Hãn phỉ trọng sinh ký - Vựng tưởng y thường

13.5K 121 11
                                    

Tựa : Hãn phỉ trọng sinh ký

Tác giả: Vựng tưởng y thường

Thể loại : đam mỹ, trọng sinh, cổ đại, chủng điền văn, bố y sinh hoạt, thanh mai trúc mã, thoải mái, chủ thụ, 1x1, HE

Văn án

Hãn phỉ Mạnh Quảng Khánh trọng sinh xuyên qua chứng minh rồi hai kiện sự:

Nhất, gia đình hoàn cảnh đối với một cái đứa nhỏ lớn dần rất trọng yếu;

Nhị, không cần yêu cầu xuyên qua giả nhiều lắm, có đôi khi sẽ không ngâm thi, sẽ không ca hát hỗn đắc cũng không sai.

Vai chính thụ, kết cục một chọi một, phi ngược văn

Nội dung nhãn: cường cường linh hồn chuyển hoán xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Mạnh Quảng Khánh ( Lý Hoài Hi ) ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: cường cường mỹ thụ xuyên qua trọng sinh ngụy làm ruộng

JJ biên tập đánh giá:

Kiếp trước Mạnh Quảng Khánh là một hài tử đáng thương, phụ thân ham mê cờ bạc, mẫu thân đi xa, lẻ loi hiu quạnh bị một cái chậu vàng rửa tay hãn phỉ thu dưỡng, sau khi lớn lên cũng tự nhiên mà vậy thành hãn phỉ. Một lần ngoài ý muốn trung, Mạnh Quảng Khánh xuyên qua tới rồi tự tưởng tượng đại chu triều, biến thành chỉ có năm tuổi Mạnh Hoài Hi. Hoài Hi tùy mẫu thân tái giá, sau đó có cha, có ca ca muội muội cùng bằng hữu, cuối cùng còn có một cái bĩ hề hề Huyện thái gia... Đây là nhất thiên tự tưởng tượng bối cảnh trọng sinh văn, văn vẻ dung hợp phần đông nguyên tố, quay chung quanh cường điệu sinh hậu hãn phỉ cuộc sống lịch trình triển khai. Tác giả hành văn thật thà tự nhiên, chi tiết miêu tả đúng chỗ vững chắc, nhân vật khắc họa trông rất sống động, tuy rằng không có hoa lệ từ ngữ trau chuốt, lại có thể dùng nồng đậm cuộc sống hơi thở đoạt nhân mắt. Thông thiên đọc đến như hành vân lưu thủy vui sướng phi thường, vô cùng nhuần nhuyễn vì độc giả bày ra ra một cái hãn phỉ cổ đại cuộc sống.

======================================

1, Xuyên qua

Mạnh Quảng Khánh là một hãn phỉ, cường hãn có thực lực, hơn nữa đúng là cái phỉ, điểm này người chung quanh cũng biết, bất quá này hãn phỉ chưa bao giờ ăn oa biên thảo, cho nên bình thường không ai tìm hắn phiền toái, người nầy ở nhà mình ở đây thực thư thái. Hắn là một thực thành công hãn phỉ, gia sản dày, còn có chút tiểu thông minh, mỗi lần phạm án cũng sẽ không lưu lại gì chứng cớ, tuy rằng trong nhà thường xuyên sẽ có cảnh sát đến thăm, chính là cảnh sát mỗi lần đều là vô công mà phản, điều này làm cho hắn rất là đắc ý.

Mạnh Quảng Khánh mặc dù là cái hãn phỉ, chính là cũng không nhạ người trong thôn chán ghét, người trong thôn cho dù sẽ không theo hắn đi được rất gần cũng sẽ không cố ý làm bất hòa hắn, hắn là một thoạt nhìn tính cách ôn hòa, diện mạo xinh đẹp thanh niên, chẳng qua ngại cho hắn thân phận, không có cô nương dám lên môn, cho dù hắn ở đầu năm thời điểm cái cái nhị tầng Tiểu Lâu cũng không có một nữ nhân dám tiếp cận hắn.

Ở người trong thôn xem ra, này Mạnh Quảng Khánh kỳ thật là một người đáng thương, hắn lúc ba tuổi thân sinh mẫu thân cùng trong thôn một cái xa lạ nam nhân đi xa tha hương, sau đó tái vô tin tức, thân sinh phụ thân trầm mê vu đánh bạc cuối cùng vào phòng trực, nhất phán chính là năm năm, ông nội nãi nãi sớm đã bị hắn ba tức chết rồi, trong nhà cũng không có mặt khác thúc bá bổn gia có thể chiếu cố hắn. Ba tuổi Mạnh Quảng Khánh đầu tiên là ở trong thôn du đãng một thời gian ngắn, đông gia ăn một hơi, tây gia ăn một hơi, như vậy qua đã hơn một năm, trong thôn đến đây cá nhân buôn lậu, thông đồng vài câu lúc sau, Mạnh Quảng Khánh liền đi theo đi rồi, trong thôn cũng không làm sao tìm được, bị bán cũng so ở trong này thụ khổ cường, mọi người còn tưởng rằng hắn bị bán được xa xa sẽ không rồi trở về, cũng không từng nghĩ, hai mươi năm về sau, Mạnh Quảng Khánh ở Đại Hạ ánh mặt trời cánh tay, trong tay đắp cái áo sơmi, mang theo một cái rương nhỏ đã trở lại.

Hãn phỉ trọng sinh ký - Vựng tưởng y thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ