Naniniwala kaba sa isang pangako?
Naranasan mo na bang mapangakuan ng taong pinakamamahal mo?
Well lahat nman tayo na eexperience yan.
Ngunit hindi lahat ng mga pangako eh natutupad.
Kaya mabuti pa basahin nyo nalang story ko at alamin nyo kung bakait , hahaha :)
Gabi ng November 13,1997 ,the cute little baby was born and it was me , hahaha.Ako nga pala si Megan Lee , 16 years of age ,simple lang nman .o.Ang tanging hangad ko lang ay makapag tapos ng pag-aaral at makahanap ng lalaking mag mamahal sakin ng buong-buo.Ngunit sa di inaasahang pagkakataon dumating nalang siya bigla sa buhay ko ang saya-saya ko nung mga araw na yun , ngunit sa di malamang dahilan yung saya ko bigla nalang napalitan ng kalungkutan dahil bigla nalang siyang nawala na parang bula.
Hahay anu ba yan hindi pa nagsisimula ang story ko andrama ko na ,Anu ba yan Ms.Author simulan mo na nga antagal eh . :D Joke :)
(A/N:aBA MATAGAL DAW ? Eh nakapag PoV kana nga ,adik ka talaga eh , o eto na magsisimula na !)
Megan's POV
Nandito ako ngayon sa National Bookstore hinahanap ko kasi yung favorite kung libro yung My Prince sabi kasi sa online maganda daw yun haha,kaya eto ako ngayun hanap dito , hanap doon,hanggang sa *tsalalan nakita ko din , tama nga sila nag kakaubusan na , wahaha adik .Dadamputin ko na sana yung libro ng biglang may unang kumuha .Fucksh*t naunahan ako pero hindi pwede kelangan ko yun basahin para nman maging updated ako sa kinekwento ng mga classmate ko OP kasi ako lagi , kaya gagawa ako ng paraan para makuha ko yun .Lumapit ako dun sa lalaki na mukhang masungit.
'"Ahm , excuse me "?-ako na nahihiya.
"hmmmmmmmm"-yung lalaki na masungit with matching kindat.
"Ah , pwede nag akin na yang librong yan ?Ako kasing unang nakakita nyan , dadamputin ko na sana kanina kaso nauna ka eh""--Ako
"Sorry Miss gaya nga ng sinabi mo ako ang nauna dito kaya akin to"--Siya
Ahhh anu ba tong lalaking to hindi nalang ipaubaya sakin , hmm di gentlemen , kung hindi lang to cute nasampal ko na to ! :D Joke lang nu mabait ako :)
"Sige na dali na favorite ko kasi yan eh "--Ako with matching pout ng Lips , errr kahiya kung diko lang talaga to favorite eh.
"Sorry talaga Miss ha , ako kasing nauna tsaka wag kang mag pout dyan di bagay sayo"
Ay puta oo na alam ko yun , Please naman give me that na , grrrrrr.Papunta na sa counter yung masungit na lalaki kaso pinigilan ko siya inagaw ko yung book hanggang sa nakuha ko nga natumba nman ako sa sahig sa lakas ng pagkakahigit ko , andami na ngang nakatingin na tao samin eh, ay Ampupu kasi nman tong masungit na lalaki na tro ibibigay din pala papahirapan pa ako .Nakit ko naman siyang tumatawa , aba di man lang ako tulungan .
"OH anong nakakatawa "?-ako na iikad-ikad.
""Wala hahahahhaah.Kasi nman Miss.Sa susunod na bibili ka ng libro yung hindi pa nagkakaubusan , [para hindi ka nakikipag agawan ,yan tuloy natumba ka sa sahig , nakakawa ka tuloy ,"-siya na palakad na paalis .
Grrrrrrrrrrr.Bwisit na lalaki , nagpunta na ako sa counter at binayaran yung libro, at dumiretso na ako sa school kasi malapit ng mag time nag tricycle na ako para mabilis makarating.Anu ba yan ang saya ng umaga ko kanina tas ngayon grrrrrrrrr kasura ng dahil lang dun sa mayabang na masungit na lalaking yun,hmmmmmp pag nakita ko ulit yun humanda siya saken.
Pa Vote nman po , hope you like the first chapter :)