• tập kịch - 2 •

1.5K 200 19
                                    

- .... Ta không thể sống nếu không được nhìn thấy Bạch Tuyết. Ta thực sự rất yêu Bạch Tuyết ...

Jinhwan vừa nói vừa quỳ xuống bên cạnh Junhoe, tay cậu nắm lấy tay anh, khom người, từ từ cúi xuống.

- Hai cậu ấy sắp hôn rồi ... Hai cậu ấy sắp hôn rồi ... - Tất cả các bạn học nữ đứng xung quanh đó căng mắt ra nhìn, miệng lẩm bẩm như niệm thần chú.

Khoảng cách chỉ còn 2 centimet ....

Junhoe có thể cảm nhận hơi thở nóng ấm của người đối diện phả vào mặt mình ....

1 centimet ....

Mũi anh phảng phất mùi xà bông thơm nức - mùi riêng biệt của Kim Jinhwan ....

... 100 milimet .... 10 milimet ....

- Aaaaaaaaa .....

Tiếng gào thét vang vọng đêm khuya làm chấn động cả một khu phố đang say giấc ngon lành. Koo Junhoe chiếc áo thun ướt đẫm mồ hôi, mặt tái nhợt, hai tay ôm tim thở hổn hển như vừa gặp ma. À không, tiểu quỷ đội lốt người Kim Jinhwan kia còn đáng sợ hơn cả ma. Chắc do dạo này phải tập đi tập lại phân cảnh Bạch Tuyết gặp Hoàng Tử nên bị ám ảnh cưỡng chế, thật kinh khủng. Sau khi tĩnh tâm lại, Junhoe nằm xuống, hai mắt nhắm chặt, miệng lẩm bà lẩm bẩm " Không được nghĩ đến! Không được nghĩ đến! ". Haizzz ~ Có ai đó đang mất ngủ vì ai kia rồi.

Cuối cùng thì cũng đến ngày giao lưu văn nghệ của trường YG. Bên ngoài cổng trường được trang trí rất lộng lẫy, bên trong sân chật kín học sinh đến từ các trường khác, tiếng cười nói rôm rả ồn ã khắo nơi. Trên sân khấu rộng rãi, vài thầy giáo đang kiểm tra lại lần cuối để chắc chắn buổi giao lưu thành công tốt đẹp. Tất cả các lớp khác đang nhanh chóng chuẩn bị cho tiết mục lớp mình và lớp 11K cũng không phải ngoại lệ.

- Mọi người make-up xong chưa thế? - Lớp trưởng Jung Chanwoo chạy đôn chạy đáo từ chỗ này đến chỗ khác, mồm liên tục giục - Hanbin, mau mau kiểm tra đạo cụ đã đầy đủ chưa? Yah Song Yunhyeong, sao cậu lại ăn táo hả? Cái đó dành cho Bạch Tuyết chứ có phải cho hoàng hậu đâu! Kim Jinhwan, sao còn chưa đi thay trang phục hả? Mau lên!

Trong khi mọi người nháo nhào chuẩn bị thì Kim Bobby - anh chàng tăng động đang ngồi uống CocaCola đàm đạo, thực ra là độc thoại, với " đồng nghiệp " của hắn - cái cây là từ bìa các tông. Tại vì hắn than đứng nhiều mỏi chân nên cả lớp đã phải mất công làm cái cây này để thay thế vai diễn của Bobby, nên hắn có vẻ thích, suốt ngày quấn quít lấy " nó ".

- Yah! Kim Bobby! - Chanwoo bây giờ mới phát hiện ra kẻ nhàn rỗi này, hùng hổ lao tới xách tai thỏ - Sao cậu không mau mau phụ giúp mọi người đi hả???

- Aigioo Koo Junhoe, cậu lại thức đêm để chơi game hả? Quầng mắt thâm thế này, đánh bao nhiêu phấn mới đủ che đây?

Junhoe lừ mắt nhìn bạn nữ ở bên cạnh đang make-up cho mình, sau đó lại bắn tia điện xẹt xẹt về phía tiểu quỷ đã làm anh mất ngủ gần đây. Tiếc là Kim Jinhwan đang mải tám đủ thứ trên trời dưới đất với Hanbin nên không để ý tới ánh mắt hình viên đạn của ai đó, lại không hay biết sau lưng mình là một quả boom sắp phát nổ.

hoehwan | tôi là thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ