- Haizzz... Phiền phức thật... Hôm nay là ngày nghỉ mà cũng không được yên -_- ... Không biết bà Tsunade gọi mình có chuyện gì đây. Thôi sao cũng được. Làm sớm về còn đánh một giấc nữa... Phiền phức . –Tên Shikamaru lười biếng vẫn không ngừng than vãn trên đường đi tới văn phòng Hokage.
- Hey Shikamaru... Cậu đi đâu đấy? – Naruto mặt mày hớn hở nhanh chóng phóng lại gần Shikamaru.
Nghe tiếng gọi, Shikamaru ngoảnh đầu lại thì thấy Naruto, Sakura cùng với Ino, Sai và Chouji cũng đang có mặt trên đoạn đường này.
-Tớ đi đến văn phòng của ngài Hokage. Thế còn các cậu?
- Bọn tớ cũng được gọi đến đó đây. Cùng đi đi.- Chouji vừa nói vừa nhồm nhoàm nhai bimbim.
- Không biết ngài ấy gọi chúng ta có việc gì nhỉ? Phiền phức thật -_-
- Nghe nói là về việc tổ chức lễ hội Odori ấy. {em sợt gu gồ về lễ hội ở NB nhưng có quá nhiều nên quất đại cái này các bác ạ ~v~} – Sakura trả lời
Shikamaru cau mày:
- Không phải chứ... Nếu vậy thì có gì to tác đâu. Chỉ cần giao cho các sensei phân nhiệm vụ cho chúng ta là được thôi mà.
- Ể... Nhưng còn những 3 tuần nữa mới tới kia mà. Không lẽ sẽ tổ chức sớm hơn mọi năm hay là có gì mới đặc sắc vậy ta?. – Ino ngờ vực.
Câu nói của Ino làm cả bọn nhốn nháo lên hẳn trừ 1 người ( biết ai rồi đấy -_- !!!)
-Muốn biết thì đi nhanh thôi các cậu . – Sai thúc giục.
.Trước văn phòng Hokage
*cốc cốc*
- Vào đi
Lần lượt từng người bước vào thì bắt gặp Lee, Kiba, Tenten, Hinata và Shino cũng đang đứng trong văn phòng.
- Các cậu cũng ở đây à?- Kiba trợn tròn mắt
-Na...Na...Naruto-kun cũng đến đây sao !!!!!...
- Không biết có chuyện gì mà ngài cho gọi chúng tôi gấp thế ?- Shino tay vuốt vuốt mấy con bọ.
- Chắc các ngươi cũng biết. Sắp tới làng ta sẽ tổ chức lễ hội Odori như hàng năm.
- Ngài cho gọi chúng tôi không phải chỉ vì chuyện này chứ? Nếu thế thì cứ tiến hành như mọi năm thôi ạ - Tenten tròn mắt ngạc nhiên.
- Đúng đó bà già. Việc quái gì phải gọi bọn tôi lên tận đây cơ chứ!!!!!
-Baka Naruto. Cậu im lặng một tí để nghe không được hay sao hả?? – Sakura vừa mắng vừa cốc vào đầu Naruto mấy phát đau điếng.
- Các ngươi trật tự đi.Về chuyện lễ hội thì vẫn diễn ra như hằng năm. Nhưng để tăng tình hữu nghị và là dịp để giao lưu văn hóa giữa các làng thì ta đã gửi thư mời các kage làng khác, họ cũng sẽ cử người sang đây để giúp chúng ta chuẩn bị cũng như để hiểu thêm về làng chúng ta. Vì vậy ta muốn lễ hội phải thật hoàn hảo. Có lẽ ngày mai những người được cử sẽ sang đây. Ta sẽ đưa cho các ngươi danh sách nhóm bao gồm những người đó và nhiệm vụ cụ thể. Ngày mai các ngươi sẽ đón họ tại địa điểm có trên giấy và hướng dẫn cho họ về nhiệm vụ.
*lần lượt từng nhóm lên nhận danh sách và nhiệm vụ*
.nhóm 1 : Sai , Ino, Sakura, Hinata và 2 người làng khác. Phụ trách việc trang trí và ẩm thực cho lễ hội.
. nhóm 2 : Chouji, Naruto, Tenten và 1 người làng khác. Phụ trách việc bố trí sắp xếp cho lễ hội.
. nhóm 3: Shino, Kiba và 3 người làng khác. Phụ trách việc giám sát và đốc thúc tiến độ làm việc.
. nhóm 4: Shikamaru và 1 người làng khác ( đoán ra ai chưa? ^w^ ). Phụ trách việc sáng tạo thêm hoạt động và trò chơi cho lễ hội.
- Được rồi. Giải tán .
Về đến nhà, Shikamaru đi vội lên phòng rồi nằm ườn lên giường, nhường chỗ cho sự mệt mỏi đang lấn át cơ thể, bất chợt anh đút tay vào túi quần lấy ra mảnh giấy mà Hokage đã đưa lúc nảy. "Không biết là ai nhỉ ? ... Phiền phức... Có khi nào là cô ta không ?! ... Cũng mong là vậy... mình và cô ta làm việc ăn í nên nếu thế thì công việc sẽ xong nhanh thôi... đỡ phiền phức... Chờ đã... Sao mình lại nghĩ tới cô ta kia chứ?!! -_- hmm... ".Bất chợt khóe môi anh hiện lên một nụ cười. Một nụ cười như mong đợi điều gì đó ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShikaTema] (Long fic) : Gia đình rắc rối
FanfictionTác giả: Shyri Nara Note: đây là fic đầu tay của mình về couple mình thích nhất trong Naruto :3. Có thể là có hơi xàm, hơi nhảm, hơi xuyên tạc và không được như những fic của các senpai khác nhưng mong mọi người ủng hộ và góp ý nhiệt tình ạ!!!!!! ^_...