Jinzen's Pov
Andito ako sa cafeteria kausap si Fauna. Ang ganda talaga niya. Mahinhin, kapag tumawatawa hagikgik lang. Hindi katulad ng bestfriend ko na 'pag tumawa parang wala ng bukas. Haha. Teka bakit ko nga pala siya iniisip? Argh....Jenzan, bagtit (baliw) ka na!
Teka, speaking of Shizz, hindi man lang ako nireplyan sa twitter. I know her so well. Hindi niya ako rereplyan kung inis siya sakin. I just want to know the reason why she's mad at me.
"Zen? Nakikinig ka ba?" Fauna
"Ahh- Fau Sorry ah. May iniisip lang ako." Ako
"Ayy soryy pero...Anong iniisip mo?" Fau
"Ahmm Nothing. Wag mo na lang isipin." Ako
"Ahh okay. " - She smiled at me
2 weeks after.....
"Uhmm Zen...." kinakabahang sabi ni Fau
"Bakit??'' ako
"Uhmm Zen. Sinasagot na kita." Fau
We-we-we-Wait lang ano daw?
Sinasagot na niya ako?? Is it real?? As in??"Talaga? Fau? "
"Uhmm Yes!" Fau
"Thanks Fau. Love you!"
"Love you too"
In Shinzeya's House...
Pagpasok ko sa kwarto ni Shizz
"Shizz!!!KAMI NA NI FAUNA!!!!""Ayy! PALAKANGNAGTRUMPETSWITHMATCHINGPATUMBLINGTUMBLINGPA!!"
"Haha shizz! Your so funny! Hahahahahaha"
"*poker face* Bwisit ka naman Jizz eh. Huwag mo nga kong ginugulat! Kausap ko pa si Yonghwa my love of my life ko eh!Mahahalikan ko na sana eh.Siya sana ang first kiss koPsh. Istorbo ka!"
Naabutan ko kasi siya na hahalikan ang standee ng idol niya. Baliw diba? Ayun ngayon. Kinakausap niya ang standee ng idol niya. Psh. Mas guwapo pa ko dun eh.
"Yong ko. Wag mong pansinin yan. Palibhasa mas guwapo ka sa kaniya. Diba ? Yong magpapaalam lang ako ah. Kiss kita sa lips. Smack lang promise. Hehe" psh. binulong pa rinig naman.
Unti unti niyang hinalikan ang standee na yun.Tapos biglang..........
"AAAAHHHHH WAAAH KAKILIG. KINISS NIYA KO ESTE WAAH NAHALIKAN KO SI YONG MY LOVE OF MY LIFE. OMHYGASH!!"
*poker face*
SRSLY?? Pano ko ba naging kaibigan itong babaeng to?
Masyadong OA! Standee lang yon. Hindi totoo!
"Ayy po nga pala. Jizz ano nga palang sinabi mo kanina? Sorry ah. Hehe nakalimutan ko'' Psh. tong Shizz na to eeh.
Pero biglang nagliwanag ang mukha ko.
"Ahh Shizz ...."
Shinzeya's Pov
Waah si Yong. Huhu. First kiss ko siya.
"Ahh Shizz.... Kami na ni Fauna!"
BINABASA MO ANG
YongShin OneShot Stories
FanfictionA Collection of YongShin Stories... With Hyukstal Stories Too and etc.