Days Without him~

571 27 13
                                    

Pangatlong araw na ng burol niya, I can still smell his perfume. Di na yata maalis ang pabango niya sa ilong ko, I can still feel his presence. Alam kong nandyan ka lang sa tabi ko. Alam kong hindi mo ako iiwan diba?

"Fatima!Yaaaak! Ang laki na ng eyebags mo! matulog ka kaya muna no?Sige ka makikita yan ni Kris, ang pangit pangit mo na! Biro sakin ni Yohan, kahit kelan naman 'to eh. Alam kong pinapasaya lang nila ako

"*sigh He-he ganun ba?ok lang naman ako eh sige na*fake smile"  Tumango na lang siya sakin.

Nakita ko yung mga worried eyes ng mga kaibigan ko, kelangan ko lang naman magpakatatag diba?alam kong masakit.=_=siya na nga mismong nagsabe, kapag alam mong wala na sayo ang mahal mong tao..hindi mo naman kelangan umiyak eh, ang kailangan mo lang magpasalamat kasi nakasama mo siya ng wala kang pagkukulang.

Tatlong araw na din ako halos hindi nakakatulog. Nakakatulog naman yung tamang iglip lang.

"Fatima, kain ka na oh namamayat ka na" Alok sakin ni Charlyn

"Ah. busog pa ako"

"Ha?! anung busog?tingnan mo nga yang katawan mo?Ang payat payat ayaw ni Kris na nagkakaganyan ka."

"Ok lang talaga ako mamaya na ha?" iniwan ko muna sila dun..gusto ko munang magisa?

Pumunta ako sa room ni Kris. I can't fight my tearsT_T ang daming memories

"Lagi na lang ganito?I can't even see you lying in a coffin*sob"

Bat kasi nauso ka pa kamatayan? Pwedeng ikaw na lang yung mamatay *sob

Kinuha ko yung album namen. Memories. dumaan ang ligaw stage, first monthsary namen, syempre ang anniversary..

Yung mga panahong nandito pa siya, yung tipong pupunta pa yang bahay para lang patulugin ako kapag hindi ako makatulog. Ngayon? hahanap hanapin ko, pero wala na eh. Di ko na mababalik yun.

"Naalala mo pa? Sina Yohan kasi eh yung naadik ako sa EXO kay Kris?haha, buti may kapangalan ka dun no?Anniversary kaya naten pumunta tayo sa concert nila." kinakausap ko lang sarili ko alam kong nandito lang siya.

"Tska tanda mo pa? yung kinakanta mo kanta nila? Bat kasi pinagpala yang boses mo. Now?I can't hear that angelic voice again*sob" T_T tears fall down.

*KNOCK KNOCK

"*sob P-pasok" pinahid ko yung mga natirang luha sa mga pisngi ko.

"Shhhh sabi na nga ba Fatima. Emo hearts ka na naman oh." sabi sakin ni Yohan

"Nandito naman kami eh. Tska alam kong Guardian angel mo na si Kris" -> Monica

"Ano ba kayo. Ok nga lang ako". sabi ko sakanila, nakita ko silang nagtinginan

"Anong okay? kanina sabi mo din okay nung inaalok kita ng pagkain tapos ngayon okay ulit?Common Fatima! wag mo namang masyado kinakawawa sarili mo" sabi sakin ni Charlyn

"Oo nga Fatima. Maybe you love the perfect person  but love for a wrong time?"-> sunod na sabi ni Iza

"Yeah Iza is right. Maybe wrong timing?" sabi naman ni Tricia

Napasmile na lang ako sa mga sinabi nila. It can help me to cheer up diba? it can help me to ease the pain. Siguro nga tama sila. Kris will stay forever in my heart, di siya mawawala dito.

----------

Kris on the side ->>>>>

Days without Him~EXO-KrisTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon