-- [ diệp hạo ] thứ tám mùa giải (22)
<022>
4 nguyệt 4 ngày tiết thanh minh, Trần Quả cố ý dậy rất sớm, theo Thượng Lâm Uyển tiểu biệt thự hai tầng xuống dưới khi nàng xem thấy một thân chính trang Diệp Tu. Râu cạo sạch sẽ, mập giả tạo mặt cũng tẩy vô cùng trắng nõn, tóc Đại Lý cẩn thận tỉ mỉ, kia một thân hắc sắc âu phục mặc có bài bản hẳn hoi, nếu không Diệp Tu miệng ngậm yên còn có hắn kia dấu hiệu tính lười biếng biểu tình, Trần Quả đều cho rằng đây là Diệp Tu sinh đôi đệ đệ Diệp Thu đến xuyến cửa.
"U, lão bản nương, dậy sớm như thế."
"Ngươi cũng sớm a."
Nguyên lai Diệp Tu dậy sớm như thế cũng là đi tảo mộ, ở chỗ này xử là đang đợi Tô Mộc Tranh, Diệp Tu nan được một thân chính trang, hại Trần Quả đặc biệt hảo kì này hai người tế bái rốt cuộc là vị ấy đại thần, bất quá nàng còn là nhịn xuống cái gì chưa từng hỏi. Một khối đánh xa đi, đến địa phương hậu Tô Mộc Tranh nói muốn đi chọn một bó năm nay hoa, Trần Quả đành phải nói tiếng bái bái đi trước trong mộ viên.
Sáng sớm sương sớm còn chưa tán sạch sẽ, Trần Quả từng bước một đi đến nàng lão ba mộ tiền, cười hạ thấp người, dùng khăn tay xoa xoa đá cẩm thạch mặt cung phụng đài, một dạng một dạng hoa quả bãi đi lên, dọn xong cuối cùng một hậu, Trần Quả đứng dậy, "Lão ba, một năm không thấy , nha đầu đến xem ngươi."
"Lão ba ngươi biết không, năm nay sáu tháng cuối năm đã xảy ra hảo Dort đừng bất khả tư nghị chuyện tình, chính là ta võng đi đối diện cái kia câu lạc bộ Gia Thế, con gái của ngươi đặc biệt trù Gia Thế đại thần Diệp Thu cư nhiên lui hoàn dịch bào đến chúng ta làm ca đêm, sau đó ta cùng thần tượng của ta Tô Mộc Tranh trở thành bạn tốt, quả thực giống như là nằm mơ a. Năm nay một tháng phân thời điểm, Diệp Thu hắn tổ kiến một chiến đội."
"Chiến đội danh tự, chính là lão ba ngươi khởi Hưng Hân."
"Đến bây giờ ta còn là có điểm choáng vựng hồ hồ đâu, phát sinh hết thảy thật sự là để người khó có thể tin. Qua hai ngày bọn người tới đông đủ chúng ta liền sẽ báo danh tham gia Vinh Quang nghề nghiệp khiêu chiến thi đấu, đại khái năm nay tám tháng phân có thể bắt đầu tuyến hạ thi đấu, nếu thuận lợi lấy đến quán quân mà nói, lão ba của ngươi Hưng Hân từ nay về sau chính là Vinh Quang nghề nghiệp liên minh một chi chân chính chiến đội."
"Đừng nói một năm trước , đặt ở nửa năm trước ta đều thấy được này dám chắc là chê cười."
"Nhưng là, ta bây giờ thấy được này tương lai nhất định có thể đúng hẹn tới, bởi vì, ta ngộ đến chính là một phi thường rất giỏi người, cùng hắn cùng nhau tổ kiến chiến đội mọi người là bạn tốt của ta, bọn họ cũng là rất giỏi người, một đám rất giỏi người đừng nói khiêu chiến thi đấu quán quân , lên trời cũng là thỏa thỏa."
Lão ba, thỉnh chúc phúc chúng ta Hưng Hân đi.
Trần Quả nói liên miên cằn nhằn còn nói rất nhiều chuyện, lúc này mới cảm thấy mỹ mãn đứng dậy rời đi, nàng theo bàng sườn thềm đá phản nói đi xuống lúc đi, thấy không xa chỗ đút túi đứng Diệp Tu, cái kia bóng dáng mang theo một cỗ không chút để ý hương vị, cho dù cách rất xa Trần Quả cũng có thể nhận ra đó là Diệp Tu. Diệp Tu vẫn hướng về phía một cái phương hướng nhìn quanh , Trần Quả theo kia phương hướng nhìn lại, thấy được Lưu Hạo.
YOU ARE READING
[Toàn chức - Diệp Hạo] Mùa giải thứ tám
RandomTác giả: Thẩm gia Thập Tam CP: Diệp Tu x Lưu Hạo