*School*

14 0 0
                                    

"Talaga girl ? Ginawa mo yun ?.Bilib na talaga ako sayo ang astig mo "

"Oo nga ang galing mo talaga , pero tell us pogi ba ?"

"Cute ba ?,AYIEEE kaw ha "

.Nandito ako nagyon sa cafiteria kasama ang tatlo kong kaibigan , at tama kayo kinewnto ko yung mga nangyari kanina sa Bookstore , mga chismosa kasi tong mga to ,hehe :)

"oo Naman ako pa eh sadista ata ako :-Ako

"Pero aminin mo cute ba ?"-Samantha

"OO nga baka mamaya inlove kana friend huh'"-Shiela na akmang kinikilig.

"Haaay naku mag sitigil nga kayo para yun lang ang nangyari nilalagyan niyo agad ng malisya.Saka hindi ako magkakagusto dun at never dahil napaka angas,hangin,sungit,yabang nung lalaking yun daig pa ang matandang menopause"-sabi ko na parang inis na inis.

"Hmmm, no wonder friend baka balang araw maging kayo"-Claire

"Oo nga friend , wag magsalita ng tapos"-Samantha

"Huh ?Anu ba nman kayo eh hindi ko nga kilala yung lalaking yun saka malabo na makilala ko yun at never talaga akong mag kaka gusto dun , kahit siya nalang ang natitirang lalaki sa mundo"

"OO nga nman mga friend"-si SHIELA , haay salamat at may kakampi pa din namn pala ako.

"Pero malay mo nga Friend"-si Shiela na natatawa.Ay pucha anu ba yan kala ko kakampi ko na eh.

"Hay naku tama na nga yan , tara na sa room at mag ta time na baka mamaya malate pa tayo"-pa-aaya ko sa kanila.

Pumunta na kami sa room baka kasi malate kame , terror pa mandin ang Teacher namen.Pagkapasok namen umupo na kame , Haaaay antagal nman ng Teacher nmen.

"Girls narinig niyo ba yun ? may bago daw tayong classmate at anak daw siya nung may ari ng school na to ?-Gilr 1

"OO nga , pero bat naman ngayon pa siya lilipat ? "-Girl 2

"Eh galing daw kasi sa ibang bansa , tas naisipan daw mag stay nalang dito"-Girl 1

"Ahhhhhhhhhhh, excited na ako sana Pogi"-Girl 2

Anu ? may bago kaming classmate at anak nitong may ari ng school na to ? Ahmm, ay awan I don't care !!!!

Dahil antagal ng Teacher namen , nipinasak ko sa Ipod ko yung headset at nakinig ng music.

The PromisesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon