• hủ nam và thẳng nam •

3K 260 24
                                    

Lớp 11K trường High School YG có rất nhiều nhân vật nổi tiếng, trong đó nổi bật nhất là hai người.

Thứ nhất là Kim Jinhwan - một cậu nhóc đáng yêu không thể tả nổi cùng với một chiều cao rất ư là ... khiêm tốn. Cậu là hủ nam hiếm hoi của trường, một fan cuồng nhiệt của các oppa Hàn Quốc và là người thành lập một page riêng chỉ đăng các moment của các cặp nam - nam hot nhất trường được rất nhiều nữ sinh follow trên mạng xã hội. Kết luận, Kim Jinhwan nổi tiếng như một Mặt Trời sáng chói không chỉ ở thế giới ảo mà cả thế giới thực.

Thứ hai là Koo Junhoe - một anh chàng vô cùng đẹp trai, cao ráo, soái ca trong lòng các nữ sinh mê ngôn tình. Anh là thẳng nam chính hiệu, trong đầu chỉ có quanh quẩn mấy chữ " ăn, ngủ, học, game ", ngoài ra không màng đến bất cứ thứ gì khác. Thông tin liên lạc của Junhoe gần như là một ẩn số không bao giờ có hồi đáp, phi thường kín đáo. Điện thoại của anh chỉ có chức năng chính là nhận tin nhắn từ tổng đài và chơi game. Nói chung, Koo Junhoe chỉ nổi tiếng ở thế giới thực thôi, như Mặt Trăng chỉ sáng về đêm ấy.

Hai người như hai thái cực đối lập, cùng ở một lớp nhưng chẳng bao giờ nói với nhau câu nào. Thật ra thì họ còn chẳng nhớ nổi tên người kia thì biết bắt chuyện với nhau kiểu gì?

Ấy vậy mà vào đầu kì hai năm học lớp 11, một tin động trời có sức công phá bằng một quả boom nguyên tử dội thẳng vào đầu tất cả học sinh lớp 11K. Đó là : Đổi - Chỗ - Ngồi!

Sau một hồi loay hoay đi tới đi lui, cuối cùng chỗ mới cũng được sắp xếp ổn thỏa. Cặp bạn thân Jinhwan - Hanbin thì bị tách nhau do khả năng tám chuyện xuyên thế kỉ, chuyên môn bị ghi tên vào quyển " Death Note " thần thánh và sổ đen của các thầy cô giáo. Hanbin bị chuyển đến ngồi cùng bàn với Bobby - anh chàng du học sinh Mỹ có đôi mắt sợi chỉ và bộ răng thỏ trứ danh. Nhưng điều khiến cả lớp kinh động hơn là siêu cấp hủ nam Kim Jinhwan lại chung một bàn với thẳng nam chính hiệu Koo Junhoe. Thật không thể tin nổi, ông trời quả là luôn muốn thử thách con người!

Ngay sau khi chuyển chỗ ngồi là tiết Toán của ông thầy Choi Seung Hyun nổi tiếng nhất trường với một vẻ đẹp đàn ông nam tính khó cưỡng lại, tính cách vô cùng quái đản và là " hot girl " đanh đá nhất mạng xã hội, được học sinh " ưu ái " tặng cho biệt danh Mrs. TOP. Sau khi chào thầy giáo, tất cả yên lặng ngồi xuống lấy sách vở ra học bài. Koo Junhoe cũng thế, chăm chỉ cặm cụi làm bài, không thèm để ý xung quanh. Nhưng sự tập trung của anh vào lời giảng của thầy đang dần giảm sút khi bên cạnh có một con người đang ngồi cười một cách bất thường, miệng cứ lầm bầm công công thụ thụ gì đó, nghe thật khó hiểu!!! Rời mắt khỏi quyển sách Toán chi chít công thức dài loằng ngoằng và khó hiểu, Junhoe quay sang xem Jinhwan đang làm cái trò con bò gì. Đập vào mắt anh là một quyển truyện tranh vẽ cảnh tượng hai thằng con trai đang khoả thân và đang làm một chuyện ... rất khó nói, khó miêu tả, khó diễn đạt được thành lời. Junhoe khoé mắt giật giật, cái con người này trông mặt mũi sáng sủa ngây thơ như vậy mà đang đọc cái thứ đồi bại hại não gì thế này?

- Cậu đang đọc cái khỉ gì thế? - Junhoe khẽ gằn từng tiếng, giọng điệu như đang kìm nén một cái gì đó kinh khủng lắm.

Jinhwan ngưng cười, ngước mắt thích thú nhìn Junhoe, huơ hươ quyển truyện trước mặt anh, giọng vui vẻ :

- Truyện tranh boy love 16+! Cậu có hứng thú hả? Muốn coi không?

hoehwan | tôi là thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ