DƯỢC Y THẢN NHIÊN CUỘC SỐNG P4

784 5 0
                                    

Hàn phu nhân thở dài, nữ nhi nhìn nhiều lắm thư, hiểu được cũng nhiều, nàng chính là lo lắng nàng quá mức thanh ngạo, không duyên cớ mất đại hoàng tử tâm, nghe được nàng nói như vậy cũng để lại quyết tâm đến.

" Phu nhân, tiểu thư, thời gian không sai biệt lắm, đại hoàng tử hẳn là nhanh đến."

Phụ nhân cầm hỉ khăn lại đây nhắc nhở nói.

Hàn phu nhân đã muốn ngừng ánh mắt lại dũng đi lên, phù quá nữ nhi ngồi xong, tiếp nhận hỉ khăn tự mình cái đến nữ nhi trên đầu, che khuất nữ nhi như hoa dung nhan," Lan nhi, ngươi tốt tốt, có cái gì không hiểu còn kém nhân trở về hỏi nương."

Mẫu thân mặt cách trở ở tại khăn đỏ bên ngoài, lọt vào trong tầm mắt lộ vẻ một mảnh đỏ thẫm, hàn xảo lan nước mắt trượt xuống dưới, nắm chặt mẫu thân mang theo thấp ý thủ, nghẹn ngào thanh âm nói:" Nương, ta sẽ thường xuyên trở về xem ngài."

" Hài tử ngốc, thành thân thế nào còn có thể cả ngày hướng nhà mẹ đẻ chạy, chỉ cần biết rằng ngươi hạnh phúc, nương an tâm."

" Nương, ta sẽ, ta sẽ." Đúng vậy, nàng nhất định hội cố gắng làm cho chính mình hạnh phúc, nhất định.

Lúc này, một thân hoàng tử chính trang Chung Ly đêm cưỡi hắn kia thất hắc không một ti tạp sắc chiến mã xuất hiện ở đã sớm vây đầy người hàn phủ trước cửa, phía sau đi theo là từ Chung Ly đêm thân tín tám người nâng hỉ kiệu, nguyên bản này không phải bọn họ việc, lại dám bị bọn họ thảo đến, tốt xấu lại ma đến đây tám danh ngạch.

Tái phía sau đi theo, là tùy Chung Ly đêm ở trên chiến trường lập hạ chứa nhiều chiến công trẻ tuổi tướng lãnh, một đám tinh thần đầu mười phần, thống nhất mặc mới tinh đem phục, nhìn đổ so với thân là chú rể quan Chung Ly đêm càng hưng phấn.

Như thế nào có thể không hưng phấn, phải biết rằng bọn họ vị trí này nhưng là đánh vài cái mới thưởng đến, còn có rất nhiều bản sự quá cứng rắn, liền bởi vì bộ dạng kém một chút bị xoát xuống dưới bây giờ còn trốn góc sáng sủa khóc đâu bọn họ vô cùng may mắn cha mẹ cho bọn hắn mặt còn không tính khó coi, cũng vạn phần cảm tạ địch nhân cho bọn hắn hạ dao nhỏ khi trật như vậy một chút.

" Phu nhân, giờ lành đã đến."

Hàn phu nhân chạy nhanh buông ra nữ nhi thủ, lau nước mắt, tránh ra vị trí.

Nội vụ phủ tùy thị nữ quan tiến lên, giúp đỡ hàn xảo lan lấy chồng, ấn quy củ, hàn phu nhân chỉ có thể tống xuất nội viện, Hàn gia tộc trưởng vỗ nhẹ nhẹ chụp tay nàng, đi theo đi rồi đi ra ngoài.

Nữ quan giúp đỡ hàn xảo lan thượng kiệu, buông mành, cao cư lập tức Chung Ly đêm nhìn đến nhạc phụ đi ra, xuống ngựa, chắp tay làm cái ấp, tại như vậy nhiều người trước mặt, đây là hắn có khả năng làm được cực hạn, làm như hoàng tử, hắn có hắn yếu bận tâm thể diện.

Hàn gia tộc trưởng đương nhiên không dám chịu hắn lễ, xoay người đáp lễ lại, từ hôm nay trở đi, hắn Hàn gia cũng thành hoàng hoàng thân quốc thích thích, sẽ không biết nói cấp Hàn gia mang đến đến tột cùng sẽ là chuyện tốt vẫn là chuyện xấu.

DƯỢC Y THẢN NHIÊN CUỘC SỐNG P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ