Meet you New Classmate

13 0 0
                                    

Habang nakikinig ako ng music narinig kong tumahimik yung mga kaklase ko sa kaiingay at malamang nanjan na ang TEacher namen at agad kung tinanggal ang headset sa tenga ko at umupo ng maayos.

"GOODmorining class"

"Goodmorning"-Kame.

"So may gusto akong ipakilala sa inyo , may bago kayong classmate at anak siya ng may ari ng school na to kaya inaasahan ko ang maganda at maayos na pakikitungo sa kanya . so class meet your new classmate"

Biglang pumasok yung bago naming kaklase at halos mapaluwa ang mga mata ko dahil yung bago naming kaklase yun yung lalaking , ahhhhhh, grrr siya yung nakita ko sa Bookstore ,.Waaaaaaaaaaaaah gera na to ,at anak pa siya ng may ari ng school .Puta !!!

"Ahm Mr.Cristobal , you bcan seat beside Ms.Lee "

Whaaaat ? Oh no , ayoko kong katabi yang lalaking yan Bwisiiiiiiiiiiiiiiit!.POero wala akong magagawa.Umupo na siya sa may tabi ko , nagulat nalang ako nung may binulong siya saken.

"So dito ka pala nag-aaral ?"

Taz umupo na siya ng ayos , WTF ayoko na talaga , yun nmang mga babae sa likod namen grabe may pakilig kilig pa,Hmp !Nag discuss lang yung teacher nmaen , ako nman hindi maka pakinig dahil sa katabi ko , alam niyo ba kung baket ? AS usual natutulog at may pa hilik effect pa.Wala saya din niya nuh ?

Natapos ang klase namen ng wala akong ginawa pati tong katabi ko , hay boring ,.Uwian na kame ngayon kaya eto naglalakad ako papunta sa bahay , sayang pamasahe , hahha .Niyaya nga ako nina Samantha na sumama sa kanila may raket daw kaso hindi ako sumama nakakatamad kaya .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 02, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The PromisesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon