"@AlDubnations MGA NGITING TAGOS HANGGANG BONE MARROW. 💓
#ALDUBAngKapalit ⓒ"
Follow me on Instagram: cutegwen21 and Add me on Snapchat: gwenbaloloy
=====================❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤==========================
A/N: Fast Forward .. Finast-forward ko (minadali ko, hehe) Sinulat ko lang sa previous chapter kung paano si Allison bilang baby, may napapanuod ako akong vids ng mga baby sa Instagram at ang cu-cute nila at marami na rin sila natutunan kahit baby pa sila .. Anyway ito yung Update ..
Alden's Point Of View
Parang kelan langn uong baby pa si Allison at eto na sya ngayon ang laki na tapos ang daldal na bata! Naalala ko pa nuon na baby pa sya, inaalagaan namin syang mabuti ni Maine at maayos naming pinapadede tapos maingat din kami sa kanya kapag naliligo sya (gustong gusto nya talaga kapag naliligo nuong baby pa sya kase tuwang tuwa sya kapag yung mga kamay nya pinapalo nya sa tubig) maraming kwento si Allison nuong baby pa (mahaba pa kung iko-kwento ko pa at baka umabot pa tayo nang anung taon, haha)
Gusto nyo makita kung sino na sya ngayon? Ang gandang bata nitong anak namin ni Maine, syempre mana sa amin ni Maine iyan ..
[A/N: Hi Guys! Si Haru yung magiging anak nila dito paglaki, wala akong maisip eh, hehe ✌ Sya po si Haru as you can see the picture above, anak po sya ni Tablo ng Epik High! Kpop Fan si Author nyo eh! Pero sya si Allison Caela sa story ko na ito]
Andito pala kami ngayon sa Japan for our vacation, nakapag bakasyon din ako after a long wait, dami kasing ginagawa sa company kaya naisip ko na magbakasyon kami kaya nandito kami ngayon sa Japan, kaming tatlo lang actually! Ang mga parents namin ay nasa pilipinas, sinasama nga namin sila eh pero umayaw sila kase gusto nila na makapag bonding daw kami dahil na rin sa naging busy ako sa work, nandito kami ngayon sa hotel kung saan kami tumutuloy. Nakatulog si Maine eh at ako naman ay nagising dahil anung oras na ba *checks clock on the phone* tanghali nga pala dito* at yung anak ko ayun nagising sa pagkakatulog ..
BINABASA MO ANG
Married To A Guy Named Alden Richards (Completed)
FanfictionThe name is Maine and I am Married to a guy named Alden Richards