ONESHOT

6.5K 220 40
                                    

Trong đắng có ngọt: Hương không có thương Khuê...

___ ♥___

Hôm nay mới quay hình cho The Face xong, Khuê mặt mày lem luốc như con mèo hoang ướt mưa. Cô vùng vẫy bức xúc trong xe, nước mắt tuôn tràn làm hoe đỏ đôi mắt sắc sảo, mascara chảy khiến khuôn mặt xinh đẹp trông buồn rầu tội nghiệp.

Ừ! Khuê đang khóc đó! Khuê còn đang rất rất rất giận nữa! Giận nhất là cái con người đẹp đẽ mang tên Phạm Hương!

Rõ là Khuê không hiểu được cái cách Hương đối xử với cô. Nhiều lúc cả hai thân thiết nhau như chị em nhưng nhiều lúc Hương khiến tim Khuê đau nhói. Chị Hương cùng cô tham gia The Face, Khuê biết chương trình khắc nghiệt, yêu cầu của ban tổ chức là phải làm sao câu view nhiều vào.

Nhưng Khuê vẫn không hiểu hết được chị Hương nghĩ gì trong đầu. Hương loại thành viên đội Khuê - một điều được xem như là bình thường tại cuộc thi nhưng đến tận ba lần, BA LẦN LẬN!

Khuê cô đâu có làm gì Hương! Cô công nhận là nhiều lúc cô có làm mặt khó ưa ghen ăn tức ở với "người ấy". Nhưng chuyện nào cũng có lí do cả...

Lan Khuê có bạn trai rồi, hẹn hò được 1 năm trời. Nhưng cô sẽ không bao giờ quên được ngày hôm ấy lúc cô cùng Hương đi ăn ốc. Chị Hương lúc ấy dễ thương cực, cái giọng nói lợ lợ cứ ấp a ấp úng, trong chương trình xưng chị với em còn vô bàn ngồi cứ:"Hương-Hương biết em mệt... Khuê ăn ốc nào để Hương - uhm Hương lể ốc cho ăn... Em nói nhiều mà nói lớn quá Khuê à, nói ít thôi tập trung ăn mấy con ốc Hương lể cho nè!..."

Khuê thề là lúc ấy Khuê cô đây chỉ muốn kéo cái mắt kính Nobita to tròn ra rồi đè Hương xuống mà hôn rồi cắn vô cái má đó. Người gì đâu thấy cưng quá!

Rồi vô cuộc thi, Hương bỗng biến thành con người khác, lúc nào mặt chị Hương cũng đều lạnh như băng, giọng nói đều đều như đọc văn thấy mà ghét! Khuê cũng làm bộ đáng ghét để chọc lại chị, ai ngờ Hương chỉ cần quay qua nhìn cô một cái là chân tay đã bủn rủn còn đâu.

Vấn đề hình như chị Hương không thích cô tham gia chương trình này, Phạm Hương toàn gây với Lan Khuê, loại cũng nhắm thành viên đội cô mà loại... Rồi chị Hương cứ như đa nhân cách ấy, lúc nói như thế này lúc lại nói như thế nọ. Mà cô nghi lắm! Thực sự đội của chị không hoàn thành tốt các thử thách mà cứ hay chiến thắng là sao? Khuê cô ức lắm chứ bộ!

Lan Khuê chu môi nhăn mặt, cô nhắm lấy cái ghế bọc da xám mà đấm thùm thụp.

"PHẠM HƯƠNG GGGGGGG!!! AAAAAAA! EM GHÉ-"

Khuê bỗng dừng lại, từ ngữ không thể thoát ra khỏi miệng cô. Chỉ là không thể, Lan Khuê không thể nói từ "ghét" với chị Hương được! Chẳng có ai ghét ai mà trong điện thoại đầy hình người ấy. Chẳng có ai ghét ai mà chị Hương cười, chị Hương giận, chị Hương làm cái giống gì Khuê này cũng đừ người ra nhìn rồi chết mê chết mệt nhan sắc người ta! Chẳng có ai ghét ai mà ngày nào, giờ nào phút nào cũng mong người ấy gọi điện rủ mình đi ăn ốc hết!

Nhưng Khuê không dám chắc một góc nào đó trong lòng cô không bức xúc.

Hương ơi Hương à! Chị cho em lời giải thích đi! Sao chị ngược em quá vậy? Mà em lại không thể ghét chị được! Dù Hương làm gì đi chăng nữa... Khuê cũng không thể ghét Hương. Kì quá!

[ONESHOT HươngKhuê] Trong đắng có ngọt: Hương không có thương Khuê... [PG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ