Vào một buổi sáng cũng không mấy gì đặc biệt ,trời trong thoáng gió nhưng lại làm cho Châu Doãn Hy ,đứa con gái lười biếng ngày nào cũng đi học muộn đã dậy sớm từ 5:00 sáng .Bình minh ở thành phố Hồ Chí Minh không phải là khung cảnh mặt trời dần lấp ló hé dạng với ánh nắng cam pha chút hồng nhạt như ở miền đồng quê , biển núi .Mà là khung cảnh đường phố dần trở nên nhộn nhịp theo thời gian ,xe cộ bắt đầu đổ ra từ vài chiếc đến lúc nhiều không đếm xuể.
Nhà nó ở trung tâm thành phố ,là một căn biệt thự sang trọng vì ba mẹ nó là chủ tịch của một công ty lớn.
Hôm nay khiến cho nó phấn khởi đến vậy là vì ngày tổng kết năm học của của một đứa học sinh lớp 11. Năm nghỉ hè cuối cùng để bắt đầu cho năm học luyện thi vào đại học của nó.
Sau khi chuẩn bị đầy đủ nó tự đi bộ đến trường ,một trong những ngôi trường cấp 3 có tiếng nhất thành phố này. Cũng với cảm giác hào hứng này làm cho nó nhớ lại ngày này năm trước , ngày đã biến nó trở thành một EXO-L.
-----Nhớ lại----(để cho một số bạn đọc không bị nhầm)
-Ê Nhan! Mày tìm được chỗ ăn cho sau lễ tổng kết chưa??(Phương Nhan đứa bạn thân của nó , là một kpop fan.)_Nó hỏi.
-Tao tìm được rồi quán này hay lắm !_Vừa trả lời với một nụ cười không giấu được cảm xúc vui sướng của nhỏ.
Khi vừa vào đến quán , Doãn Hy liền quay qua liếc cho đứa bạn thân nó một cái rồi hỏi.
-Mày tìm được quán hay là ở đây ấy hả?
Vì vừa vào quán ,đập vào mắt nó là bức tường được trang trí bao kín bằng poster thần tượng kpop ,nhạc thì cũng là nhạc kpop , thứ nhạc mà trước giờ nó ghét nhất vì không thể hiểu tiếng Hàn....
-Thì mày thử vào đi ,tao muốn mày tiếp xúc với kpop để hiểu rõ hơn thôi mà._Phương Nhan cố thuyết phục nó
-Mấy lần thì mày cũng thấy tao cũng đâu có vô được loại nhạc này....toàn mấy thằng đồng bóng hát cái gì thì tao cũng chả hiểu được ._Nó nói
-Tao xin mày đấy vô đi tao sẽ làm cho mày thích kpop....
Cuối cùng thì nó cũng phải chiều đứa bạn thân một lần. Nhưng dù thế nó cũng không thể nào thích được .
Phương Nhan cũng không hề bỏ cuộc ,dù nó đã cố gắng mấy năm trời (con này lầy....). Nó biết Doãn Hy là một đứa nghiện phim nên đã lợi dụng EXO ra mắt bộ phim EXO NEXT DOOR và kêu nó xem.
Đúng như dự đoán con Hy coi mê mệt , trong một đêm nó đã coi hết bộ phim và coi lại nhiều lần khác....sau đó nó liền gọi cho Phương Nhan để tám chuyện.
-Alo ,phim mày giới thiệu cho tao hay thật...tao coi lại mấy lần rồi.
-Thật sao ? Mày thấy EXO như thế nào?_Con Nhan mừng rỡ nói , nó thầm nghĩ công sức bao nhiêu năm của nó thật không lãng phí.
-À diễn viên ấy à ....tao thấy cũng được ....tao thích anh đóng vài cái gì Hun ấy....ổng tên thật là gì vậy._Nó thản nhiên nói.
-.............._Con Phương bị nó nín căm .
Thì ra nó chỉ đơn giản nghỉ mấy " oppa" là diễn viên thôi...
Thế là con Nhan phải ngồi giải thích cho nó ,rồi kêu nó tìm hiểu .....
--------------------
Bây giờ nghĩ lại thật sự muốn tát mình lúc đó quá_Nó nghĩ trong đầu.
Từ đó nó trở nên cuồng EXO, mua fangoods ,album ,ngay cả phòng cũng trang trí đầy poster EXO và nó đi học luôn tiếng Hàn.
Bây giờ nó cảm thấy rất hạnh phúc khi được biết đến EXO và thấy tuổi trẻ của nó thật đẹp.__________________________________
Chương đầu hơi ngắn vì mình chỉ muốn giới thiệu nó là EXO-L thôi(((3
Mong các bạn theo dõi tiếp :))) sẽ thấy được khi nó gặp EXO
LẦN ĐẦU VIẾT TRUYỆN CÓ GÌ SAI SÓT XIN CÁC BẠN BỎ QUA NHÉ:)))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô fangirl kì lạ(EXO fanfic)
FanfictionChắc EXO-L ai cũng mơ về EXO rồi phải không nào?:))Chúng ta hãy cùng tưởng tượng mình là nữ nhân vật chính hoà mình vào và đuốc sống cùng với thần tượng mơ ước của mình nhé ! Tóm Tắt: Đây là một fangirl người Việt vô tình được gặp EXO nhưng vì tính...