Chapter 1~

15 0 0
                                    

His brown eyes were full of lust, thirst and hunger. And my heart was full of love and tenderness. He switches our position- I'm now on his top as he kisses me hungrily. We are now both reaching our heaven. Until I fell asleep.

*RING*
  Tunog ng cellphone ang gumising sa akin pero hindi ko iyon nasagot. Para akong nagbuhat ng sampung sakong bigas sa sobrang sakit ng katawan ko, daig ko pa ang sumalang sa wrestling at boxing. Liwanag mula sa glass window ang tumama sa mga mata ko. Kinapa ko ang cellphone ko sa side table.

*85 missed calls and 345 messages*
  Who the heck did this? I saw Mingyu peacefully sleeping beside me. I checked the messages and missed calls--it was from Olivia and Nathalie---they were obviously looking for me, but the heck?! The almost bombed my phone to death.
   Tumayo ako para mag shower.
"You're leaving?" tanong ko kay Mingyu nakita ko kase siyang nagsusuot ng pantalon.
"I have to go," matabang na sagot naman nito sa akin.
"But..."
"No buts. Anyway, you taste good," bulong nito sa akin pagkatapos halikan ang pisngi ko. "You taste good like an expert wh*re," dugtong niya. Umakyat lahat ng dugo sa ulo ko. What did he say? Did I hear it loud and clear? Nakalabas na ng hotel room si Mingyu samantalang napako ang aking mga paa sa kinatatayuan ko. Para kong binuhusan ng malamig na tubig sa sinabi niya.
"You taste good like an expert wh*re"
"You taste good like an expert wh*re"
  His last words still playbacks on my mind. Parang sirang plakang paulit-ulit sa utak ko ang hull niyang sinabi. Muling nag ring ang cellphone ko.
"What the hell? ALICIA, WHERE THE HELL ARE YOU? We are freaking worried here," sigaw ni Nathalie over the phone---she's one of my closest friends.
"Technically, we're here at wala miski anino mo dito."
Napabuntong hininga na lang ako, wala talaga akong kawala sa kanila. Muli itong nagsalita mula sa kabilang linya.
"I know you, Alicia Margarette! Kilala kita mula dyan sa dulo ng split ends no hanggang sa kalyo nyang mga daliri mo sa paa so better stop lying. Someone saw you with Mingyu taking a cab last night. Better save your explanation later. I'm with Olivia by the way. We are here waiting for you." Nathalie is a good interrogator as hell together with Olivia. Wala na akong magagawa pa, kahit naman itago ko ay malalaman at malalaman nila.
"I love him."

CLIFFHANGER!!😂✌
Pasensya medyo busy. Pero ang sakit!!💔 yung malalaman mong sa July 30 na yung concert ng Bts tsaka bigla-bigla mo nalang malalaman na sa Manila I he-held ang MBC SHOW CHAMPION! 💔💔 Ang sakiiitttt!!! Hihi. OA. ✌😂

Naabutan ko sa sala sina Olivia at Nathalie na parehong nagbabasa ng men's magazine at kumakain ng pandesal. Parehong masama ang tingin nila sa'kin.
"I'm tired girls." Naupo ako sa malambot na sofa at pagbagsak kong nilapag ang Hermes bag ko.
"Gusto mong tuluyan kang mapagod, Alicia?" pananakot ni Nathalie sa akin.
"Fine, what do you want to know? The position or the feeling?" I asked them, shock was written all over their faces.
"God, you surrendered to him your....... Aww, that's a gross topic to talk about this early morning," di makapaniwalang sabi ni Olivia.
"Jusko, Olivia! Ilayo no sakin si Alicia, masasabunutan ko yan."
"Of all people Alicia? Seriously, its Mingyu. Why Mingyu? Why him?." sunod-sunod na tanang naman ni Olivia

Paying GameWhere stories live. Discover now