Phượng lâm dị thế 6

461 0 0
                                    

Thứ nhất cuốn Phượng Vũ thứ năm trăm hai mươi ba tiết quyết chiến [ thượng ]

Thứ năm trăm hai mươi ba tiết quyết chiến [ thượng ]

Phượng Vũ bình tĩnh giơ lên luyện kim kính viễn vọng quan sát đối diện liên quân, một bên là bạch màu lót đại kỳ, mặt trên là một đóa thật lớn tử kinh hoa; Một bên là màu đỏ màu lót đại kỳ, mặt trên là một cái thật lớn bạch chữ thập. So với việc hai cái kỵ sĩ đoàn tinh nhuệ, số lượng khổng lồ tư tạp nặc Thương Nghiệp hiệp hội các dong binh lại có vẻ lộn xộn, tuy rằng số lượng tương đương thật lớn, nhưng là vây quanh tại đây hai cái chủ lực kỵ sĩ đoàn trước mặt, nhìn qua giống như là một đám phất cờ hò reo tạp binh.

Phổ Tư Uy Kỳ Thành Phòng Quân phương diện, theo thượng đến hạ đều có vẻ thập phần nghiêm túc, tất cả mọi người biết, một trận chiến này chính là quyết định chính mình vận mệnh, cũng là toàn bộ hỗn loạn chi lĩnh -- Phổ Tư Uy Kỳ lĩnh vận mệnh một trận chiến, nếu muốn củng cố này hai phiến lãnh, một trận chiến này nhất định phải lấy được thắng lợi, nhưng lại là hoàn thắng, nếu không bên người lập tức đưa tới vô số đói sói mơ ước.

Chiến trường chỉ huy quyền lực Phượng Vũ đã muốn toàn bộ chuyển giao cấp Ngả Đạt Duy, nàng tin tưởng Ngả Đạt Duy ở trên chiến trường chỉ huy nghệ thuật muốn so với chính mình cường rất nhiều, từng làm như Roland gia tộc trọng điểm bồi dưỡng Chiến Sĩ, Ngả Đạt Duy ở quân sự rèn luyện hàng ngày phương diện không kém gì đế quốc quân sự viện giáo tốt nghiệp học sinh giỏi, mà một đoạn này thời gian hắn chỉ huy Long Thiên liên minh quân đội cùng giáo hội liên quân chiến đấu cũng khả vòng khả điểm, chiếm được sở hữu quan quân Chiến Sĩ nhận thức đồng, điểm này ngay cả Phượng Vũ đều hơi hơi có chút ăn vị, nhưng nhân dù sao không có sinh hiểu rõ chi, nàng rất nhanh liền thoát khỏi cái loại này buồn cười buồn cười cảm giác mất mát.

Trước đó, Ngả Đạt Duy còn có chút lo sợ nghi hoặc, hắn biết, bởi vì Phượng Vũ đối Roland gia tộc luôn luôn một loại mâu thuẫn cảm xúc, vẫn đối hắn có một loại không thể thuyết minh đề phòng, ở quyết chiến phía trước, hắn tìm được Phượng Vũ, hy vọng này tới quan trọng yếu một trận chiến từ nàng tự mình chỉ huy, nhưng bị Phượng Vũ rõ ràng cự tuyệt.

“Ngả Đạt Duy, ta không phải cái loại này có vẻ hưởng thụ trên chiến trường ra lệnh nhàm chán quý tộc, trừ phi là không có ta tin nhậm quan chỉ huy, chẳng lẽ ngươi không đáng ta tin nhậm sao?”

Phượng Vũ hỏi ngược lại.

“Lĩnh Chủ đại nhân, làm ơn tất tin tưởng của ta trung thành” Ngả Đạt Duy vội vàng quì một gối.

Phượng Vũ gật gật đầu, đưa hắn nâng dậy: “Vậy cho ta mang đến một hồi nhất thiết thực thực thắng lợi đi phó thống lĩnh các hạ”

Ở hôm nay trong chiến đấu, nàng hội thành thành thật thật lấy một gã Ma Pháp Sư thân phận xuất hiện ở Phổ Tư Uy Kỳ Pháp Sư đoàn trung, của nàng nhiệm vụ chính là đả kích đối thủ Pháp Sư cùng Thần Thuật Sư, áp chế công kích của địch nhân.

Ở thân thể của nàng biên, hắc long Clark, viêm ma Nicolas, ma trơi ma chu tát linh, hàn băng tuyết ly hồng lan còn có ẩn núp ở bóng ma trung ma ảnh Cage, đương nhiên còn không thể thiếu lão ma cà rồng Marcus.

Phượng lâm dị thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ