-- [ diệp hạo ] thứ tám mùa giải (1)
Ân, nghẹn cử thời gian dài, ta rốt cục mở hãm hại , nơi này 32, phía dưới, ta nghĩ cấp đại gia giảng một có thể tính -- nếu Diệp Tu Vinh Quang thế giới chưa từng tồn tại không có thiên lý này nhân vật, sẽ là thế nào ?
Lưu Hạo cũng không tồn tại cho Diệp Tu tiền bảy mùa giải, thậm chí bọn họ cho tới bây giờ đều không có cùng xuất hiện, là người của hai thế giới. Lưu Hạo hắn còn là như vậy tiểu tâm nhãn, có thù tất báo, ý xấu, dối trá, tối tăm hắc ám, nhưng hắn sở hữu ý xấu không hề nhằm vào Diệp Tu, hắn không hề chấp nhất cấp Diệp Tu ngột ngạt hoa tra, hắn đối Diệp Tu kéo hắn lấy làm ngạo dối trá gương mặt, hắn dùng tối bình thường tâm tính nhìn Diệp Tu, thậm chí đã trở thành Diệp Tu bằng hữu, kế tiếp lại sẽ phát sinh cái gì đâu?
Đây là một nguyên tác Diệp Tu gặp một thế giới khác Lưu Hạo chuyện xưa.
Chuyện xưa bắt đầu ở thứ tám mùa giải.
Hết thảy, phủ định lần nữa đến.
OOC báo động trước, nguyên tác tuyến, trường thiên, não động lớn, chậm nhiệt, nói nhảm nhiều, CP diệp hạo, không thành vấn đề mà nói liền tiếp tục đi xuống đi ww
<001>
Cự đại hội trường bị mấy trăm trản đèn tụ quang phao điểm đèn đuốc sáng trưng, tràng bên trong quán một mảnh huyên náo, thét chói tai, tiếng vỗ tay, có fan không biết là khóc còn là cười, vặn vẹo mặt ở ghế ngồi lý gào khóc, có fan liều mạng vỗ tay, toàn bộ tin tức chiếu hình thượng Vinh Quang hai chữ ở dựng lên song kiếm cùng thiết cánh trung sáng quắc phát quang, im lặng dừng lại , tùy ý ngang nhiên tỏ rõ sự tồn tại của hắn cảm.
Diệp Tu ngửa ra sau oa ở trong ghế dựa, thở hào hển, hai tay của hắn không nhịn được ở phát run, nhìn máy tính trước màn hình "Vinh Quang" hai lần, mắt bên trong tràn đầy đều là vui mừng cùng thoải mái. Hồi lâu, hắn sờ sờ chính mình túi tiền, dường như nhớ tới cái dạng gì thở dài, đứng dậy, đẩy cửa ra, rời đi thi đấu tịch, hướng vô số ngọn đèn màn ảnh đi.
Các fans phát điên giống như hoan hô cùng tiếng vỗ tay nhấc lên hết đợt này đến đợt khác sóng triều, Diệp Tu thong thả nhìn lướt qua, chỉ cảm thấy được ánh mắt có chút hoa mắt.
Cảm giác này rất tân kỳ.
Mười năm đến, chưa bao giờ giống giờ khắc này, Diệp Tu đường đường chánh chánh giơ chính mình Vinh Quang, đứng ở vũ đài trung ương, để cho thế nhân vì hắn sợ hãi than, vì hắn hoan hô, vì hắn điên cuồng. Vạn chúng chú mục, nhận trì đến đã lâu hoa tươi cùng tiếng vỗ tay.
Hắn đội viên chạy tới, từng bước từng bước cùng thụ túi con gấu dạng phác bắt tại trên người hắn, mỗi người trên mặt đều có khó có thể ức chế nụ cười. Trong những người này, có hắn hiểu rõ gương mặt, tỷ như Mộc Tranh, Ngụy Sâm, Phương Duệ, cũng có hắn không biết tuổi trẻ, bọn họ hoặc là khóc, hoặc là cười, hoặc là kích động dong dài, kích chưởng, ủng ôm, tru lên, làm gì Diệp Tu cũng không kỳ quái.
Hắn đột nhiên ý thức đến, chính mình là đang nằm mơ.
Cảnh trong mơ lúc đó ngưng hẳn, sở hữu kẻ khác kích động cảnh tượng nháy mắt cách hắn đi xa, Diệp Tu chậm rãi mở to mắt, dày chăn ấm áp thân thể hắn, trong phòng điều hòa thổi hắn cái mũi làm khó chịu, hắn im lặng nằm trong chốc lát hậu, đứng dậy, giống thưòng lui tới bình thường tọa đến chỗ ngồi của chính mình thượng.
YOU ARE READING
[Toàn chức - Diệp Hạo] Mùa giải thứ tám
RandomTác giả: Thẩm gia Thập Tam CP: Diệp Tu x Lưu Hạo