MTAGNAR :] 8

4.3K 131 9
                                    


The greatest thing in life is finding someone who knows all your mistakes and differences and still finds you absolutely amazing.

🍕 🍔 🍟 🍗 🍖 🍝 🍛 🍤 🍱 🍣 🍥 🍙 🍘 🍚 🍜 🍲 🍢 🍡 🍳 🍞 🍩 🍮 🍦 🍨 🍧 🎂 🍰 🍪 🍫 Food will never break your heart! It's True, I agree

=====================================================


Alden's Point Of View

I found myself waking up in a room (na hindi ko na kwarto) This room is our room, kwarto namin ni Maine! Mag-asawa na nga kami diba kaya natutulog na kaming magkasama sa iisang kwarto, sinilip ko naman yung nasa gilid ko and I found her peace fully sleeping! Ang amo ng mukha nya, ang ganda ng features ng mukha nya her lashes are so beautiful to see and her nose too and napatingin naman ako sa lips nya, her lips that I wanted to kiss. Nahalikan ko sya for the first time nuong naikasal kami sa Judge sa Province ng Parents ni Maine, her lips are so soft that I wanted to kiss for more 😘 Hindi ko alam pero I kiss her forehead before heading to the kitchen to cook breakfast. 

I cook food for the two of us, I cook Hotdog with Bacon and Egg! Nag sa-ngag naman ako ng kanin dahil may natira kaming kanin kagabi nuong nag saing si Maine, While i was cooking i heard footsteps. Siguro ay gising na sya kaya naman ay inayos ko na ang kakainin namin sa mesa para makakain na kaming dalawa! her hair is in a messy bun and she is still wearing her Hello Kitty PJ's (Yung parang bistida sya not a terno PJ's)


Alden: Kain kana, Ako ang nagluto dahil maaga akong nagising

Maine: *sabay upo sa upuan* Anu yang mga niluto mo?

Alden: I cook hotdog then bacon and egg at nag fried ako ng rice

Maine: The other one, what is that? *sabay turo sa isang ulam na niluto ni Alden*

Alden: Beef steak with Onions

Maine: Oh No

Alden: What? You don't like this beef steak with onions? 

Maine: ilayo mo sa akin yan, I don't want to see or smell those Onions

Alden: *inamoy ang beef steak with onions* There is nothing wrong with this, it's smell good actually

Maine: Diba sinabe ko na ilayo mo ang mga yan, anu ba *napasigaw na sabe nya*

Alden: Okay, Okay *inilayo ang beef steak with onions* You don't have to shout! Kumain ka na nga lang


(In Alden's Mind: It's weird though! Wala naman akong naamoy na masama dito sa Beef Steak with Onions, bakit naman kaya ayaw nya nun? Hmmm! Oh Well Makakain na nga)

A/N: Uy ang aga aga ayaw na nang onions! Sign na kaya yun na .... *ehhh ehhh* busina ng truck ng basura xD Hala! Hahahaha! Kung nababasa nyo yung unang chapter ay may nangyari na sa kanila kaya posible agad na majuntis ang lola mo agad agad, Hahahaha! Grabe sila 


After naming kumain ni Maine ay ako na ang nag presinta na maglikpit nitong pinagkainan namin, nagpunta sya sa living room because she wanted to watch TV daw. Pagkalikpit ko naman ay nagpunta din ako sa Living Room at nadatnan ko syang nanunuod ng Power Puff Girls? What The? Ang laki laki na nitong asawa ko, cartoons pa ang pinapanuod! Hinayaan ko na lang sya at nakinuod na lang din ako nito, nuong mga bata pa mga pinsan kong babae ay ito ang pinapanuod nila eh kaya nakikinuod na lang din ako.


Ayoko nang manuod dahil sa ayaw ko na, malinis na nga lang yung kotse na nasa garahe para naman malinis linis sya! Iniwan ko yung isa na nanunuod pa din ng TV, Tuwang tuwa ang lola mo sa pinapanuod nya! Ngayon ko lang uli syang nakita na ngumiti! I find it cute when I see her smile (Did I just say that? Well nevermind)


=========================================================


I found this photo cute 😍😍😍😍😍 © Eat Bulaga (Twitter Page)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

I found this photo cute 😍😍😍😍😍 © Eat Bulaga (Twitter Page)



Married To A Guy Named Alden Richards (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon