CẢNH BÁO: Chương này có thể có những từ ngữ tục tĩu và những vấn đề 17+
Odd, một bộ bài chống lại cả thế giới .-.
Thực ra nó là bản tiếng Việt của bài Card Against Humanity. Bộ bài này dành cho 5 - 8 người chơi....và đúng rồi đấy, trong chương này Ame phải cùng một lúc đóng vai của 7 người ._.
Và cũng vì nó khá dài nên Ame chia nó ra thành 2 phần :33
***
Amaya: Sau đây, Ame xin phép được giải thích luật chơi~~
Có hai loại thẻ, thẻ trắng và đen. Chủ tòa sẽ là người bốc một thẻ đen lên và đọc đề bài; những người chơi còn lại sẽ có trong tay những thẻ trắng và chọn ra, hoàn thành đề bài; ý tưởng của ai xuất sắc, bựa, hài nhất sẽ thắng (đã lược bỏ bớt đi RẤT NHIỀU, Ame LƯỜI giải thích lắm .-.)
Akashi: Trò gì thì trò, chắc chắn tôi sẽ thắng mà thôi.
Aomine: Ô hô, thật ư? Trò bẩn bựa thì tôi mới là người thắng, mà nghe nói nó được đánh giá là 17+ thì phải.
Kuroko: Vậy thì không nên đâu, Murasaki-san, chúng ta chưa đủ tuổi.
Midorima: Haiz, lại cái gì nữa đây? *nghi ngờ*
Amaya: Hế? Sao mọi người lại phản đối vậy? 😢😢
Kise: Tớ nghĩ mình cũng nên chơi, dù sao thì Amecchi cũng đã bỏ tiền ra để mua bộ bài này mà.
Amaya: Móa, Ryou! Lần đầu tiên tớ cảm thấy yêu cậu đến mức vậy =)))))
Kise: Hehe, không có gì đâu 😘
Amaya: Eo... 😑
Murasakibara: Tớ không chơi đâuuuuu~~~
Amaya: Á, tại sao vậy?
Murasakibara: Đói~~
Amaya: Ế? Chơi đi, nó có kỳ lân nè, cầu vồng nè, kẹo nè,....
Sau một hồi bỏ phiếu, cãi nhau, cuối cùng họ cũng ngồi vào bàn chơi :v
Aomine: Thế ai là chủ tòa vậy?
Akashi: Vì tôi luôn luôn thắng nên tôi sẽ là người quyết định.
Amaya: *cầm tờ hướng dẫn* Theo luật chơi, ai chưa tắm lâu nhất sẽ là chủ tòa.
Tất cả mọi người: À...
Amaya: Oh, shoot *nhìn vào Aomine*
Aomine: CÁI GÌ?!
Amaya: Dai-chan, vì hôm nay là ngày đẹp của cung Xử Nữ nên cậu cũng nên làm đi *nháy mắt*
Aomine: Trời ạ *bốc một lá đen lên* Wtf?! "Chỉ có một cách hóa giải lời nguyền, hoàng tử ạ. Nếu ngươi muốn cô ấy tỉnh lại, ngươi phải _______."
Tất cả mọi người chọn ra lá bài trắng.
Akashi: Chỉ có một cách hóa giải lời nguyền, hoàng tử ạ. Nếu ngươi muốn cô ấy tỉnh lại, ngươi phải chống phân biệt chủng tộc.
Amaya: Có vẻ rất hiểu nỗi lòng của Dai-chan 😂😂 Chỉ có một cách hóa giải lời nguyền, hoàng tử ạ. Nếu ngươi muốn cô ấy tỉnh lại, ngươi phải sống một đời sống tình dục không lành mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) [Kuroko no Basket] Nếu như...
HumorNếu như các thằng nhóc trong Kuroko no Basket là bạn trai của bạn...