Chap 3 : Đi du lịch

209 14 0
                                    

Trên đường đi, bé Hyun dỗi cả mẹ lẫn bé Yong vì bé Yong dám cướp cả mẹ của bé. Cô Choi hỏi bé ăn gì, có đói không, lúc định lấy đồ ăn từ tay mẹ thì bé Yong lại giành lấy, cho vào miệng ăn một cách ngon lành khiến bé Hyun rất tức giận. Hiện giờ cả gia đình đang ở bến xe Boryeong, và bé Hyun muốn xuống xe để đi vệ sinh. Appa Choi mở cửa, dẫn bé đi xuống, Yongyong ở ghế sau ngủ rất say, vừa nghe thấy tiếng bé Hyun, vội mở mắt, vẫn còn đang ngái ngủ, đòi đi theo bé Hyun :
-"Yong..yong ũng uốn i..!"
-"Con ngồi đây đợi Hyunie nhé! Hyunie đi lát rồi sẽ quay lại !" - Cô Choi ân cần dỗ dành bé, Yong Yong ngoan ngoãn nghe lời rồi nhắm mắt ngủ tiếp..
-"Umma a~~~!" - Bé Hyun mở cửa xe không may bị va nhẹ đầu vào kính, cứng cỏi nhất định không chịu khóc :"Con đau!"
-"Lại đây!" - Cô Choi xoa xoa đầu bé rồi đặt Yong Yong nằm xuống ghế bên cạnh, rồi ôm bé Hyun vào lòng
-"Hyunie giận unma hả?"
-"Ai bảo umma yêu Yong Yong hơn con!" - Bé Hyun bĩu môi, khoanh tay nhìn rất nghiêm túc
-"Umma yêu con hơn chứ! " - Cô Choi hôn lên má nhóc, bị nhóc từ chối
-" Aigoooo bình thường umma hôn má con vẫn được mà! " - Cô Choi giả bộ tội nghiệp:"Hyunie không thương umma hở?"
-"Má con là của Yongie rồi..!" - Bé Hyun tinh nghịch, lè lưỡi với umma rồi chạy lên ghế trước ngồi với appa.
-"Anh xem thế này là giống ai chứ?" - Cô Choi lắc đầu ngán ngẩm, đúng là cha nào con nấy~
3 giờ sau, đại gia đình bé Hyun đã đến được bãi biển Daecheon. Bờ biển dài 3km với những bãi cát trắng, nước ở đây trong xanh vô cùng, không khí rất trong lành. Bé Yong mắt nhắm mắt mở, người đứng không vững, ngã oạch xuống mà mắt vẫn lim dim. SeungHyun nhà ta vô cùng cảm thấy chướng mắt, đạp nhẹ một cái vào mông bé Yong, lập tức cuộc vật lộn diễn ra ngay trên bãi cát. Áo đen đè lên áo trắng chấm bi, tay liên tục tấn công vào những điểm nhạy cảm khiến heo sữa cười chảy cả nước mắt rồi cuối cùng thành khóc luôn. Bé Hyun vẫn không chịu buông tha, còn cắn một cái rõ đau vào bên má phải của bé Yong, khiến Yongyong khóc thét. Ba mẹ Choi vừa đi kiểm tra lại phòng, đi ra đúng lúc hai bé đang vật lộn, tay chân dính đầy cát, mặt mũi tèm lem nước mắt. Kết quả là bé Hỵun bị phạt úp mặt vào tường mất 15 phút dưới sự giám sát của appa, còn Yong thì được umma đưa đi ăn kem ở tiệc buffe tối dưới sảnh khách sạn.
Bé Hyun rất ghét, vô cùng ghét con heo sữa, nhiều lúc còn tưởng Yong mới là con ruột của bố mẹ. Đã thế dỗi, dỗi nguyên một đêm, à không hai ngày, để xem không có bé thì Yong sẽ chơi với ai..
Đến đêm, bố mẹ cùng các bác rủ nhau đi đốt lửa trại và ăn kẹo dẻo, nhưng việc cấp thiết nhất bây giờ của umma Choi là phải tắm cho hai đứa nhóc. Khổ nỗi là bé Hyun cứ lườm lườm bé Yong khiến bé sợ phát khóc. Aigoooo sao lại vất vả với hai đứa thế này..
-"Umma tắm cho JiYong một mình đi ! Con không muốn tắm chung với bạn ấy !" - Bé Hyun vẫn tiếp tục toả ra sát khí kinh người, lửa cháy rừng rực trên đầu bé, áp đảo người xung quanh..
-"Hyunie, vào đây! Umma không chiều con nữa!" - Nhanh như chớp mắt cô Choi đã lôi được thằng nhóc bướng bỉnh vào nhà tắm, mặc cho cậu nhóc ra sức phản đối
-"Tay bạn chạm vào đâu thế!"
-"Umma a~~ Jiyong sờ con voi của con!"
-"Đồ heo sữa!!"
-"Biến!!!"
Sau khi tắm sạch sẽ cho hai đứa nhóc, thay quần áo thơm tho thì cô Choi mới thở phào nhẹ nhõm. Nhìn Yongie xinh xắn đáng yêu chọc ghẹo Hyunie cau có, mặt sưng xỉa khiến trong lòng cô thực ấm áp. Aigooooo cảnh tượng thật mê hoặc lòng người mà..
-"Hyunie đội mũ vào đi con, Yongie nữa! Nhanh lên kẻo hết kẹo dẻo nướng!" - Cô một tay bế Yongyong, một tay dắt Hyunie, ba người đi bộ thật chậm về phía đốt lửa trại, Hyunie chạy trước, nhào vào lòng appa. Yong Yong tiến tới ngồi cạnh bé Hyun nhưng một lần nữa bị cậu nhóc gạt tay và đi ra chỗ khác. Yong Yong biết lỗi rồi, Yong Yong rất tủi thân, Hyunie là đồ ngốc..!!
Trong lúc hội phụ huynh đang nói chuyện rôm rả, ở cạnh đó là bốn bé đang ngồi quây thành vòng tròn, trong bốn bé có 3 trai và một bé gái ngoại quốc nom rất xinh xắn, nhìn như búp bê barbie vậy. Vì đang giận dỗi heo sữa, bé Hyun lân la làm quen với bé xinh đẹp kia để heo sữa ngồi một mình với bé mập ú, thấy thương. Bé xinh đẹp kia tên Army, thấy bé Hyun đẹp nên cũng tới chơi với cậu nhóc. Bé Hyun còn giả vờ làm hoàng tử để Army làm công chúa, còn Yong làm quái vật, bé Ú làm cận vệ của hoàng tử. Yongyong thấy vô cùng bất công, bé đáng yêu như thế này sao Hyunie lại bắt bé làm quái vật chứ?
Trò chơi bắt đầu với cảnh Army bị trói và bé Hyun đấu tay đôi với quái vật. Quái vật Yong Yong chân tay luống cuống, mắt long lanh, đánh nhau cứ như là đi múa vậy. Bé Hyun hùng hổ, chĩa súng về phía quái thú, hét một tiếng "pằng"
-"Sao cậu không giả vờ chết?" - Bé Hyun nhíu mày nhìn quái vật Yong Yong ngơ ngác
-"Ơ? Tại sao Yongyong phải chết?" - Cậu nhóc chớp chớp mắt một cách vô tội
-"Vì cậu là quái vật, quái vật độc ác bắt cóc công chúa, ăn thịt con người thì cậu phải giả vờ chết chứ?" - Bé Hyun dậm chân thình thịch, giọng nói trầm hẳn xuống nghe rất doạ người..
-"Không..Yongyong không xấu..Yongie không phải là quái vật... Huhuuuuuu oa oa oa...." - "Quái thú " Yong bé bỏng ném cây gậy xuống đất, khóc nức nở :"Oa oa không chơi nữa, không muốn chơi nữa~~~~!"
-"Đồ heo sữa mít ướt!" - Bé Hyun giận dữ lao tới, đè bé Yong xuống cát, bắt đầu cuộc vật lộn thứ hai trong ngày. Bé Hyun to xác hơn Yong Yong một chút, lúc nào cũng nằm trên người bé Yong khiến thằng bé tội nghiệp bên dưới vùng vẫy không thoát ra được!
-"Lại nữa hả Hyunie?" - Cô Choi bất lực trước đứa con trai nghịch ngợm, liền xin phép mọi người về sớm, đưa Yong và Hyun về khách sạn..
Về đến khách sạn, hai đứa bé bị quăng vào phòng ngủ,bé Hyun liền lấy gối ôm chặn giữa hai bé với vẻ mặt xâm phạm là biết tay.. Bé Yong mắt mở to, long lanh, chạm nhẹ tay lên gối ôm đã bị bé Hyun lườm toé lửa.
-"Hyunie đừng giận Yongie nữa mà~~~~~"
-"Kệ bạn! Mình đi ngủ !" - Bé Hyun lập tức quay mông đi, quay mặt vào trong tường
-"Hyunieeeee~~~~" - Bé Yong nhẹ nhàng bỏ gối ôm ra, dịch chuyển mông gần chỗ bé Hyun, ôm bé Hyun như ôm gấu bông :"Yongie biết lỗi rồi ~~~~"
Bên này bé Hyun đang căng thẳng lắm, tim làm sao nó cứ đánh trống ngực thình thịch như xem phim hành động vậy nè~~ Umma ơi Hyunie bị bệnh rồi~~~
*Chụt* *Chụt* Hai cái bobo chớp nhoáng mà bé Yong vừa đặt lên môi bé Hyun khiến cậu nhóc lăn ra ngất xỉu, mặt đỏ phừng phừng, aigoooo có người vì xấu hổ quá mà ngất đi rồi~~~~~
-"Ơ~~ Hyunie làm sao thế này? Huhuu ai cho Hyunie của mình tỉnh lại bi giờ?~~~~"
Au *bật dậy* *mất máu* : Hyunie của ai cơ?"
------ End chap 3 ---------

[Topnyong] : Childhood Where stories live. Discover now