . . ."

    Nghe Viviane đích thanh âm càng ngày càng thấp, Gellert chính là lẳng lặng đích nhìn thấy hắn đủ tư cách đích làm  một cái nghe người, cứ việc hắn không thích hắn nghe thấy đích này sự tình, nhưng là, này cũng Viviane không thể xá đi đích trí nhớ, lam phát đích thiếu niên chậm rãi đích nhắm lại  mắt vàng, ánh mặt trời dưới, trong suốt theo thiếu niên khóe mắt chảy xuống, Gellert vươn tay tiếp được, lại ở rơi vào bàn tay là lúc trở thành  nho nhỏ đích bảo thạch, lóe ra  trong sáng đích sáng bóng.

    Nhìn lòng bàn tay kia bảo thạch một lát, Gellert chậm rãi đích cầm, nắm thật chặt thực nhanh, bảo thạch đích lạnh lẻo bị nhiệt độ cơ thể uất năng đuổi dần đích ấm áp đứng lên, giống như một đoàn hỏa, đem Gellert đốt đích nôn nóng bất an, vốn tưởng rằng thiếu niên đích thế giới chỉ có hắn đích tồn tại, lại không nghĩ rằng có một ngày thiếu niên hội nhớ tới, hắn đích sinh mệnh bên trong đã muốn tiến vào chiếm giữ  nhiều lắm đích quyến luyến.

    Vươn tay, đầu ngón tay đụng vào ở thiếu niên khuôn mặt phía trên, rất nhẹ rất nhẹ, một tấc tấc đích vẽ phác thảo  thiếu niên tinh xảo đích dung nhan, Gellert phát hiện, cùng thiếu niên ở chung đích mỗi một cái thời khắc hắn đều nhớ rõ dị thường đích rõ ràng, thiếu niên đích mỗi một câu mỗi một cái biểu tình, hắn cũng không tằng quên mất nửa phần, nhắm mắt lại, thiếu niên đích bộ dạng hiện lên, rõ ràng đích liền giống như đã muốn khắc nhập não không thể quên, vẽ bề ngoài đích ngón tay một tấc không kém.

    Đợi cho cuối cùng một bút đích vẽ bề ngoài xong, Gellert mới một lần nữa mở hai mắt, thật sâu đích nhìn ngủ đích Viviane, sau một lúc lâu mới thật dài thán ra một hơi, có lẽ, không cần lại đi lo lắng Albus hay không sẽ thích chính hắn một vấn đề , bởi vì hắn vừa rồi phát hiện, đối với Viviane, hắn có so với đối Albus nhiều nhiều lắm đích thích.

    Thay lòng đổi dạ không thay đổi tâm vấn đề này, Gellert căn bản không cần đi nhiều tự hỏi, bởi vì đối với Albus, liền như Viviane lúc trước hỏi đích giống nhau, liền bởi vì Albus là lúc ấy duy nhất một cái có thể lý giải hắn cùng được với hắn đích tiến độ đích nhân, cho nên không thể tránh khỏi hắn đối Albus có hảo cảm, loại này hảo cảm có thể tiến thêm một bước đích phát triển trở thành thích thậm chí là yêu, nhưng là loại này phát triển cần thời gian đến làm trụ cột, mà không khéo chính là, cái kia thời điểm Viviane xuất hiện , mang theo kia một thân làm cho hắn cũng không đắc không bội phục đích ma pháp tri thức xuất hiện ở trước mắt hắn, đối hắn còn như vậy đích ỷ lại mà dung túng, làm cho hắn trầm mê ở cùng Viviane thảo luận ma pháp đích thời gian bên trong.

    Đôi khi vận mệnh chính là như vậy kỳ quái, rõ ràng cùng Albus mới là trước nhận thức đích, lại phát hiện cùng Viviane ở chung đích thời gian so với cùng Albus ở chung đích thời gian nhiều ra  nhiều lắm; rõ ràng là trước đối Albus sinh ra hảo cảm đích, lại ở trùng hợp đích thời gian bị cắt đứt sau lại bị trùng hợp đích nhân một lần nữa bổ khuyết để bụng thượng đích kia phân ghế trống. Một năm đích thời gian quá ngắn, đoản đích làm cho hắn không thể thoát đi thiếu niên cấp cho hắn đích trầm luân bẫy, một năm đích thời gian lại quá dài, lớn lên làm cho hắn đã sớm nê chừng hãm sâu không thể tự kềm chế.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: không chỉ nói GG đích cảm tình quá nhanh, nhợt nhạt đi tìm tư liệu, GG cùng lão Đặng đích cảm tình kia mới kêu mau nhiệt, quen biết một năm, mến nhau hai tháng, sau đó liền quyết liệt  a khẩu hồ! ! !

    Thức tỉnh

    Đồi bại đích lau đem mặt, Gellert may mắn  không có làm cho Albus biết quá chính mình đối hắn từng có hảo cảm, bằng không hiện tại liền có điều,so sánh xấu hổ , thực có thể sẽ mất đi một cái bằng hữu, bất quá, vì cái gì hắn thích đích đối tượng đô hội như vậy không giống người thường? Lúc trước đối Albus có hảo cảm đích thời điểm còn muốn  chính mình như thế nào hội đối đồng tính có hảo cảm, hiện tại rất tốt, thích thượng  một cái U Linh, vượt qua  chủng tộc đích tình cảm lưu luyến a. . . . . . Gellert không thể không bội phục chính mình đích dũng khí.

    Bất quá, cứ việc hội thực khó khăn, hắn cũng không tính toán buông tha cho, dù sao lần này là thật đích thích, nếu thích vậy thì sẽ không tha thủ, vô luận là linh hồn cũng tốt U Linh cũng thế, hắn sẽ làm Viviane một lần nữa có được thân thể đích, còn có này trí nhớ. . . . . . Gellert đích trong mắt hiện lên  một trận lệ mang, chẳng sợ Viviane đích trí nhớ toàn bộ khôi phục hắn cũng sẽ không buông tay!

    Vì thế, ở Viviane tỉnh lại lúc sau muốn đậu đậu Tiểu Phượng hoàng chuyển hoán một chút tâm tình lại phát hiện Tiểu Phượng hoàng bị tặng người  là lúc, tâm tình có một trăm tám mươi độ đại chuyển biến đích Gellert chột dạ , tươi cười cũng biến đích có chút nịnh nọt đứng lên, "Ta một lần nữa đi tìm một con, nhất định sẽ tìm được đích!"

    Nhân chính là như vậy kỳ quái, ở ngoài sáng bạch tâm ý phía trước còn có thể vững tâm một chút, ở ngoài sáng bạch tâm ý lúc sau cũng rốt cuộc không có biện pháp ngạnh đứng lên, Gellert hơn nữa như vậy, bởi vì hắn cho rằng, hắn để ở trong lòng đích nhân nhất định phải có tốt nhất cuộc sống hưởng thụ tốt nhất, tự nhiên không thể chịu nửa điểm ủy khuất.

    "Không cần ." Thản nhiên đích lắc đầu cự tuyệt, Viviane buông xuống suy nghĩ, thật dài lông mi ở trên mặt hạ xuống  bóng ma, kia hạ đích biểu tình làm cho Gellert cảm thấy được lo lắng.

    "Nếu không, ta đi tìm một khác con cấp Albus đem phía trước đích đổi trở về?" Tuy rằng tống xuất đi đích lễ vật không tốt thu hồi, nhưng là nếu Viviane liền thích kia con, kia tái như thế nào không tốt cũng muốn nghĩ biện pháp thu hồi đến.

    "Không cần, kia vốn chính là ngươi chuẩn bị cho ngươi thích người đích lễ vật, tặng như thế nào có thể phải về đến?" Tuy rằng hắn đối kia con Tiểu Phượng hoàng thật sự thực thích, nhưng là không phải hắn đích hắn cũng không muốn.

    Phát hiện chính mình phía trước nói trong lời nói thực có thể làm cho Viviane vẫn đều nhận định người mình thích là Albus, Gellert có chút vội vàng đích mở miệng giải thích, "Không phải, Viviane, ta. . . . . ."

    "Không cần phải nói  Gellert, là ta tùy hứng ." Đánh gảy  Gellert trong lời nói, Viviane đối với Gellert nở nụ cười một chút, "Lão sư từng đã dạy ta không cần hâm mộ không thuộc loại chính mình gì đó." Đương nhiên, Viviane còn có tiếp theo câu cũng không nói gì, thì phải là đang nói hoàn những lời này sau, Mai Lâm liền cười đích càng thêm ôn nhu đích tiếp theo nói một câu"Lão sư sẽ cho ngươi tìm trên thế giới tốt nhất hết thảy!" .

    Viviane kia mang theo tưởng niệm đích một tiếng lão sư làm cho Gellert trong lòng toan khí ứa ra, một cỗ hỏa nháy mắt khiến cho hắn đích đầu óc bốc cháy lên, "Ta nhất định sẽ vì ngươi tìm được so với phía trước kia con rất tốt đích sủng vật!"

    "Không cần." Cho tới bây giờ lý giải không được cái gọi là tình yêu đích Viviane vân đạm phong khinh đích ở Gellert trên đầu tái lâm một lần nước lạnh, mở miệng không chút do dự đích lại cự tuyệt  hắn trong lời nói, "Lão sư đã vì ta tìm được rồi trên thế giới tốt nhất tối đặc biệt cường đại nhất đích sủng vật ." Cứ việc kia con"Sủng vật" vẫn đều hô hắn mẫu thân.

    Nam nhân thôi, vốn liền kinh không được có điều,so sánh, nhất là thượng bị vây thầm mến giai đoạn đích nam nhân vậy thì lại kinh không dậy nổi người trong lòng đem hắn cùng với những người khác có điều,so sánh , vì thế Gellert oanh đích một chút cả người đều đốt đứng lên, hai mắt đốm lửa đích nhìn chằm chằm Viviane, thận trọng đích giống như là ở thề, "Viviane, ta nhất định sẽ vì ngươi tìm một chỉ so trước ngươi đích kia con sủng vật rất tốt càng đặc biệt càng mạnh đại đích sủng vật đích!"

    ". . . . . ." Rốt cục phát hiện  Gellert đích không thích hợp, Viviane có chút ngơ ngác đích trát  hai hạ mắt, sau đó lo lắng đích thổi qua đến xem  Gellert, "Gellert, ngươi không sao chứ? Có phải hay không ngày hôm qua ngươi thổ lộ bị người kia cự tuyệt ? Không cần nản lòng đích, ngươi như vậy vĩ đại, nhiều vài lần sẽ thành công đích, kiên trì chính là thắng lợi!" Đương nhiên, này đó đều chính là Viviane đích lý luận suông mộc có thực tế kinh nghiệm đàm.

    Vốn nghĩ muốn mở miệng nói rõ đích Gellert bởi vì Viviane mặt sau câu nói kia mà đi rồi tâm tư, nhìn cơ hồ một cúi người là có thể gặp phải đích Viviane, Gellert hỏi đích đặc biệt còn thật sự, "Ngươi thật sự cho rằng ta thực vĩ đại? Cũng cho rằng nếu thích một người trong lời nói một lần không thành công nhiều vài lần sẽ thành công, kiên trì sẽ thắng lợi?"

    "Ân." Tuy rằng hắn cho rằng có một số việc kiên trì cũng chỉ là lãng phí thời gian, bất quá vì cấp Gellert bơm hơi, Viviane vẫn là phi thường kiên định phi thường nghiêm túc phi thường thận trọng đích gật đầu một cái cấp cho khẳng định, đương nhiên, giờ phút này đích Viviane là sẽ không biết đích, những lời này cho Gellert đích không chỉ có là cổ vũ, còn có về sau chính mình gặp gỡ đích kia vạn phần không Ma Vương đích tử triền lạn đánh.

    Chiếm được Viviane đích khẳng định trả lời, Gellert hoàn toàn đích yên tâm, nếu Viviane đều nói như vậy , như vậy hắn cũng có thể quang minh chính đại đích thực hành triền tự bí quyết , tục ngữ nói lâu ngày sinh tình thôi, đương nhiên phải lúc nào cũng lôi kéo Viviane cùng nhau bồi dưỡng cảm tình !

    "Đúng rồi, Viviane, ngươi có biết có biện pháp nào có thể cho ngươi có được thân thể sao không?" Gellert • tương lai Ma Vương tỏ vẻ, cứ việc cảm thấy được chỉ cần là Viviane, chẳng sợ chính là đơn giản đích cùng vọng đều thực vui mừng, nhưng hắn vẫn là không nghĩ cả đời đều chỉ nói tinh thần luyến ái.

    "Gellert. . . . . ." Từ trở thành linh hồn sau liền nhiệt độ cơ thể sẽ không có biến hóa, nhưng giờ phút này, Viviane lại cảm thấy được ngực chỗ ấm áp đích, sẽ vì đối phương tự hỏi nghĩ phải giúp trợ đối phương, đây là cái gọi là đích bằng hữu đi. Ấm áp đích cười khai, Viviane cấp ra đáp án, "Luyện kim thuật đi, bất quá tài liệu thực phiền toái, có chút đã muốn trở thành truyền thuyết vật ." Cho nên hắn mới có thể ở ngay từ đầu không nghĩ quá biện pháp này khôi phục thân thể, bất quá hiện tại nhớ lại  lão sư nhớ lại  an lâm, hắn cũng muốn phải có được thân thể, chẳng sợ chính là hy vọng xa vời hắn cũng muốn tái kiến bọn họ.

    "Không quan hệ, ta sẽ tìm được đích!" Có hi vọng là tốt rồi, về phần tìm kiếm tài liệu, nếu hắn một người tìm không thấy trong lời nói, vậy thì kiến quân đúng không, kiến một chi tìm kiếm làm cho Viviane sống lại thánh vật đích quân đội.

    Vì thế, rất nhanh đích, nước Đức đích ma pháp giới nhấc lên  sóng gió, Gellert đích thế lực bắt đầu quật khởi, lời đồn đãi cũng dần dần tản ra, ba người Thành Hổ vĩnh viễn đều áp dụng cùng lời đồn đãi đích truyền bá, vì thế không cần lâu lắm, Vu sư giới đích mọi người đã biết một việc, đuổi dần thành hình đích Hắc Ma vương Gellert • Grindelwald đang tìm tìm  thánh khí, sau đó tái chậm rãi đích, lời đồn đãi cuối cùng diễn biến thành vì Gellert đang tìm tìm  tử vong thánh khí.

    "Gellert, ngươi như thế nào đột nhiên đối tử vong thánh khí có hứng thú ?" Cũng không rất rõ ràng trong đó chân tướng đích Dumbledore đối với bạn tốt đột nhiên gian đích ý đồ thay đổi tỏ vẻ thập phần đích khó hiểu, Gellert không phải đối Hắc Ma pháp thượng bị vây si mê trạng thái sao, như thế nào hứng thú chuyển biến đích nhanh như vậy?

    "Tử vong thánh khí? Đó là cái gì?" Nhìn bị chính mình cường ngạnh mang đi ra sau cùng chính mình trí khí quay đầu không chịu xem chính mình đích Viviane, Gellert căn bản là không có nghe rõ ràng Dumbledore trong lời nói, chỉ cảm thấy khí đô đô đích Viviane thật sự thực đáng yêu, kia đô khởi đích bạc thần làm cho hắn thật sự rất muốn thường một chút hương vị, khẳng định rất đẹp vị.

    Mà giờ phút này hư không ngồi ở ly Gellert xa nhất đích sô pha phía trên đưa lưng về phía Gellert đích Viviane đột đích theo lưng lủi đi lên thấy lạnh cả người, sờ sờ cánh tay, mắt vàng trang đầy nghi hoặc, kỳ quái , hắn như thế nào cảm giác được rét lạnh ? Rõ ràng hắn hẳn là cái gì đều không - cảm giác đích.

    ". . . . . ." Phát hiện  Gellert căn bản là không yên lòng đích Dumbledore có trong nháy mắt đích vặn vẹo, cho dù ngươi không tìm kiếm tử vong thánh khí cũng không cần trả lời đích như là không biết tử vong thánh khí là cái gì đi? Hơn nữa, "Gellert, bên kia có cái gì sao không?"

    Theo Gellert đích tầm mắt phương hướng xem qua đi, Dumbledore hỏi đích có chút tò mò, từ Gellert đi vào hắn gia sau hắn liền vẫn nhìn thấy bên kia, hơn nữa càng xem tâm tình càng tốt, thật là kỳ quái đích.

    "Không có gì." Có lệ đích trả lời  một tiếng, Gellert rốt cục xem đủ liễu giống như đắc đem ánh mắt dời đi  trở về, "Đúng rồi, ngươi đệ đệ giống như mau trở lại  đi?"

    "Đúng vậy, a không phúc tư quá hai ngày sẽ theo Hogwarts tốt nghiệp đã trở lại." Nói lên đệ đệ, Dumbledore đích trên mặt hơn một mạt từ ái.

    "Phải không. . . . . ." Gellert mới muốn nói cái gì, đã bị đột nhiên gian bay tới trước mắt đích Viviane dẫn dắt rời đi  chú ý, Viviane trên mặt đích vẻ mặt làm cho hắn có chút bất an, đó là bị xúc động  và vân vân cảm hoài. Chờ không kịp trong lòng vội vàng, Gellert quay đầu liền đối Dumbledore nói lời từ biệt , "Albus, ta còn có một số việc phải lập tức trở về xử lý, chờ ngươi đệ đệ trở về ngày đó ta lại đến đi."

    "Ân? Hảo."

    Nhìn vội vàng rời đi đích Gellert, Dumbledore đích trên mặt hiện lên  nghi hoặc, hắn tổng cảm thấy được từ Gellert đóng cửa nghiên cứu ma pháp một năm đi ra sau còn có  rất lớn đích thay đổi, là hắn lỗi giác sao không?

    "Viviane." Một hồi về đến nhà, Gellert liền nhìn về phía  vẫn như là ở nhớ lại  và vân vân Viviane, "Ngươi là không phải nhớ tới  cái gì?"

    "Không xác định, ta chỉ là ở nghe thấy Hogwarts đích thời điểm cảm thấy được ta hẳn là nhận thức nó."

    Nghe thấy lời này đích Gellert nhẹ nhàng thở ra, "Có thể là bởi vì ngươi từng là nơi đó đích đệ tử đi, Hogwarts chính là Anh quốc lớn nhất đích ma pháp trường học."

    "Có lẽ đi." Viviane phụ họa  một tiếng, trong lòng kia cổ quen thuộc cảm cũng không khẳng tán đi, hắn đích trực giác nói cho hắn hẳn là không chỉ có là nguyên nhân này, nhưng là chính là không thể nhớ tới.

    "Đừng đi suy nghĩ." Gellert ở trên hư không bên trong sờ sờ Viviane đích phát, "Chúng ta đi Muggle giới tán giải sầu đi."

    "Hảo." Bỏ qua rồi này nghĩ muốn không rõ ràng lắm đích trí nhớ, Viviane gật đầu mỉm cười cùng Gellert đi ra môn giải sầu .

    Mà không người nào biết đích lịch sử lệch khỏi quỹ đạo  rồi lại trở về  chính đạo, hai ngày sau, Gellert đi chúc mừng Dumbledore đệ đệ đích tốt nghiệp lại khởi tranh chấp, hỗn loạn trung ba người không biết ai ngộ sát  Dumbledore kia sự ngu dại đích Muggle muội muội, từ nay về sau, Gellert cùng Dumbledore quyết liệt, Gellert bước trên  Hắc Ma vương đích đường, mà Dumbledore bởi vì áy náy lựa chọn  cùng Gellert cùng bối mà trì đích bạch Vu sư con đường của, từ đó, tương giao đích bằng hữu việt ly càng xa, đã không có chữa trị hữu nghị đích có thể, thẳng đến 1945 năm, Gellert ác liệt đích lại đoạt đi rồi bị Vu sư bảo hộ  đích cận tồn một gốc cây đích trân quý dược thảo, ma pháp giới tự xưng là chính nghĩa chi sĩ đích Vu sư quyết định chính thức phản kháng, đối Gellert hạ chiến thư, mà chiến thư thượng bị đẩy dời đi đi đích quyết đấu Vu sư, chính là Dumbledore.

    Quyết chiến cùng ngày, vốn tưởng rằng phần thắng lớn hơn nữa đích Gellert cũng rất mau đích liền thua trận , mà đang xem cuộc chiến đích Vu sư không ai biết, vì cái gì Gellert sẽ ở vừa mới bắt đầu quyết chiến là lúc đối với không có gì đồ vật này nọ đích không trung hoảng thần, càng sâu tới ở hoảng thần lúc sau không để ý Dumbledore đích ma pháp tới gần chính là một mặt đích hướng tới hắn xem đích phương hướng chạy đi, giống như điên. Chính là, ngày nào đó, nơi đó đích mọi người nghe thấy được vị kia đã muốn làm cho mọi người e ngại đích Hắc Ma vương dùng một loại hoàn toàn không thuộc loại Ma Vương đích bi thương kêu cái kia tên ——vivian, một cái ngay cả Hắc Ma vương đích thuộc hạ cũng không biết đích tên.

    Ngày nào đó lúc sau, bị thua đích Hắc Ma vương bị quan vào chính hắn tạo đích nữu mông già đức đích cao nhất đích trong tháp, trong nháy mắt, khiếp sợ nhất thời đích Hắc Ma vương Gellert • Grindelwald yên lặng đi xuống, thẳng đến 1971 năm đích tám tháng mạt, nữu mông già đức đích tháp cao bên trong, Gellert nắm một viên khéo léo đích bảo thạch hỉ cực mà khóc, cùng thời gian, xa ở Anh quốc đích Black cũ trạch trung bị hai đại Ma Vương tự mình thiết lập đích cấm địa bên trong, ngủ say  đích thiếu niên mở  mắt, Black gia chủ phát giác  cấm địa đích dị thường tiến vào, vi sống lại đích thiếu niên một lần nữa đặt tên —— Sirius • Black, đối ngoại tuyên bố, một mực ngoại dưỡng bệnh đích hai tử rốt cục bệnh hảo trở về, vài ngày sau, thu được  đến từ chính Hogwarts đích thông tri thư, tám tháng ba mươi mốt ngày, thiếu niên bước trên  Hogwarts đích đoàn tàu.

    Tiến giáo

    Nhìn ngoài của sổ xe cấp tốc rút lui đích phong cảnh, tóc đen đích thiếu niên híp mắt, hắn không nghĩ tới hắn đích trí nhớ toàn bộ khôi phục sau hội trở lại nguyên điểm, hắn càng không nghĩ quá sẽ bị một lần nữa bộ thượng  Black này dòng họ, bất quá không quan hệ, chỉ cần chờ hắn đích lực lượng toàn bộ trở về hắn là có thể đoạt lại thuộc loại chính mình đích tự do.

    Đúng vậy, lúc này đây, phi thường may mắn đích hắn đích lực lượng toàn bộ đi theo hắn đích linh hồn cùng nhau trở về, chẳng qua có thể bởi vì thân thể cùng lực lượng có chút bài xích tính, này đây hiện tại chỉ có thể đủ vận dụng vẫn là tây cách nạp tư khi đích kia cổ lực lượng, chỉ cần đợi cho linh hồn cùng thân thể toàn bộ dung hợp, cái kia thời điểm hắn đích lực lượng là có thể trở về, cái kia thời điểm, Black gia rốt cuộc không thể nắm trong tay vu hắn.

    Mà hiện tại thôi. . . . . . Một lần nữa bị mệnh danh là Sirius đích thiếu niên nhìn tùy tiện đích vọt vào ghế lô đích tóc đen thiếu niên cùng thiếu niên phía sau đích hai vị thiếu niên gợi lên  mỉm cười, hiện tại liền cùng kia đối vợ chồng diễn một tuồng kịch đi, coi như là nghỉ phép, lão sư cũng từng nói qua đích, nhân sinh nếu không có biến chuyển phập phồng không khỏi rất nhàm chán , như vậy hắn coi như trận này diễn chính là hắn sinh mệnh đích phập phồng đi, đương nhiên, cũng có thể trở thành kia đối vợ chồng đích biến chuyển.

    Vươn tay, thiếu niên tinh xảo đích trên mặt hiện lên  lệnh kia ba xâm nhập đích thiếu niên hoảng thần đích ôn nhu tươi cười, "Các ngươi hảo, ta là Sirius • Black."

    "A." Có chút vô thố đích vươn tay cầm kia con thon dài đích thủ, luôn luôn tùy tiện đích thiếu niên lần đầu tiên cảm thấy co quắp, "Nhĩ hảo, ta là James Potter."

    "Ta là Remus • Lupin."

    "Ta, ta là là Peter • Pettigrew."

    "Nếu các ngươi là tìm chỗ ngồi trong lời nói mời ngồi, nơi này không ai." Tựa hồ không có phát hiện đối phương đích chân tay luống cuống, tạm thời xưng là Sirius đích thiếu niên vẫn duy trì kia nhu hòa đích tươi cười phát ra mời, kỳ thật kia đối vợ chồng không cần cường điệu hắn cũng sẽ không đi Slytherin , vô luận đi nơi nào hắn cũng không muốn đi cái kia học viện.

    Dù sao cũng là hoạt bát quá ... Đích thiếu niên, Potter ở rất nhanh liền khôi phục  nhất quán đích tự nhiên thục, không quá nhiều lâu cũng đã mở miệng ngậm miệng đích kêu Sirius , phảng phất là vài thập niên đích lão bằng hữu, Potter không chút nào tị hiềm đích nói xong hắn đối trên xe thấy đích một cái cô gái nhất kiến chung tình , nói xong cái kia cô gái bên người còn có một cái thảo nhân ghét đích tiểu quỷ, nói xong cái kia cô gái ngay tại này ghế lô đích cách vách.

    Mà Sirius vẫn đều chính là cười, tựa hồ nghe đích thực còn thật sự, Trên thực tế đã sớm không biết chạy thần chạy đi nơi đâu , thẳng đến hắn bị Potter một phen lôi kéo chạy tới cách vách thùng xe, Sirius mới có chút ngốc lăng đích trừng mắt nhìn, thần tình ngây thơ, hoàn toàn không rõ vì cái gì hắn một cái thất thần trở về cũng đã đi tới nơi này.

    Hảo, hảo đáng yêu a ——

    Đem Sirius đích biểu tình toàn bộ xem ở trong mắt đích mọi người đột nhiên gian cảm thấy được bọn họ tựa hồ tại nơi tóc đen đích thiếu niên trên đầu thấy  hai lông xù đích cái lổ tai chính run lên run lên đích, đáng yêu đích cong lòng người dương, vốn đang bởi vì đối Potter ấn tượng không tốt mà ghét ô cập ốc đích Lily cũng không tùy vào đối này tên là Sirius đích thiếu niên có điều hảo cảm, mà Lily bên cạnh vị kia có chút đầy mỡ nị tóc rõ ràng dinh dưỡng bất lương đích thiếu niên đã ở trong nháy mắt sắc mặt nhu hòa  một chút, tuy rằng kia nhu hòa đích trình độ căn bản làm cho người ta không thể phát hiện.

    "Tây, Sirius, vị này chính là Lily." Có chút lắp bắp đích mở miệng, Potter không rõ vì cái gì vừa mới hắn hội cảm thấy được Sirius chết tiệt đáng yêu đích làm cho hắn muốn ôm đi lên sờ sờ đầu.

    "Nhĩ hảo, ta là Sirius • Black."

    Ôn nhu luôn để cho nhân thân cận, đối Potter không giả sắc thái đích Lily ở đối mặt Sirius đích thời điểm cũng nhịn không được thục nữ  một chút cầm đối phương vươn đích thủ, "Nhĩ hảo, ta là Lily • Evans, ngươi có thể bảo ta Lily."

    "Tốt, Lily." Biết nghe lời phải đích cải biến xưng hô, Sirius đem tầm mắt chuyển hướng về phía Lily bên cạnh đích cái kia nam hài, tươi cười như trước đích chủ động vươn tay, "Nhĩ hảo."

    Nhìn thiếu niên kia con hướng tới chính mình vươn đích thủ, trắng nõn thon dài, vừa thấy chỉ biết là phú quý người ta đích đứa nhỏ, là hắn luôn luôn chán ghét đích đối tượng, chính là, đây là người thứ hai đối với hắn chủ động thân thủ đích nhân, kia tươi cười bên trong nhìn không tới nửa điểm đích giả ý cùng chán ghét mà vứt bỏ, do dự một chút, vươn tay nắm  một chút lập tức buông ra, thanh âm rất nhẹ thực cấp, giống như là khinh thường vu cùng Sirius nói chuyện bình thường.

    "Severus • Snape."

    "Ngươi này tiểu quỷ, Sirius gọi ngươi là để mắt ngươi, ngươi thế nhưng còn dám ghét bỏ!"

    Vừa thấy liền chính mình đích bằng hữu bị một cái không vừa mắt đích tiểu quỷ ghét bỏ, Potter liền bạo phát, chính là đối phương đối với hắn trong lời nói, chính là phiết  liếc mắt một cái, chính là kia liếc mắt một cái, làm cho Potter nhìn ra  các loại khinh thường các loại khinh bỉ các loại ghét bỏ, vì thế, James • Potter cùng Severus • Snape đích sống núi hoàn toàn đích kết hạ, này coi như là một loại khác ý nghĩa thượng đích duyên phận không phải.

    Cứ như vậy, đoàn tàu đích thượng đích thời gian ở mấy thiếu niên cô gái đích nhận thức bên trong xói mòn, lại làm đến nơi đến chốn khi, bọn họ đã muốn đi tới Hogwarts, cùng mặt khác đối Hogwarts tò mò đích đứa nhỏ giống nhau, Sirius đích ánh mắt cũng thật sâu đích nhìn chăm chú vào trước mắt kia tòa nguy nga đích tòa thành, màu xám đích mâu trung không thể thấy kia một đạo kim mang.

    Phân viện đích trình tự ngàn năm không thay đổi, như trước là giao cho  kia đỉnh bẩn hề hề đích ngàn năm không tẩy đích nón phân viện đến phân chia học viện, lại một lần nữa đội nón phân viện, nhắm mắt lại, nghe nón phân viện lại một lần nữa nói xong hắn đích hơi thở quen thuộc mà hoài niệm, Sirius nhịn không được mỉm cười đứng lên, tươi cười nhu hòa mà hoài niệm, lại mang theo ẩn ẩn đích bi thương, Godric thúc thúc. . . . . .

    "Nga, ngươi nhận thức chủ nhân?" Nón phân viện đích thanh âm có chút hưng phấn, nghìn năm qua, nhận thức chủ nhân đích nhân một đám chết đi, chỉ còn lại có hắn cùng chủ nhân đích bội kiếm cùng nhau ở trôi qua ngàn năm đích thời gian làm bạn  nhớ lại.

    "Hắn là chủ nhân của ngươi sao không?"

    "Nga, đúng vậy, ta là chủ nhân thân thủ sáng tạo đi ra đích duy nhất đỉnh đầu có được chính mình tư tưởng đích mũ."

    Nghe ra  nón phân viện ngữ khí bên trong đích tự hào, Sirius nhịn không được cười cười, "Godric thúc thúc vẫn đều là như vậy thông minh đâu."

    "Ngươi thật sự nhận thức chủ nhân sao không? Vậy ngươi biết chủ nhân nói đích cái kia Angus là ai chăng?" Nón phân viện đích ngữ khí bên trong có nồng đậm thật là tốt kì còn có chờ mong.

    Tâm hơi hơi đích run rẩy , Sirius nghĩ muốn, nếu không phải cùng nón phân viện đích đối thoại chỉ cần hiện lên trong đầu mặt, hắn đích thanh âm sẽ không thể bảo trì vững vàng, "Godric thúc thúc nói có quan hệ vu Angus đích cái gì sao không?"

    "Đúng vậy đúng vậy, chủ nhân thực thích cái kia Angus đâu, thích nhất! Nhưng là chủ nhân nói Angus đã muốn tiêu thất, sau đó chủ nhân cũng phải đi bồi hắn, mãi cho đến Angus đích lại xuất hiện, chủ nhân mới có thể tỉnh lại." Cái kia thời điểm đích chủ nhân, nói xong cái kia Angus đích thời điểm, làm cho hắn cảm thấy được ấm áp đích, liền cùng lần đầu có được ý thức khi vẩy lên người dương quang giống nhau.

    "Ngươi nói. . . . . . Tỉnh lại? Godric thúc thúc hồi tỉnh tới là không phải? !" Cơ hồ khắc chế không được kia cổ kinh hãi đích đánh sâu vào, Sirius thật cẩn thận đích hỏi  nón phân viện hắn muốn biết chuyện tình, "Ngươi có biết Godric thúc thúc ngủ say ở nơi nào sao không? Như thế nào mới có thể đủ làm cho hắn tỉnh lại?" Cơ hồ khẩn cấp đích, hắn muốn gặp Godric thúc thúc.

    "Ngươi có thể làm cho chủ nhân tỉnh lại sao không? Thật tốt quá, chủ nhân nói hắn hội đứng ở Gryffindor cùng đợi Angus, chủ nhân còn nói, cần Angus mang theo chủ nhân đích bội kiếm mới có thể đủ nhìn thấy chủ nhân." Trung thành đích nhắn dùm này Godric lời nói, nón phân viện cũng bao hàm  nồng đậm đích chờ mong.

    "Gryffindor?" Trầm ngâm  một chút, Sirius biết hiện tại không nên quá dài thời gian đích đội nón phân viện, quyết định hỏi trước rõ ràng chuyện trọng yếu nhất, "Đã biết, bội kiếm trong lời nói cần thế nào mới có thể đủ bắt được?"

    "Chỉ cần Angus thân thủ là có thể theo ta trong cơ thể lấy ra nga."

    "Ta đã biết, ta nhất định sẽ làm Godric thúc thúc trở về đích, chính là, vừa mới trong lời nói không thể đối mặt khác bất luận kẻ nào nói, chính là Dumbledore, biết không?" Ở xác định Godric thúc thúc trở về phía trước hắn không cho phép xuất hiện gì đích sai lầm, bởi vì hắn thừa nhận không dậy nổi.

    "Nói chủ nhân sẽ không có thể trở về sao không?"

    "Thực có thể." Này không phải hắn đích uy hiếp, chính là hắn không nghĩ ở tìm được Godric thúc thúc phía trước xuất hiện gì có thể đích cản trở.

    "Ân, ta nhất định sẽ không nói đích!" Nón phân viện nói trắng ra là là thuộc loại Gryffindor đích tư nhân tài sản, cho dù là hiệu trưởng cũng không quyền ép hỏi.

    "Tốt lắm, về sau ta sẽ tới tìm ngươi, hiện tại, làm cho ta đi Godric thúc thúc đích học viện đi."

    "诶? Chính là ngươi hẳn là đi Slytherin a." Có xà ngữ người đích huyết mạch, hắn hẳn là là Slytherin đích kế thừa người.

    "Đi Gryffindor mới có thể tìm ngươi chủ nhân nga." Sirius đích thanh âm nhẹ nhàng ôn nhu đích mang theo không tiếng động đích dụ hống, cho dù nhìn không thấy cũng có thể tưởng tượng đích ra hắn giờ phút này đích khóe miệng khẳng định cười đích nhu giống như xuân phong.

    "Ta lập tức cho ngươi đi Gryffindor! !" Ở Sirius đích trong đầu vang lên những lời này lúc sau, tựa hồ là sợ Sirius đổi ý, nón phân viện tại hạ một giây hay dùng kia khàn khàn đích giọng hát hô lên  Gryffindor này bốn chữ, khiến cho mãn phiến ồ lên, dù sao cũng là cái kia vẫn đều là Slytherin đích Black a, thế nhưng sẽ xuất hiện một con sư tử? ! Là nón phân viện tuổi già thiếu tu sửa sinh ra hỗn loạn hay là hắn nhóm nghe lầm ?

    Đối với này hình dáng vẻ • mầu đích ánh mắt hỗn không thèm để ý, Sirius ở Gryffindor đích không vị thượng ngồi xuống, mà Potter bọn họ cũng như ban đầu đích lịch sử bình thường, tiến nhập Gryffindor, Severus • Snape cũng thuận lợi tiến nhập Slytherin.

    Ngày hôm sau, một phần gầm rú tín xuất hiện ở Gryffindor đích trên bàn, kia bén nhọn thứ nhân đích thanh âm cả Hogwarts đại sảnh đều nghe đích rành mạch đích, nhịn không được nhìn về phía bị rống đích đối tượng, lại phát hiện người ta chính Hoan Hoan hỉ hỉ đích ăn bữa sáng, một chút đều không có đã bị ảnh hưởng, tựa hồ hoàn toàn sẽ không để ý hay không thật sự bị gia tộc vứt bỏ.

    "Sirius, hảo dạng đích!" Đem Sirius đích không thèm để ý trở thành  phản kháng gia tộc đích dũng cảm không sợ, Potter thập phần A Toa lực đích vỗ vỗ chính mình đích ngực —— xem Sirius kia vẻ mặt ôn nhu đích tươi cười Potter như thế nào cũng chụp không dưới đi, "Ngươi yên tâm, Black gia tộc không cần ngươi ta phải ngươi!"

    "PHỐC ——"

    Bí đỏ nước đầy trời phun, bị kia kinh người chi ngữ dọa đích khụ khụ sang sang đích Hogwarts mọi người dựng thẳng ngón cái tỏ vẻ, Potter gia đích, ngươi cư nhiên dám đảm đương chúng thổ lộ còn biểu đích như vậy xích • lỏa lỏa đích, ngươi ngưu! Mà giáo thụ tịch thượng, không ai phát hiện, cái kia sáng nay mới khoan thai đến trì đích Hắc Ma pháp phòng ngự khóa đích giáo thụ sắc mặt khó coi đích nhìn chằm chằm cái kia khẩu ra kinh người chi ngữ đích Potter, đỏ như máu đích hai tròng mắt trung là giống như bão táp bình thường đích bồng bột tức giận.

    Trừ bỏ, ngồi ở bên cạnh cười tủm tỉm đích vuốt râu đích Dumbledore.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: vì trung học đảng, tận lực sớm đổi mới  o(∩_∩)o ~~

    Cố nhân hiện

    "Nga, làm sao vậy, Tom? Nghỉ hè quá đích không thuận lợi sao không?" Cười tủm tỉm đích Dumbledore sờ soạng một phen còn không có biến bạch đích bảo bối râu, thập phần tự nhiên đích nguyền rủa  đối phương đích không thoải mái —— Ma Vương sự nghiệp liền cho hắn hoa lệ lệ đích hạ ngã đi đi đi đi! ! !

    Mà tâm tình thập phần không tốt đích Ma Vương quân nghe vậy cho Dumbledore một mạt mỉm cười —— ngoài cười nhưng trong không cười đích cái loại này, "Đa tạ hiệu trưởng đích quan tâm, nghỉ hè quá đích dị thường thuận lợi, còn có, tuy rằng ta lý giải hiệu trưởng của ngươi tuổi đã muốn tới  nhất định đích hạn độ trí nhớ không tốt, nhưng là phiền toái ngươi nhớ kỹ tên của ta, phải biết rằng, đem người khác đích tên nhớ lầm là thập phần không lễ phép chuyện tình."

    "Nga, phải không? Nhưng là ở ta trong trí nhớ ngươi vẫn là cái kia Tom a." Vừa mới tiền nhiệm mới một năm đích Dumbledore đối với Ma Vương tiến vào chiếm giữ Hogwarts chuyện tình thập phần đích để ý, nhưng là hắn vẫn là không có biện pháp ngăn cản, bởi vì đối phương ở trên mặc cho hiệu trưởng còn tại vị đích thời gian phải tới rồi nhậm chức thư.

    "Chính là hiệu trưởng cũng đã không phải ta trong trí nhớ đích như vậy tuổi trẻ  đâu!" Cười lạnh đích đánh trả , chính là cặp kia hồng mâu lại không chút nào che dấu đích nhìn về phía  Gryffindor đích cái bàn, điều này làm cho Dumbledore không khỏi thật là tốt kì đứng lên, tuy rằng biết Voldemort đối Gryffindor đó là căm thù đến tận xương tuỷ, nhưng là chưa bao giờ xem qua hắn như vậy chú ý quá Gryffindor a, làm sao vậy?

    Theo Voldemort đích tầm mắt nhìn lại, Dumbledore thấy  cái kia hỗn loạn đích đám người bên trong duy nhất trấn định đích dùng  bữa sáng đích nhân, ở Gryffindor cái loại này hào sảng đích dùng cơm phương pháp bên trong, kia tóc đen đích thiếu niên tao nhã đích giống như hạc trong bầy gà, hơn nữa kia khóe miệng bất diệt đích nhu hòa lúm đồng tiền, hấp dẫn  mọi người tới gần.

    Trạm lam mầu đích hai tròng mắt trung hiện lên  một mạt hào quang, phức tạp khó phân biệt, Black gia tộc đích hai tử làm cho hắn nhớ tới  vị kia ngoài ý muốn bỏ mình đích đứa con cả tây cách nạp tư • Black ——Voldemort đích duy nhất đệ tử, cứ việc bên ngoài hòa khí chất có điều thay đổi, nhưng hắn chính là không thể không đi làm như vậy đích liên tưởng, hiện tại Voldemort có đối hắn như vậy đích để ý, này trong đó, hay không có hắn không nghĩ phải đích biến cố?

    Về phần bị hai người nhìn chăm chú vào đích diễn viên, giờ phút này chính nhàn nhã đích hưởng thụ  hắn đích bữa sáng, hồi lâu không có như vậy thoải mái đích dùng cơm , phía trước ở Black gia mở mắt ra sau, gặp đích đều là một ít khiến người chán ghét đích nhân, duy nhất muốn gặp đích Regulus Arcturus lại xuất môn chạy thân thích đi, nghe nói cùng Lucius còn có Narcissa cùng nhau lăn lộn, làm hại hắn dùng cơm đều là ở không thích đích nhân trước mặt dùng đích, ăn đích hắn dạ dày đau. Mà tái đi phía trước ngược dòng, hắn là linh hồn trạng thái căn bản không cần dùng cơm. . . . . . Bất quá, không biết hắn như vậy đột nhiên rời đi Gellert có thể hay không lo lắng, chờ thêm hai ngày thích ứng tốt lắm hắn phải đi hỏi thăm một chút Gellert đích tin tức xấu đi, lấy thực lực của hắn hẳn là bất quá không có nổi tiếng đi.

    ". . . . . . Sirius, ngươi đến tột cùng có hay không đang nghe ta nói a! !" Rốt cục phát hiện  Sirius tiêu sái thần, một mực"Thổ lộ" đích Potter tức giận giơ chân, cảm tình hắn vừa mới trong lời nói tất cả đều là lãng phí nước miếng đích hành vi? !

    "Ân?" Sirius mờ mịt đích quay đầu nhìn về phía tức giận đỏ mặt tía tai đích Potter, vô tội đích trong nháy mắt, đột nhiên đích nở rộ một cái mỉm cười, "Thật có lỗi, James, ta vừa mới thất thần ."

    Thiếu niên đích tươi cười nhợt nhạt đích, lại tăng thêm  tiểu hài tử đích mềm mại, giống như là làm nũng bình thường, làm cho James Potter trực tiếp trúng thầu, căn bản nói không nên lời nửa phần đích trách cứ, "Không, không có việc gì, ta chỉ là nói, nếu ngươi không chỗ ở trong lời nói, ta thực hoan nghênh ngươi đi nhà của ta trụ đích, đương nhiên, phụ mẫu ta cũng nhất định hội hoan nghênh đích!" Mặt sau nửa câu tăng lên âm lượng đích giải thích càng như là vẽ rắn thêm chân, như thế nào nghe như thế nào chột dạ, làm cho một chúng nghe thấy vừa mới kia"Thổ lộ" đích nhân sĩ cảm thấy được, này Potter đích hành vi chính là chói lọi đích dụ dỗ a dụ dỗ, chỉ tiếc, đối phương không cảm kích.

    Sirius trực tiếp lắc đầu cự tuyệt  Potter đích mời, hắn không phản cảm Gryffindor đích sư tử, thậm chí bởi vì Godric đói đích nguyên nhân rất có hảo cảm, nhưng là hắn cũng không như thế nào thích Potter đích làm ầm ĩ, cũng không thích trụ tiến không quen tất đích người ta lý, "Không cần , ngươi cũng không dùng lo lắng, ta có chỗ ở đích." Nói xong, ánh mắt không tự chủ được đích phiêu hướng về phía Slytherin đích phương hướng, chính là như hôm qua bình thường, hắn không có thấy kia làm hắn tưởng niệm hồi lâu đích bạc màu vàng, rõ ràng, Lucius hẳn là còn không có tốt nghiệp.

    Potter không có phát hiện Sirius đích ánh mắt, chính là đang nghe thấy Sirius đích cự tuyệt hậu tâm trung có không hiểu đích mất mác, bất quá rất nhanh đích, hắn liền đem này cổ mất mác dứt bỏ, khôi phục  nhất quán đích sáng sủa quá ..., bắt đầu cùng những người khác đùa giỡn đứng lên.

    Bữa sáng thời gian chấm dứt, năm nhất đích thứ nhất đường khóa bắt đầu rồi, rất không hạnh đích, là Slytherin cùng Gryffindor hai cái đối đầu học viện cùng tiến lên đích, chẳng sợ chính là ấu sư ấu xà cũng vô pháp ngăn cản kia bởi vì tính cách bất hòa đích xem không hợp nhãn, vì thế, theo đạo thụ vào cửa tiền, giáo sư nội đích khói thuốc súng vị đó là khói đặc cuồn cuộn a, trừ bỏ ba người, Gryffindor đích Sirius • Black, Lily • Evans, còn có bị Lily lôi kéo ba nuôi lạp không chịu phóng đích Severus • Snape.

    "Thật là ngây thơ đích!" Nhìn thoáng qua đi đầu nháo sự đích James Potter, Lily tỏ vẻ thập phần đích ghét bỏ, tất cả mọi người là một cái trường học đích đồng học, lại không có gì thực chất tính đích gút mắt, để làm chi liền như vậy nổi giận đùng đùng đích đối làm? !

    Đối này, Severus • Snape đích phản ứng so với Lily còn muốn ghét bỏ, ngay cả nói cũng không nói, gần là từ kia cái mũi gian súy đi một cái"Hừ!" , làm một gã Slytherin, hắn càng thêm không quen nhìn James Potter cái loại này xúc động khiêu khích tranh cãi ầm ĩ đích tính tình, không thể không nói, trừ bỏ tình yêu, cừu thị có đôi khi cũng là một cây làm chẳng nên non a, James Potter cùng Severus • Snape, đó là hai cùng xem ghét.

    "Thôi, chờ giáo thụ đến đây thì tốt rồi." Nói ra một câu không hề ý nghĩa trong lời nói, Sirius trực tiếp lấy tay chống cằm ngẩn người , thẳng đến giáo thụ đích xuất hiện, cặp kia đen như mực bên trong lộ ra ẩn ẩn màu vàng đích hai tròng mắt hơi hơi đích mở to chút, lại ở mọi người không có phát hiện đích thời điểm một lần nữa khôi phục  nhất quán đích mê ly, Lord Voldemort, hắn cư nhiên trở thành  nơi này đích giáo thụ!

    Không có gì đích vô nghĩa, gần chính là đơn giản đến không thể tái đơn giản đích một câu tự giới thiệu, thậm chí ngay cả điểm danh đều không có, Voldemort mà bắt đầu  hắn đích chương trình học, không thể không nói, hắn là cái tốt lắm đích lão sư, vô luận là sức cuốn hút vẫn là tri thức mặt, đều có thể xem như giáo thụ trung ưu tú nhất đích, chính là Gryffindor đối với vị này Hắc Ma vương có bản năng đích phản cảm, cứ việc vị này Hắc Ma vương gần mấy năm qua tạo thành đích giết chóc càng ngày càng ít.

    Một đường khóa quá đích rất nhanh, ở Slytherin sùng bái ngưỡng mộ cùng Gryffindor phòng bị chán ghét đích ánh mắt bên trong, Voldemort đã xong này học kỳ đích thứ nhất đường khóa, vốn tưởng rằng có thể rời đi, lại ở cuối cùng, Voldemort nhìn chằm chằm ngồi ở trung gian đích Sirius, trầm đích thanh âm vang vọng  cả phòng học.

    "Sirius • Black, đi theo ta."

    Kéo lại vẻ mặt đề phòng đích James, Sirius chính là nở nụ cười hạ, thùy mắt, nhìn qua dịu ngoan đích giống như cừu, "Đúng vậy, giáo thụ."

    "Sirius. . . . . ." James đối với Sirius kia hành vi tỏ vẻ không đồng ý, Hắc Ma vương vẫn đều là Black gia tộc đi theo đích mục tiêu, hiện tại Sirius thoát ly  Slytherin, này không khác đối Hắc Ma vương đích phản kháng, Hắc Ma vương hội không tức giận mới là lạ!

    Lúc này đây, liền ngay cả Lupin cũng có chút không đồng ý Sirius đích tùy tính, chỉ có Lily cùng Snape không biết là Sirius hội đã bị cái gì thương tổn, dù sao nơi này là Hogwarts, dù sao Hắc Ma vương là Hogwarts đích giáo thụ, mà Sirius là Hogwarts đích đệ tử.

    "Yên tâm đi, không chết được đích." Giống như hay nói giỡn bàn đích nói ra những lời này, Sirius bước đi hướng về phía cái kia ngoài ý muốn đích chờ ở tại chỗ đích Voldemort, khóe miệng như trước cầm  kia mạt mỉm cười, đúng vậy, không chết được đích, nếu này mệnh là an lâm bảo hạ đích, như vậy hắn sẽ không sẽ làm chính mình tử vong, hắn còn muốn hảo hảo đích còn sống, đi tìm hắn muốn tìm kiếm đích nhân.

    Chờ Sirius đi đến chính mình đích trước mặt, Voldemort mới xoay người hướng tới chính mình đích văn phòng đi đến, mà Sirius cũng một đường trầm mặc đích đi theo, không vội không hoãn không kiêu không táo, hắn đích lão sư nói cho hắn, đối với trên thế giới gì đích nguy hiểm đều không cần e ngại, hắn hội bảo hộ  hắn, vĩnh viễn. Đây là thuộc loại Mai Lâm đích hứa hẹn, như vậy hắn liền không cần đi hoài nghi, đúng không, ta thân ái đích lão sư?

    Mới đóng cửa lại, Sirius đã bị Voldemort gắt gao đích ôm vào trong ngực, kia giam cầm trụ hắn thân thể đích hai tay dùng sức đích làm cho hắn cốt cách sinh đau, trên mặt đích mỉm cười bị kinh ngạc thay thế, Sirius không rõ, vì cái gì Voldemort hội làm ra như vậy tựa hồ thật cao hứng hắn trở về đích hành động, chẳng lẽ luân hồi  hai thế trở về, Voldemort đã muốn phức tạp đến hắn căn bản sờ không được bắc đích cảnh giới ?

    "Ngươi đã trở lại. . . . . ." Thản nhiên đích tiếng thở dài trung có chỉ có chính mình mới biết được đích thỏa mãn, Voldemort cho tới bây giờ sẽ không biết nói, nguyên lai hắn cũng có thể như vậy đích đi tưởng niệm một người, này thiếu niên ngủ say  bao lâu hắn liền tưởng niệm  bao lâu, nếu không phải tin tưởng  thiếu niên còn có hô hấp, hắn không biết hắn là phủ hội từ nay về sau điên cuồng.

    "Voldemort giáo thụ?" Sirius giật giật, muốn theo Voldemort đích ôm ấp bên trong giãy đi ra, chính là đối phương ôm đích thật chặt , hắn căn bản không thể giãy.

    "Bảo ta Voldy."

    ". . . . . . Voldemort giáo thụ?" Tỏ vẻ đối với Hắc Ma vương đích kinh người chi ngữ hoàn toàn không hiểu đích Sirius một lần nữa kêu một tiếng, lúc này đây phi thường thành công đích làm cho Voldemort buông hắn ra, tuy rằng hắn đích hai vai đã muốn bị gắt gao đích bắt lấy.

    "Bảo ta Voldy." Nhìn chằm chằm thiếu niên đích mắt, Voldemort gằn từng tiếng nói ra  hắn đích yêu cầu, hắn xác định hắn không nghĩ mất đi thiếu niên, cho nên, lúc này đây, hắn hội chặt chẽ đích khiên trụ thiếu niên đích thủ không buông ra.

    Chính là, Sirius đột nhiên vừa cười  đi ra, thật dài lông mi thùy hạ, che khuất  trong mắt đích lưu quang, "Voldemort giáo thụ đừng nói nở nụ cười, làm đệ tử sao có thể như vậy không lễ phép đâu? Sư phụ của ta từng dạy quá ta, lễ không thể phế!"

    "Như vậy ta hiện tại sẽ dạy ngươi, bảo ta Voldy."

    "Thực thật có lỗi, tuy rằng ngài là giáo thụ, nhưng là ta chỉ muốn nghe lão sư đích dạy đâu."

    "Ta chính là ngươi lão sư, tây cách nạp tư!" Cúi đầu đích gào thét, Voldemort có vẻ thực phẫn nộ, lại ngoài ý muốn đích không có đối với Sirius làm ra gì trừng phạt, thậm chí ngay cả cầm lấy tay hắn đều không có tăng thêm cho dù là nửa phần đích khí lực, điều này làm cho Sirius không thể không nho nhỏ tiêu sái thần  một chút —— không nghĩ tới Voldemort đích tính tình ôn hòa  nhiều như vậy đâu!

    "Voldemort giáo thụ nói đùa, giáo thụ là giáo thụ, lão sư là lão sư, như thế nào có thể nói nhập làm một đâu?"

    "Ngươi. . . . . . Ngươi ở hôn mê khi đã xảy ra cái gì? !" Voldemort có thể tin tưởng, hắn biết nói đích tây cách nạp tư chỉ có hắn một vị lão sư, nhưng là hắn cũng tin tưởng tây cách nạp tư sẽ không nói ra như vậy hoang đường đích một trạc liền phá đích nói dối, cho nên, là tây cách nạp tư hôn mê khi đã xảy ra cái gì không thể lý giải chuyện tình sao không? Tỷ như, ly hồn.

    "Không có gì, chính là nhận thức  một ít thích đích nhân cũng nhận thức  một ít người đáng ghét, sau đó gặp lão sư, hắn dạy  ta rất nhiều đồ vật này nọ đâu!" Tỷ như nói, làm người công việc quan trọng bình —— đối chính mình công bình, những người khác sẽ không dùng đặt ở chính mình đích quan tâm trong phạm vi .

    Nhìn thấy rõ ràng đã xảy ra rất lớn biến hóa đích tây cách nạp tư, Voldemort trầm mặc , sau một lúc lâu, đột nhiên gian cúi người, ở thiếu niên đích trên trán khẽ hôn một cái, "Tây cách nạp tư, thật có lỗi bị thương ngươi, nhưng là thỉnh tin tưởng, lúc trước chẳng sợ thật sự tính kế quá ngươi, cũng chưa bao giờ nghĩ tới đem ngươi đích tánh mạng tính kế ở bên trong."

    Cái này tử, Sirius là thật đích kinh ngạc vạn phần , ánh mắt trợn tròn  ánh mắt dại ra, sau đó, lập tức thoát ra đi vài bước ly Voldemort rất xa, vẻ mặt sợ hãi, "Voldemort giáo thụ, thời gian không còn sớm  ta trước ly khai, tái kiến!"

    Sau đó nhanh như chớp đích mở cửa thoát đi, kia bộ dáng, cực kỳ giống bị mãnh thú đuổi theo đích con thỏ nhỏ tử, Voldemort vuốt cằm suy nghĩ, ra mòi tây cách nạp tư trước kia đối hắn đích sợ hãi tâm đã không có đâu, như vậy là tốt rồi, nếu tây cách nạp tư đối hắn vẫn sợ hãi trong lời nói liền khó có thể tiếp cận , bất quá vừa mới giống như lại tăng thêm  một loại tân đích sợ hãi.

    Đâu chỉ là sợ hãi a, lúc này tạm thời tên là Sirius đích thiếu niên dọa đích tim đậpc đều đình chỉ, trên mặt đích vẻ mặt thẳng đến một đường vật hi sinh Gryffindor phòng nghỉ khi vẫn là như vậy như là thấy quỷ bình thường đích vặn vẹo, làm cho James hùng hùng hổ hổ đích nói hắn chỉ biết Voldemort hội khi dễ Sirius.

    "Sirius, Voldemort giáo thụ hắn làm cái gì sao không?" Lupin cũng có chút lo lắng đích hỏi đến, dù sao có thể làm cho Sirius vậy kinh hách chuyện tình, khẳng định không nhỏ.

    "Ách. . . . . ." Còn có chút quay về bất quá thần đích Sirius ngẩn ngơ mới nhẹ nhàng lắc đầu, hắn chính là không thể nhận trong trí nhớ kia không ai bì nổi tuyệt đối xưng không hơn ôn nhu đích Voldemort đột nhiên đường tắt vắng vẻ khiểm cộng thêm cho hắn đến đây cái ân cần thăm hỏi hôn, rất vặn vẹo người.

    "Nhưng là mặt của ngươi mầu không tốt lắm a."

    "Không có việc gì, chính là chạy đích có điều,so sánh nóng nảy điểm." Đây là lời nói thật, bị kinh hách xúc tiến  chạy trốn hệ thống, không cẩn thận vội vàng  điểm.

    "Cái gì chạy đích nóng nảy điểm, nếu không phải Hắc Ma vương. . . . . ."

    James còn muốn nói cái gì, lại bị cùng ký túc xá đích đồng học xông tới đánh gảy , "Uy uy, nghe nói cái kia đã muốn tử vong đích Malfoy tiền gia chủ sống lại  cũng đột nhiên xuất hiện ở Hogwarts  đâu!"

    "Nói bậy bạ gì đó? Malfoy gia đích tiền gia chủ không phải đã chết đã nhiều năm. . . . . . Sirius, làm sao vậy?" Nói mới nói đích một nửa, James liền thấy vốn ngồi đích Sirius phanh đích lập tức nhảy dựng lên, trên mặt đích thần sắc là hắn chưa bao giờ gặp qua đích kích động cùng kinh hỉ, chỉ thấy hắn vọt tới  kia đồng học đích trước mặt, tiếng nói hơi hơi đích run rẩy, "Hắn ở nơi nào?"

    "Ách. . . . . . Vừa mới ngay tại đại sảnh, giống như ở tìm ai, sau đó hiệu trưởng liền quá. . . . . . Đi. . . . . . . . . . . ."

    Nói còn không có nói xong, vị kia đồng học liền thấy chính mình kia con nhận thức một ngày nhưng vẫn tao nhã đích làm cho người ta sinh không ra chán ghét đích đồng học lấy một loại tốc độ kinh người liền xông ra ngoài, mà James cùng Lupin bọn họ lẫn nhau nhìn thoáng qua, cũng theo sau đuổi theo.

    Một đường dùng nhanh nhất đích tốc độ chạy trốn , không có trên đường Lily đích lo lắng, cũng không có để ý tới những người khác tò mò đích tầm mắt, Sirius đích đầu óc trung chỉ có  một sự kiện, thì phải là nhanh lên, mau nữa điểm. . . . . . Gập ghềnh đích ở sau người đuổi theo chạy đích nhân lo lắng bên trong, Sirius rốt cục bình an tới  Hogwarts đích đại sảnh, nhìn kia gầy yếu đích bóng dáng, kia mạt quen thuộc đích bạc màu vàng, Sirius nhịn không được mở miệng, thật cẩn thận đích run rẩy, thanh âm cơ hồ thoát phá.

    "A Bố thúc thúc. . . . . ."

    Rõ ràng chính là khinh nếu văn nhuế đích thấp nam, rõ ràng vẫn là đưa lưng về phía bị Dumbledore dây dưa, A Bố lại rõ ràng đích bắt giữ tới rồi kia một tiếng cúi đầu đích kêu gọi, còn thực suy yếu đích thân thể chấn động, kích động đích quay đầu lại, thấy chính là hắn nghĩ đến đã muốn mất đi đích tâm.

    Môi khép mở, A Bố lại như thế nào cũng vô pháp thuận lợi đích kêu ra kia theo tử vong cũng vô pháp tiêu tán đích tên, hắn sợ, hắn đích thanh tỉnh chính là một hồi tử vong thịnh yến hạ đích mộng đẹp; hắn sợ, hắn đích gặp lại chính là trong mộng kia hư ảo đích chờ mong; hắn sợ, hắn gọi đi ra sau hết thảy đô hội tại hạ một giây phá thành mảnh nhỏ. Nếu là mộng, duy nguyện dài ngủ bất tỉnh.

    Rốt cuộc nhịn không được, thiếu niên tiến lên ôm chặt lấy  tái nhợt đích nam tử, luân hồi cuối, hắn duy nhất không thể quên được chính là kia từng đích ôn nhu quyến luyến."A Bố thúc thúc. . . . . ."

    Thủ một tấc tấc đích tới gần, lại ở sắp sửa đụng chạm là lúc lại rời đi, lặp lại  lần lượt, kia trong đó thật cẩn thận đích sợ hãi làm cho tất cả mọi người xem đích rành mạch, cái kia nghe nói là tử mà sống lại đích Malfoy tiền gia chủ đối vị này Sirius • Black thật sâu đích thích , thâm đích khắc cốt minh tâm. Quay chung quanh  hai người đích không khí, ấm áp đích khiến người mũi toan, chính là, tại đây dạng đích ấm áp dưới, vẫn là có người phải làm lớn đánh uyên ương đích ác nhân, này ác nhân có hai gã, một làm một thiên đến muộn ngây ngô cười đích hiệu trưởng, còn có một vị, là tuấn mỹ đích bị bầu thành nhân khí cao nhất độc thân nam đích Voldemort giáo thụ.

    "Sirius, hài tử của ta, ngươi không biết là chúng ta hẳn là đi làm công thất nói chuyện sao không?"

    "A Bố Lhasa Kesi • Malfoy, ngươi nên buông tay !"

    Chỉ tiếc, vô luận là ai trong lời nói, đối với lâm vào gặp lại vui sướng bên trong đích hai người mà nói chỉ do lãng phí nước miếng hành vi, một cái ôm tưởng niệm  hai thế rốt cục nhìn thấy đích thúc thúc tham luyến quen thuộc đích ấm áp, một cái là nhỏ tâm cẩn thận đích ngay cả ôm cũng không dám ôm nghĩ đến cùng chết vong đích âu yếm người, vì thế, Dumbledore đích ngây ngô cười cứng ngắc , Voldemort giáo thụ đích mặt lạnh hơn .

    "A Bố thúc thúc, ngươi. . . . . . Như thế nào hội như vậy suy yếu?" Ôm lấy đích thân thể gầy đích làm cho hắn có thể rõ ràng đích lấy ra cốt cách đích văn lộ, các đích làm cho hắn thủ đau, này có kia tái nhợt đích không có gì huyết sắc đích sắc mặt, không phải khỏe mạnh người nên có khí sắc.

    "Ha hả, bọn nhỏ, chúng ta vẫn là đi làm công thất ngồi xuống từ từ nói chuyện đi." Tận dụng mọi thứ, Dumbledore bắt lấy thời gian vội vàng biểu hiện ra hắn đích hữu hảo mục đích.

    Nhìn liếc mắt một cái khó nén suy yếu đích A Bố, Sirius đồng ý  Dumbledore đích đề nghị, không có nâng, hắn biết A Bố đích kiêu ngạo, chính là nắm đích thủ không có buông ra, làm cho ẩn nhẫn  đích Voldemort cảm thấy được chói mắt phi thường, vẫn đều là như vậy, tây cách nạp tư đối Malfoy phụ tử luôn như vậy coi trọng, lưu vu mặt ngoài đích để ý.

    Chén tẩy đủ

    Đi tới hiệu trưởng văn phòng, Dumbledore trên mặt đích tươi cười liền ẩn  đi xuống, đuổi dần trồi lên chính là khó được đích nghiêm túc, chính là còn không chờ hắn mở miệng, một trận vẫy cánh đích thanh âm ngay tại hiệu trưởng văn phòng vang lên, sau đó mắt một hoa, Dumbledore liền nội ngưu  thấy được nhà mình sủng vật lại một lần nữa đích đi theo địch , Fawkes a, ngươi đến tột cùng có bao nhiêu ghét bỏ ta này chủ nhân a? Đã muốn vài thập niên  vi mao ngươi vẫn là thích rời nhà trốn đi gào khóc ~~

    Fawkes mới mặc kệ vẻ mặt khổ cùng đích Dumbledore đâu, nó ở phát hiện Sirius lúc này đây không có cùng phía trước khi đó vậy đối chính mình ghét bỏ sau liền vui sướng đích cọ  đi lên, hay là hắn đích Viviane chủ nhân trên người tối thư thái, kia cổ nhiệt nhiệt đích ngọn lửa hơi thở, làm cho nó cảm thấy được thích cực kỳ.

    Còn không kịp đem đi theo địch đích sủng vật trảo trở về, vừa mới tỉnh ngủ đích nón phân viện cũng bứt lên  phá la giọng hát kinh hỉ đích kêu to , "Angus Angus, nó nói cho nói ngươi chính là hắn đích chủ nhân Angus, Angus xuất hiện , chủ nhân thật sự có thể tỉnh. . . . . ."

    Dumbledore râu run lên, hắn không biết ai là Angus mà nón phân viện vì cái gì sẽ đối  này thực rõ ràng chính là cái kia tây cách nạp tư đích thiếu niên kêu Angus, nhưng là hắn biết nón phân viện đích chủ nhân là ai, mà cùng cái kia chủ nhân có quan hệ hệ đích. . . . . . Dumbledore nghĩ muốn lệ chạy vội, vi mao này tây cách nạp tư tử một lần sống lại sẽ xuất hiện nhiều như vậy đích hỗn loạn a, vốn một cái đánh tiến Hogwarts bên trong đích Voldemort liền khó có thể đối phó rồi, bây giờ còn tới một người cái gì Angus, Mai Lâm nột, ngươi vẫn là sớm làm đem ta mang đi đi! —— đến sau lại, Dumbledore mới biết được, nguyên lai, Mai Lâm đã sớm ở ngay từ đầu liền đứng ở  thiếu niên đích bên người, mà Mai Lâm muốn mang đi đích cũng tuyệt đối sẽ không là hắn này râu một bó to đích lão nhân.

    Nhìn thoáng qua bị nón phân viện đích thanh âm kích thích đích sắc mặt càng thêm tái nhợt đích A Bố, Sirius đối nón phân viện hạ hàn lệnh, chính là ngữ khí nhưng không có gì đích không hờn giận, dù sao, yêu ai yêu cả đường đi là thiên tính. Chờ văn phòng khôi phục  im lặng, Sirius cũng không nhìn Dumbledore này văn phòng đích chủ nhân liếc mắt một cái, làm cho Dumbledore rơi lệ đầy mặt, bất quá, nhìn nhìn ngồi ở một bên sắc mặt tối đen đích đủ để tích mặc đích Voldemort, Dumbledore lại vui sướng lên, dù sao hắn không phải bị không nhìn đích tối thảm đích, ha hả, chính là không biết Voldemort vì cái gì sẽ ở như thế phẫn nộ đích trạng thái dưới vẫn là im lặng đích ngồi ở một bên không hề động chỉ đâu.

    "A Bố thúc thúc, hiện tại ngươi có thể nói cho ta biết  đi, vì cái gì ngươi hội như vậy suy yếu?"

    "Ta chỉ phải . . . . ." Ở thiếu niên đích ánh mắt bên trong, A Bố trương liễu trương khẩu, lại đang nói  này ba chữ sau lại ngừng lại, thật sâu đích nhìn thiếu niên, trên mặt đuổi dần hiện ra đích kiên định vẻ, "Tây cách, tại đây phía trước, ta nghĩ trước nói cho ngươi một việc."

    "Cái gì?"

    "Ta. . . . . ."

    "Malfoy." Ở A Bố mở miệng đích mưu khẩu, vẫn nhẫn nại  không nhúc nhích chỉ đích Voldemort rốt cuộc ngồi không yên, tây cách nạp tư không rõ nhưng hắn khả phi thường rõ ràng A Bố đích cảm tình đến tột cùng vì sao, hiện tại đích trạng thái, hắn không thể không thừa nhận, tây cách nạp tư đối Malfoy tuyệt đối so với đối chính mình cảm giác tốt rất nhiều, nếu làm cho Malfoy đem kia tầng chỉ đâm, kia đối hắn tuyệt đối đích bất lợi."Ta nghĩ ngươi vẫn là trả lời một chút tây cách nạp tư phía trước đích vấn đề đi, ta cũng rất muốn biết, vì cái gì ngươi hội đột nhiên tử vong lại đột nhiên sống lại."

    ". . . . . . Hắc Ma vương! !" Kinh ngạc, tuyệt đối đích kinh ngạc, kia tái nhợt cũng không thất tuấn mỹ đích gương mặt phía trên rõ ràng rành mạch đích viết kinh ngạc hai cái chữ to, đây là A Bố nghe thấy Voldemort nói chuyện sau chuyển quá khứ thấy Voldemort sửng sốt một lát sau đích tất cả phản ứng, làm cho rốt cục ý thức được chính mình đích tồn tại cảm nguyên lai là như vậy thấp đích Voldemort sắc mặt càng thêm đen một tầng, cũng làm cho Dumbledore thập phần không phúc hậu đích cười phun ra một ngụm bỏ thêm mật đích nước trái cây.

    Phát giác  Voldemort tức giận đích thiếu niên phản ứng đầu tiên chính là ngồi ngay ngắn chặn Voldemort trừng hướng A Bố đích tầm mắt, có vài phần dở khóc dở cười, khô cằn đích đối với Voldemort giải thích, "A Bố thúc thúc không phải cố ý đích, chỉ là có chút suy yếu nhất thời bán hội không phát hiện, Voldemort giáo thụ thỉnh không lấy làm phiền lòng!"

    Mới nói hoàn, thiếu niên liền phát hiện chính mình bị ôm lấy ngồi ở  A Bố thúc thúc đích trong lòng,ngực, thân thể bị cả đích ôm vào lòng vây quanh , mà hắn đích A Bố thúc thúc, chính phòng bị đích nhìn về phía  Voldemort, "Ta sẽ không cho ngươi lại thương tổn tây cách."

    "Ta sẽ không thương tổn hắn!" Cúi đầu đích giống như dã thú đích rít gào, đỏ đậm đích mắt có thâm trầm đích áp lực, hắn tính kế hết thảy, nhưng là tây cách nạp tư đích sinh mệnh vĩnh viễn đều ở hắn đích tính kế ở ngoài, mà lúc sau, hắn tính kế người trong thiên hạ cũng sẽ không tái lợi dụng tây cách nạp tư nửa phần, vài năm đích thời gian, cũng đủ hắn đem tây cách nạp tư ở chính mình trong lòng địa vị thấy rõ ràng.

    Thẳng tắp đích nhìn chằm chằm Voldemort đích mặt, xem kỹ  sau một lúc lâu, A Bố đột đích đem ánh mắt thu hồi, một lần nữa nhìn phía trong lòng,ngực đích thiếu niên, miệng cũng nói nhỏ đích nói một câu nói, "Tín ngươi mới là lạ!"

    ". . . . . ." Thiếu niên không nói gì  mấy, mới tin tưởng hắn đích A Bố thúc thúc hiện tại căn bản không ở trạng thái bên trong, nhìn A Bố ánh mắt gian đích mỏi mệt, vươn tay chỉ nhẹ nhàng đích ấn xoa, "A Bố thúc thúc, ngươi trước nghỉ ngơi một chút đi." Gặp A Bố tựa hồ muốn nói ra cự tuyệt, thiếu niên thiêm thượng  một câu, "Ta sẽ cùng ngươi."

    Chiếm được này cam đoan, A Bố trên mặt lập tức cười đích sáng lạn, "Hảo."

    Gặp A Bố đồng ý, thiếu niên liền tự hỏi  một cái phải vấn đề, ngủ làm sao? Ký túc xá khẳng định không được, Dumbledore đích văn phòng đó là nói giỡn. . . . . ."Đi ta nơi đó đi."

    "Ân?" Có chút nghi hoặc đích nhìn về phía đột nhiên ra tiếng đích Voldemort, hắn có đem vấn đề nói ra khẩu sao không?

    Đem thiếu niên đích nghi hoặc xem ở trong mắt, Voldemort không có cấp ra đáp án, chính là lập lại một bên vừa mới trong lời nói, "Đi ta văn phòng ngủ đi."

    "Không cần!" Ở thiếu niên trả lời phía trước, A Bố cũng sắp từng bước cự tuyệt , ôm thiếu niên đích thủ càng thêm dùng sức, giống như là sợ bị cướp đi âu yếm vật đích tiểu hài tử bình thường, tùy hứng mà quật cường, "Tây cách, ta không cần đi hắn nơi đó."

    "Hảo, không đi." Trấn an  cảm xúc phi thường không xong định đích A Bố, thiếu niên cũng cự tuyệt  Voldemort đích yêu cầu, "Cám ơn giáo thụ, bất quá không cần, vấn đề này ta có thể chính mình giải quyết." Có thể tìm cái mật thất nghỉ ngơi một chút.

    Trên mặt hiện lên một trận tức giận, nhưng Voldemort vẫn là nhịn xuống  không có phát ra đến, hắn biết, tây cách nạp tư ăn mềm không ăn cứng, muốn tiếp cận hắn, chỉ có thể dựa vào hoàn toàn đích ôn nhu, nhưng thực rõ ràng đích, hắn thói quen yêu cầu thói quen đòi lấy thói quen tàn nhẫn thói quen lãnh huyết, duy nhất không thói quen đích chính là ôn nhu đích cho, mà hiện tại, hắn phải đi thói quen, bởi vì hắn đối tây cách nạp tư, tình thế bắt buộc!

    "A Bố thúc thúc, chúng ta đi thôi." Vừa định lôi kéo A Bố rời đi, bởi vì A Bố đích ôm tư thế mà chấp nhận  bay đến sô pha trên lưng mặt thâm tình xem xét  thiếu niên đích Phượng Hoàng vẫy cánh vòng quanh hắn xoay quanh giới, gào khóc đích kêu năn nỉ  cùng nhau đi, hoàn toàn không để ý danh chính ngôn thuận đích chủ nhân ngay tại đương trường.

    Nhìn thấy kia quạt cánh đích Fawkes, thiếu niên dừng cước bộ, quay đầu, mở miệng nói ra  đi vào văn phòng sau câu đầu tiên đối với Dumbledore nói trong lời nói, "Hiệu trưởng, ta có thể nhớ ngươi hỏi thăm một người sao không?"

    "Đương nhiên có thể." Rốt cục không bị không nhìn, Dumbledore thiếu chút nữa hỉ cực mà khóc.

    "Gellert, Gellert • Grindelwald."

    ". . . . . ." Hiền lành đích tươi cười còn đoan ở trên mặt, Dumbledore lại hoàn toàn đích cứng ngắc , một hồi lâu nhân mới tìm được  chính mình bị cái kia quen thuộc đích tên kinh hách điệu đích thanh âm, "Ngươi vừa mới nói. . . . . . Ai?"

    Ghét bỏ đích nhìn thoáng qua Dumbledore, quả nhiên là tuổi lớn, cư nhiên ngay cả cái tên đều còn muốn hắn lặp lại, "Gellert • Grindelwald, đừng nói cho ta ngươi không biết, Fawkes chính là hắn tặng cho ngươi đích quà sinh nhật!"

    "Ngươi là ai!" Tươi cười toàn bộ thu liễm, Dumbledore lần đầu tiên đối với này thiếu niên lộ ra cái loại này giống như nhìn đến đối thủ đích nghiêm túc cùng đề phòng, biết Fawkes là Gellert đưa cho hắn chuyện này đích nhân trừ bỏ hắn cùng Gellert căn bản không có những người khác, liền ngay cả a không phúc tư cũng bởi vì hắn đối Gellert đích phản cảm mà không có nói cho, như vậy này cả người tràn ngập  bí mật đích thiếu niên đến tột cùng là từ đâu lý biết bí mật này đích?

    "Ta là ai? Hiệu trưởng ngươi đang làm cười sao không? Ta đương nhiên là Sirius • Black a." Vô tội đích thiếu niên cười đích mặt mày loan loan đích trông rất đẹp mắt, lại làm cho còn không có hoàn toàn tiến hóa thành cáo già đích Dumbledore tựa hồ thấy  một con phe phẩy cái đuôi đích tiểu hồ ly, chết tiệt giảo hoạt.

    ". . . . . . Khả Malfoy tiên sinh gọi ngươi tây cách, Voldemort giáo thụ gọi ngươi tây cách nạp tư."

    "A, này a. . . . . ." Vẻ mặt đích giật mình liền giống như là thật đích vừa mới nhớ tới đến giống nhau, Mai Lâm đích dạy bảo ở vài thập niên đích linh hồn kiếp sống bên trong bùng nổ đích vô cùng nhuần nhuyễn, "Tây cách nạp tư là của ta biệt xưng, tựa như võng danh giống nhau."

    ". . . . . ." Biệt xưng cái mao a biệt xưng, ngươi khi dễ ta tuổi lão bệnh hay quên đại sao không, cho dù ta so với ngươi lão cũng nhớ rõ vài năm tiền ngoài ý muốn bỏ mình đích Black cha mẹ tử đã kêu tây cách nạp tư a khẩu hồ! ! Còn có, võng danh là cái gì đông đông?

    Sirius cũng mặc kệ Dumbledore nghĩ muốn cong tường đích biểu tình, hơn nữa, hắn tựa hồ còn sợ Dumbledore không đủ phát điên, lại đích giật mình  một chút lúc sau mở miệng, "A, đúng rồi đúng rồi, vừa mới cái kia Angus cũng là của ta biệt xưng, còn có, Sirius kỳ thật chính là dùng linh ngắn nhất đích biệt xưng mà thôi." Mà hắn đích thực thật tên, chỉ có kia một cái chưa từng có gây cho hắn thương tổn đích tên, Viviane • an Brow Hughes.

    Dumbledore đích mặt bộ biểu tình hệ thống trực tiếp tiến nhập chết lặng trạng thái , sâu kín đích nhìn Sirius liếc mắt một cái, vì cái gì của ngươi biệt xưng nhiều như vậy? Hơn nữa, vì cái gì đến nay mới thôi đích một đống lớn tên tất cả đều là biệt xưng, tên thật lại một chữ chưa đề? Có biết hay không như vậy lộ một nửa giấu một nửa đích tối cong lòng người dương , ngươi là cố ý đích đi tuyệt đối là cố ý đích!

    Đúng vậy, hắn chính là cố ý đích! Dumbledore xuất từ Gryffindor lại hoàn toàn không có Godric thúc thúc cái loại này không chỗ nào sợ hãi đích thẳng thắn, hắn vì chính mình đích tín niệm có thể thật cẩn thận đích bộ thự  một cái lại một cái cục, lợi dụng hết thảy có thể lợi dụng đích kì, mà chính mình, hoàn toàn không nghĩ bị trở thành quân cờ , nếu như vậy, đơn giản đẩy ra mà nói, có một câu gọi là gì tới, thông minh bị thông minh lầm, đẩy ra mà nói nói thật ngược lại sẽ làm Dumbledore càng thêm đích rối rắm, chờ hắn rối rắm hoàn, thực lực của hắn cũng kém không nhiều lắm khôi phục , cái kia thời điểm, hắn tin tưởng chính mình không cần lại có sợ hãi, âm mưu, ở lực lượng tuyệt đối trước mặt chính là công dã tràng đàm.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: về đổi mới vấn đề, chu một tới chu năm ngày càng, chu sáu, ngày tranh thủ song càng o(∩_∩)o ~~

    Mật thất đàm

    "Cho nên, hiệu trưởng có thể nói cho ta biết Gellert ở nơi nào  sao không?"

    Dumbledore vốn là đã muốn bắt đầu nhăn lại đích nét mặt già nua hiện tại chính là hoàn toàn nhăn lại đến đây, này phía trước trong lời nói cùng những lời này có gì nhân quả quan hệ? Vì cái gì có thể đột nhiên đích đến một câu cho nên? Bất quá. . . . . . Không nghĩ tới này nam hài hội nhận thức nhiều như vậy đích nhân, Voldemort đối này nam hài cũng tựa hồ có sâu đích cảm tình, hoặc là nói, có làm cho hắn cũng không dám tin tưởng đích thâm hậu cảm tình, dù sao đây là hắn lần đầu tiên thấy Voldemort dùng loại này cơ hồ xưng được với là ôn nhu đích thái độ đối đãi một người, như vậy đích ôn nhu, hắn không tin là bởi vì vi Voldemort từng thương tổn quá này thiếu niên đích áy náy, bởi vì, Hắc Ma vương sẽ không tồn tại áy náy loại này cảm xúc.

    Mà cái kia mấy năm trước liền đồn đãi tử vong đích Malfoy cư nhiên lại sống lại  hơn nữa đối cái kia thiếu niên quý trọng như trong bảo khố, đó có thể thấy được, vì kia thiếu niên Malfoy thật sự đã muốn không hề thuận theo cùng Voldemort, nếu là thật đích, như vậy này đối hắn mà nói chính là một cái tin tức tốt, lúc trước Malfoy gia đích người thừa kế đột nhiên theo Hogwarts chuyển trường Malfoy gia cũng tựa hồ dần dần ẩn nấp, nhưng hắn lại như thế nào cũng không dám đi tin tưởng Malfoy gia tộc hội hoàn toàn đích thoát ly Voldemort, hiện tại xem ra là thật đích, mà nguyên nhân, ngay tại vu này thiếu niên.

    Nghĩ như vậy đến, có lẽ thiếu niên có thể ý đồ tranh thủ đến bên này, lại không nghĩ rằng phía sau, thiếu niên cư nhiên nhận thức Gellert, không biết hắn cùng Gellert, đến tột cùng là cái gì quan hệ a. . . . . .

    "Ta cùng Gellert đã muốn hơn hai mươi năm không có đã gặp mặt , cho nên. . . . . ." Cũng không nói gì ra có thể bị vạch trần đích nói dối, Dumbledore chính là nói như vậy ra một nửa đích thực thật dẫn nhân đoán rằng, chuẩn bị tốt  hết thảy đích đường lui.

    Mà Sirius còn lại là ở Dumbledore trong lời nói sau khi nói xong kỳ quái đích nhìn thấy hắn, giống như là đang nhìn một loại quái thú, sau đó mở miệng, ngữ khí so với ánh mắt càng thêm đích kỳ quái, "Chẳng lẽ nhiều như vậy năm  ngươi còn tại bởi vì kia chuyện mà trách cứ Gellert không chịu nhận hắn sao không?"

    Kia chuyện thân mình chính là Dumbledore cả đời không dám xem đích hối hận, hiện tại lại bị nhân □ lỏa đích yết lên, trong nháy mắt cả người cứng ngắc lên, tươi cười cũng vô pháp tự nhiên, mở miệng trong lời nói cũng trở nên ** đích, nói sang chuyện khác đích ý tứ hàm xúc làm cho người ta vừa thấy liền hiểu được.

    "Nhận cái gì?"

    Nhìn liếc mắt một cái Dumbledore đích biểu tình, Sirius cũng không tái nhiều lời, "Quên đi, ta còn là chính mình tìm đi." Dumbledore loại vẻ mặt này đủ để nhìn ra hắn đối kia chuyện còn không có buông, nếu như vậy còn cần hỏi nhiều cái gì?

    Nói xong câu nói kia, Sirius liền quay đầu nhìn về phía một bên gần chính là dừng ở hắn không nói lời nào đích A Bố, tươi cười trong nháy mắt liền chân thật đứng lên, giống như là theo bức hoạ cuộn tròn bên trong hiện ra đích cảnh vật, lộ ra  diệu nhân đích tao nhã, "Thật có lỗi, A Bố thúc thúc cho ngươi đợi lâu như vậy, chúng ta đi thôi."

    "Ân." Đối với vẫn giống như tử vong bàn kéo dài  vài năm mới thanh tỉnh đích A Bố đến giảng, hiện tại chỉ cần nhìn thấy là tốt rồi, chỉ cần tầm mắt bên trong tồn tại này thiếu niên, vô luận chờ bao lâu đều đã muốn không tính là chờ đợi.

    Đối với Hogwarts, mật thất là tối không thể ít đích, mà đối với trường học thành lập liền tiến vào chiếm giữ đích Sirius mà nói, mật thất đích địa điểm tự nhiên không có khả năng không biết, vô luận là Gryffindor học viện vẫn là Ravenclaw, Hufflepuff, chúng nó đích chủ nhân từng đều kể lại đích nói cho quá hắn, đương nhiên, còn có. . . . . . Slytherin.

    Tìm gian gần nhất đích mật thất tiến vào, là Gryffindor đích thư phòng, trực tiếp tìm dạng đồ vật này nọ biến thành giường làm cho A Bố nghỉ ngơi, đợi cho nắm tay hắn đích A Bố lâm vào ngủ say sau, Sirius mới hơi hơi đích chuyển quá tầm mắt, nhìn về phía cái kia đi theo tiến vào lại khác thường đích vẫn trầm mặc  đích Voldemort, hắn đối với trước mắt này nam nhân kỳ thật không thể hận, chẳng sợ này nam nhân từng giết qua hắn, bất quá, nếu không có chết vong như vậy liền không thể gặp lão sư, cứ việc biết loại này ý tưởng là vặn vẹo đích, nhưng hắn vẫn là nhịn không được vẫn nghĩ như vậy, nếu có thể trọng đến, hắn vẫn là nguyện ý lặp lại  con đường này đi một lần.

    Cho nên, ở phát hiện chính mình một lần nữa xuất hiện ở ngay từ đầu đích thế giới sau, hắn duy nhất đích ý tưởng chính là tìm được lão sư tìm được an lâm tìm được A Bố thúc thúc bọn họ, về phần này làm cho Black vợ chồng trung thành đích Hắc Ma vương, hắn nghĩ muốn, bọn họ đã muốn không có liên quan, nhưng là hiện tại lại như thế nào? Này nam nhân vì cái gì phải đi theo hắn, còn tại mỗi một lần phẫn nộ đích thời điểm đều không có bùng nổ, chẳng lẽ. . . . . .

    "Ta còn có lợi dùng giá trị?"

    "Ta sẽ không tái lợi dụng cùng ngươi!"

    "Như vậy sẽ không nếu đi theo ta."

    Nhăn lại  mi, huyết sắc đích mâu thật sâu đích nhìn thấy Sirius, mê người đích thanh tuyến cố ý đích phóng hoãn, gằn từng tiếng làm cho Sirius nghe đích rõ ràng, "Chẳng lẽ ngươi cho là, đi theo ngươi chính là vì lợi dụng ngươi sao không?"

    "Không xác định, chính là. . . . . ." Không tiếng động đích nở rộ ra tươi cười, cặp kia hơi hơi cong lên đích trong mắt có thuần túy đích ý cười, lại không hiểu đích làm cho Voldemort cảm thấy được khó chịu, "Chính là, chúng ta trong lúc đó tồn tại  đích, không phải là đơn phương đích lợi dụng sao không? Không, có lẽ là song phương đích, ngươi cùng kia đối vợ chồng song phương đích, mà thân là bị lợi dụng đích mưu sự nhân đích ta, tự nhiên là không có gì phát biểu cảm thụ đích quyền lợi đích."

    "Lúc ấy ta chỉ là muốn phải của ngươi một ít máu cùng ma lực mà thôi!" Lại một lần nữa đích cường điệu  điểm ấy, chưa bao giờ tiết vu giải thích đích Voldemort giờ phút này lại một lần biến|lần đích ý đồ đối thiếu niên giải thích , chỉ vì, hắn không người chịu được bên người không có thiếu niên đích tồn tại.

    "Cho nên ta cho a." Không thèm để ý đích nhún nhún vai, cũng cẩn thận đích chú ý  không cho nắm hắn đích A Bố khó chịu, Sirius trên mặt đích biểu tình nhất phái vân đạm phong khinh, không còn có sảng khoái sơ kia xâm nhập cốt tủy gian đích đau đớn, "Ngươi muốn của ta máu cùng ma lực, kia đối vợ chồng muốn ta cho ngươi của ta máu cùng ma lực, như vậy, ta liền cấp tốt lắm, vừa vặn có thể cùng kia đối vợ chồng thanh toán xong, như vậy, liền không cần lại có liên lụy ."

    "Không, tây cách nạp tư, lúc trước Na Na nghe được trong lời nói không phải ngươi nghĩ muốn đích ý tứ, ta chỉ là muốn cho ngươi hoàn toàn thuộc loại ta!" Hắn muốn theo Black vợ chồng trong tay đem tây cách nạp tư hoàn toàn đích đoạt lại đây, như vậy, tây cách nạp tư cũng chỉ là hắn đích .

    "Thuộc loại ngươi? Ha hả. . . . . ." Ngắn ngủi đích nghi hoặc qua đi, thiếu niên cúi đầu đích cười lên tiếng, "Voldemort giáo thụ, có thể nói cho ta biết đối với ngươi mà nói ta còn là cái gì giới trị lợi dụng sao không? Nếu là Slytherin đích dây chuyền hạp trong lời nói, ta đã muốn tử quá một lần  không phải sao? Lần này lại là cái gì? Sống lại thạch?"

    "Ngươi có biết. . . . . ."

    "Biết cái gì? Biết ngươi lúc trước đem dây chuyền hạp cho ta chính là vì làm cho của ta ma lực tẩm bổ nó để lúc sau đích hiến tế? Vẫn là biết ngươi còn có sống lại thạch đích tồn tại?" Nói chuyện đích thiếu niên vẫn đều vẫn duy trì cùng lời nói nội dung không hợp đích nhu hòa mỉm cười, không có ánh mặt trời thẩm thấu đích mật thất, thiếu niên đích khuôn mặt lại giống bị ánh mặt trời quan tâm, tinh xảo đích tựa như ảo mộng, lại xa xôi đích giống như ở thế giới kia, làm cho Voldemort ở không kịp tự hỏi hết sức là được động lỗi nặng  lý trí đích tiến lên bắt được thiếu niên đích tay kia thì.

    "Tây cách nạp tư, sẽ không lại có lợi dụng cũng không nhu lại có lợi dụng, trường sinh linh giá đã muốn đã không có, ta cũng sẽ không lại đi chế tác!" Hắn đích tính cách nội cất dấu đích thiên tính làm cho hắn tự nhiên mà vậy đích nghĩ lợi dụng hết thảy có thể lợi dụng gì đó, cho nên, hắn bị hủy hắn có thể lợi dụng đến tây cách nạp tư đích phương diện, không để ý đường lui, chẳng sợ vi bội theo đuổi đích đường.

    Thiếu niên đích tươi cười bởi vì trường sinh linh giá này hai cái ngoài ý muốn đích tự mà hơi hơi hoảng hốt  một chút, hắn chưa từng nghĩ tới, Voldemort hội liền như vậy không hề che lấp đích nói cho hắn cái này bí mật, bất quá, này thật cũng giải thích  vì cái gì Voldemort hội có vẻ so với phía trước đích càng thêm ẩn nhẫn , tính cách quả thật ổn định  rất nhiều.

    "Voldemort giáo thụ không đi dùng cơm sao không?"

    ". . . . . ." Đối với thiếu niên đột nhiên gian trong lời nói đề dời đi, Voldemort đích biểu tình yên lặng  xuống dưới, hắn biết, tây cách nạp tư căn bản không tin hắn trong lời nói, chẳng sợ đó là sự thật cũng không tin tưởng, bởi vì, tây cách nạp tư không nghĩ đi tin tưởng.

    Thất bại đích thở dài, Voldemort chưa bao giờ vi quyết định của chính mình rồi sau đó hối, chính là lúc này đây, hắn quả thật hối hận , hối hận lúc trước làm cho lợi dụng hai chữ hoành ở hắn cùng tây cách nạp tư trong lúc đó, từ đó không thể nhổ, bất quá không quan hệ, hắn có thể từ từ sẽ đến, chậm rãi làm cho tây cách nạp tư nhận hắn, bởi vì, cho dù tây cách nạp tư không nghĩ phải, hắn cùng tây cách nạp tư trong lúc đó cũng đã muốn có sâu nhất trình tự đích ràng buộc, mơ tưởng thoát khỏi!

    Tự biết nhiều lời vô ích, Voldemort trầm mặc đích xoay người ly khai này mật thất, thẳng đến mật thất trong vòng chỉ còn lại có  thiếu niên cùng ngủ say bên trong đích A Bố, thiếu niên mới thật dài phun ra một hơi, tuy rằng không biết nguyên nhân, nhưng kỳ thật hắn đối với Voldemort bộ phận trong lời nói là tin tưởng đích, tỷ như, không nghĩ tái lợi dụng, bởi vì, ở tiến vào này trừ bỏ hắn ở ngoài chỉ có bốn người biết đến trong mật thất, Voldemort không có chút đích tính kế, dù sao, Hogwarts nội đích mật thất a, này đại biểu cho đích chính là người sáng lập lưu lại đích tài sản.

    Hắn tổng cảm thấy được, lần này trở về, Voldemort đối hắn đích thái độ càng thêm đích kỳ quái , làm cho hắn là đầu đầy mờ mịt đích sờ không được ý nghĩ, hiện tại đích ôn hòa, còn hơn phía trước đích âm tình bất định càng thêm làm cho hắn cảm thấy được quỷ dị, ôn hòa đích Hắc Ma vương, này cũng thật đủ làm cho người ta dạ dày đau đích!

    Rối rắm  một chút hạ, thiếu niên lập tức để lại Tùng Hạ đến, thoát ra  ngoại bào hiện lên  giường, ở A Bố đích bên cạnh nằm xuống. Hai người đích thân thể mới đụng chạm thượng, A Bố giống như là có điều tri giác đích buông ra nắm đích thủ trực tiếp đem thiếu niên ôm sát, điều chỉnh  một chút vị trí, làm cho hai người hoàn toàn đích phù hợp sau một lần nữa im lặng đích ngủ hạ. Thiếu niên giật mình sửng sốt một chút sau cười cười, tại nơi vẫn chưa từng quên đích ôm ấp họ hàng bên vợ nật đích cọ  một chút sau nhắm mắt lại, cùng nhau đi vào giấc ngủ, về sau, hắn chờ mong  lão sư bọn họ mọi người đều đứng ở hắn xúc tua có thể đụng đích địa phương, nếu, có thể cùng nhau cuộc sống thì tốt rồi. —— thiếu niên yêu, ngươi sẽ hối hận đích!

    Đợi cho mật thất trung đích hai người tỉnh lại khi đã qua  thật lâu, A Bố chỉ cảm thấy mở mắt ra liền thấy thiếu niên đích dung nhan là kiện tối hạnh phúc chuyện tình, lâu dài đến bồi hồi cùng kề cận cái chết đích ngủ say lâu đích cơ hồ làm cho hắn tuyệt vọng, lại không nghĩ rằng hi vọng thiếu niên hội lại xuất hiện ở hắn đích sinh mệnh bên trong, hơn nữa, không có chút đích vết thương.

    "Tây cách. . . . . ." Nhẹ nhàng đích thở dài , A Bố hơi hơi cúi đầu, cái trán lẫn nhau để , cảm thụ được thiếu niên trên người truyền đến đích nhiệt độ cơ thể, ấm áp đích, mềm đích, làm cho hắn không thể không đi quyến luyến."Ngươi không có việc gì thật sự là quá tốt."

    Chậm rãi đích mở mắt ra, mặc mầu bên trong một mạt màu vàng lưu quang hiện lên, rất nhanh đích lại biến mất không thấy, khôi phục  màu đen đích rõ ràng sáng ngời, loan loan đích, nhộn nhạo  nồng đậm đích ý cười, "A Bố thúc thúc, ta thật sự không có việc gì." Vươn  hai tay ôm  đối phương đích cổ, thiếu niên chủ động đích thấu đi lên cọ  A Bố đích hai má, giống như miêu mễ bình thường đích tát  kiều.

    "Ngươi không có việc gì là tốt rồi không có việc gì là tốt rồi. . . . . . Cái kia thời điểm, ta nghĩ đến ngươi. . . . . ."

    Cảm giác được A Bố thân thể đích run rẩy, thiếu niên lâu đích càng nhanh, trấn an  A Bố đích bi thương, "A Bố thúc thúc, ta không sao đâu, tây cách sự tình gì đều không có, về sau cũng sẽ không có sự, không cần lo lắng , ân?" Vẫn lặp lại , cúi đầu đích kể ra , nói cho A Bố chính mình không có việc gì, biết A Bố đích tình tự xu vu vững vàng mới chậm rãi đích dừng lại.

    "A Bố thúc thúc, ngươi, có phải hay không đối chính mình làm cái gì?" Lấy mạng chú hắn chặn, A Bố thúc thúc hẳn là không có cần dài đến vài năm đích an dưỡng còn có thể như vậy suy yếu đích miệng vết thương, như vậy còn lại đích, cũng chỉ có A Bố thúc thúc đối chính mình làm sự tình gì, mới có thể làm cho hắn giờ phút này như thế suy yếu.

    "Ta. . . . . ." Do dự một chút, A Bố vẫn là chi tiết khay,mâm mà ra, đem cái kia khế ước nói ra khẩu, có lẽ, hắn hi vọng  nương này khế ước đích ảnh hưởng có thể cho tây cách về sau đều hảo hảo đích bảo hộ chính mình, vì hắn bảo vệ tốt chính mình, không hề bị thương.

    Nghe xong A Bố trong lời nói, thiếu niên trầm mặc  xuống dưới, trên mặt không có gì đích biểu tình, nhưng là trong lòng lại nổi lên cự lan, hắn chưa bao giờ nghĩ tới A Bố thúc thúc sẽ vì hắn làm được loại trình độ này, định ra đích khế ước là như thế đích không công bình, hắn chịu đích thương A Bố thúc thúc phải bằng phẳng thương tổn, mà A Bố thúc thúc chịu đích thương hắn lại không cần phụ trách, như vậy lần đó lấy mạng chú, nếu hằn chết, A Bố thúc thúc hắn cũng. . . . . . Nhắm lại  mắt, che dấu trụ trong mắt đích bệnh thấp, thiếu niên cuối cùng chỉ có thể ôm lấy nam tử cúi đầu đích nói ra một câu, "A Bố thúc thúc, những chuyện ngươi làm thực không đủ Malfoy đích."

    Quay về ôm thiếu niên, A Bố cúi đầu đích cười ra tiếng, "Ha hả, không quan hệ, chính là tây cách mà thôi." Loại này không phù hợp Malfoy chuyện tình chỉ vì  tây cách mà thôi.

    "A Bố thúc thúc."

    "Ân?"

    "A Bố thúc thúc, lần đó lúc sau, của ta linh hồn tiến nhập luân hồi, ngươi tin tưởng sao?"

    "Tây cách nói đích, ta liền tin tưởng."

    Khóe miệng buộc vòng quanh nho nhỏ đích tươi cười, thiếu niên chui vào A Bố đích ôm ấp bên trong, trên mặt đích vẻ mặt thỏa mãn mà sung sướng, "Việc này ta về sau hội kể lại đích nói cho ngươi, hiện tại, ngươi phải hảo hảo đích tu dưỡng tựa-hình-dường như mình. Đúng rồi, Lucius đâu? Vì cái gì hắn không ở Hogwarts?"

    ". . . . . ."

    Được rồi, thiếu niên nhất thời có chút dở khóc dở cười, "Ngươi sẽ không là vừa tỉnh đến bỏ chạy tới nơi này  đi?"

    "Ta nghĩ gặp ngươi."

    Bụi màu lam đích hai tròng mắt bên trong có quen thuộc đích ôn nhu, ẩn ẩn đích, thiếu niên lại thấy  kia nhè nhẹ từng đợt từng đợt đích ủy khuất, tựa hồ về tới trước kia, nam tử luôn ở trêu cợt chính mình lúc sau lộ ra loại vẻ mặt này, làm cho hắn vô luận nhiều ít thứ đều không thể sinh ra gì đích cự tuyệt ý.

    Bất đắc dĩ đích phủ ngạch, thiếu niên cảm thấy được chính mình thật sự xem như bị người này hoàn toàn đích ăn định rồi, "Quên đi, Anna thẩm thẩm đâu, ngươi có biết như thế nào liên lạc Anna thẩm thẩm sao không?"

    "Anna sao không? Nàng hẳn là ở ta ngủ say khi đích trong nhà mặt, ta chờ chờ phải đi truyền tin, cũng làm cho Anna bọn họ không cần lo lắng."

    Đối này A Bố trở mình  cái xem thường, thiếu niên ngầm oán thầm không thôi: ngươi cũng biết ngươi không nói một tiếng đích biến mất Anna thẩm thẩm hội lo lắng nga!

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: đản đản đại thần nột, thỉnh ban cho ta phá vạn đích khi tốc đi đi đi đi đi đi đi ——

    Tìm cố nhân

    "Ha ha. . . . . ." Chống lại thiếu niên kia xích • lỏa lỏa đích xem thường, A Bố cười gượng mấy tiếng, lúc ấy tỉnh lại duy nhất đích cảm giác chính là không thể tin được đích thật lớn kinh hỉ, sau đó liền nương khế ước đích cảm ứng vọt lại đây, làm sao còn nhớ rõ mặt khác?

    "Đúng rồi, A Bố thúc thúc, ngươi nghe qua Gellert • Grindelwald tên này sao không?"

    "Ân? Nước Đức đích Ma Vương? Tây cách nhận thức hắn sao không?"

    "Ân, chính là, ở trở về phía trước đích vài thập niên đều là hắn ở chiếu cố ta, ta đột nhiên biến mất, hắn hẳn là hội thực lo lắng đích."

    Đối với thiếu niên nhận thức nước Đức đích một thế hệ Ma Vương, A Bố đã muốn không có không đi kinh ngạc, hắn hiện tại đích tâm thần đều bị chấn động đích tan rả , theo miệng lý gian nan đích bài trừ  vài, ". . . . . . Vài thập niên?"

    "Đối, vài thập niên." Thiếu niên ngẩng mặt, đối với khiếp sợ đích nam nhân cười đích kia kêu một cái ánh mặt trời sáng lạn bách hoa khai a, kia mềm nhu nhu đích thanh âm lại ngọt đích so với mật còn muốn dính thượng vài phần, "Cho nên, A Bố, kỳ thật ngươi hẳn là bảo ta thúc thúc ."

    . . . . . . A Bố yên lặng đích nhìn thiếu niên, thiếu niên vô tội đích bưng hoàn mỹ đích khuôn mặt tươi cười nhìn lại  hắn, sau một lúc lâu, A Bố nho nhỏ tâm đích dời đi nhìn nhau đích tầm mắt —— vì cái gì hắn cảm thấy được hắn đích tây cách đen? !

    Hắc không hắc thiếu niên cũng mặc kệ, hắn chỉ biết là, thấy hắn gia A Bố thúc thúc kia bị sét đánh trung đích biểu tình cảm thấy được hỉ cảm vô cùng, vì thế, tay chân linh hoạt theo trên giường đi  ngồi xuống, nhân tiện đích đem A Bố cũng cùng nhau lôi kéo ngồi dậy, thân thủ, Như Ngọc nhuận hoa đích đầu ngón tay khơi mào  A Bố kia gầy yếu đích cằm.

    "Ngoan, A Bố mỹ nhân, tiếng kêu thúc thúc tới nghe một chút ~~"

    . . . . . . . . .

    . . . . . .

    Thật dài yên tĩnh lúc sau, Hogwarts đích tượng thạch cao quang vinh đích gia tăng một tòa, hơn nữa còn cùng với  răng rắc răng rắc đích vỡ vụn thanh, hiu quạnh vô cùng.

    Đợi cho đùa giỡn xong tâm tình sảng khoái đích thiếu niên đi ra mật thất sau, phát hiện  vừa vặn là buổi tối, nghĩ cấm đi lại ban đêm thời gian, vừa định một lần nữa quay về mật thất đi, lại nghe thấy  một trận tiếng bước chân, híp mắt nghe một lát, xoay người, hướng tới mỗ cái địa phương đi đến, rất nhanh đích, ở quải qua một cái loan không lâu, hắn liền thấy  ba rõ ràng chính là ở đêm du đích nhân, đi đầu đích cái kia đỉnh  một đầu rối bời đích tóc đen tham  đầu quyệt  mông chung quanh loạn xem, mặt sau hai vị một cái bất đắc dĩ một cái khiếp đảm, thực hiển nhiên đích, đều là bị phía trước vị kia lôi kéo tới.

    "James, chúng ta trở về đi, bị giáo thụ phát hiện liền không xong ."

    "Không được! Sirius còn không có trở về, các ngươi sẽ không lo lắng sao không?"

    "Đương nhiên lo lắng, nhưng là Sirius là bị hiệu trưởng thỉnh đi đích, chẳng lẽ ngươi còn không yên tâm hiệu trưởng sao không?"

    "Ta đương nhiên tin tưởng hiệu trưởng, chính là cái kia tử ôm Sirius không buông tay đích hỗn đản còn có cái kia Hắc Ma vương không phải cũng cùng đi  sao không? Nếu hợp nhau hỏa đến khi dễ Sirius làm sao bây giờ? Ngươi cũng thấy , Hắc Ma vương xuất hiện  chính là Sirius cùng hiệu trưởng còn có tên hỗn đản nào không xuất hiện, cái này gọi là ta như thế nào không lo lắng? !"

    Được rồi, Lupin buông tha cho  khuyên bảo, dù sao này nhân là nói như thế nào cũng không chịu yên tâm, dám tọa lập nan an  một chút ngọ, tới rồi buổi tối còn kiên trì phải chuồn ra quay lại hiệu trưởng thất tìm người, cố tình, nửa đường lạc đường.

    "Chính là cái kia nam nhân nhìn qua cùng Sirius cảm tình tốt lắm a, hẳn là sẽ không khi dễ Sirius đi." Lá gan ít nhất Peter nhỏ giọng nói  hắn đích cái nhìn, hắn là thật sự cảm thấy được cái kia nam nhân thực thích Sirius, căn bản không có khả năng thương tổn Sirius đích.

    "Peter, ngươi không có nghe nói qua tri nhân tri diện bất tri tâm sao không? Ta chính là nghe nói, Malfoy đích tiền tộc trưởng chính là nam nữ thông ăn hoa tâm hạ lưu đích hỗn đản, hắn khẳng định là xem Sirius bộ dạng xinh đẹp đối hắn rắp tâm bất lương!"

    "Cái gì? !" James trong lời nói làm cho Lupin cùng Peter cùng nhau kinh hãi, vì thế, theo James trong lời nói nghĩ muốn đi xuống, hai người đích trong đầu mặt không tự chủ được đích liền hiện ra Malfoy tiền tộc trưởng đối với Sirius như vậy như vậy, mà Sirius tắc bất lực khóc đích trường hợp, vì thế, đối James trong lời nói bản trì phản đối ý kiến đích hai người cùng nhau thiêu đốt .

    "James, hỏi một chút bức họa hiệu trưởng trong phòng na! !" Lupin nắm tay, kiên định đích vi Sirius đích trinh tiết bảo vệ mà trạm.

    "James, nếu không chúng ta trực tiếp lao ra đi làm cho giáo thụ bắt lấy sau đó thỉnh giáo thụ dẫn đường đi!" Thiêu đốt  một phen, trực tiếp làm cho nhát gan đích Peter nổi lên  Gryffindor chi hồn, đưa ra Billo bình càng thêm trực tiếp càng thêm anh dũng hy sinh đích biện pháp, vì thế, vẫn đứng ở phía sau đem ba người đích lặng lẽ nói nghe vào cái lổ tai bên trong đích Sirius thiếu niên khóe miệng quất thẳng tới, uy uy, các ngươi đến tột cùng nghĩ đến đâu lý đi a? ! !

    "Ta nói, các ngươi cần phải trở về." Đừng vì loại này ý nghĩ kỳ lạ đích lo lắng hạt trở thành.

    Vẫn tham đầu tham não đích James xem cũng chưa xem liếc mắt một cái, bay thẳng đến sau huy phất tay, "Đừng sảo, đều nói  không quay về, trở về đích cũng không là bằng hữu!"

    "Ân, phải đi về cũng muốn đem Sirius cứu ra." Ngay sau đó James đích đầu tìm hiểu đi, Lupin cũng tán thành đến.

    "Chính là, nếu Sirius bị cái kia Malfoy như vậy như vậy  liền chậm!" Vì bằng hữu đích trinh tiết, hắn Peter bất cứ giá nào .

    ". . . . . ."

    "Lupin, Peter, vừa mới trong lời nói không phải các ngươi nói đích?"

    ". . . . . . Không phải."

    "Đó là ai nói đích? ! !"

    "Là ta." Sirius phủ ngạch, thật sự, hắn có thể thề, Godric thúc thúc sáng tạo đích Gryffindor học viện tinh thần tuyệt đối không chính là này ba người đích miên man suy nghĩ!

    ". . . . . . Sirius!" Ba tiếng kinh hỉ đích kêu to hợp cùng một chỗ, rốt cục ý thức được Sirius tồn tại đích ba người lập tức xoay người quay đầu lại bôn hướng đứng ở nơi đó đích tóc đen thiếu niên, bao quanh vây quanh đem Sirius theo thượng khi đến tỉ mỉ đích đánh giá  một lần lúc sau, ba người tỏ vẻ  bọn họ đích lo lắng.

    "Sirius, ngươi không bị thương đi?"

    "Sirius, tên hỗn đản nào không đối với ngươi như vậy đi? !"

    "Sirius, ngươi có hay không bị như vậy như vậy? !"

    ". . . . . ." Đột đích, tóc đen đích thiếu niên mỉm cười, xuân phong từ từ thanh lương đập vào mặt, ở trong bóng tối nhưng lại làm cho ba người thấy  kia ấm áp dương quang lưu động, sáng rọi bốn phía, ánh sáng ngọc đích chói mắt, "Các ngươi ba, đều cho ta hảo hảo đích cấm đoán đi thôi, đem trong đầu mặt đích đồ bỏ đi toàn bộ rửa sạch sạch sẽ!"

    Vì thế, ba bị thiếu niên đích mỉm cười hoảng tìm mắt đích nam hài hoàn toàn không biết sao lại thế này liền phát hiện chính mình nghiêng ngả lảo đảo đích ngã văng ra ngoài, ngẩng đầu, liền thấy nghiêm túc đích McGonnagal giáo thụ mặt không chút thay đổi đích nhìn bọn hắn chằm chằm, cấm đoán tránh khỏi, mà bị Lupin cùng Peter kéo đi đích James nội tâm kêu rên mấy tiếng.

    —— Sirius, chẳng sợ giam lại bế ngươi cũng muốn nói cho ta biết ngươi đến tột cùng có hay không bị kia lão nam nhân chiếm tiện nghi a gào khóc ~~

    Cất bước  ba người, Sirius tạm dừng  trong chốc lát, xoay người, hướng tới một khác điều nói đi đến, hạ toàn đích cầu thang ở hắn đích trước mặt giống như thuận theo đích đứa nhỏ, đã không có dĩ vãng cố ý trêu cợt đích nghịch ngợm, một đám đích đều theo Sirius đích ý tưởng liên tiếp hảo, đem hắn tặng hướng hắn muốn tới đích địa phương, bị vây  bốn học viện địa lý vị trí thấp nhất đích Slytherin ký túc xá.

    Không người hành lang, Slytherin đích ký túc xá cửa, tê tê đích thanh âm vang lên, không có khẩu lệnh đích giấy thông hành làm cho Sirius không hề trở ngại tiêu sái tới rồi bên trong, không có do dự đích tuyển định  một cái phương hướng đi đến, im lặng đích trải qua một gian gian ký túc xá đích cửa, thẳng đến đi đến sâu nhất chỗ, không có đích đường đi, đối với kia bóng loáng san bằng đích vách tường, tê tê đích kêu vài tiếng, vách tường không tiếng động đích mở ra, cùng đợi Sirius lắc mình mà vào, vách tường lại không tiếng động đích khép kín, bất lưu dấu vết.

    Đứng ở cửa, Sirius nhắm lại  mắt, phòng này, là hắn lúc trước tử vong khi đích phòng, lưu trữ hắn tối không chịu nổi đích trí nhớ, chính là, cũng có  tốt đẹp. Thật sâu đích hô hấp một lần, Sirius mở mắt ra, tầm mắt thẳng tắp đích nhìn về phía khi đó hắn tối thường dùng đích giá sách phía trên, chậm rãi đích, đi bước một tới gần, quen thuộc đích theo kia tràn đầy đích giá sách trung rút ra một quyển sách, mở ra, quả nhiên phát hiện  kia mai tinh xảo đích văn chương, đó là, Gryffindor đích văn chương, thuộc loại Godric.

    Hắn vẫn đều nghĩ đến lúc ấy nón phân viện nói đích Godric thúc thúc ở Gryffindor chờ đợi là Gryffindor học viện, nhưng là hắn ở người thứ nhất buổi tối tìm lần Godric thúc thúc có thể ngốc đích mật thất nhưng không có chút đích phát hiện, chính là vừa mới, cùng A Bố thúc thúc đứng ở cái kia mật thất bên trong khi, A Bố thúc thúc nói cho hắn, xương quai xanh chỗ đích cái kia văn lộ chính là thuộc loại Malfoy gia đích tiêu trí độc nhất vô nhị khi, hắn nhớ tới lúc trước Godric thúc thúc đem hắn đích kia mai đại biểu cho hắn đích văn chương đưa cho  hắn.

    Hắn còn nhớ rõ, Godric thúc thúc cho hắn khi còn cười nói cho hắn nói"Này mai văn chương là độc nhất vô nhị, nó đại biểu cho ta đại biểu cho của ta Gryffindor, hiện tại, ta đem này đó đều cấp Angus nga, Angus nhất định phải thu hảo!" , lúc trước hắn nghĩ đến này chính là một lần đích lễ vật mà thôi, giống như phía trước đích vô số lần giống nhau, hiện tại nghĩ đến, thực có thể, đây là Godric thúc thúc tặng cùng hắn đích, Gryffindor học viện.

    Gắt gao đích cầm kia mai văn chương, Sirius xoay người ly khai phòng, giống như tới thời điểm giống nhau bất lưu nửa điểm đích dấu vết, không có quay về ký túc xá cũng không có quay về mật thất, Sirius chính là thông qua  hắn biết đến mật đạo đi hiệu trưởng văn phòng, hắn biết, hắn không nên cứ như vậy đi hiệu trưởng văn phòng để tránh bị Dumbledore đụng vào, nhưng là hắn chờ không kịp , hắn muốn cho Godric thúc thúc tỉnh lại, ngủ say  ngàn năm đã muốn lâu lắm .

    Mới đi vào, văn phòng nội đích bức họa mà bắt đầu chuẩn bị kêu đứng lên, Sirius lạnh lùng đích trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, "Nếu không nghĩ hủy diệt liền câm miệng cho ta!"

    Không thể khống chế đích, bức họa nhóm phát hiện chính mình đều không thể mở miệng nói ra nói đến, không phải bởi vì thiếu niên đích uy hiếp, mà là ở thiếu niên nói ra câm miệng hai chữ sau chúng nó liền không thể phát ra tiếng , hơn nữa theo đáy lòng cũng hiện lên một loại thần phục, kinh dị không hiểu đích nhìn về phía cái kia tóc đen đích thiếu niên, có thể khống chế được bọn họ đích duy nhất đích tồn tại, chỉ có Hogwarts đích tất cả người.

    Không biết bức họa nhóm đích ý tưởng, Sirius trực tiếp đi tới ngủ đích nón phân viện bên cạnh mang theo bước đi, hắn cũng không cho rằng nón phân viện đích phá la giọng hát hội không đánh thức Dumbledore, nhưng Trên thực tế, Sirius hoàn toàn là nhiều lo lắng, bởi vì Hogwarts đích có được người ở Hogwarts trong vòng địa vị là tuyệt đối đích, từ lúc hắn tiến vào văn phòng mà không chính xác bị làm cho Dumbledore phát hiện là lúc, văn phòng nội đích hết thảy đều theo ý tứ của hắn ngăn cách  hết thảy, làm cho Dumbledore không thể nghe thấy gì đích dị động.

    Mang theo nón phân viện trở lại mật thất, hảo miên đích nón phân viện còn đánh  khò khè ngủ đích hương, đem nón phân viện đặt ở bên cạnh đích trên bàn, Sirius trực tiếp đi tẩy tốc gian bưng bồn thủy, sau đó, linh khởi nón phân viện liền hướng trong nước nhưng.

    "Gào khóc gào khóc ——"

    Kinh thiên địa quỷ thần khiếp đích tiếng thét chói tai ở trong mật thất quanh quẩn tái quanh quẩn, một tiếng thanh đích mất hồn cực kỳ, làm cho không kịp bế tắc trụ chính mình thính giác đích A Bố sắc mặt trắng bạch, hắn chưa bao giờ biết, nón phân viện đích thanh âm nguyên lai là như vậy lợi hại đích vũ khí, liền này một tiếng kêu, làm cho hắn ngũ tạng lục phủ đều như là di  vị, khó chịu đích nghĩ muốn phun.

    "Đừng sảo, ngươi nên tẩy giặt sạch!" Dùng sức đích đem không kịp hảm cứu mạng đích nón phân viện hoàn toàn chìm vào trong nước dùng sức đích xoa nắn , mặc kệ kia nón phân viện kia bị thủy yêm phát ra đích kêu càu nhàu kêu càu nhàu đích mạo phao thanh, thẳng đến hắn cảm thấy được vừa lòng sau mới một lần nữa linh nổi trên mặt nước mặt, mà cái kia thời điểm đích nón phân viện, A Bố nhìn nhìn tích  thủy hấp hối đích nón phân viện quyết định tha thứ nó vừa mới đích thất lễ.

    "Tây cách, ngươi như thế nào bắt nó lấy lại đây ?"

    "A, này a. . . . . ." Dùng sức đích đem nón phân viện quăng hai hạ, làm cho nón phân viện đích thấy  đầy trời tinh đấu mới bỏ qua, "A Bố thúc thúc, ta trong chốc lát cho ngươi gặp cá nhân đi, ngô. . . . . . Tuy rằng các ngươi có thể hội hợp không đến, bất quá ngươi hẳn là cũng sẽ kinh hỉ một chút đích."

    Cứ việc Godric thúc thúc không giống hiện tại đích tiểu sư tử giống nhau xúc động lỗ mãng vô lễ, nhưng là hắn không tiếp thu làm cho này hai người hội ở chung đích tốt lắm, dù sao xà cùng sư tử, nghìn năm qua sẽ không xem thuận mắt quá đối phương.

    "Ai?"

    "Trong chốc lát ngươi sẽ biết!"

    Theo nón phân viện nội đào a đào đích, rất đơn giản đích liền lấy ra  kia thanh kiếm, A Bố híp mắt tinh tế đích đánh giá, thập phần xác định đây là trong truyền thuyết đích Gryffindor chi kiếm, nhưng là, vì cái gì tây cách có thể lấy ra bảo kiếm? Không phải nói phải Gryffindor đích người thừa kế mới có thể đủ lấy ra sao không? Muốn nói tây cách thiện lương hắn thừa nhận, dù sao ở chung đích thời gian làm cho hắn rõ ràng đích hiểu biết  hắn đích tây cách đến tột cùng có bao nhiêu mềm lòng, nhưng là xúc động lỗ mãng? Không có khả năng, hắn đích tây cách mới không phải sư tử đâu! —— thực hiển nhiên đích, A Bố quên  hiện tại đích tây cách nạp tư tương ứng học viện đúng là Gryffindor.

    Đem lấy ra đích văn chương đặt ở trên bàn, Sirius cẩn thận đích quan sát đến bảo kiếm, chỉ phúc che phủ  trên chuôi kiếm kia tinh xảo đích văn lộ, sau đó, cầm lấy văn chương ấn thượng  chuôi kiếm, trọng điệp đích bộ phận vừa vặn tương hợp, không có nửa điểm dư thừa đích khe hở, một trận mắt hoa, Sirius liên quan  mau từng bước giữ chặt Sirius đích A Bố cùng nhau biến mất ở mật thất trong lúc đó.

    Nơi này. . . . . . Sirius nhìn chung quanh đích cảnh sắc, tường trên mặt kia ấm áp đích trần bì mầu bởi vì hắn đích ham đổi thành  thập phần không Gryffindor đích hoa râm vẻ, còn có kia vàng nhạt hệ đích sô pha, khoan rộng thùng thình đại đích đơn giản là hắn thích đang cầm thư xem mãi cho đến ngủ, mặt đất phía trên là cùng sô pha đồng mầu hệ đích thảm, phô dầy hậu đích chỉ vì có một lần chính mình xích  chân trên mặt đất chạy đích thời điểm bị phát hiện, lúc sau, cả phòng đều bị thảm phủ kín, bởi vì sợ hắn cảm lạnh. . . . . . Tất cả đích hết thảy đều làm cho Sirius quen thuộc đích muốn rơi lệ, đây là, ngàn năm tiền đích Gryffindor học viện viện trưởng văn phòng.

    "Tây cách." Phát giác  thiếu niên bỗng nhiên gian phiếm hồng đích hốc mắt, A Bố lo lắng đích đem thiếu niên ôm vào trong ngực, hắn tổng cảm thấy được, nếu không ôm thiếu niên trở thành thiếu niên đích dựa vào, thiếu niên sẽ ở ngay sau đó liền suy yếu đích té ngã trên mặt đất.

    "Ta không sao đích, A Bố thúc thúc."

    Trên người chợt đích ấm áp làm cho thiếu niên áp chế  dũng mãnh vào hốc mắt đích thấp ý, thật sâu đích hít một hơi, theo A Bố đích trong lòng,ngực rời khỏi, sau đó cầm thủ, quen thuộc đích nhiễu quá ngoại thính đi tới phòng ngủ cửa, thủ đặt ở môn đem thượng, nhanh đến chỉ lễ trở nên trắng.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: JJ đến tột cùng khi nào thì quay về nhắn lại không tạp a hồn đản! ! Ni mã quay về nhắn lại đích tác giả tang không dậy nổi a có mộc có! ! !

    Lão sư danh

    Nhắm mắt lại, lại thật sâu đích hít một hơi, sau đó mở mắt ra mãnh đích mở ra môn, từng bước một, chậm tới rồi cực hạn, đó là một loại siêu việt  nội tâm thừa nhận đích chờ mong, lại một loại siêu việt  chờ mong đích sợ hãi, hắn sợ, hắn đích đoán rằng sai lầm, hắn sợ, nơi này không có hắn đích Godric thúc thúc.

    Bất quá may mắn, hắn đích lão sư vẫn đều thực chiếu cố hắn, ở đi vào phòng ngủ, hắn liền thấy  bình tĩnh đích nằm ở trên giường ngủ say đích tóc vàng nam tử, khóe miệng cuồn cuộn nổi lên đích tươi cười, có làm hắn quen thuộc đích ấm áp, nhưng càng nhiều đích cũng tưởng niệm, liếc mắt một cái liền nhìn thấu đích tưởng niệm.

    "Godric thúc thúc. . . . . ."

    Vọt tới  bên giường đích thiếu niên bị thật lớn đích vui sướng đánh sâu vào, ở bên giường cúi đầu đích kêu to  tên, một lần lại một lần, thẳng đến, cặp kia màu lam đích hai tròng mắt chậm rãi đích mở, không thể ngôn ngữ đích cảm động kịch liệt đích làm cho thiếu niên cả người run rẩy. Mà thiếu niên đích phía sau, A Bố nhìn bị thiếu niên buông ra đích thủ, trống rỗng đích khó chịu, cầm bàn tay, sắc mặt đích vẻ mặt dũ phát đích kiên định, tiến lên, một lần nữa đích cầm thiếu niên đích thủ, hắn nói qua, sẽ không tái buông ra.

    "Angus." Ngủ say đích lâu lắm không thể lực ngưng tụ khí, kêu to thanh thấp đích vừa ra khỏi miệng liền tiêu tán vu không khí bên trong, lạnh lẻo rốt cuộc, lại bởi vì thiếu niên đích cẩn thận bắt giữ mà ấm áp vu tâm, thật lâu sẽ không tán đi.

    "Godric thúc thúc!" Không có bỏ ra A Bố nắm đích thủ, thiếu niên chính là dùng khoảng không ra đích cái tay kia cầm muốn đụng vào chính mình đích cái tay kia, gắt gao đích, dùng hết  toàn bộ đích khí lực đi cầm.

    "Ngươi. . . . . . Không có quên nhớ ta. . . . . . Thật tốt. . . . . ." Hắn biết đây là Angus, hắn đích Angus. Chẳng sợ dung nhan đã sửa, chẳng sợ không có kia phân trí nhớ, hắn cũng sẽ nhận được, đây là Angus. Thật tốt, Angus còn nhớ rõ hắn, thật tốt, hắn đợi cho  Angus.

    "Như thế nào có thể hội quên." Đúng vậy, như thế nào có thể hội quên, cái loại này dung nhập trong khung đích đối hắn hảo, hắn như thế nào có thể hội quên? Chẳng sợ luân hồi không mang theo có trí nhớ, cái loại này chôn sâu linh hồn đích cảm động, mãi mãi không thay đổi."Đúng rồi, Godric thúc thúc, đây là A Bố thúc thúc, A Bố Lake Saas • Malfoy. A Bố thúc thúc, đây là Godric thúc thúc, Godric Gryffindor."

    Hai nam nhân hỗ thị liếc mắt một cái, đều có  che dấu đích tốt lắm đích địch ý, không quan hệ khí tràng không quan hệ cá tính, cũng chỉ là bởi vì vì bọn họ theo đối phương đích trong mắt thấy  cùng chính mình tương tự chính là quyến luyến, đó là đối thiếu niên đích quyến luyến, tình thế bắt buộc!

    Tầm mắt sai khai, hai người đích trong mắt đều có  ánh sáng nhạt chợt lóe mà qua, bọn họ trước đó đều nghe qua lẫn nhau đích danh, một cái, tự nhiên là bởi vì đối phương chính là Hogwarts tứ đại người sáng lập một trong; mà người, còn lại là bởi vì Angus từng nhắc tới quá một lần, sau đó tại nơi phân trí nhớ bên trong, hắn cũng thấy  Angus đôi mắt tiền này nam tử đích ỷ lại.

    Không có phát hiện hai người đích khác thường, đắm chìm ở thật lớn đích vui sướng bên trong, thiếu niên kể ra  hắn đối tương lai đích triển vọng, "Thật tốt, A Bố thúc thúc cùng Godric thúc thúc đều hết thảy mạnh khỏe, lúc sau, chỉ cần tìm được lão sư cùng an lâm thì tốt rồi."

    Mí mắt vi khiêu, A Bố cùng Godric lần đầu tiên lòng có thông minh sắc xảo đích hiện ra giống nhau đích dự cảm, không rõ, phi thường không rõ! Bọn họ không biết tây cách \ Angus đích cảnh ngộ đến tột cùng là như thế nào đích, nhưng là, bọn họ chỉ có một kì kí —— hi vọng tây cách \ Angus có thể ít nhạ một chút hoa đào trái!

    "Tây cách, sư phụ của ngươi. . . . . ."

    "A, lão sư a. . . . . ." Thiếu niên đích mặt mày càng thêm cong lên, từ trong tâm phát ra đích khoái trá nùng đích ngay cả không khí đều cuốn hút, "Đúng rồi, đã quên tự giới thiệu, về sau, bảo ta Viviane đi, Viviane • an Brow Hughes, sư phụ của ta, hắn gọi Mai Lâm • an Brow Hughes."

    Hô ——

    Gió cuốn địa mà qua, một mảnh khô diệp lượn lờ phiêu đãng, hai tòa tượng đá đứng sừng sững, ngày mùa thu hiên ngang ở ngoài đích tiêu điều, một địa hoang vắng.

    Nhân phùng việc vui tinh thần thích, lập tức gặp hai cái gặp lại đích nhân, Viviane thiếu niên là phi thường đích cao hứng a, chẳng qua, hắn cao hứng không có nghĩa là những người khác cũng cao hứng a, tối thiểu, nhìn thấy hắn đích mặt mày hớn hở đích bộ dáng, làm Hogwarts đương nhiệm hiệu trưởng đích Dumbledore đó là râu đều đau , mí mắt cũng không tường đích thẳng khiêu.

    Đối với này tử vong  vài năm sau lại xuất hiện bề ngoài cùng phía trước có rất nhỏ biến hóa đích thiếu niên, Dumbledore đó là thập phần oán niệm đích, không phải bởi vì thiếu niên là Voldemort đích đệ tử, dù sao ra mòi thiếu niên đối Voldemort tựa hồ cũng không có kia cái gì thầy trò tình, hắn cũng không dùng lo lắng thiếu niên giúp đỡ Voldemort bên kia , thậm chí còn, nếu không có một sự tình trong lời nói, hắn thực có thể sẽ đem hắn kéo vào chính mình đích trận doanh, nhưng là, nếu cũng chỉ là một loại không có khả năng đích giả thiết mà thôi, thiếu niên hắn, phức tạp đích làm cho hắn rất muốn tiêu lệ.

    Vì cái gì một cái nhìn qua chính là mười một hai tuổi thiếu niên hội cùng Gellert dính dáng đến quan hệ? Vì cái gì này thiếu niên tử mà sống lại  liên quan  cái kia khó chơi đích Malfoy tiền tộc trưởng cũng chết mà sống lại ? Còn có, vì cái gì rõ ràng không có càng không xong chuyện tình phát sinh nhưng là hắn đã có  một ba lại một ba đích không rõ dự cảm? ! !

    Vì thế, vì này cổ nói không rõ nói không rõ nhưng cũng tán vô cùng đích không rõ dự cảm, Dumbledore tìm tới  Viviane, là tự mình tìm đích, bởi vì hắn không dám đem nhà mình sủng vật phóng xuất truyền tin, hắn sợ Fawkes vừa đi sẽ không chịu phản , Dumbledore quay đầu yên lặng rơi lệ, trên mặt nơi nào đó ẩn ẩn làm đau, nơi đó tối hôm qua bị Fawkes lại lăng không  một trảo. —— vì cái gì hắn đích Fawkes trốn gia chạy thoát vài thập niên hiện tại như trước còn tại kiên trì không ngừng?

    "Sirius, ta đáng yêu đích đứa nhỏ, hôm nay có rảnh đến văn phòng một chuyến sao không?" Cười đích vẻ mặt cây hoa cúc khai, Dumbledore sờ sờ râu làm cho chính mình tận lực tự nhiên một chút, cứ việc hắn thật sự rất muốn hỏi một chút vị kia Malfoy đích tiền tộc trưởng đến tột cùng đi nơi nào .

    Phiết  giống nhau cười tủm tỉm đích cáo già, Viviane giống như là nghe thấy được Dumbledore nội tâm thật là tốt kì, hảo tâm đích chủ động giải thích  A Bố đích đi về phía, "Nếu hiệu trưởng tìm ta là vì hỏi A Bố thúc thúc đi nơi nào trong lời nói sẽ không cần làm cho ta cố ý đi một chuyến , ta hiện tại là có thể nói cho hiệu trưởng, A Bố thúc thúc hắn là trở về tu dưỡng thân thể ."

    Vô luận là A Bố thúc thúc vẫn là Godric thúc thúc đều cần hảo hảo tu dưỡng một đoạn thời gian, vì thế hắn thừa dịp buổi tối đem hai người đều đưa đi  A Bố thúc thúc trụ đích địa phương, thuận tiện đích làm cho Anna thẩm thẩm hảo hảo đích coi chừng hai người, hắn sợ này hai vị không thế nào an phận đích người bệnh hội bất cố thân thể trạng huống thường thường đích cho hắn ý nghĩ nóng lên một chút chạy tới Hogwarts.

    Nghe vậy, Dumbledore đích khóe miệng hơi hơi cứng ngắc  một chút, chính là rất nhanh đích liền che dấu  quá khứ, "Sirius là ở hay nói giỡn sao không? Ha hả, thật sự là đáng yêu đích đứa nhỏ!" Muốn từ Hogwarts đi ra ngoài trong lời nói, hắn không có khả năng không biết đích.

    "A nha, hiệu trưởng như thế nào biết ta là ở hay nói giỡn đâu?" Trong mắt lưu quang bốn phía, Viviane cười đích ngượng ngùng, còn kém không có lấy đem cây quạt che khuất miệng lấy kì hàm súc , "Kỳ thật A Bố thúc thúc hắn a. . . . . ." Thật dài điệu cố ý ở trong này tạm dừng, thẳng đến đem người ta hiệu trưởng thật là tốt quan tâm đề đích cao cao đích, mới chậm rãi đích tiếp tục mở miệng, "Biến thành Hồ Điệp bay đi !" Hogwarts đích mật đạo nhiều như vậy, hơn nữa Godric thúc thúc, như thế nào có thể không có biện pháp vô thanh vô tức đích đi ra ngoài?

    "PHỐC, khụ khụ. . . . . ." Một ngụm nước miếng sang vào khí quản, Dumbledore rơi lệ tỏ vẻ gạt người cũng không mang như vậy giả dối đích, không nói Malfoy đích thú hóa nếu thật là Hồ Điệp trong lời nói thật là là nhiều con đích Hồ Điệp, chính là Hogwarts thân mình, nó vốn là là một cái thật lớn đích ma pháp trận, cho dù là biến thành  thú hóa, tiến vào cùng đi ra ngoài cũng không có thể một chút dấu vết cũng không lưu đích, tối thiểu kia tầng bảo hộ võng sẽ bị gây ra.

    "Hiệu trưởng, ngươi làm sao vậy? !" Nghe Dumbledore khụ cái không ngừng, Viviane tỏ vẻ hắn thật là thực sốt ruột, vì thế, tôn sư trọng đạo thật là tốt đệ tử vội vàng đứng lên giúp đỡ tuổi già đích hiệu trưởng chụp bối thuận khí, về phần vì cái gì hắn không chụp một chút hiệu trưởng liền khụ đích càng thêm lợi hại thôi —— thực thật có lỗi, hắn dược lý tri thức không tốt không rõ ràng lắm.

    Vì thế, bị kia lực đạo chụp đích ngũ tạng lục phủ đều giống như lệch vị trí đích Dumbledore có khổ nói không nên lời, vì cái gì một thiếu niên đích khí lực hội lớn như vậy a ngao ~~

    Vấn đề bị mắc cạn, muốn biết rõ ràng chuyện tình nhất kiện cũng chưa biết rõ ràng, ăn ám khuy đích Dumbledore chỉ có thể một kế có thể nào tiếp theo nghĩ muốn kế, cũng không nghĩ muốn, không quá hai ngày, thiếu niên thế nhưng chủ động đích đã tìm tới cửa, không đợi hắn mở miệng mời, thiếu niên liền thần thái tự nhiên đích ngồi ở  sô pha phía trên, đem một phong thơ đặt ở  trên bàn sau liền hai chân vén hai tay hoàn hung đích ỷ ở tại sô pha trên lưng mặt, kia vẻ mặt, thấy thế nào như thế nào so với hắn vị này văn phòng đích chủ nhân càng thêm có chủ nhân đích phạm nhân.

    "Ách. . . . . ." Không rõ này ý đồ đến, Dumbledore đích ánh mắt tại nơi phong thực hiển nhiên là mấu chốt đích tín mặt trên thổi qua, "Sirius, có cái gì là ta có thể trợ giúp của ngươi sao không?"

    "Ngươi có thể trước xem một chút."

    Nhìn thoáng qua mặt không chút thay đổi đích thiếu niên, Dumbledore lấy ra  tín rất nhanh đích đọc  một bên, tươi cười đuổi dần đích ẩn  đi xuống, Dumbledore đem tín buông, ánh mắt một lần nữa nhìn về phía thiếu niên, cùng đợi thiếu niên nói ra mục đích của hắn.

    "Ta nghĩ, chúng ta hợp tác!"

    Trên mặt chỉ còn lại có trầm trọng đích nghiêm nghị, cặp kia hình bán nguyệt đích kính mắt mặt sau che khuất đích hai tròng mắt nhìn chằm chằm vào ngồi ở sô pha thượng đích thiếu niên, giống như phải tham thanh thiếu niên ngôn ngữ đích thực giả, "Hợp tác cái gì?"

    "Ta giúp ngươi cung cấp ngươi đối kháng Voldemort cần đích tài chính, ngươi giúp ta bỏ hai người —— áo lại ân • Black cùng Worle|Ốc Nhĩ bố thêm • Black!" Người một nhà bên này đích thế lực hắn không nghĩ có gì đích tổn thương, mà Dumbledore bên kia vừa vặn lại cùng có lợi hỗ huệ, không phải sao?

    Không khí tựa hồ ở thiếu niên đang nói hạ xuống đích một khắc hoàn toàn đích đình chỉ lưu động, cặp kia mắt, hắc đích như mặc, thuần túy đích kẻ khác kinh hãi, lại sâu thúy đích không thể thấy rõ ràng trong đó đích tình tự, chỉ có kia chợt lóe mà qua đích màu vàng hào quang, lạnh như băng đích làm cho hắn trong nháy mắt thác loạn  hô hấp.

    Trương liễu trương, Dumbledore có một loại cổ họng bị ách trụ lỗi giác, tựa hồ chính là ra tiếng liền dị thường đích gian nan, ". . . . . . Bọn họ là ngươi đích cha mẹ." Hắn không biết nên chút cái gì, chính là, vô luận như thế nào, kia hai người đều là cho hắn sinh mệnh đích cha mẹ không phải sao? Này thiếu niên đến tột cùng chỉ dùng để  loại nào đích tâm tính mà nói  phải chính mình giúp hắn bỏ kia hai người đích?

    "Bọn họ là tây cách nạp tư đích cha mẹ, cho nên, tây cách nạp tư tiêu thất." Mà hiện tại tồn tại đích, là Viviane, dĩ nhiên cùng kia đối vợ chồng hoàn toàn không quan hệ.

    "Cho dù như thế ngươi cũng không nên có gì giết cha sát mẫu đích ý tưởng! !" Đối mặt  này muốn giết cha mẹ đích thiếu niên, Dumbledore đích phẫn nộ là như thế đích rõ ràng, "Nếu nói thế giới này thượng có ai có thể làm thiên đại lỗi sự còn cần tha thứ, như vậy tất nhiên chỉ có máu của ngươi mạch chí thân, vô luận bọn họ đối với ngươi nói gì đó làm cái gì, ngươi cũng không nên hận bọn hắn, là bọn hắn cho ngươi sinh mệnh!"

    Im lặng đích nhìn thấy Dumbledore lược hiển kích động đích tình tự, Viviane ngay cả mắt đều không có trát một chút, chính là chậm đợi  Dumbledore đem nói cho hết lời, mới thân khải bạc thần, ngữ khí lạnh nhạt không chứa phập phồng, "Nói như vậy, không có khả năng cùng chỉ?"

    "Ta là không có khả năng cùng một cái đối cha mẹ đều muốn  hạ sát thủ đích nhân hợp tác đích!" Giờ phút này, Dumbledore nhìn về phía Viviane đích ánh mắt so với hắn nhìn về phía Voldemort đích ánh mắt càng thêm bao hàm  đề phòng, còn có nghi hoặc bên trong trằn trọc đích khó hiểu cùng đau lòng, cái loại này đối không biết hối cải hạng người đích đau lòng.

    Chính là, Dumbledore lại không biết nói, vô luận chuyện gì, đều là loại nhân đắc quả, trừ bỏ đương sự, ai đều không thể thiện ngôn đúng sai, làm như làm một cái những người đứng xem, có thể bình tĩnh đích nói xong người khác trên người đích gia tăng đích đau đớn, lại chỉ có trở thành đương sự sau mới biết được, đôi khi, đau tới rồi tử vong, còn lại đích chỉ có rực rỡ hẳn lên đích sinh mệnh, cái kia thời điểm, cha mẹ dĩ nhiên trở thành người khác đích cha mẹ, yêu hoặc thực, đều là như nhân nước uống ấm lạnh tự biết.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: quang côn đích quang côn lễ khoái hoạt, không riêng côn ống liền đích cùng nhau đến chúc phúc quang côn đi o(∩_∩)o ha ha ~~

    Dung mạo biến

    Không có nói cái gì nữa, Viviane chính là cầm đi tín ly khai văn phòng, nếu Dumbledore không hợp chỉ, như vậy, liền lẳng lặng chờ đi, A Bố thúc thúc bên kia, tạm thời chờ A Bố thúc thúc khôi phục sau rồi nói sau, về phần nhiếp hồn quái bên kia. . . . . . Hắn không tha đắc làm cho bọn họ có gì đích chiết tổn hại, ít nhất, ở tìm được an lâm phía trước sẽ không đi động nhiếp hồn quái. Đột nhiên đích dùng sức, trong tay đích tín bị nhu toái, còn lại chính là một địa đích bạc lạnh.

    "Tây cách nạp tư."

    Cúi đầu đích thanh âm như trước du dương  đàn vi-ô-lông-xen bàn đích tao nhã, kia hồn nhiên thiên thành đích từ tính dẫn nhân mê say, giống như trân châu ở tinh tế đích bạch sa thượng lăn lộn , gợi lên đích, là nói không nên lời đích tâm dương.

    Dưới chân đích bước chân tạm dừng  xuống dưới, Viviane không có xoay người, "Voldemort giáo thụ có chuyện gì sao không?"

    "Ngươi! !" Thiếu niên kia rõ ràng đích lãnh đạm làm cho Voldemort bốc cháy lên phẫn nộ rất nhiều càng nhiều chính là đồi bại, mấy ngày này, tây cách nạp tư đối hắn vẫn duy trì lớn nhất đích cung kính, tùy theo cùng nhau đích còn có kia nồng đậm đích xa cách, hắn muốn cứ như vậy liều lĩnh đích đem thiếu niên chiếm lấy, cứ như vậy vâng theo đáy lòng không ngừng kêu gào  đích dục • vọng, chẳng sợ sẽ bị thiếu niên oán hận cũng không xua tay. Chính là, mỗi một lần hắn đều không thể xuống tay, đối mặt thiếu niên thời điểm đích hắn, do dự nguội đích làm cho chính hắn đều không thể tin tưởng.

    "Nếu không có việc gì trong lời nói, ta nghĩ đi về trước nghỉ ngơi ."

    "Ta nghe nói ngươi đệ đệ quay về Black gia ." Vội vàng đích tìm  đề tài, Voldemort bi ai đích phát hiện, trừ bỏ nhắc tới này đó làm cho tây cách nạp tư để ý đích nhân, còn lại đích, tây cách nạp tư đã muốn không để ở trong mắt, một lần kề cận cái chết đích bồi hồi, mang cái tây cách nạp tư đích thay đổi so với hắn trong dự đoán đích còn muốn nhiều nhiều lắm, vốn định  đánh mất  đối hắn đích sợ hãi tốt lắm, cũng không liêu mất đi sợ hãi sẽ không tái còn lại cái gì, chỗ trống đích đáng sợ.

    Lúc này đây, Viviane động , hắn chậm rãi đích chuyển động  thân thể nhìn về phía Voldemort, đuôi lông mày khóe mắt tảo ra đích đều là lãnh ý, "Cho nên, Voldemort giáo thụ sẽ nhìn xem ta là phủ dựa theo các ngươi cấp ra đích lộ đến đi? Yên tâm đi, Regulus Arcturus còn tại trong tay các ngươi trong lời nói, ta sẽ ngoan ngoãn đích ở lại Gryffindor, nghĩ biện pháp tiếp cận Dumbledore quân đích trung tâm nhân vật, vẫn là, cần ta hiện tại liền giúp ngươi đi ám sát Dumbledore?"

    ". . . . . . Ngươi đang nói cái gì?" Làm như không hiểu Viviane trong lời nói đích ý tứ, Voldemort tạm dừng  trong chốc lát mới khai ra đích khẩu hỏi, hồng mâu bên trong, hiện lên chính là lý giải qua đi đích cuồng nộ, "Là bọn hắn, ngươi đi Gryffindor là bọn hắn đích ý tứ? Bọn họ làm sao dám!"

    Nhăn lại  mi, Viviane đối Voldemort cùng loại trốn tránh trách nhiệm đích hành vi cảm thấy trước nay chưa có trơ trẽn, làm cho hắn lẻn vào Gryffindor làm gián điệp loại chuyện này hắn cũng không đối Voldemort cảm thấy có cái gì bất mãn, bởi vì này cũng là bình thường đích không phải sao? Lợi dụng hết thảy có thể lợi dụng đích đến đạt tới mục đích của chính mình, như vậy đích không từ thủ đoạn ở hắn xem ra cũng không phản cảm, nhưng là hắn không nghĩ tới Voldemort hội đem sự tình đích trách nhiệm toàn bộ giao cho  Black vợ chồng.

    Liễm mi mỉm cười, buộc vòng quanh lạnh lùng đích châm chọc ý tứ hàm xúc, "Bọn họ đích ý tứ không phải là ngươi đích ý tứ sao không? Lord Voldemort!"

    "Không, tây cách nạp tư, ta có thể dùng của ta huyết thống thề, chuyện này cũng không tính của ta ý tứ!" Hắn nghĩ đến, tây cách nạp tư sẽ đi Gryffindor chính là đối hắn đối Black đích một loại phản kháng ý thức, hắn dung túng , tùy tiện tây cách nạp tư thích đi đâu cái học viện chỉ cần hắn cao hứng là tốt rồi, lần này, rời nhà thật lâu đích Regulus Arcturus đột nhiên trở về, Black vợ chồng cũng không có nói cái gì, hắn cũng đã nghĩ đương nhiên đích tin Regulus Arcturus là bởi vì vi tây cách nạp tư mới trở lại Black gia đích, dù sao cái kia tiểu quỷ đối tây cách nạp tư như vậy đích ỷ lại.

    Châm chọc phai nhạt đi xuống, Viviane tinh tế đích nhìn chằm chằm Voldemort đích mặt, ý đồ tìm được gì che dấu đích dấu vết, nhưng là không có, kỳ thật hắn cũng biết đích, Voldemort đối với huyết thống một chuyện có bao nhiêu sao đích coi trọng, vạn không có khả năng dùng loại chuyện này hay nói giỡn.

    "Không phải ý tứ của ngươi?"

    "Không phải." Xem ra, Black bọn họ là quá đích rất thuận , cũng dám không nhìn mệnh lệnh của hắn, rõ ràng nói qua phải ở tây cách nạp tư tỉnh lại đích trước tiên thông tri hắn đích, bọn họ nếu không không có thông tri ngược lại thiện chỉ an bài, dám tính kế  làm cho tây cách nạp tư đi Dumbledore bên người làm gián điệp loại này nguy hiểm chuyện tình, đáng chết!

    Đem Voldemort ánh mắt gian triển lộ đích sát ý mua chuộc đáy mắt, Viviane khóe môi xả ra thản nhiên đích trào phúng, "Xem ra, thuộc hạ quá mức vu tử trung cũng không dễ dàng khống chế đâu, Voldemort giáo thụ."

    Không thèm để ý kia nho nhỏ đích châm chọc, Voldemort bình tĩnh đích nhìn thiếu niên đích mắt làm ra cam đoan, "Ngươi có thể làm gì ngươi thích chuyện tình, bọn họ, ngươi không cần cố kỵ, Regulus Arcturus. . . . . . Ngươi cũng không dùng lo lắng."

    "Phải không? Vậy thì cám ơn Voldemort giáo thụ ."

    Thanh thiển mỉm cười đích thiếu niên nói ra  phía chính phủ đích lời khách sáo, thực rõ ràng đích đối Voldemort nói lơ đểnh, hoặc là nói đúng không tin tưởng. Nếu nói hắn luân hồi mấy lần được đến đích kinh nghiệm, kia không thể nghi ngờ chính là lựa chọn dựa vào đích nhân nhu cẩn thận, nếu như bằng không, khó chịu đích vẫn là chính mình, hơn nữa, hắn có thể dựa vào đích nhân đã muốn cũng đủ.

    "Sắc trời đã tối muộn, Voldemort giáo thụ, ngũ ngon ."

    Hơi hơi cong lên đích mặt mày giống như ở mỉm cười, tuyển tú đích thiếu niên che bóng mà đứng, trần bì mầu đích ánh lửa khinh phi, ôn nhu đích làm cho thiếu niên đích thân hình đạm như bức hoạ cuộn tròn, xinh đẹp bịt kín  một tầng lụa mỏng trở nên không đúng thiết đứng lên, kia thong thả đích động tác, thiên y vô phùng đích tao nhã, nhất cử nhất động, khắc ở  Voldemort đích đáy mắt, cũng vĩnh hằng đích ấn ký.

    Cách thiên, Hogwarts nghênh đón đích tân đích một ngày, Viviane như trước nhợt nhạt mỉm cười im lặng dùng cơm, Dumbledore cũng một cái kính đích ha hả cười ngây ngô  ăn hắn đích ngọt phẩm, Voldemort giáo thụ như trước như vậy, mang theo tà ác đích tuấn mỹ, đáy mắt lưu động  lãnh ngạnh đích cuồng ngạo, chính là, ngẫu nhiên thoáng hiện  như nước ôn nhu.

    Hết thảy tựa hồ đều không có gì đích bất đồng, buổi tối chuyện tình đều bị trương trương mặt nạ thuần thục đích che lấp, ngày vẫn là như vậy quá , Viviane cũng thượng  cùng vài năm tiền không có gì thay đổi đích chương trình học, trong lúc, hắn lãng phí  rất nhiều nước miếng giảng đích khẩu đều phạm vài quay về mới khuyên ở liên lạc thượng Đích Lô Hughes làm cho hắn không có lập tức chuyển trường trở về Hogwarts, đã ở trong lúc, hắn do dự  thật lâu ở Slytherin học viện phía trước bồi hồi  nhiều lần thủy chung hạ không chừng quyết tâm muốn hay không đi vào tìm kiếm hải Nhĩ ba có thể tồn tại đích địa phương.

    Hắn muốn đi gặp hải Nhĩ ba, nhưng là hắn lại lại nhiều lần đích bước ra tìm kiếm đích nện bước sau lại xoay người trở về, hắn không thể không thừa nhận, hắn đối với Salazar, vẫn là không có biện pháp quên, cứ việc sự tình tựa hồ đã muốn trở thành  lịch sử tùy tay là có thể hủy diệt, nhưng là ngay lúc đó cái loại này đau, xâm nhập cốt tủy, rõ ràng trong lòng đã muốn không có cái loại này cảm giác sợ hãi, nhưng thân thể đích phản ứng tựa hồ không có dễ dàng như vậy là có thể biến mất.

    Vì thế, theo như vậy đích do dự, Viviane đến nay vẫn là không có nhìn thấy hải Nhĩ ba, mà thân thể, hắn cảm giác được  kia cổ giống như nước lặng bàn bị che lại đích lực lượng đã muốn bắt đầu buông lỏng, một tia đích, rửa  hắn đích linh hồn cùng chi dung hợp, cảm giác tựa hồ càng ngày càng mẫn tuệ-sâu sắc , hơn nữa bề ngoài, cũng một ngày thiên đích ở biến hóa , rất nhỏ vi, nhưng hắn lại xem đích rõ ràng, liền ngay cả James loại này tùy tiện đích sẽ không đi cố ý quan sát người ta bên ngoài đích mọi người phát hiện .

    "Sirius, ngươi như thế nào càng ngày càng đẹp? !" James chỉ vào Viviane hô to gọi nhỏ đích, một chút cũng không bận tâm hiện tại chỉ dùng để cơm thời khắc, Hogwarts trong đại sảnh ngốc đầy người.

    Mọi người cũng bởi vì James đích những lời này, ánh mắt không tự chủ được đích toàn bộ phiêu hướng về phía Viviane, thiếu niên đích phát ở ngắn ngủn đích thời gian nội dài quá rất nhiều, đen đặc như mặc, lóng lánh  đích sáng bóng làm cho kia tóc dài nhìn qua hoạt thuận mà mềm mại, chính là ở quang hạ, có đôi khi cũng chiết xạ ra ẩn ẩn đích màu lam, băng lạnh lẻo lạnh, giống như ngày mùa hè hơi mỏng đích tơ lụa theo trên mặt khẽ vuốt mà qua, kẻ khác kìm lòng không đậu đích nheo lại mắt hưởng thụ.

    Thiếu niên đích khuôn mặt thượng đích đường cong liền giống như một cái bức tranh thủ không ngừng đích tân trang , một lần so với một lần đích tinh xảo mà hoàn mỹ, luôn loan loan đích hai mắt bên trong, cái loại này giống như màu đen đích bụi đuổi dần đích đạm đi, nhè nhẹ màu vàng đích thủy quang luôn làm cho thiếu niên có một loại thủy nhuận đích mĩ, thực tiên minh thực sinh động, rồi lại không thể làm cho người ta sinh ra gì khinh nhờn đích suy nghĩ, không phải bởi vì xa xôi đích thần thánh cảm, mà là cái loại này giống như nhà bên tiểu đệ đích đáng yêu cười khẽ, dừng ở đáy mắt, luôn nhịn không được mỉm cười, tâm cũng hơi hơi đích như nhũn ra, cho yêu thương.

    "Ân?" Mới xoa  một chước bánh ngọt nhập khẩu, Viviane hàm chứa khéo léo đích thìa ngẩng đầu nhìn về phía James, trong mắt đích mờ mịt trát a trát đích, làm cho James đích tầm mắt có thể đích mơ hồ  một chút, "Cái gì xinh đẹp?"

    "Chính là, chính là của ngươi dung mạo a, so với phía trước càng thêm đích tinh xảo ."

    Nga, Mai Lâm a, vì cái gì hắn hội cảm thấy được Sirius càng ngày càng đáng yêu đích làm cho hắn muốn lâu một ôm một ôm? ! Vì cái gì hắn hội cảm thấy được Sirius so với Lily còn muốn xinh đẹp còn muốn xinh đẹp? Không không không, Mai Lâm phù hộ, hắn thích chính là Lily, đối, hắn thích đích Lily. . . . . . Trong lòng mặc niệm  hắn thích Lily, James Potter ống đích tầm mắt cũng không từ tự chủ đích lại phiêu hướng về phía ngồi ở hắn bên cạnh đích thiếu niên, sau đó ô mặt kêu rên, đầu dùng sức đích đánh vào trên bàn —— Mai Lâm a, hắn thích đích thực chính là Lily mà không phải Sirius a ngao ~~

    Đối với James kia ô mặt chàng bàn đích hành vi mọi người sớm đã nhìn quen không trách , chính là trong lòng cũng yên lặng nhận thức cùng hắn trong lời nói, Sirius là thật đích càng ngày càng. . . . . . Xinh đẹp? Xinh đẹp? Suất khí? Tuấn mỹ? Giống như người nào từ cũng không rất hợp, thiếu niên đích dung mạo tuy rằng tinh xảo nhưng sẽ không hiển đích thực nữ khí, nhưng lại không phải cái loại này nam tử hán đích suất khí, thật muốn nói trong lời nói, có điểm siêu vu tính ý thức đích sống mái mạc biện đi, làm cho nữ nhân thích cũng làm cho nam nhân không cẩn thận liền nhộn nhạo .

    "Ân, có sao không?" Lại ăn một ngụm bánh ngọt, Sirius cũng không thị  dùng đầu cùng cái bàn so với độ cứng đích James, thuận miệng đã nói đến, "Chẳng qua là nẩy nở  mà thôi đi, tựa như mới trước đây đích ngươi cùng hiện tại đích ngươi lớn lên bất đồng giống nhau, này cũng thực bình thường a."

    Là bình thường, nhưng không bình thường chính là ngươi lớn lên tuyệt đối quá nhanh  a, hơn nữa vì cái gì ngươi dung mạo nẩy nở hội ngay cả phát mầu cùng mâu mầu cũng cùng nhau biến? Này đã muốn không phải nẩy nở vấn đề mà là trực tiếp di truyền đột biến  đi? ! !

    "Tốt lắm, không cần lề mề đích nghiên cứu của ta diện mạo vấn đề , cũng không phải cái gì cùng lắm thì chuyện tình. Thời gian cũng không sớm, vẫn là nhanh lên dùng cơm sau đó chuẩn bị đi học đi." Hắn đương nhiên rõ ràng hắn đích diện mạo càng ngày càng thiên hướng Viviane là lúc đích bộ dáng, bất quá vô luận là người nào bộ dáng đích đều là hắn, không có gì khả để ý đích, không phải sao?

    "Sirius nói đúng, một cái nam đích còn như vậy chú ý tướng mạo vấn đề, thật là bà mẹ nó!" Lily lại cho James một cái ghét bỏ đích xem thường, phụ họa  Viviane trong lời nói, ở nàng xem đến, Sirius hội cùng James xen lẫn trong cùng nhau thật là kỳ quái đích, rất phá hư cách điệu ! Rõ ràng Sirius càng thêm thích hợp cái loại này tao nhã quý công tử đích hàng ngũ, kia vừa mới thủ, kia một đầu chừng, gào khóc, rất hoàn mỹ , thật muốn phác đi lên hung hăng áp đảo a ngao ~~

    Nội tâm băng bó nóng hầm hập đích mặt lăn lộn tru lên, ở mặt ngoài cũng khí tràng càng ngày càng chừng đích bôn hướng về phía nữ vương con đường của, kia bối cảnh chỗ bốc cháy lên không người biết hiểu đích không rõ ngọn lửa, làm cho Lily đích khí thế đó là tạch tạch tạch đích hướng lên trên trướng a, kia đặt ở Viviane trên người đích tầm mắt, làm cho những người khác cảm thấy được lục sâu kín đích rất là kinh người.

    "Chính là Lily. . . . . ." James mãnh đích dựng thẳng lên đầu quyết định vi chính mình biện giải, lại tại hạ một giây đã bị Lily một cái trừng mắt, lời nói ở cổ họng gian biến mất, biểu tình mệt mỏi đích cúi thấp đầu xuống, giống như rơi xuống nước đích tiểu Cẩu, uể oải tới rồi cực điểm.

    "Hiện tại, lập tức lập tức cho ta giải quyết của ngươi bữa sáng!"

    "Là!"

    Ở Lily đích khí tràng dưới, James kia quả thực chính là một cái khẩu lệnh một động tác, ngoan đích giống điều trung khuyển, làm cho một bên Đích Lô bình thản Peter xấu hổ và giận dữ ô mặt, James hắn dũng cảm, nhiệt tình, hiếu chiến, tuyệt đối chính là vừa vỡ phá hư lực cường đại đích không an phận tử, nhưng là, đối với Lily này nhất kiến chung tình đích đối tượng, thì phải là tuyệt đối đích tiểu Cẩu, đương nhiên, ở Sirius trước mặt tựa hồ cũng kém không nhiều lắm, thậm chí càng thêm trung khuyển, Sirius ngay cả rống cũng không phải rống, James ống liền thí vui vẻ đích chủ động thấu đi lên phục vụ , thật sự là. . . . . . Đủ nịnh nọt đích!

    Chờ dùng hoàn cơm tới rồi phòng học, Viviane miễn cưỡng đích ngáp một cái, hai mắt đích tầm mắt cũng có mê muội hồ, khốn đốn cảm làm cho hắn buồn ngủ. Mà một bên đích Lily lo lắng đích nhìn bán nheo lại mắt đích Viviane, gần nhất đích ngày, Sirius tựa hồ càng ngày càng dễ dàng buồn ngủ , hiện tại mới là buổi sáng a, Sirius liền mơ mơ màng màng đích vẻ mặt muốn ngũ giác đích bộ dáng, kia ánh mắt gian cũng cất giấu thật sâu đích khốn đốn, là buổi tối không ngủ khỏe? Nhưng là nàng phía trước còn cố ý hỏi quá Lupin cùng Peter, bọn họ nói Sirius đều rất sớm liền ngủ cũng ngủ đích đĩnh thục đích a, chẳng lẽ là thân thể có cái gì không tốt sao không?

    Linh hồn liên hệ

    "Hắn hội xử lý tốt đích."

    Nhìn đột nhiên ra tiếng đích Snape, Lily thật to đích trong ánh mắt lóe nghi hoặc, "Ân?"

    Bị Lily nhìn thấy đích Snape sắc mặt tựa hồ không tốt lắm, nói ra lời nói cũng lạnh như băng đích không có chút đích tình tự, "Hắn không phải kia ý nghĩ túi bị Mandrake khống chế đích xuẩn sư tử, hội chính mình xử lý tốt đích!"

    ". . . . . ." Gắt gao đích nhìn chằm chằm Snape, Lily không nói gì, thẳng đến Snape bị trành đích tức giận quay đầu lại, Lily mới mãnh đích nở nụ cười, "Severus, ngươi tin tưởng Sirius đích năng lực liền ăn ngay nói thật thôi, để làm chi cố ý biểu hiện ra như vậy một bộ thờ ơ đích bộ dáng."

    "Ai tin tưởng hắn đích thực lực ? !"

    "Hảo hảo, không tin không tin. . . . . . PHỐC ——" mạnh miệng mềm lòng đích Severus tối thú vị , kia hồng toàn bộ đích cái lổ tai làm cho nàng mỗi một lần nhìn đều rất muốn đi thí nghiệm một chút kia độ ấm.

    Lily đích trả lời đó là thập phần thiện người am hiểu ý, chính là kia phải nhịn không được phun cười đích bộ dáng, vừa thấy chỉ biết là có lệ, điều này làm cho Snape đích mặt so với đáy nồi còn muốn hắc thượng ba phần, cho dù là sau lại phải ngao chế hắn thích nhất đích ma dược cũng không có thể thay đổi cái loại này sắc mặt. —— hắn mới không có tin tưởng kia ngu xuẩn đích có tâm sự cũng không biết tìm người khác hỗ trợ đích ngu xuẩn đâu, đầu óc tịnh trang cây cỏ , hừ!

    Trên thực tế, Viviane chính mình cũng không xác định chính mình làm sao vậy, chính là ẩn ẩn đích đoán chính mình gần nhất đột nhiên đến đích vây ý là cùng trong cơ thể đích lực lượng có quan hệ, thực có thể là dung hợp khi sinh ra đích di chứng phản ứng đi, luôn cảm thấy được thực mỏi mệt rất muốn ngủ, hơn nữa theo kia cổ lực lượng đổ xuống đích càng ngày càng nhiều, ngủ đích thời gian cũng càng ngày càng dài quá, nếu chiếu loại trình độ này diễn biến đi xuống trong lời nói, hắn rất nhanh nhất định phải lại một lần nữa đích tạm nghỉ học , dù sao nếu buồn ngủ trong lời nói, trường học cũng không phải là một cái tốt lựa chọn.

    Thời gian trong chớp mắt, lễ Giáng Sinh nếu như buông xuống, thứ nhất học kỳ chấm dứt, trừ bỏ số ít đồng học lựa chọn ở lại trường học độ giả ở ngoài còn lại đích đều về nhà , mà Viviane cự tuyệt  James đích mời, đi A Bố giấu ở Muggle giới đích chỗ ở, mới xuất hiện, đã bị nhân gắt gao đích ôm ở  trong lòng,ngực, tầm mắt bị che đậy, con còn lại thính giác lại đủ để cho hắn biết ôm lấy người của hắn là ai.

    "Lucius Malfoy ngươi tên hỗn đản này còn không cho ta buông ra ca ca!"

    "Regulus Arcturus • Black, tây cách nạp tư chính là ca ca của ngươi, đừng giống cái không cai sữa đích búp bê giống nhau kề cận hắn!"

    "Ta liền nguyện ý kề cận ca ca dù thế nào?"

    "Ngây thơ!"

    "Nói ta ngây thơ? A, vậy ngươi không ngây thơ liền cho ta buông ra ca ca, ngươi này hoa hình Khổng Tước phải câu dẫn phải đi câu dẫn những người khác đi, đừng đến tai họa ca ca ta!"

    "Nghe thấy được sao không Lucius, Regulus Arcturus cho ngươi đi câu dẫn người khác!"

    "Ngươi cũng giống nhau, ngươi cái lão Khổng Tước cư nhiên còn tiếu nghĩ muốn nhà của ta ca ca, rất không biết xấu hổ !"

    ". . . . . ."

    ". . . . . ."

    Rốt cục theo Lucius đích ôm ấp bên trong chui ra  đầu đích Viviane vội vàng hô hấp, nhân tiện bình phục  bị đến mức đỏ bừng đích hai má, tầm mắt hơi hơi thượng di, liền thấy  kia đã muốn thoát khỏi non nớt hình dáng Đích Lô Hughes, cùng A Bố có sáu bảy phân đích giống nhau đích dung mạo, giờ phút này nhìn chính mình đích hai tròng mắt rạng rỡ sinh huy, lưu động  đích sáng rọi lóe ra  nồng đậm đích vui sướng.

    "Đã lâu không thấy, Lucius. . . . . ."

    "Tây cách nạp tư." Thẳng đến giờ khắc này đem tây cách nạp tư kéo vào trong lòng,ngực, Lucius mới dám tin tưởng hắn đích tây cách nạp tư rốt cục đã trở lại, cách vật liệu may mặc truyền lại đích quen thuộc ấm áp, chân thật đích làm cho hắn muốn khóc, "Ngươi rốt cục đã trở lại. . . . . ."

    "Tin tưởng ta, ta thật sự đã trở lại, hơn nữa, sẽ không tái rời đi!"

    "Ta tin tưởng ta tin tưởng, chỉ cần ngươi nói đích ta liền tin tưởng, tây cách nạp tư, đáp ứng ta, chúng ta cả đời cũng không hội tách ra."

    "Hảo. . . . . ." Lúc trước, hắn cùng A Bố thúc thúc chuyện tình, Lucius là đả kích lớn nhất đích cái kia đi, dù sao, trừ bỏ Voldemort cùng Black vợ chồng ở ngoài, tất cả mọi người cho rằng tây cách nạp tư đã muốn tử vong, mà A Bố thúc thúc, Anna thẩm thẩm không nghĩ cấp Lucius kia xa vời đích hi vọng, cũng cấp ra tử vong đích thông tri, trong nháy mắt, tất cả đích áp lực đều đặt ở  Lucius đích trên vai, làm cho hắn hoàn toàn thoát khỏi non nớt bị bắt lớn dần, khi đó, Lucius mới mười ba tuổi.

    "Lucius ngươi hỗn đản!" Nghe thấy được Lucius cùng Viviane đích đối thoại, Regulus Arcturus mặc kệ , một cái kính đích bài  Lucius ôm lấy Viviane đích thủ, vẻ mặt bất mãn, "Ngươi cái hỗn đản ở trường học trêu hoa ghẹo nguyệt đích cư nhiên còn dám câu dẫn ca ca, ngươi cho ta buông ra! !"

    Lucius đích mặt mãnh đích đen xuống dưới, cắn răng tối tăm đích trừng mắt cố gắng không ngừng đích muốn tách ra chính mình cùng tây cách nạp tư đích tiểu quỷ, "Ai nói cho ngươi ta trêu hoa ghẹo nguyệt đích?" Hắn rõ ràng sẽ không làm cho bất luận kẻ nào tới gần quá chính mình được không? !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] Hà dĩ thành thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ