Thứ nhất cuốn Phượng Vũ thứ bốn trăm hai mươi lăm tiết St. George bị giết [ thất ]
Thứ bốn trăm hai mươi lăm tiết St. George bị giết [ thất ]
Thản nhiên hủ diệp hơi thở nghe thấy đứng lên tương đương thoải mái, che thiên tế nhật rừng rậm đối thụ nhân nhóm mà nói, ẩn thân trong đó, như cá gặp nước bàn tự nhiên, dày lá cây có nửa thước dầy, nhưng Kaka đám người sớm đã giấu ở dự định vị trí, căn bản không cần lo lắng bại lộ hành tung.
Kaka liền đứng ở nơi đó, cười lạnh quan sát cách đó không xa kia một đám đang ở khẩn trương công tác tên, những người này còn tại giấc mộng liệp sát Minh Long, bất quá xem bọn hắn cẩn thận bộ dáng, chỉ biết bọn họ trong lòng kỳ thật cũng không có nhiều nắm chắc. Tại kia những người này tình báo trung, tuy rằng Minh Long tựa hồ bị bị thương nặng, nhưng mặc dù là một đầu bị thương Minh Long, ở vong linh vị diện, kia cũng là thượng giai chủng tộc, hơn nữa Long tộc khôi phục sức khỏe cường hãn kinh người, ai cũng không biết nó đã muốn khôi phục đến loại nào trình độ.
Tại kia chút Pháp Sư giữa, đại đa số hẳn là đến từ thần hi giáo hội Pháp Sư cùng Thần Thuật Sư, hơn nữa cấp bậc cũng không thấp, này đi theo Chiến Sĩ, cũng trên cơ bản đều là Kiếm Sư [ đấu sư ] đã ngoài vị giai, bọn người kia đại khái là muốn ỷ vào người một nhà nhiều thế chúng đổ một phen, không biết khi bọn hắn phát hiện đối mặt là một đầu lông tóc không tổn hao gì Minh Long khi, sẽ là cái gì biểu tình.
Lúc này, này đội Ma Pháp Sư thủ lĩnh, cửu cấp ma đạo sĩ anh dặc, đang ở cẩn thận tìm tòi ven hồ chu suy nghĩ, cũng không có cái khác phát hiện. Trên thực tế, hắn cũng rất kỳ quái, ở Roland Đại Lục thượng làm sao có thể xuất hiện Minh Long, hắn cũng đồng dạng lo lắng đây là nào đó cạm bẫy...... Nhưng nếu đây là cạm bẫy trong lời nói, kia thiết cạm bẫy nhân khẩu vị không khỏi quá lớn. Cho nên, hắn rất nhanh liền phủ định này đoán, về phần Minh Long xuất hiện ở trên đại lục, hắn cũng tưởng đến một cái lý do -- hoặc là mỗ cái không hay ho vong linh Ma Pháp Sư ở triệu hồi cao giai vong linh sinh vật thời điểm, lại hảo bị này đầu Minh Long dò xét cơ tiến vào thông đạo, đi tới Roland Đại Lục, loại này ô long sự kiện ở ma pháp triệu hồi trung, đều không phải là là tuyệt vô cận hữu chuyện tình.
Vì ổn thỏa khởi kiến, tuy rằng anh qua cũng không có phái người kinh động Minh Long, nhưng là ở bốn phía tra xét một lần...... Đáng tiếc là, thụ nhân tiến nhập rừng rậm sau, cho dù là thần minh, muốn tìm ra bọn họ cũng là pha phí công phu, anh qua đại sư hiển nhiên còn không có thực lực này. Bất quá, bọn họ đã muốn cấp đi theo các Chiến Sĩ thêm vào chúc phúc cùng phòng ngự thuộc tính ma pháp, một trận chiến này là một hồi cứng rắn chiến, không tha khinh thường, thành tắc tiền lời không ít, bại tắc khả năng có tánh mạng chi ưu.
Một gã Thần Thuật Sư bắt đầu niệm tụng chú ngữ, một vòng vòng màu trắng vầng sáng không ngừng mà hướng các Chiến Sĩ thổi đi, dần dần dung nhập các Chiến Sĩ giáp trụ trung, ở bọn họ bên ngoài thân hình thành một tầng thản nhiên vòng bảo hộ, Thần Thuật Sư bất đồng cho mục sư, bọn họ sức chiến đấu vẫn là phi thường lợi hại, mà thần thuật lực phòng ngự cũng là phi thường nổi tiếng, nhưng lại là vong linh vị diện sinh vật khắc tinh, so với cái khác ma pháp càng có thể khởi đến phòng ngự tác dụng. Mặt khác một ít Ma Pháp Sư đã ở vì các Chiến Sĩ vũ khí thêm vào duệ phong thuật. Từng đạo màu bạc quang hoa ở đưa qua vũ khí ngọn gió gian chợt lóe lướt qua, này đó vũ khí lực công kích đem trên diện rộng tăng lên, tuy rằng sau khả năng hội đối này đó vũ khí tạo thành nhất định tổn thương, nhưng chúng nó đều là bộ đội trung chế thức vũ khí, mà không phải gia truyền chi bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng lâm dị thế
RomancePhượng Vũ• Hải Niết Nhĩ hai thế làm người, lúc ban đầu, bởi vì đã trải qua bao hàm nhân tình ấm lạnh thơ ấu, nàng thầm nghĩ trở thành một gã Ma Pháp Sư, muốn thay đổi biến thoáng một phát vận mệnh của mình. Nhưng mà, làm vận mệnh chi luân một khi ch...