Tới trường học , ngôi trường danh tiếng bậc nhất Sài Gòn này. Ngôi trường mang đậm kiến trúc Pháp với những cây cổ thụ lâu năm che chắn cho sân trường rộng lớn. Lễ tổng kết diễn ra nhanh chóng ,năm nay nó không còn la cà với con Nhan sau buổi lễ nữa mà nhanh chóng trở về nhà để liệt kê những công việc nó muốn làm và tận hưởng hết mùa hè năm 11.
Trên đường về ,nó đi vào một con hẻm nhỏ hầu như rất ít ai đi qua....Vì mãi mê suy nghĩ cho hè này (nó rất mất tập trung khi suy nghĩ cái gì đó)nên vài bóng người đi nhanh qua nó cũng chẳng hay."Ây da"_Nó la lên. Ai đã đi với tốc độ khá nhanh rồi va vào nó một cái rõ đau. Theo tính cách dễ nổi điên của mình ,người đó còn không xin lỗi nó quay lại chửi.
-Này !!Thằng cha kia ,đi không biết nhìn đường va vào còn không xin lỗi nữa hả!!!
Lúc giờ nó mới thấy người đó đi theo một nhóm người còn mặc đồ đen từ đầu đến chân khiến nó run run vì tưởng xã hội đen.....
Người đó nhường như nghe được có người hét lên nên theo phản xạ quay lại....(chứ EXO không hiểu tiếng Việt nhỏ đó chửi gì đâu)
Đứa con gái vừa mới cao giọng hét lên ,Doãn Hy trở nên căm nín..... Nó đơ người ra vài giây vì đó là Oh Sehun(thành viên nhóm EXO mà nó hâm mộ nhất )
...1s.....2s......3s........Vì tính cách 4D của mình nó không muốn mang nhục liền hét lớn lại và đương nhiên lần này hiểu chuyện nên nó phán tiếng Anh( có thể bạn hỏi sao nó không nói tiếng Hàn ở chương 1 có nói nó học mà thì cau trả lời là tiếng Han nó có hạn )
-Anh va vào tôi đấy sao không biết xin lỗi....biết đau lắm không_Dù làm càng một chút nhưng ngữ điệu câu nói của nó có phần nhẹ nhàng hơn lúc nãy.
Lúc bây giờ những người còn lại cũng quay lại ...hoàn hảo với 12 thành viên ,những người mà nó mong muốn gặp trước giờ làm cho nó càng bối rối. 12 con người cũng không khỏi ngạc nhiên khi một cô bé thiếu niên lại nói với EXO như vậy ,họ tưởng nó không biết EXO.
-Tôi xin lỗi_Sehun lên tiếng.
-Không sao đâu lần sau đừng đi nhanh vậy nữa nhé_Nó nói với giọng điệu ngại ngùng pha chút quan tâm.
(Giải thích chút ,mấy ổng đi nhanh trong hẻm là để chốn fan )
-Nhưng cô thật sự không biết chúng tôi à _"Happy Virus của EXO"Chanyeol lên tiếng khi thấy mình nổi tiếng như vậy mà con nhỏ này lại không phản ứng gì mấy ,cứ như không biết đến.
Thật ra trong lòng nó muốn bùng cháy lắm nhưng tính cách sang chảnh giúp cho nó kiềm chế.
-À.....ừm thì......Nó đang không tin vào mắt mình ,EXO đang đứng trước mắt nó như một giấc mơ mà hàng triệu người mong ước.
-(nói tiếng Hàn với nhau)_Baekhyun cắt ngang khi nó chưa nói hết câu.
"Đừng quan tâm một đứa thiếu hiểu biết như vậy"đó là những gì nó nghe được dập tắt ngay những suy nghĩ cảm động lúc nãy và khiến nó như chìm vào bóng tối ,mặt nó tối xầm lại ,kiềm chế những giọt nước mắt không được tuông ra trước khi EXO rời khỏi .Dù là thần tượng nhưng nó ghét nhất bị ai coi thường vì từ trước đến giờ lòng tự trọng của nó khá cao ,khiến nó vừa giận vừa muốn rơi nước mắt khi về đến nhà.
Về trước cửa nhà ,căn biệt thự cổ như toà lâu đài với dàn bông giấy tím hồng quí phái một vùng cửa hàng rào. Bước chân vào nhà ,không gian to lớn nhưng tĩnh lặng càng làm hồi ức nhục nhã khi nãy đối với nó quay về. Tuổi thân lắm ,thật đáng căm giận khi đó là ấn tượng đầu tiên với thần tượng của mình ,làm cho nó cảm thấy mất niềm tin về EXO ghê gớm. Nó rơi nước mắt liền chạy lên lầu định xé tất cả poster và những kỉ niệm EXO gắn liền với nó.(Đã nói nó hơi nặng).
Đang khó chịu nên nó mở cửa phòng khá mạnh ,cánh cửa đập vào một cái gì đó "bốp".Byun Baekhyun người làm cho nó chịu nhiều tổn thương nhất từ nãy đến giờ , tổn thương của một fan girl người muốn dành cả tình yêu cho thần tượng. Không những một mình Baekhyun mà tất cả các thành viên còn lại cũng ở trong phòng nó khiến nó hét lên. Tiếng hét làm cho ai cũng phải giật mình kể cả ba mẹ nó.
________***__________
XIN MỜI THEO DÕI TIẾP ĐỂ BIẾT CUỘC SỐNG SAU NÀY CỦA DOÃN HY NHÉ;))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô fangirl kì lạ(EXO fanfic)
FanfictionChắc EXO-L ai cũng mơ về EXO rồi phải không nào?:))Chúng ta hãy cùng tưởng tượng mình là nữ nhân vật chính hoà mình vào và đuốc sống cùng với thần tượng mơ ước của mình nhé ! Tóm Tắt: Đây là một fangirl người Việt vô tình được gặp EXO nhưng vì tính...