Phượng lâm dị thế

4K 17 11
                                    

Phượng lâm dị thế

Tằng Kinh Thanh Liễu

 "Ma pháp là một loại lực lượng, là nhân loại trí tuệ cao nhất thể hiện. Thiện giả dùng nó vì thiện, ác giả dùng nó làm ác. Mà Pháp Sư đại biểu cả nhân loại có được nó, cũng lấy sinh mệnh bảo vệ nó truyền thừa cùng uy nghiêm!"

 "Ma pháp là phát hiện, là thăm dò, là sáng tạo, là nhân loại văn minh, là chân lý chi quả. Ngươi ứng tin tưởng chính mình, nhưng không thể quá mức tự tin! Ngươi ứng vĩnh viễn nhiệt tình, nhưng không thể quá mức cuồng bội! Ngươi có thể dũng cảm nếm thử, nhưng không thể không kiêng nể gì, ngươi làm nhất định có mang kính sợ chi tâm!"

 "Ma pháp đường phủ kín bụi gai, ngươi đem chịu đủ đả kích, lần lịch suy sụp, ngươi đem bị thương, đổ máu, thậm chí đánh mất sinh mệnh! Nhưng ngươi nhất định muốn kiên định của ngươi tín niệm, nhân từ hôm nay trở đi, ngươi liền được đến cao nhất tự do, của ngươi tín niệm đó là của ngươi tôn nghiêm. Ngươi không cần đối bất luận kẻ nào quỳ lạy, nhân từ hôm nay trở đi, ngươi đã đứng ở cả nhân loại trước nhất đoan! Ngươi không cần đối gì vật quỳ lạy, nhân từ hôm nay trở đi, ngươi đã hiểu được tín ngưỡng của ngươi chỉ có chân lý!"

Phượng Vũ• Hải Niết Nhĩ hai thế làm người, lúc ban đầu, bởi vì đã trải qua bao hàm nhân tình ấm lạnh thơ ấu, nàng thầm nghĩ trở thành một gã Ma Pháp Sư, muốn thay đổi biến thoáng một phát vận mệnh của mình. Nhưng mà, làm vận mệnh chi luân một khi chuyển động thời điểm, hết thảy đều không tự chủ được...

Thứ nhất cuốn Phượng Vũ thứ nhất tiết Phượng Vũ

Gongduomaer trấn, Roland Đại Lục thứ nhất sơn mạch tây phương, Lang Gesi Vương quốc trung một cái phồn hoa trấn nhỏ.

Ánh sáng mặt trời mới lên, Gongduomaer trấn này trấn nhỏ bắt đầu náo nhiệt đi lên, một đám mặc luyện công phục thiếu niên nam nữ ồn ào náo động đi vào trấn tiền quảng trường thượng, dựa theo bọn họ niên kỉ linh đoạn đứng vững.

Ở quảng trường trung gian, có một khối màu bạc tấm bia đá, loại này tấm bia đá là Luyện Kim Sư lấy một loại đặc thù tài liệu luyện chế, dùng để kiểm tra đấu khí cấp bậc.

Một gã thân mụn vá quần áo cô gái đi đến tấm bia đá tiền, đưa tay chưởng dán tại tiến lên. Sau một lát, tấm bia đá thượng xuất hiện năm chữ to ‘Đấu Chiến Sĩ nhất cấp!’

Cô gái thanh tú trên mặt biểu tình đờ đẫn, ba năm, nàng đã muốn thói quen cho kết quả này, chính là quay đầu nhìn về phía một gã ngồi ở hàng trung gian lão giả khi, trong ánh mắt lộ ra vài phần áy náy.

“Phượng Vũ, Đấu Chiến Sĩ nhất cấp, cấp bậc: Cấp thấp!”

Ở tấm bia đá bên cạnh, một trung niên nhân mục vô biểu tình nói.

Quảng trường thượng vang lên một mảnh cười vang thanh, nhìn về phía cô gái ánh mắt có hèn mọn, thương hại, đồng tình, hờ hững, vui sướng khi người gặp họa...... Nhân loại sở hữu cảm xúc tựa hồ ở trong này đều có thể tìm được, cô gái yên lặng đi đến đội ngũ cuối cùng, ánh mắt cúi hướng mặt, cũng không biết suy nghĩ cái gì.

Phượng lâm dị thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ