Chap 2: "Đủ vị"......

261 25 2
                                    

Cả lớp thầm suy nghĩ • haizzz học sinh mới à, chuẩn bị tinh thần, lên dây cốt chuẩn bị để 4 thiếu gia quyền lực hành hạ đi. 1 phút mặc niệm...". Họ nhìn Gil bằng ánh mắt "thương hại". Còn Gil thì:

《 Đừng nhìn Gil bằng ánh mắt "xa lạ". Từ điển của Gil không có chứa những từ như thế các "bợn chinh chẹp ạ"》.

Sau 2 tiết học rất "vui nhộn" vì vừa học mà vừa cảm nhận 4 tên vô duyên thúi kia đang tức muốn phì khói trên đỉnh đầu giống như "luyện công" bị "tác dụng phụ" vậy, còn nhìn nhau bằng cặp mắt "4 mắt nhìn nhau trào máu họng" khiến Gil có phần nào "hã dạ". Hiện tại Gil đang tung ta tung tăng, phe phẩy mái tóc xuống căn tin với 4 cặp mắt như núi lửa đằng sau lưng. Gil cũng xem như đó là những "thể loại" có phần chà bá bự nào đó " không quan trọng" nên cũng " không quan tâm. Còn 4 người kia thì xem Gil là" người cần quan tâm" nên đi theo như cái đuôi.

- Kì này phải cho "nhỏ tomboy" đó 1 trận ra trò cho nó biết thế nào là lễ độ._ tên được coi là "gầy nhất lớp"vừa đi vừa nói.

- Đúng đó! Dù sao tụi mình cũng "lưu bang" 2 năm rồi cũng đáng tuổi anh nó, mà lại bị nó làm cho bẻ mặt như thế. Tao ko cam tâm...

"Cốc".. tên được xem là dễ gần chưa kịp nói hết câu thì đã nhận..

- Ui da... sao mày dám kí đầu tao?

- Sao mày ngu thế, mày không nói thì cũng không ai nói mày "câm" đâu. Bộ tụi tao đối xử tệ với mày lắm hả?_ người kí đầu người kia.

- Không! lúc trước rất tốt... nhưng từ lúc mày kí đầu tao là mày xử tệ với tao rồi đó.

- Bởi vậy, nó đánh mày đâu có sai. Mày phải nói là " Vì thương thầy mến bạn và yêu lớp nên mới lưu bang cho vui". Hiểu chưa?

- À, tao hiểu rồi. Ý mày nói là tao không "đánh" mà "tự khai" chứ gì?. ^^ thấy tao thông minh không?

- Ừm!!! Thông minh._ cả 3 người kia đồng thanh.

- Giờ tao tính vầy... Tụi mày thấy sao? Ok không?._ tên gầy đưa ý kiến.

- Ok. Tụi tao thấy ý của mày cũng được đó.

- Vậy thực hiện kế hoạch liền và ngay lập tức đi.

Kế hoạch của 4 người đó là vầy.............................................................. Gil đã đi xuống hết cầu thang chuẩn bị bước cuối nữa để xuống sân trường. Bỗng, có người vỗ vai, Gil quay người lại thì gặp 4 tên kia.

- Này, tomboy chào cậu. Tôi là S.T chung lớp với cậu._ người gầy nhất lớp giới thiệu.

- Tôi là Will, chung lớp luôn._ người lúc nãy bị kí.

- Tôi là Jun, cùng lớp._ người kí đầu Will.

- Isaac, cùng lớp._ người cuối cùng cúng lên tiếng.

- RẤT VUI ĐƯỢC LÀM QUEN. Cả 4 cùng đồng thanh nhưng cũng vừa đủ nghe. Vì không muốn gây sự chú ý... ai cũng chú ý bởi vậy gây "sự chú ý" làm gì nữa @@.

- À, 4 người "vô duyên thúi" lúc nãy. Mà 4 người cũng thích đồng thanh ghê hen?_ Gil hỏi lại.

- E hèm... có cần nói chuyện khó nghe vậy không bạn cùng lớp?.... S.T

Nữ HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ